Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 loại gel dưỡng ẩm mùa hè

Ngày 20/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mùa hè ở Việt Nam thời tiết khá oi bức khiến da của các nàng đổ dầu nhiều hơn. Việc lựa chọn các sản phẩm dạng gel là vấn đề đang được rất nhiều các tín đồ đam mê làm đẹp ưu ái. Hãy cùng điểm danh top 5 loại gel dưỡng ẩm cho mùa hè này nhé!

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu khi hè về nếu như bạn không muốn làn da của mình đổ nhiều dầu hơn. Ngoài kem chống nắng, việc lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm mùa hè luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Thị trường hiện nay rất đa dạng, các sản phẩm dạng gel được tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu dưỡng da của phái đẹp. Sự đa dạng về sản phẩm, kết cấu cũng như chất lượng không khỏi khiến cho người tiêu dùng lúng túng ở khâu “chọn mặt gửi vàng”. Dưới đây là top 5 sản phẩm dạng gel giúp dưỡng ẩm tuyệt vời cho mùa hè, mời các bạn tham khảo nhé!

Top 5 loại gel dưỡng ẩm mùa hè1 Top 5 loại gel dưỡng ẩm mùa hè

Top 5 loại gel dưỡng ẩm mùa hè

Gel dưỡng kiềm dầu 24 giờ Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream 50 ml

Gel dưỡng ẩm được cho là “siêu nhẹ” rất thích hợp sử dụng khi hè về. Bạn sẽ cảm nhận làn da mịn mượt, tươi mát và không bóng nhờn trong suốt 24 giờ cùng kem dưỡng cấp ẩm kiềm dầu dạng gel của nhà Kiehl’s. Các thành phần đột phá như chiết xuất vi sinh vật biển Nam Cực Glacial Glycoprotein và phân tử amino acid siêu nhỏ, có tác dụng đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho làn da không bóng nhờn, luôn trong trạng thái thoáng mát và được cân bằng độ ẩm ngay cả trong môi trường ô nhiễm hay thời tiết nóng ẩm của ngày hè.

Sản phẩm Ultra Facial Oil-Free Gel Cream còn có tác dụng làm giảm tình trạng mụn, giúp se khít lỗ chân lông sau một thời gian sử dụng, đặc biệt không gây kích ứng, không chứa cồn và không chứa paraben.

Top 5 loại gel dưỡng ẩm mùa hè2 Gel dưỡng kiềm dầu 24 giờ Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream

Gel dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel 60 ml

Thương hiệu đình đám Paula's Choice, cho ra đời sản phẩm này với công thức dạng gel siêu nhẹ sẽ không làm bạn thất vọng. Với thành phần Niacinamide, HA giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da khỏe mạnh và không hề gây nhờn rít, chống oxy hóa cao, ngăn ngừa những tác hại từ môi trường bên ngoài, đồng thời cải thiện tình trạng lỗ chân lông đáng kể.

Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là sản phẩm dưỡng ẩm ban đêm dịu nhẹ phù hợp với các bạn có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu bổ sung nước và độ ẩm cho da vào mùa hè. Ngoài ra, sản phẩm còn kiểm soát hoạt động tuyến bã nhờn tối ưu.

Top 5 loại gel dưỡng ẩm mùa hè3

Gel dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Gel dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra – Dry Skin Gel Cream 48 g

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Gel dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost với công thức chứa HA giúp dưỡng ẩm, duy trì làn da ẩm mượt trong suốt 48 giờ.

Với chất gel trong suốt màu xanh biển mang lại cảm giác dịu mát cùng với hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn của hãng Neutrogena, sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào làn da và khô rất nhanh. Bên cạnh đó, Neutrogena Hydro Boost Gel – Cream có khả năng cấp nước tốt rất phù hợp với những làn da bị “thừa dầu thiếu nước” mùa hè.

Ngoài HA, chứa chiết xuất từ Olive – cetearyl olivate, sorbitan olivate được biết đến là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, kết hợp với các axit béo tạo nên hàng rào chắn bảo vệ da tuyệt đối với thời tiết nắng nóng mùa hè.

Top 5 loại gel dưỡng ẩm mùa hè4 Gel dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra – Dry Skin Gel Cream

Gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel 125 ml

Nhãn hàng Clinique đã không quá xa lạ đối với cái tín đồ đam mê cái đẹp. Clinique được ra đời vào năm 1968, thuộc tập đoàn Estée Lauder – chuyên về mỹ phẩm high-end lớn đến từ nước Hoa Kỳ.

Clinique Dramatically Different moisturizing gel “chinh phục” trái tim của người sử dụng bởi khả năng kiềm dầu vượt trội, tạo cảm giác thoải mái, ẩm mượt như chưa hề sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ chống lão hóa ở da, hạn chế xuất hiện nếp nhăn cũng như những vết chân chim trên da. Sản phẩm tạo một lớp màng bảo vệ da hiệu quả, giúp chống vi khuẩn, nấm và các chất độc hại từ môi trường xâm nhập vào da – nguyên nhân hình thành mụn viêm khó chữa. Hãy mạnh dạn sử dụng một lần để trải nghiệm sản phẩm này nhé!

Top 5 loại gel dưỡng ẩm mùa hè5 Gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Gel dưỡng ẩm I'm from Vitamin Tree Water Gel 75 g

Gel dưỡng ẩm đến từ nhà I'm from Hàn Quốc – Vitamin Tree Water Gel có tác dụng dưỡng ẩm sâu, thúc đẩy quá trình tái tạo da mang lại làn da căng bóng, sáng khỏe. Kết cấu dạng gel giúp cho sản phẩm thẩm thấu nhanh chóng ngoài mong đợi.

Gel với các thành phần được chiết xuất từ lá cây hắc mai biển trồng trên đỉnh núi Taebaek rất dồi dào lượng vitamin, các khoáng chất giúp cấp nước và dưỡng ẩm sâu vượt trội cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, chiết xuất cây phỉ witch hazel, niacinamide... có tác dụng làm sáng và đều màu da, thanh lọc da hiệu quả. Hơn thế nữa, sản phẩm hoàn toàn không có chất tạo màu, không hương liệu, không silicon cũng không chứa dầu khoáng gây hại cho cả làn da nhạy cảm, dù ngày hay đêm, dù mùa đông hay mùa hè.

Top 5 loại gel dưỡng ẩm mùa hè6 Gel dưỡng ẩm I'm from Vitamin Tree Water Gel

Những lưu ý khi sử dụng gel dưỡng ẩm mùa hè

Khi hè đến, ngoài việc lựa chọn gel dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình, thì lựa chọn kem chống nắng là vấn đề hết sức cần thiết nhằm bảo vệ da khỏi tia UV trong ánh mắt mặt trời. Cũng giống như các sản phẩm khác, khi sử dụng gel dưỡng ẩm mùa hè, việc cần thiết là nên rửa tay và rửa mặt thật sạch. Sau đó nên sử dụng sản phẩm khi da còn ẩm vì đó là lúc da thẩm thấu sản phẩm tuyệt vời nhất.

Không sử dụng sản phẩm quá hạn sử dụng, sản phẩm không còn tem nhãn cũng như mở nắp quá 6 tháng lên da mặt nhằm tránh những kích ứng không đáng có xảy ra do da mặt. Ngoài ra, khi hè đến, việc bổ sung đủ nước là vấn đề quan trọng. Hãy uống đủ nước, ăn nhiều hoa quả, rau xanh và trái cây tươi để có được làn da căng tràn sức sống nhé!

Hoàng Yến

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm