Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 sản phẩm giúp lưu thông máu, giảm rối loạn tiền đình hiệu quả nhất hiện nay

Ngày 23/06/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Rối loạn tiền đình khiến người bệnh chóng mặt, hoa mắt, ù tai, đi đứng lảo đảo, dễ té ngã. Để chữa khỏi căn bệnh này chúng ta phải dùng đúng loại thuốc và có chế độ tập luyện, nghỉ ngơi khoa học. Dưới đây là top 5 sản phẩm giúp lưu thông máu, giảm rối loạn tiền đình hiệu quả nhất hiện nay mà ai cũng nên biết.

Rối loạn tiền đình là tình trạng dây thần kinh số 8 bị tổn thương. Đáng nói hơn, nếu điều trị không đúng phương pháp thì bệnh sẽ dễ tái đi tái lại, thậm chí dẫn tới biến chứng đột quỵ vô cùng nguy hiểm. Do đó, bài viết sau đây, Nhà thuốc xin giới thiệu Top 5 sản phẩm giúp lưu thông máu, giảm rối loạn tiền đình hiệu quả nhất hiện nay. Và đây cũng là những sản phẩm được kiểm chứng từ phía người bệnh cho kết quả điều trị rất hiệu quả căn bệnh rối loạn tiền đình. 

Hoạt Não Tiền Đình Medi Happy

Hoạt não Tiền Đình Medi Happy giúp điều trị các chứng rối loạn tiền đình do tổn thương dây thần kinh số 8. Sản phẩm này được bào chế 100% từ thảo dược tự nhiên như Đinh lăng, Đương quy, Việt quất, chiết xuất Ginkgo biloba có trong bạch quả,... Cùng một số thảo dược quý hiếm khác. 

Hoạt não tiền đình Medi Happy giúp thông tắc các mạch máu não, tăng tuần hoàn và lưu thông khí huyết hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa chứng đột quỵ và bệnh lý tai biến mạch máu não. 

Top sản phẩm giúp lưu thông máu, giảm rối loạn tiền đình hiệu quả nhất hiện nay 1Hoạt não Tiền Đình Medi Happy giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn tiền đình

Hoạt não tiền đình dành cho người có triệu chứng ù tai, hoa mắt, đau đầu, chóng mặt, căng thẳng, mất ngủ. Và đây cũng là sản phẩm nên có trong tủ thuốc của người bệnh rối loạn tiền đình. 

Giá bán tham khảo: 350.000đ

Hoạt Huyết Tiền Đình Ceraton Fort

Hoạt huyết tiền đình Ceraton Fort được sản xuất bởi công ty Cổ phần Titafa. Các thực phẩm chức năng của công ty này nổi tiếng với độ lành tính cao, an toàn cho người sử dụng. Nhất là hoạt huyết Tiền Đình Ceraton Fort được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm duyệt rất nghiêm ngặt. 

Top sản phẩm giúp lưu thông máu, giảm rối loạn tiền đình hiệu quả nhất hiện nay 2Hoạt huyết Tiền Đình Ceraton Fort có độ lành tính rất cao

Hoạt huyết Tiền Đình Ceraton Fort làm giảm triệu chứng rối loạn tiền đình, mệt mỏi, đau đầu, căng thẳng. Đặc biệt hơn, nhiều dược liệu quý hiếm có trong sản phẩm này còn giúp giảm thiểu di chứng sau tai biến mạch máu não. Đồng thời giúp tan cục máu đông, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung và phản xạ cho người bệnh. Đây cũng là sản phẩm mà người bệnh rối loạn tiền đình nên có trong tủ thuốc nhà mình.

Giá bán tham khảo; 126.000đ/ 1 hộp.

Viên Uống Tăng Cường Tuần Hoàn Não Hoạt Huyết Thông Mạch Hoàng Gia Royal Care 

Nhắc đến rối loạn tiền đình chính là nhắc tới Viên Uống Tăng Cường Tuần Hoàn Não Hoạt Huyết Thông Mạch Hoàng Gia Royal Care. Sản phẩm này được nghiên cứu dành riêng cho người bị rối loạn tiền đình với các triệu chứng như khó ngủ, mất ngủ, đau đầu, suy giảm trí nhớ, chóng mặt và đau mỏi vai gáy do ảnh hưởng của thiểu năng tuần hoàn não. Ngoài ra, viên uống hoạt huyết thông mạch Royal Care còn giúp ngăn ngừa và giảm thiểu triệu chứng của người bệnh sau tai biến mạch máu não.

Khác biệt với những dòng thuốc hỗ trợ rối loạn tiền đình trên thị trường. Viên uống thông mạch được kế thừa từ bài thuốc tinh hoa cổ phương kết hợp với khoa học hiện đại. 

Top sản phẩm giúp lưu thông máu, giảm rối loạn tiền đình hiệu quả nhất hiện nay 3

Hoạt Huyết Thông Mạch Hoàng Gia Royal Care được nghiên cứu dành riêng cho người bị rối loạn tiền đình

Song song đó, sản phẩm này còn bổ sung thêm một số thảo dược quý hiếm như bạch truật, đẳng sâm, bạch quả, Sài hồ, đương quy, sinh địa, Nattokinase,...

Các nguyên liệu đầu vào của sản phẩm được chọn lọc rất nghiêm ngặt. Sau đó đưa vào sản xuất tại Nhà máy đạt chuẩn GMP để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất điều trị bệnh lý rối loạn tiền đình. Cũng như phòng ngừa tắc nghẽn mạch máu, điều hòa huyết áp và khắc phục triệu chứng xây xẩm chóng mặt do rối loạn tiền đình gây ra.

Viên uống Hoạt Huyết Thông Mạch Hoàng Gia Royal Care đang là sản phẩm giảm rối loạn tiền đình hiệu quả nhất với mức giá “tiết kiệm nhất”. Bạn có thể mua sản phẩm này tại Hệ thống Nhà thuốc Long Châu. Hiện tại Nhà Thuốc Long Châu đang là đơn vị độc quyền bán lẻ sản phẩm này với giá ưu đãi chỉ 89.0000đ/ 1 hộp.

Sản phẩm giảm Rối Loạn Tiền Đình Senudo

Tiền Đình Senudo có thành phần chiết xuất tự nhiên, tác dụng chính giúp tăng tuần hoàn máu lên não. Nhờ đó giảm thiểu hiệu quả triệu chứng rối loạn tiền đình.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các dưỡng chất tốt cho não bộ như vitamin B, quercetin cùng một số dược liệu như đinh lăng, việt quất. Những thành phần này khi đi vào cơ thể sẽ giúp bộ não linh hoạt hơn, khắc phục chứng ù tai, giảm trí nhớ và hoa mắt chóng mặt.

Top sản phẩm giúp lưu thông máu, giảm rối loạn tiền đình hiệu quả nhất hiện nay 4Tiền Đình Senudo giúp tăng tuần hoàn máu não giảm thiểu rối loạn tiền đình

Tiền Đình Senudo mỗi ngày chỉ nên uống 2- 3 viên, chia làm 2-3 lần, mỗi lần uống 1 viên. Nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 2 giờ sẽ giúp cơ thể hấp thụ trọn vẹn nhất dưỡng chất.

Giá bán tham khảo của Tiền Đình Senudo hiện nay đó là 280.000đ.

Thực phẩm chức năng giảm rối loạn tiền đình Hồng Mạch Khang

Một lựa chọn khác mà bạn có thể cân nhắc để chữa lành bệnh rối loạn tiền đình đó là Thực phẩm chức năng Hồng Mạch Khang. Sản phẩm này cũng có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên. Gồm một số thành phần như Đương quy- Quy đầu, Ích trí nhân, Xuyên tiêu giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm thiểu đau nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt.

Ngoài ra, Hồng Mạch Khang còn giúp tăng chức năng của tim gan, thận và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. 

Top sản phẩm giúp lưu thông máu, giảm rối loạn tiền đình hiệu quả nhất hiện nay 5Nên kiên trì uống Hồng Mạch Khang ít nhất 3 tháng để phát huy hiệu quả giảm rối loạn tiền đình

Tuy vậy, liều dùng của Hồng Mạch Khang chỉ nên giới hạn tối đa 6 viên/ 1 ngày. Chia làm 2 lần và nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm. 

Giá bán của Hồng Mạch Khang hiện nay là 190.000đ. Người bệnh nên kiên trì dùng ít nhất từ 1- 3 tháng để bệnh chuyển biến rõ rệt.

Nga Tần

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm