Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top 5 sản phẩm viên uống collagen được tin dùng nhất hiện nay

Ngày 28/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sử dụng viên uống collagen trong làm đẹp là cách làm nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên viên uống collagen loại nào tốt bạn đã biết chưa?

Hiện nay làm đẹp từ collagen là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn vì tính an toàn và hiệu quả. Nhưng viên uống collagen loại nào tốt, mua ở đâu và cách dùng như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết hôm nay sẽ mách bạn 5 sản phẩm collagen dạng viên nén đang được yêu thích và tin dùng hiện nay.

Viên uống collagen loại nào tốt?

Dưới đây là 5 loại viên uống collagen tốt nhất được nhiều người dùng review trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay:

Viên uống đẹp da Collagen C Nature's Bounty (hộp 90 viên)

Để trả lời cho cho thắc mắc viên uống collagen loại nào tốt không thể không nhắc đến viên uống Collagen C Nature’s Bounty. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ sản xuất bởi nhà sản xuất Australia. Viên uống có tác dụng giúp vitamin C hấp thụ vào da tốt hơn. Từ đó đẩy lùi nguy cơ lão hoá, phục hồi da và nuôi dưỡng tế bào da hiệu quả.

Đồng thời tình trạng lão hoá da, sạm nám, rụng tóc hay nếp nhăn cũng giảm đi đáng kể. Các tác hại từ tia UV cũng được hạn chế khi bạn sử dụng sản phẩm này đúng liều lượng và đúng giờ trong một thời gian đủ dài. Da còn được ngậm nước nên luôn ẩm mượt, căng tràn sức sống không lo chảy xệ.

Viên uống collagen nào tốt? Top 5 sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay 1

Viên uống đẹp da Collagen C Nature's Bounty giúp đẩy lùi nguy cơ lão hoá, phục hồi da và nuôi dưỡng tế bào da

Viên uống Collagen Queenmax Naga Extra (Lọ 30 viên)

Đây là viên uống đẹp da collagen Queenmax Naga Extra được sản xuất bởi nhà sản xuất Việt Nam. Với thành phần chính là Glutathione giúp da trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra thành phần hạt nho và trái lựu giúp da giảm thâm nám, ngăn oxy hóa và chống nắng cực hữu hiệu. Khi sản phẩm kết hợp với các thảo dược thiên nhiên khác giúp làn da của chị em phụ nữ ngày càng tươi sáng, mịn màng và khỏe mạnh từ bên trong. Độ đàn hồi của da được nâng lên, da ẩm mượt, đều màu, ngày càng nâng tông trắng sáng, kéo dài tuổi thanh xuân.

Viên uống Collagen Amejolie (Lọ 30 viên)

Tiếp theo lại là một viên uống collagen của Việt Nam được sản xuất bởi Medisun. Viên uống Collagen Amejolie 30 kết hợp cùng vitamin C và vitamin E đem lại hiệu quả tốt nhất cho làn da. Vitamin C giúp đẩy mạnh thẩm thấu vào tế bào. Trong khi đó vitamin E có tác dụng hạn chế lão hoá, tăng đàn hồi cho da, chặn đứng sự xâm nhập của tia cực tím.

Ngoài ra còn bổ sung thêm dưỡng chất để nuôi tóc, giảm tình trạng tóc gãy rụng do yếu. Khi dùng với liều lượng thích hợp và đủ một liệu trình có thể giúp gia trắng sáng, mịn màng hơn.

Viên uống collagen nào tốt? Top 5 sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay  2

Viên uống Collagen Amejolie có tác dụng hạn chế lão hoá, tăng đàn hồi cho da

Viên uống Collagen Tây Thi Sao Thái Dương (Hộp 120 viên)

Sản phẩm làm đẹp từ collagen đến từ thương hiệu chăm sóc sắc đẹp quen thuộc Thái Dương. Viên uống collagen Tây Thi bao gồm 120 viên giúp bổ sung collagen cho cơ thể. Một yếu tố quan trọng giúp sản sinh ra các axit amin thanh khiết ở làn da, móng tay, mái tóc, khớp xương và nhiều mô trên cơ thể. Sản phẩm viên uống collagen Tây Thi góp phần đẩy lùi quá trình lão hóa da giúp bạn luôn tươi trẻ, rạng ngời . Không những vậy thành phần collagen trong sản phẩm còn giúp tăng quá trình trao đổi chất tạo sự liên kết chặt chẽ, đàn hồi cho da.

Một công dụng tuyệt vời khác của Viên uống collagen Tây Thi chính là ngăn tình trạng tóc gãy rụng. Các vùng khác trên cơ thể như móng tay cũng chắc khỏe, hồng hào hơn. Vùng xương dẻo dai, hạn chế mắc bệnh xương khớp hay thoát vị đĩa đệm. Thị lực của mắt, sức đề kháng cũng được tăng cường. Sau khi sử dụng viên uống collagen Tây Thi giúp bạn sở hữu cơ thể mạnh khỏe, tràn đầy sinh lực, rạng rỡ, tươi trẻ.

Viên uống Collagen Colami Nutra (180 Viên)

Sản phẩm thứ 5 mà bài viết muốn giới thiệu với bạn chính là viên uống collagen Colami Nutra xuất xứ Mỹ được sản xuất đóng gói ở Việt Nam. Đây là dạng viên uống collagen công nghệ thuỷ phân kết hợp công nghệ enzyme sinh học giúp cắt nhỏ sợi collagen thành những hạt siêu nhỏ, siêu mịn.

Nhờ vậy có thể hấp thu tối đa vào cơ thể nhanh hơn, an toàn hơn. Sản phẩm giúp làm đẹp da, ngăn lão hoá, giúp da luôn mịn màng, tươi sáng. Đặc biệt là khả năng ngăn chặn tình trạng da khô, nhăn, nhão, trùng, sạm, nám. Tác dụng của collagen Colami Nutra đối với làn da gấp đôi so với các sản phẩm cùng loại.

Viên uống collagen nào tốt? Top 5 sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay  3

Viên uống Collagen Colami Nutra giúp làm đẹp da, ngăn lão hoá, giúp da luôn mịn màng, tươi sáng

Một số lưu ý khi bổ sung collagen

  • Đầu tiên bạn nên bổ sung các thực phẩm, rau củ quả có hàm lượng collagen cao cho cơ thể trước khi nghĩ đến việc dùng viên uống. Một số thực phẩm giàu collagen có thể kể đến gồm: rau xanh, đậu nành, ngũ cốc nguyên hạt, hải sản, trứng, tỏi, cà chua, thực phẩm màu đỏ, hoa quả chứa nhiều vitamin C,…
  • Có chế độ sinh hoạt điều độ, duy trì tập luyện thể dục thể thao để collagen phát huy tối đa công dụng.
  • Bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân độc hại làm suy giảm collagen như đồ uống có cồn, thời tiết khắc nghiệt.
  • Bạn nên uống collagen theo lộ trình và mỗi liệu trình kéo dài 2 đến 3 tháng.
  • Thời điểm uống collagen tốt nhất là từ 30 phút đến 1 tiếng trước khi đi ngủ.
  • Nếu không may uống sai liều lượng và thời điểm thì có thể gây ra tác dụng phụ như nóng trong, nổi mụn,…
  • Các đối tượng sau đây không nên sử dụng viên uống collagen. Đó là: người dưới 20 tuổi, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, những người dùng thuốc tránh thai, bệnh nhân đang điều trị thuốc đặc trị, người mắc viêm loét dạ dày, người bị viêm thận mãn,…

Viên uống collagen nào tốt? Top 5 sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay  4

Viên uống collagen loại nào tốt được rất nhiều người quan tâm

Mua viên uống collagen chính hãng, uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cũng như cá nhân cung cấp các sản phẩm collagen. Trong đó không thể không nhắc đến Nhà thuốc Long Châu. Hiện nay Nhà thuốc Long Châu đang bán đa dạng các sản phẩm collagen chính hãng chiết suất từ tự nhiên an toàn, lành tính. Sản phẩm hỗ trợ bổ sung collagen tự nhiên cùng các loại vitamin tốt cho làn da với mức giá thành hợp lý.

Nhà thuốc Long Châu cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Như vậy bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi viên uống collagen loại nào tốt. Trên đây là top 5 loại viên uống collagen tốt nhất được người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn. Hy vọng những thông tin mà bài viết chia sẻ sẽ hữu ích đối với bạn giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nguyễn Khuyên

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Collagen