Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 kem chống nắng toàn thân được ưa chuộng vào mùa hè

Ngày 03/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kem chống nắng như trở thành vật bất ly thân của hầu hết các cô gái hiện nay. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các nàng top những loại kem chống nắng toàn thân tốt nhất hiện đang được ưa chuộng trong mùa hè.

Mùa hè là lúc ánh nắng mặt trời gay gắt hơn các thời điểm khác trong năm. Vì vậy, nhu cầu về chống nắng cho da cũng tăng cao lên. Dùng kem chống nắng toàn thân và da mặt là cách giúp bảo vệ da tránh khỏi hư tổn bởi tia UV, bụi bẩn, không khí ô nhiễm,... Vậy sản phẩm chống nắng nào đã được tin dùng hiện nay? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin về 5 sản phẩm chống nắng được ưa chuộng vào mùa hè dưới đây.

La Roche-Posay Laboratoire Dermatologique Anthelios Uvmune 400 Invisible Fluid

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này chính là La Roche-Posay Laboratoire Dermatologique Anthelios Uvmune 400 Invisible Fluid. Sản phẩm là phiên bản mới nhất của dòng sữa chống nắng Anthelios Invisible Fluid đến từ thương hiệu La Roche-Posay. Một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu này.

La Roche-Posay Laboratoire Dermatologique Anthelios Uvmune 400 Invisible Fluid có kết cấu dạng kem sữa, mỏng nhẹ. Khi thoa lên da, sữa chống nắng sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da nên không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, không để lại vệt trắng trên quần áo.

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Giống như La Roche-Posay Laboratoire Dermatologique Anthelios Uvmune 400 Invisible Fluid, kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk cũng có kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không để lại bất kỳ sự bết dính khó chịu nào cho người dùng.

Top 5 kem chống nắng toàn thân được ưa chuộng vào mùa hè 1 Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk có kết cấu dạng sữa, mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da.

Sản phẩm có khả năng bảo vệ da hiệu quả với chỉ số SPF lên đến 50+ và chỉ số PA++++. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk còn được ứng dụng công nghệ Aqua Booster Ex, giúp lớp chống nắng bám bền bỉ vào da cả ngày dài mà không bị trôi tuột khi cọ xát với các bề mặt khác.

Đặc biệt hơn, trong thành phần của kem chống nắng này còn bổ sung đến 50% các chiết xuất dưỡng ẩm da tự nhiên, giúp da mềm mịn và mượt mà. Đồng thời, góp phần củng cố hàng rào bảo vệ da vững chắc hơn.

Transino Whitening UV Protector

Khi kể đến các loại kem chống nắng toàn thân được ưa chuộng vào mùa hè, chắc chắn không thể bỏ qua Transino Whitening UV Protector. Sữa chống nắng toàn thân Transino Whitening UV Protector được tích hợp chỉ số chống nắng SPF 50+ và chỉ số PA++++. Nhờ đó, làn da sẽ luôn được bảo vệ hiệu quả trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

Top 5 kem chống nắng toàn thân được ưa chuộng vào mùa hè 2 Transino Whitening UV Protector bảo vệ da hiệu quả dưới tác động của tia UV.

Transino Whitening UV Protector có thành phần gồm nhiều hoạt chất chống nắng vật lý như Zinc oxide, Titanium dioxide. Hai hoạt chất này có khả năng phản xạ lại các tia UV, không cho tia UV xuyên qua da.

Transino Whitening UV Protector là sản phẩm nằm trong dòng Transino trắng da trị nám hàng đầu Nhật Bản, chứa thành phần chính là Tranexamic-acid đã được chứng minh có tác dụng làm sáng da, hỗ trợ điều trị nám hiệu quả. Sản phẩm còn giúp kiểm soát tốt tình trạng bã nhờn, mồ hôi, giúp cân bằng pH cho da, cải thiện kết cấu da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Isis Pharma Uveblock SPF 50+ Mineral Cream

Kem chống nắng Isis Pharma Uveblock SPF 50+ Mineral Cream có thành phần chính gồm 100% chất chống nắng vật lý như Titanium Dioxide, Silica, Zinc Oxide. Trong đó, Titanium Dioxide ngăn chặn tia UV gây hại cho da, Silica giúp ức chế quá trình tăng tiết hắc sắc tố Melanin, Zinc Oxide có công dụng ngăn cản da hấp thụ tia UVA và UVB. Nhờ đó, làn da không chỉ được bảo vệ tối ưu với chỉ số chống nắng lên đến SPF50+, mà còn giảm mờ thâm nám, hạn chế da bị đen sạm và lão hóa sớm.

Top 5 kem chống nắng toàn thân được ưa chuộng vào mùa hè 3 Isis Pharma Uveblock SPF 50+ Mineral Cream có thành phần gồm 100% chất chống nắng vật lý.

Ngoài ra, sản phẩm còn có đặc tính chống nước tốt. Bạn có thể sử dụng Isis Pharma Uveblock SPF 50+ Mineral Cream khi đi bơi, đi biển, hoạt động thể thao ngoài trời,... mà không lo ngại sản phẩm bị trôi hết khi gặp nước, ảnh hưởng đến hiệu quả chống nắng.

Vichy Capital Soleil SPF50

Không giống như 4 sản phẩm kể trên có thiết kế dạng tuýp, kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF50 sở hữu thiết kế dạng chai xịt. Thiết kế thông minh này giúp bạn dễ dàng xịt chống nắng toàn thân mà không gặp trở ngại, nhất là ở vùng lưng.

Vichy Capital Soleil SPF50 được tích hợp công nghệ màng lọc Mexoryl SX-XL độc quyền kết hợp Tinosorb S và Parsol 1789 giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVA ngắn và UVA dài sản sinh ra đốm nâu, vết nhăn, lão hóa da dẫn đến ung thư da.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng phun sương thẩm thấu nhanh, Vichy Idéal Soleil SPF 50 mang đến cảm giác khô thoáng, tươi mát tức thì, không gây nhờn rít, bóng dầu, không làm bí da và không gây mụn. Kể cả làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng Vichy Idéal Soleil SPF 50.

Trên đây là những thông tin về 5 kem chống nắng toàn thân được ưa chuộng vào mùa hè. Bạn nên tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Những sản phẩm liệt kê trong bài đều đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua ở bất kỳ showroom làm đẹp, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị,...

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm