Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 serum chống lão hóa cho da dầu tốt nhất hiện nay

Ngày 04/03/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Da dầu nhờn cùng với việc lão hóa nhanh đang là vấn đề gây đau đầu cho nhiều chị em phụ nữ vì chúng khiến cho thẩm mỹ giảm xuống và mất sự tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống. Nhưng đừng lo, điều gì cũng có cách giải quyết. Hãy sử dụng các loại mỹ phẩm làm đẹp, đặc biệt là serum chống lão hóa cho da dầu để cải thiện tình trạng này nhé.

Serum chống lão hóa là sản phẩm mà chị em phụ nữ nào cũng nên sắm cho riêng mình, đặc biệt là những ai sở hữu làn da dầu thì càng cần thiết. Serum có chức năng cung cấp độ ẩm cho da, chống lão hóa, làm mờ các nếp nhăn và các vết thâm sản nhanh chóng. Phải nói rằng serum có quá nhiều ưu điểm mà không thể kể hết được. Hãy cùng nhà thuốc Long Châu đi tìm hiểu về top 5 serum chống lão hóa cho da dầu tốt nhất hiện nay nhé.

Serum chống lão hóa là gì?

Serum chống lão hóa là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu vì nó đem lại hiệu quả nhất cho việc ngăn ngừa lão hóa. Serum có công dụng chính là chống lão hóa, làm đẹp da, ngăn chặn các yếu tố độc hại trong môi trường tới da, giúp da luôn trắng sáng đều màu và căng mịn, tràn sức sống.

Để làn da của bạn có hiệu quả tối đa, hãy sử dụng serum chống lão hóa ít nhất từ 1 đến 3 tháng. Bởi quá trình làm mới da của bạn cần 28 ngày để tái tạo, bong tróc những tế bào da chết cũ và thay thế chúng bằng các tế bào da mới.

Serum chống lão hóa cho da dầu nên có những thành phần nào?

Retinol (Vitamin A)

Retinol là một dẫn xuất của vitamin A, có tác dụng chống oxy hóa được phái đẹp ưu ái sử dụng rộng rãi để chống lão hóa, giải quyết hầu như tất cả mọi vấn đề trên da.

Các loại serum chứa thành phần retinol sẽ chống lão hóa cho da dầu, làm mờ nếp nhăn, duy trì nét tươi trẻ rạng rỡ.

Niacinamide (Vitamin B3)

Niacinamide được đánh giá là hoạt chất có nhiều lợi ích chăm sóc da mà không hề gây kích ứng, phù hợp với những bạn có làn da dầu với lợi ích:

  • Tuyến bã nhờn được kiểm soát để da được cân bằng, hạn chế bóng nhờn.
  • Lỗ chân lông se nhỏ lại.
  • Kháng viêm, ngăn ngừa các nốt mụn nổi mẩn đỏ.
  • Chống lão hóa cao.

Hyaluronic Acid (HA)

Hyalyronic Acid là một chất cấp ẩm lành tính, an toàn, có độ lưu giữ độ ẩm cao và phù hợp với những bạn có làn da dầu. Bên cạnh đó, HA còn có tác dụng làm dịu, giảm sưng tấy cho những ai có làn da dầu mụn, tái tạo lại tế bào và kích thích sản sinh collagen để da luôn được căng mịn, khỏe mạnh, hồng hào.

Chiết xuất từ thiên nhiên

Các thành phần được chiết xuất thiên nhiên có độ an toàn và lành tính cao đối với da mụn. Nó có tác dụng chất chống oxy hóa, kháng viêm viêm, làm dịu êm vô cùng tốt cho da dầu mụn.

Top 5 serum chống lão hóa cho da dầu tốt nhất hiện nay

Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy của Pháp chắc hẳn đã quá quen thuộc đối với phái đẹp. Serum Vichy LiftActiv Serum 10 là một sản phẩm nổi tiếng đình đám được rất nhiều người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn sử dụng để ngăn ngừa lão hóa.

Top 5 serum chống lão hóa cho da dầu tốt nhất hiện nay 1

Serum Vichy LiftActiv Serum 10 là thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích

Thành phần chính góp mặt trong serum này được chiết xuất từ đường mía, có chức năng kích thích sản sinh lượng collagen để tái tạo ra các tế bào mới, làm mờ các nếp nhăn và trị thâm một cách hiệu quả.

Ngoài ra, trong serum này còn có chất Sodium Hyaluronate - Dạng muối của Axit Hyaluronic và Hyaluronic Axit có công dụng lưu trữ độ ẩm và phục hồi cho da rất tốt, cải thiện độ săn chắc và độ đàn hồi cho làn da.

Hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn và chống lại các gốc tự do. Vì thế hãy thử sử dụng dòng serum đến từ Pháp này để bảo vệ và chăm sóc tối ưu cho làn da của mình.

Serum chống lão hoá SK-II R.N.A. Power

Serum SK-II R.N.A. Power đến từ Nhật Bản là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai có tình trạng da dầu và cần phải xử lý các vấn đề như nếp nhăn, chân chim, da chảy xệ, không đều màu,...

Top 5 serum chống lão hóa cho da dầu tốt nhất hiện nay 2

Serum SK-II R.N.A. Power là lựa chọn tốt để chống lão hóa

Các thành phần có trong serum có những ưu điểm sau:

  • Texture Refinement: Làn da được tái tạo lại, các vùng da bị hư tổn được phục hồi.
  • Wrinkle Resilience: Làm mờ đi các nếp nhăn.
  • Firmness Power: Giúp da săn chắc, bóng mượt hơn.
  • Spots Control: Ngăn chặn sự xuất hiện của mụn.
  • Radiance Enhancement: Giúp da trắng sáng, rạng rỡ.

Chỉ sau vài lần sử dụng, bạn sẽ thấy gương mặt bạn có sự khác biệt rõ rệt, không còn các dấu hiệu lão hóa nữa mà thay vào đó là làn da tươi trẻ, mịn màng săn chắc.

Serum chống lão hóa Olay Regenerist Micro Sculpting

Serum Olay Regenerist Micro Sculpting thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo vì nó có công dụng làm mềm da, cải thiện các nếp nhăn và kết cấu cho da. Không cần mất quá nhiều thời gian sử dụng, sản phẩm này sẽ cho làn da của bạn trở nên hồng hào, tươi trẻ hơn so với lúc chưa sử dụng.

Top 5 serum chống lão hóa cho da dầu tốt nhất hiện nay 3

Serum Olay Regenerist Micro Sculpting

Các thành phần có trong serum là Glycerin, panthenol (Vitamin B5) và axit hyaluronic có tác dụng chống oxy hóa, kháng viêm hiệu quả và được kiểm duyệt không gây mụn hay gây ra các vấn đề khác về da.

Không chỉ vậy, serum Olay Regenerist Micro Sculpting còn có độ thẩm thấu nhanh, mùi hương dễ chịu, phù hợp với nhiều loại da khác nhau… chính là những ưu điểm này đã khiến serum trở nên hot và được mua sắm nhiều đến như vậy.

Serum chống lão hóa Caudalie Polyphenol C15

Serum Caudalie Polyphenol C15 cũng là một sản phẩm để bạn cân nhắc cho vào giỏ hàng của mình. Nhờ có các thành phần chứa chất chống oxy hóa cực mạnh, các vết nhăn dễ dàng bị làm mờ nhanh chóng, cực kỳ hiệu quả, không hề làm bạn thất vọng.

Top 5 serum chống lão hóa cho da dầu tốt nhất hiện nay 4

Serum Caudalie Polyphenol C15 cũng cấp độ ẩm tuyệt vời cho da

Nếu bạn là một người ưa chuộng sử dụng những sản phẩm không có mùi hương thì serum này hoàn toàn phù hợp với bạn vì đây là một hợp chất không màu, không mùi, đã vậy còn có độ đàn hồi cao, cung cấp đủ độ ẩm để bảo vệ cho làn da của bạn.

Ngoài ra trong serum còn có thành phần Axit hyaluronic có tác dụng dưỡng ẩm, làm mịn, làm lành vết thương cho da và giúp da ngậm nước. Tuy nhiên, điểm trừ của loại serum chống lão hóa này là có kết cấu hơi dày, nhưng bạn không cần phải quá lo lắng vì các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu vào da rất nhanh, không gây cảm giác rít nhờn, châm chích khó chịu sau khi sử dụng.

Serum chống lão hóa The Ordinary Matrixyl 10%+HA

Phải nói rằng thương hiệu The Ordinary là thương hiệu nổi đình đám trong những thời gian gần đây. Chính vì vậy mà các loại serum của thương hiệu này cũng được rất nhiều người tin tưởng và mua dùng.

Serum The Ordinary Matrixyl 10%+HA là sản phẩm có khả năng cung cấp ẩm, tăng độ săn chắc cho da và ngăn ngừa xuất hiện của các nếp nhăn.

Top 5 serum chống lão hóa cho da dầu tốt nhất hiện nay 5

Serum Caudalie Polyphenol C15 với giá thuộc tầm trung nhưng chất lượng được đánh giá cao

Ưu điểm của loại serum này là có kết cấu mỏng nhẹ, trong suốt, độ thẩm thấu vào da nhanh, đem lại hiệu quả cao mà không gây bất kỳ kích ứng nào, phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm, mỏng manh nhất.

Tuy nhiên, sản phẩm này thiên về dưỡng da nhiều hơn nên đòi hỏi bạn cần có sự kiên trì khi sử dụng sản phẩm để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Serum chống lão hóa cho da dầu là sản phẩm quan trọng mà chị em nào cũng nên sử dụng để cải thiện làn da của mình. Nhà thuốc Long Châu hy vọng với những thông tin cơ bản về về serum chống lão hóa cho da dầu ở trên, các bạn sẽ tìm được loại serum yêu thích và phù hợp với làn da của mình.

Tạ Quỳnh

Nguồn: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm