Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top 5 sản phẩm trị mụn trứng cá được ưa dùng hiện nay

Ngày 11/08/2021
Kích thước chữ

​​​​​​​Việc sở hữu một làn da sáng mịn và khỏe mạnh luôn là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, chỉ cần một sự thay đổi nhỏ từ thời tiết, môi trường khói bụi hay nội tiết tố thay đổi, chế độ ăn uống không đúng cách, những nốt mụn sẽ lập tức xuất hiện, khiến bạn mất đi vẻ ngoài tự tin và làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày.

Làn da có mụn không chỉ làm khuôn mặt trông kém sắc mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và công việc. Rất nhiều bạn trẻ đã phải loay hoay chọn lựa, thử nghiệm vô số loại mỹ phẩm và phương pháp làm đẹp chỉ để loại bỏ mụn trứng cá và sẹo rỗ do mụn để lại.

Vì chưa có nhiều kinh nghiệm với thị trường mỹ phẩm cũng như kinh phí cho phương pháp làm đẹp đắt đỏ, cùng với việc mất nhiều thời gian, công sức trong công cuộc loại bỏ mụn dần khiến các bạn muốn từ bỏ. Vậy, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin nhanh chóng về 5 sản phẩm trị mụn được đánh giá hiệu quả tốt và ưa dùng hiện nay.

Gel trị mụn Fixderma Fcl Alpha-Beta Acne Gel 

Đứng đầu trong danh sách phải nhắc đến dược mỹ phẩm trị mụn này. Fixderma Fcl Alpha-Beta Acne Gel là sản phẩm dạng gel, chuyên dành cho da mụn. Sản phẩm giúp hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông, kiềm sự sản xuất dầu thừa, giúp ngăn ngừa sự phát triển của mụn trứng cá, mụn đầu đen trên mặt. 

Sản phẩm có chứa thành phần quen thuộc trong chu trình skincare của các tín đồ làm đẹp - AHA và BHA, cùng một số thành phần khác, cụ thể là:

  • Glycolic Acid (AHA): Giúp tẩy tế bào chết trên bề mặt da. Làm mềm, nuôi dưỡng da và giúp duy trì làn da sạch sẽ, mịn màng.
  • Salicylic acid (BHA): Giúp tế bào biểu bì tróc ra dễ hơn. Làm sạch và ngăn ngừa lỗ chân lông tắc nghẽn.
  • Vitamin A: Điều chỉnh tông màu da và hạn chế bã nhờn. Kiểm soát nhờn.
  • Vitamin E: Trung hòa các gốc tự do​.

Gel trị mụn Fixderma Fcl Alpha-Beta Acne Gel

Một số đặc tính nổi bật tuyệt vời mà dược mỹ phẩm này mang lại gồm:

  • Hạn chế sự phát triển của mụn trứng cá và mụn đầu đen trên da mặt.
  • Hỗ trợ làm bong tróc và làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Chữa lành những tổn thương do mụn và ngăn ngừa mụn trở lại.
  • Điều chỉnh tông màu da và điều tiết bã dầu trên da.
  • Trung hòa các gốc tự do.
  • Đặc biệt hiệu quả với da nhờn, da dễ bị mụn đầu đen.

Kem trị mụn Effaclar Duo+ La Roche Posay

Đây là kem trị mụn có thành phần tự nhiên, phù hợp với mọi làn da. Sản phẩm đến từ thương hiệu La Roche Posay của Pháp - một thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho da mụn. Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da nên không gây nhờn rít, cung cấp nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da. 

Công dụng của sản phẩm:

  • Điều tiết lượng dầu trên da mặt, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế sự hình thành mụn trứng cá.
  • Giúp làm sạch sâu từ bên trong da, ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Hỗ trợ điều trị các vết thâm sau mụn, giúp da sáng hơn.

Sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, phù hợp cho tất cả các loại da.

Liều dùng: 2 lần/ngày để điều trị mụn và tái tạo làn da sau mụn.

Kem trị mụn Effaclar Duo+ La Roche Posay

Kem trị mụn Nacurgo Gel

Đây là loại kem trị mụn được các chuyên gia nghiên cứu và có hiệu quả tối đa đối với làn da người Việt. Sản phẩm được các nhà khoa học Pháp - Việt hợp tác và chọn lọc các nguyên liệu từ thiên nhiên tốt nhất cho việc điều trị mụn và sẹo, đảm bảo độ lành tính kể cả làn da nhạy cảm nhất. 

Với thành phần chứa Allium Cepa, Centella Asiatica giúp tiêu viêm ổ mụn, diệt các vi khuẩn gây mụn có trên bề mặt da, kích mụn rụng nhân, giúp mờ vết thâm và ngăn ngừa vấn đề để lại sẹo sau mụn.

Tinh chất nghệ trắng Tetrahydro Curcumin có tác dụng chống oxy hóa, ngăn sự hình thành mụn, chữa lành những tổn thương trên da do mụn gây ra, tái tạo tế bào da mới, giúp da sáng mịn hơn.

Thành phần vitamin và khoáng chất giúp làm dịu các vùng da bị viêm, mẩn ngứa do mụn, điều tiết lượng dầu trên da, tăng cường sức đề kháng giúp cho da chắc khỏe và chống lại các tác nhân từ bên ngoài.

Gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot

Đây là kem trị mụn dạng gel, giúp giảm các nốt mụn sưng viêm trong vòng 4 giờ. Với các thành phần được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, ứng dụng các công nghệ tiên tiến để tạo ra sản phẩm, do đó sản phẩm có khả năng tiêu mụn nhanh nhất chỉ trong vòng 4 giờ. Sản phẩm dưới dạng gel không màu, khi bôi sẽ thẩm thấu nhanh vào da, không gây bong tróc các lớp trang điểm bên trên như các sản phẩm trị mụn khác.

Một số công dụng nổi bật của sản phẩm như:

  • Tiêu sừng, tẩy tế bào chết, giảm đau các nốt mụn viêm.
  • Giảm mụn sưng cấp tốc trong vòng 4 giờ.
  • Giải quyết được với tất cả các làn da và các tình trạng mụn khác nhau.
  • Sản phẩm thấm vào da nhanh nên không gây nhờn rít.

Gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot

Kem trị mụn Centella Cica Cream

Với chiết xuất từ rau má cực kì lành tính cho da, không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. Nếu bạn đang bị mụn bọc, mụn trứng cá thì sản phẩm này sẽ giúp bạn đẩy các nốt mụn lên trên da, dễ dàng hơn cho quá trình điều trị.

Một số công dụng của sản phẩm:

  • Giảm mụn và ngăn mụn quay trở lại.
  • Sản sinh collagen và làm dịu cho da.
  • Kháng khuẩn, giảm viêm, diệt mụn tận gốc.
  • Cấp nước và các dưỡng chất giúp da tươi trẻ.
  • Tái tạo làn da, giúp da săn chắc và đều màu hơn.
  • Giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.
  • Da mềm mại hơn.

Trên đây là 5 sản phẩm trị mụn được các chuyên gia khuyên dùng cũng như được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất. Làm đẹp cho da mặt là một hành trình dài, hãy kiên nhẫn và chăm chỉ dưỡng da mỗi ngày để hiệu quả rõ rệt nhất. Chúc bạn luôn sở hữu làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin