Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Tổng hợp review kem chống nắng La Roche Posay 

Ngày 28/10/2021
Kích thước chữ

Kem chống nắng La Roche Posay có chỉ số chống nắng ở mức cao lên đến SPF 50+, là sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng. Bài viết điểm qua những dòng kem chống nắng La Roche Posay được tin dùng hiện nay, hãy cùng tham khảo nhé.

Những thông tin review về kem chống nắng La Roche Posay luôn được nhiều bạn nữ quan tâm. Vì thế bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau của nhà thuốc Long Châu nhé!

Kem chống nắng La Roche Posay có tốt không?

Tổng hợp review kem chống nắng La Roche Posay 1La Roche Posay là hãng mỹ phẩm nổi tiếng thuộc công ty L'Oreal

La Roche Posay là hãng mỹ phẩm nổi tiếng thuộc công ty L'Oreal, Pháp. Thương hiệu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp. Vì thế các sản phẩm chống nắng của La Roche Posay luôn được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất. 

Những ưu điểm của La Roche Posay so với các sản phẩm khác

Đầu tiên phải nói ngay về chỉ số chống nắng tuyệt vời của kem chống nắng La Roche Posay. Đa số các sản phẩm đều có chỉ số 50+, tạo thành nhiều màng lọc tia UV có quang phổ rộng giúp bảo vệ da tối ưu khỏi các tác động của tia UV có hại.

Bên cạnh đó, kem còn chứa các dưỡng chất và thành phần giúp tái tạo da, không những bảo vệ da khỏi tia cực tím mà còn phòng tránh tác hại từ ô nhiễm môi trường. Từ đó cải thiện làn da, giúp da được dưỡng ẩm và tránh khỏi các dấu hiệu lão hóa sớm như đốm nâu, nám, tàn nhang, da chảy xệ.

Bảng thành phần nhẹ dịu, không chứa các chất độc hại cho da như cồn, không paraben. Mình thì đang dùng kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios, thấy kem có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và mang lại cảm giác khô thoáng sau khi dùng.

Mình cảm thấy da còn được nâng tone tự nhiên nên mình thường dùng như kem nền trang điểm hằng ngày. Điều này vừa tiết kiệm thời gian vừa không gây bí da. Kem giúp da mềm mịn chứ không bị trắng bệch như các loại kem chống nắng nâng tone da khác.

Theo mình tìm hiểu về các review kem chống nắng La Roche Posay thì những sản phẩm của hãng đều có các thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu. Vì thế vào những ngày da bị mụn hay nắng nóng thì mình lúc nào cũng mang theo em ấy để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, đồng thời dưỡng ẩm, chống viêm và làm dịu da nhanh chóng.

Thêm một ưu điểm lớn là kem chống nắng La Roche Posay còn được tăng cường khả năng chống nước, lâu trôi nhờ công thức độc quyền. Vì thế bạn có thể sử dụng khi tham gia vào các hoạt động tiết nhiều mồ hôi, bơi lội hay tắm biển.

Kem chống nắng la roche posay có mấy loại?

Tổng hợp review kem chống nắng La Roche Posay 2La roche posay có nhiều dòng chống nắng khác nhau cho từng làn da

La roche posay có nhiều loại kem chống nắng khác nhau cho từng làn da như da dầu, da khô, da nhạy cảm. Ngoài ra, La Roche Posay còn có các dòng kem chống nắng dạng xịt, kem chống nắng toàn thân. Nhiều bạn nữ cũng thắc mắc kem chống nắng la roche posay là vật lý hay hóa học. Câu trả lời chính là La Roche-Posay chính là “con lai” giữa hai dòng kem chống nắng này. Vì thế La roche posay kế thừa tất cả các ưu điểm, tạo nên dòng kem vừa có khả năng thẩm thấu nhanh vừa không gây bít tắc lỗ chân lông.

Nổi tiếng nhất của La Roche Posay là các dòng sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu. Ưu điểm là chống nắng kết hợp dưỡng ẩm và kiềm dầu mang lại cho da cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Công nghệ Super WaterProof giúp chống nước, mồ hôi tốt hơn.

Sản phẩm thích hợp cho da nhạy cảm và cả da em bé, nên bạn có thể yên tâm sử dụng cho da mặt và da toàn thân. Mình tin chắc rằng sau khi sử dụng bạn sẽ rất thích vì chất kem thẩm thấu cực nhanh và không hề gây cảm giác nhờn hay bết dính. Dù sao đây cũng là một trong những dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng mà, đúng không?

Kem chống nắng la roche posay giá bao nhiêu?

Tổng hợp review kem chống nắng La Roche Posay  3La roche posay có chỉ số chống nắng tuyệt vời

La roche posay có rất nhiều dòng kem chống nắng khác nhau và tùy vào từng dòng sản phẩm khác nhau sẽ có mức giá riêng biệt. Giá thành sản phẩm kem chống nắng của hãng dao động từ 400.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ cho một sản phẩm.

Bạn có thể tham khảo giá của kem chống nắng la roche posay giá trên trang web của nhà thuốc Long Châu. Đây là đơn vị bán kem chống nắng la roche posay chính hãng, giá tốt, đặc biệt khi mua hàng bạn còn được tư vấn cách sử dụng phù hợp nhất với từng loại da.

Top những loại kem chống nắng La roche posay tốt nhất hiện nay 

1. La Roche-Posay Anthelios Xl Lotion Spf 50+

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Xl Lotion Spf 50+ dạng sữa cho cơ thể giúp chống nắng, ngăn ngừa tia UVB - UVA gây tác hại cho da. Bạn có thể sử dụng cho da mặt để tránh bỏng rát, lão hoá da do tia UV. Ngoài ra có thể dùng toàn thân khi đi biển.

2. La Roche-Posay Anthelios Xl Tinted Fluid Spf 50+

La Roche-Posay Anthelios Xl Tinted Fluid Spf 50+ là kem chống nắng có màu cho da nhạy cảm, bạn có thể thay thế lớp nền trong những ngày da nổi mụn khó chịu nhé.

3. La Roche-Posay Anthelios Xl Dry Touch Spf 50+

La Roche-Posay Anthelios Xl Dry Touch Spf 50+ là dòng kem chống nắng kiểm soát dầu, như mình đã giới thiệu thì là sản phẩm được yêu thích nhất. Mình cũng đang sử dụng và chấm 10 điểm. 

4. La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid Spf 50+

La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid Spf 50+ là dòng kem chống nắng cho da nhạy cảm, dễ kích ứng . Với những bạn mụn nhiều hoặc đang điều trị mụn thì nên sử dụng em này. Sản phẩm không gây kích ứng, phù hợp cho da nhạy cảm và dễ kích ứng với ánh nắng.

Xuân Trúc

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin