Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Top 5 gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh hỗ trợ hô hấp và tiêu hóa của bé

Ngày 16/05/2022
Kích thước chữ

Bạn đang băn khoăn vì chưa tìm được loại gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh an toàn, hiệu quả với chi phí phải chăng nhất, nếu vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của ba mẹ nhờ vào những công dụng vượt trội mà chúng mang lại. Vậy đâu là những loại gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh được yêu thích nhất hiện nay hãy cùng tham khảo ngay qua bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu nhé!

Gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh Babymoov

Top những loại gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh được yêu thích nhất hiện nay 1 Gối Babymoov giúp hạn chế tình trạng trào ngược do đầy hơi, nôn trớ ở trẻ

Babymoov được biết đến là sản phẩm nằm trong top các kiểu gối chống trào ngược tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng vì mang đến nhiều lợi ích trong quá trình mẹ chăm sóc trẻ. 

Gối chống trào ngược Babymoov với thiết kế nổi bật giúp hạn chế tối đa tình trạng trào ngược do đầy hơi, nôn trớ ở trẻ. Sản phẩm đặc biệt hữu hiệu đối với các bé sơ sinh trong 6 tháng đầu đời.

Với thiết kế góc nghiêng 15 độ nâng cấp phần thân trên của bé từ đó giúp bé có thể thở đều hơn, tốt cho hệ tiêu hóa của bé hơn. Phần lõi gối được làm bằng 100% từ Polyurethane có độ đàn hồi tốt và cực êm ái mang đến khả năng định hình cao và không gây cong vẹo cột sống của em bé.

Độ rộng của gối lên tới 60cm nên bé có thể thoải mái nghiêng trái, nghiêng phải mà không lo nằm lệch khỏi gối. Vỏ gối được làm bằng chất liệu cotton thông thoáng, và có thể tháo rời nên rất dễ dàng cho quá trình giặt sạch sẽ để tái sử dụng nhiều lần. 

Gối chống trào ngược cho bé Babieskey

Babieskey là một sản phẩm chống trào ngược cho bé chính hãng của Nhật Bản thích hợp dùng cho các bé chào đời đến 36 tháng tuổi. Sản phẩm có thiết kế nổi bật với chất liệu Memory Foam có thành phần chính than tre có kết hợp cao su non thiên nhiên. Chính vì vậy gối mang đến mùi hương nhẹ nhàng và không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Gối chống trào ngược cho bé Babieskey được thiết kế góc nghiêng 15 độ hoàn hảo dành cho bé có thể ngủ nghỉ, nằm chơi thoải mái. Đây chính là một sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho các bé phát triển toàn diện về hệ tiêu hóa và đường ruột giúp đảm bảo ngăn chặn được tình trạng nôn trớ, trào ngược dạ dày khi ăn.

Gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh Uala Rogo

Top những loại gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh được yêu thích nhất hiện nay 2 Gối chống trào ngược Uala Rogo hạn chế nôn trớ ở trẻ

Gối chống trào ngược Uala Rogo được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam giúp hạn chế tối đa tình trạng trào ngược dạ dày, nôn trớ ở trẻ trong giai đoạn sơ sinh. Gối Uala Rogo có thiết kế góc nghiêng 15 độ góp phần nâng cao phần thân trên của trẻ từ đó giúp hơi thở được đều đặn và hệ tiêu hóa phát triển toàn diện nhất. Phần ruột gối có thiết kế chất liệu Memory Foam cùng với đó là phần vỏ gối có thể tháo rời để vệ sinh rất dễ dàng. 

Gối được làm bằng chất liệu than tre kết hợp với vải bạc hà tạo nên sự thoáng mát, độ dày vừa phải từ đó giúp tạo nên độ êm lý tưởng cho làn da nhạy cảm của bé. Chính vì vậy sự an toàn và thoải mái giúp bé có thể vận động và thay đổi tư thế nằm và tránh trào ngược dạ dày là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn sản phẩm gối này.

Gối chống trào ngược Linder Swiss

Linder Swiss là sản phẩm ra đời từ Hàn Quốc và được xem là một trong những sự lựa chọn thông minh của các bà mẹ dành cho con nhỏ. Sản phẩm có thiết kế thông minh có khả năng hỗ trợ các bé tránh được tình trạng nôn trớ, trào ngược sau khi ăn no.

Gối chống trào ngược Linder Swiss nổi bật với thiết kế đặc biệt với 2 mặt và có góc nghiêng khác nhau. Do vậy loại gối này giúp bé nằm ngủ trên gối một cách khá thoải mái và khắc phục tối đa tình trạng nôn trớ, trào ngược ở trẻ sơ sinh sau khi ăn tốt nhất.

Gối có thiết kế thêm phần gác chân giúp dễ dàng điều chỉnh độ cao cố định giúp bé có được tư thế thoải mái nhất khi nằm. Chất liệu của gối có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt và mang đến sự mềm mại, an toàn tuyệt đối cho bé với thành phần tự nhiên phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Thiết kế chặn góc 2 đầu gối bé có thể sử dụng gối lâu dài với nhiều tư thế khác nhau mà không lo bé bị bẹp đầu.

Gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh Baby Lux Lounge

Top những loại gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh được yêu thích nhất hiện nay 3 Gối chống trào ngược Baby Lux Lounge đảm bảo sự thoáng mát an toàn cho bé  

Baby Lux Lounge là một sản phẩm đến từ thị trường Việt Nam thuộc bản quyền thiết kế từ công ty TNHH Babylux Việt Nam. Sản phẩm này được ưu ái thiết kế dành riêng cho các bé nhỏ có độ tuổi từ 0-12 tháng tuổi.

Sản phẩm gối chống trào ngược Baby Lux Lounge vớ thiết kế góc nghiêng 15 độ phù hợp để định hình cho bé. Phần lưng của gối được làm bằng vải thun lưới đảm bảo sự thoáng mát an toàn cho bé giúp lưu thông không khí 2 bên sườn.

Thiết kế vỏ gối có thể tháo rời để giặt giũ sử dụng lại cùng với đó là các chi tiết đường kim mũi chỉ tem mác đảm bảo chất lượng đẹp và thẩm mỹ cao. Thành phần cấu tạo của gối rất lành tính tự nhiên giúp phù hợp với làn da nhạy cảm của các bé nhỏ. Từ đó giúp hạn chế tối đa tình trạng dị ứng da trẻ nhỏ đồng thời giúp các mẹ tối ưu được giai đoạn chăm con nhỏ giúp con không bị tình trạng trào ngược, nôn trớ sau khi ăn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Top những loại gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được mẫu gối phù hợp cho bé yêu của mình.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin