Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

Tổng hợp các loại thuốc, dung dịch nhỏ mắt V.Rohto được đánh giá cao

Ngày 29/10/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thuốc hay dung dịch nhỏ mắt V.Rohto đã từ lâu là sản phẩm chăm sóc “cửa sổ tâm hồn” được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thì hãy tham khảo qua những gợi ý dưới đây.

Các sản phẩm chăm sóc mắt của V.Rohto luôn được xem là một trong những lựa chọn được nhiều bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng. Mỗi loại thuốc hay dung dịch nhỏ mắt đều có thành phần và công dụng chuyên biệt để phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tổng hợp các sản phẩm chăm sóc mắt của V.Rohto được đánh giá cao

Thuốc nhỏ mắt V.rohto Cool

Đây là dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt nổi bật bởi hiệu quả làm mát lạnh và trị mỏi mắt nhờ hợp chất Allantoin. Nếu mắt bạn đang mệt mỏi và trong trạng thái buồn ngủ thì đây là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Ngoài ra thuốc nhỏ mắt V.rohto Cool này còn được đánh giá cao trong việc trị ngứa mắt, viêm mí mắt, mắt mờ do tiết dịch, xung huyết kết mạc, phòng ngừa các bệnh về mắt. Giảm cảm giác khó chịu cho mắt khi đeo kính tiếp xúc cứng. Ngoài ra, nếu mắt đang gặp tình trạng bị viêm do tia tử ngoại hoặc các tia sáng khác cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

List thuốc, dung dịch nhỏ mắt V.Rohto được đánh giá cao

Thuốc nhỏ mắt V.rohto Cool

Dung dịch nhỏ mắt V.Rohto Mineral Tear

V.Rohto Mineral Tear là dung dịch nhỏ mắt giúp bổ sung lượng nước mắt nhân tạo cùng các nguyên tố giống nước mắt tự nhiên đặc biệt hiệu quả với các mắt khô đang cần cải thiện tình trạng rát, mỏi và mất độ ẩm.

Dung dịch nhỏ mắt này giúp bổ sung khoáng chất và bảo vệ mắt một cách toàn diện. Với 4 thành phần khoáng chất chính là Calcium Chloride Hydrate, Potassium Chloride, Sodium Chloride, Sodium Bicarbonate. Sử dụng mỗi ngày giúp mắt có thể hoạt động dễ dàng hơn, đặc biệt giảm cảm giác khó chịu cho người mang kính áp tròng. Đây là dung dịch nhỏ mắt thích hợp dùng cho cả đối tượng thường xuyên đeo kính áp tròng.

Bạn có thể nhỏ V.Rohto Mineral Tear nhiều lần trong ngày tùy thuộc vào tình trạng khô mắt, mỏi mắt và khó chịu của mắt. Tốt nhất là nhỏ vào mắt mỗi lần từ 1-2 giọt.

List thuốc, dung dịch nhỏ mắt V.Rohto được đánh giá cao

V.Rohto Mineral Tear dùng được cho người mang kính áp tròng

Thuốc nhỏ mắt New V.rohto Rohto điều trị mỏi mắt, xung huyết kết mạc

Sản phẩm này được đánh giá phù hợp với việc điều trị xung huyết kết mạc, nhìn mờ do tiết dịch, mỏi mắt, mắt ngứa,... Ngoài ra, thuốc nhỏ mắt New V.rohto Rohto còn giúp khắc phục tình trạng khó chịu ở những người dùng kính tiếp xúc cứng.

Liều dùng phù hợp của sản phẩm này là nhỏ từ 2-3 giọt/ lần và 5-6 lần/ ngày. Tuy nhiên, đây là liều dùng. Sản phẩm này không phù hợp cho người bị tăng nhãn áp và mẫn cảm với các thành phần của thuốc. Đặc biệt nếu sử dụng quá liều có thể xuất hiện tình trạng sung huyết. Nếu xảy ra cần nhanh chóng rửa mắt với nước sạch để loại bỏ thuốc ngay.

Tổng hợp các loại thuốc, dung dịch nhỏ mắt V.Rohto được đánh giá cao 5 Sản phẩm này phù hợp với việc điều trị xung huyết kết mạc, nhìn mờ do tiết dịch, mỏi mắt,...

Thuốc nhỏ mắt V.rohto Vitamin Rohto cải thiện giảm thị lực, mắt mờ

Với thành thành tổng hợp nhiều dưỡng chất tốt cho mắt như: Vitamin B6, vitamin E, sodium chondroitin sulfate, potassium L-asparatate, D-a-tocopherol acetate, chlorpheniramine maleate. Thuốc nhỏ mắt V.rohto Vitamin Rohto có khá nhiều công dụng, nổi bật nhất đó là:

  • Giúp cải thiện hiệu quả tình trạng giảm thị lực.
  • Mang lại cảm giác sử dụng dịu nhẹ hơn dòng V.Rohto Cool.
  • Sử dụng cho mắt đang gặp các tình trạng xung huyết kết mạc, ngứa mắt và phòng ngừa các bệnh về mắt hiệu quả.
  • Giảm cảm giác khó chịu đối với trường hợp đeo kính tiếp xúc cứng.
  • Phù hợp với mắt đang bị viêm do tia tử ngoại hoặc các tia sáng khác, mắt mờ do tiết dịch, viêm mí mắt.

List thuốc, dung dịch nhỏ mắt V.Rohto được đánh giá cao

Thuốc nhỏ mắt V.rohto Vitamin Rohto giúp cải thiện giảm thị lực, mắt mờ

Thuốc nhỏ mắt V.rohto Lycée Rohto điều trị ngứa mắt, mỏi mắt

Với các hoạt chất chính là Potassium L-Aspartate, Tetryzoline hydrochloride, Zinc sulfate, Pyridoxine hydrochloride (Vitamin B6), Chlorpheniramine maleate, Cyanocobalamin (Vitamin B12). Thuốc nhỏ mắt V.rohto Lycée Rohto được chỉ định dùng cho các trường hợp: Phòng ngừa các bệnh về mắt (khi bơi lội hoặc do bụi, mồ hôi rơi vào mắt), đỏ mắt, ngứa mắt, viêm mắt do tia tử ngoại hoặc các tia sáng khác, mỏi mắt, cảm giác khó chịu khi đeo kính tiếp xúc cứng, viêm mí mắt, mắt mờ do tiết dịch.

Liều dùng tham khảo là 2-3 giọt/lần, ngày nhỏ từ 5-6 lần. Tuy nhiên tùy vào tình trạng bệnh lý mà mắt đang mắt phải và cơ địa mỗi người bác sĩ có thể chỉ định liều dùng phù hợp.

Tổng hợp các loại thuốc, dung dịch nhỏ mắt V.Rohto được đánh giá cao 8 Caption

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ mắt V.Rohto

Khi nhỏ thuốc hay dung dịch vào mắt, bạn cần rửa tay thật sạch. Lấy ngón tay kéo mi mắt bên dưới xuống. Sau đó nhỏ vào mắt với liều lượng như đã khuyến cáo. Tránh để phần nhựa đầu lọ thuốc chạm vào mắt. Cuối cùng chớp mắt cho lớp thuốc và dung dịch được phủ đều, đồng thời đậy kín lọ lại ngay sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra bạn cần chú ý:

  • Cẩn thận với việc dùng quá liều vì có thể gây xung huyết mắt. Nếu trẻ em tự sử dụng cần có sự giám sát và được người lớn hướng dẫn. Nếu xuất hiện các tình trạng khó chịu sau khi sử dụng như là ngứa, sưng mắt,... nên dừng ngày và tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Một vài thành phần có trong sản phẩm V.Rohto có thể gây kết tinh ở miệng lọ thuốc do đó cần lau để loại bỏ phần này nếu có trước khi sử dụng.
  • Không nên sử dụng chung với các loại thuốc nhỏ mắt khác khi chưa được bác sĩ cho phép.
  • Bảo quản các sản phẩm V.Rohto ở nơi thoáng mát, khô ráo. Không để trực tiếp dưới ánh sáng hoặc nơi ẩm thấp. Nhiệt độ bảo quản khuyến cáo ở dưới 30 độ C là tốt nhất.
  • Nếu thuốc nhỏ mắt hay dung dịch đã bị biến đổi màu tuyệt đối không được sử dụng.

List thuốc, dung dịch nhỏ mắt V.Rohto được đánh giá cao

Chú ý khi sử dụng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ mắt V.Rohto để bảo vệ mắt tốt nhất

Trên đây là list thuốc, dung dịch nhỏ mắt V.Rohto được đánh giá cao mà nhà thuốc Long Châu muốn giới thiệu đến các bạn. Đừng bỏ qua những lưu ý khi sử dụng để có thể bảo vệ đôi mắt của mình một cách tốt nhất nhé!

Minh QA

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin