Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 khẩu trang y tế chất lượng hiện nay

Ngày 04/08/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Khẩu trang y tế là vật dụng cần thiết mỗi khi ra đường hoặc tại các nơi công cộng hiện nay. Trong bài là 5 loại khẩu trang y tế chất lượng được ưa chuộng hiện nay gợi ý đến bạn.

Khi tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng, việc đeo khẩu trang là một trong những giải pháp giúp hạn chế sự lây nhiễm virus trong cộng đồng, giảm số ca mắc bệnh Covid-19. Cùng điểm qua 5 loại khẩu trang y tế chất lượng đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Khẩu trang y tế 4 lớp Thiên Thủy

Khẩu trang y tế 4 lớp Thiên Thủy được sản xuất bởi công ty TNHH thương mại dược phẩm Thiên Thủy. Sản phẩm có cấu tạo bao gồm 4 lớp. Trong đó có 3 lớp vải không dệt, chống thấm nước tốt. Lớp còn lại là lớp màng giấy lọc có tác dụng cản bụi bẩn, vi khuẩn, virus tấn công qua đường hô hấp. Ngoài ra, sản phẩm còn giảm tác động trực tiếp của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời - nguyên nhân gây lão hóa da.

Sản phẩm khẩu trang y tế Thiên Thuỷ có thiết kế thời trang, ôm gọn khuôn mặt, che kín mũi và miệng. Bên trên mép còn có thanh nẹp mũi, giúp khẩu trang cố định và ôm sát sống mũi, hạn chế thấp nhất khói bụi, vi khuẩn, virus tấn công. Khẩu trang không tẩm hóa chất, không gây kích ứng hoặc dị ứng da.

Khẩu trang y tế 3 lớp TLR

Khẩu trang y tế 3 lớp TLR được sản xuất bởi công ty cổ phần liên doanh TLR - một doanh nghiệp chuyên sản xuất khẩu trang uy tín trên thị trường. Khẩu trang có cấu tạo bao gồm 3 lớp. Trong đó lớp mặt ngoài cùng và lớp tiếp xúc trực tiếp với da mặt được làm bằng vải không dệt. Vải không thấm nước, không tẩm hóa chất nên không làm kích ứng hoặc dị ứng da. Lớp giữa làm bằng giấy lọc. Lớp giấy lọc có vai trò cản trở bụi bẩn, vi khuẩn, virus gây hại đang muốn tấn công hệ hô hấp của chúng ta thông qua đường mũi và miệng.

Top 5 khẩu trang y tế chất lượng hiện nay 1Khẩu trang y tế 3 lớp TLR có khả năng cản trở bụi bẩn, vi khuẩn và virus có hại tốt.

Khẩu trang có màu xanh dương thời trang. Khi đeo, bạn đeo mặt có màu nhạt hơn ở bên ngoài. Sản phẩm được thiết kế ôm sát khuôn mặt nhưng vẫn có nhiều không gian bên trong để người dùng thoải mái, không bị bức bối khó chịu. Khẩu trang y tế 3 lớp TLR còn được trang bị một thanh nẹp mũi, hỗ trợ điều chỉnh cho khẩu trang vừa với khuôn mặt. Một hộp được đóng gói bao gồm 50 chiếc khẩu trang.

Khẩu trang y tế Safefit 4 lớp

Khẩu trang Safefit có cấu tạo dày dặn bao gồm 4 lớp bảo vệ, không chứa hóa chất nên cực kỳ thân thiện với da mặt. Vì được trang bị nhiều lớp cấu tạo nên giúp tăng khả năng lọc bụi bẩn, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, virus có hại cho sức khỏe. Đây là loại khẩu trang được ưa chuộng sử dụng tại các cơ sở y tế tư nhân, phòng khám, trung tâm y tế hoặc các bệnh viện.

Top 5 khẩu trang y tế chất lượng hiện nay 2Khẩu trang y tế Safefit được sản xuất có 4 lớp dày dặn.

Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của khẩu trang Safefit 4 lớp đó chính là nằm ở phần quai đeo. Phần dây đeo không phải là một sợi dây thun nhỏ như các loại khẩu trang y tế mà được thiết kế bản to. Dây đeo bản to giúp giảm áp lực lên vành tai, hạn chế nhức mỏi vành tai khi đeo lâu trong thời gian dài.

Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+

Một sản phẩm khác thuộc top 5 khẩu trang y tế chất lượng hiện nay đó chính là khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+. Khẩu trang có màu xám, màu sắc đặc trưng của than hoạt tính. Sản phẩm có cấu tạo bao gồm 4 lớp. Lớp ngoài cùng và lớp tiếp xúc trực tiếp với da mặt làm bằng vải không dệt, không thấm nước. Một trong hai lớp ở giữa là than hoạt tính có khả năng lọc bụi mịn, khử mùi, kháng khuẩn, ngăn khí độc CO2, SO2, H2S,...Lớp còn lại là lớp vải kháng khuẩn Meltblown.

Thanh nẹp mũi của sản phẩm làm bằng kẽm nhập khẩu, có khả năng uốn dẻo tốt, giúp định hình khẩu trang luôn ôm sát sống mũi khi sử dụng. Khẩu trang có kích thước 9x18cm, phù hợp với khuôn mặt người lớn. Sản phẩm được ủy quyền bởi cục quản lý thực phẩm và dược phẩm hoa kỳ (FDA) sử dụng làm dụng cụ bảo hộ lao động trong môi trường công cộng.

Khẩu trang 3D Mask Super Fit Unicharm

Khẩu trang 3D Mars Super Fit Unicharm có thiết kế thông minh 3D, giúp ôm sát khuôn mặt nhưng vẫn chừa khoảng không gian bên trong. Người sử dụng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không bị khó thở khi đeo khẩu trang lâu trong thời gian dài. Thiết kế 3D kết hợp cùng cấu trúc lọc đa lớp, hỗ trợ việc hít thở đều đặn, đồng thời giữ ẩm cho vùng mũi và họng vào mùa lạnh. Phần dây đeo bản to, mềm mại, không gây đau nhức vành tai.

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần Diana Unicharm - một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cung cấp sản phẩm cho trẻ em và phụ nữ tại Việt Nam.

Top 5 khẩu trang y tế chất lượng hiện nay 3Khẩu trang 3D Mask Super Fit Unicharm thiết kế ôm sát khuôn mặt.

Trong tình hình dịch bệnh diễn ra ngày càng phức tạp, đồng thời khí bụi, ô nhiễm môi trường hiện nay thì việc đeo khẩu trang là điều vô cùng cần thiết. Hành động này không chỉ giúp bạn bảo vệ chính bản thân mình trước sự tấn công của vi khuẩn, virus có hại, mà còn bảo vệ sức khỏe của người thân, hạn chế sự lây nhiễm virus SARS-CoV-2 trong cộng đồng. 

Trong bài là những sản phẩm khẩu trang y tế chất lượng được sử dụng nhiều hiện nay. Hy vọng rằng qua những thông tin được cung cấp trong bài, bạn sẽ dễ dàng hơn khi chọn mua khẩu trang cho bản thân và gia đình sử dụng. Hiện tại các sản phẩm khẩu trang y tế trên đều đang được bán tại các hệ thống nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc. Bên cạnh việc đeo khẩu trang, cần kết hợp thêm các biện pháp khác được quy định bởi Bộ y tế để tăng khả năng phòng chống dịch bệnh.

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Khẩu trang