Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 kem chống nắng được nhiều người tin dùng nhất 2022

Ngày 11/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Cùng điểm qua 5 sản phẩm chống nắng được nhiều người tin dùng nhất 2022 qua bài viết này.

Thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày giúp bạn ngăn chặn được tình trạng da cháy nắng, sạm đen, thâm nám, tàn nhang,... do tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Đây còn là cách để giảm thiểu nguy cơ hình thành các u hắc tố gây ung thư da. Dưới đây là top 5 kem chống nắng được nhiều người tin dùng nhất 2022 mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng.

Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium

Đây là sản phẩm đầu tiên được chúng tôi nhắc đến trong danh sách top 5 kem chống nắng được nhiều người tin dùng nhất 2022. Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium được sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi tiếng của Mỹ là Obagi.

Sản phẩm có thành phần chính là 10,5% Zinc Oxide, 7,5% Octinoxate, vitamin C, vitamin E, chiết xuất cây tầm bóp, tảo biển đỏ,... Khi thoa lên da, Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium sẽ tạo một màng lọc chống nắng hóa học lai vật lý để bảo vệ da tránh khỏi tác hại của tia UV. Đồng thời, các dưỡng chất của sản phẩm còn giúp làm mờ thâm nám, trẻ hóa da.

Top 5 kem chống nắng được nhiều người tin dùng nhất 2022 1 Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium bao gồm 10,5% Zinc Oxide, 7,5% Octinoxate, vitamin C, chiết xuất cây tầm bóp, tảo biển đỏ,...

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium có thiết kế tuýp lớn, nắp đậy chắc chắn và sang trọng. Kem có màu trắng đục, độ đặc vừa phải, dễ dàng tán đều lên da mà không gây nhờn rít, bết dính khó chịu. Sản phẩm có mùi hương nhẹ.

La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid SPF 50+

Có thể nói rằng, kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid SPF 50+ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất vừa qua của thương hiệu La Roche Posay. Sản phẩm thuộc kem chống nắng hóa học, ngăn chặn tốt sự tấn công của tia cực tím tổn thương lên làn da. Bên cạnh công dụng chống nắng, La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid SPF 50+ còn cấp ẩm và làm dịu da, phòng chống lão hóa, đồng thời nâng tông da nên bạn có thể sử dụng như kem lót trước khi trang điểm.

Sản phẩm có thiết kế phá cách lạ mắt, đầu ống nhỏ hỗ trợ thuận tiện lấy lượng kem vừa đủ dùng. Kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh trên da, không gây bết nhờn hoặc tạo vệt trắng gây mất thẩm mỹ. Thành phần chính của kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid SPF 50+ bao gồm hạt Polymers thông minh, Glycerin, Ethylhexyl salicylate, Ethylhexyl Triazone, Avobenzone. Các thành phần này đều lành tính, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Kem chống nắng toàn thân Biore UV Intensive Aura SPF 50+

Sản phẩm được đánh giá như một bước đột phá mới của dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu Biore. Kem chống nắng toàn thân Biore UV Intensive Aura SPF 50+ là sự kết hợp của Serum, tinh chất dưỡng da và các thành phần chống nắng. Vì thế, ngoài hiệu quả bảo vệ da tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, Biore UV Intensive Aura SPF 50+ còn hỗ trợ dưỡng ẩm, giúp da căng bóng và mịn màng.

Top 5 kem chống nắng được nhiều người tin dùng nhất 2022 2 Kem chống nắng toàn thân Biore UV Intensive Aura SPF 50+ có độ thẩm thấu nhanh trên da, không gây nhờn rít, chống thấm nước tốt.

Biore UV Intensive Aura SPF 50+ có chỉ số chống nắng phổ rộng, kết hợp cùng màng chắn kháng bụi vượt trội, giảm tình trạng khô da sau khi đi nắng. Sản phẩm có độ thẩm thấu nhanh trên da, không gây nhờn rít, chống thấm nước tốt. Người dùng có thể sử dụng khi đi du lịch biển, đi bơi, hoặc vận động ngoài trời.

Innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream

Sản phẩm tiếp theo được nhắc đến trong bài viết này chính là kem chống nắng Innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream. Thành phần chính của kem chống nắng này bao gồm chiết xuất quả việt quất, chiết xuất tinh dầu hạt chia, rau má. Những thành phần này đều từ thiên nhiên, khá lành tính và an toàn đối với tất cả các loại da, bao gồm cả da nhạy cảm dễ bị kích ứng hoặc làn da sau phẫu thuật.

Top 5 kem chống nắng được nhiều người tin dùng nhất 2022 3 Kem chống nắng Innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream có tính acid nhẹ từ chiết xuất việt quất, giúp da sáng mịn, tươi tắn.

Chất kem của Innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ. Khi vừa thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh mang đến cảm giác dễ chịu, không bết dính hoặc nhờn rít. Điều này hạn chế gây bít tắc lỗ chân lông sinh ra mụn.

Sản phẩm có tính acid nhẹ từ chiết xuất việt quất, vì vậy ngoài công dụng chống nắng, Innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream còn giúp da sáng mịn, tươi tắn hơn. Bạn có thể sử dụng kem chống nắng này thay thế cho kem lót khi make up.

Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion Wetforce SPF 50+

Sản phẩm thuộc dòng kem chống nắng hóa học có kết cấu dạng lotion, thích hợp sử dụng cho mọi loại da. Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít hoặc bết dính khó chịu, không làm da cảm giác nặng nề.

Nhờ vào công nghệ độc quyền WetForce của Shiseido, kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion Wetforce SPF 50+ bảo vệ da hiệu quá trước tác động của tia cực tím ngay cả khi đổ mồ hôi hoặc đi bơi, tắm biển. Thành phần chính của Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion Wetforce SPF 50+ đều từ thiên nhiên, lành tính và an toàn, không gây dị ứng, kích ứng da.

Trong bài là top kem chống nắng được nhiều người tin dùng nhất 2022 đến từ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho bản thân. Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên, bạn đừng quên ăn uống đầy đủ dưỡng chất, uống nhiều nước, che chắn cẩn thận khi ra đường,... để bảo vệ da tối ưu trước tác động của tia UV.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Thanh Niên

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm