Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 6 nước súc miệng ngừa sâu răng hiệu quả không nên bỏ qua

Ngày 05/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nước súc miệng ngừa sâu răng là một trong những sản phẩm đang được đánh giá cao hiện nay. Những sản phẩm này được đánh giá là dễ sử dụng, an toàn và có thể dùng cho mọi lứa tuổi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại nước súc miệng ngừa sâu răng hiệu quả nhất hiện nay.

Ngày nay, nước súc miệng được xem là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc răng miệng. Nước súc miệng thường chứa hàm lượng lớn fluoride giúp phòng ngừa sâu răng và bảo vệ men răng rất tốt. Bài viết sau đây, nhà thuốc Long Châu sẽ chia sẻ Top 6 nước súc miệng ngừa sâu răng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Một số sản phảm nước súc miệng ngừa sâu răng hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nước súc miệng với công dụng ngừa sâu răng, trị hôi miệng và hỗ trợ điều trị bệnh lý về răng miệng. Dưới đây chính là 6 loại nước súc miệng đình đám được nhiều người đánh giá cao giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

Listerine Cool Mint

Nước súc miệng Listerine Cool Mint là sản phẩm phổ biến và quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này giúp giải quyết nhiều vấn đề về răng miệng như: Viêm nướu, hôi miệng, sâu răng và đặc biệt là làm sạch khoang miệng toàn diện. Listerine Cool Mint ngăn ngừa vi khuẩn gây mảng bám suốt 24 giờ, giúp làm sạch khoang miệng tốt gấp 6 lần so với đánh răng thông thường.

Nước súc miệng Listerine Cool Mint giúp ngừa sâu răng hiệu quả Listerine Cool Mint là sản phẩm phổ biến và quen thuộc tại thị trường Việt Nam

Pro-Health With Extra Deep Clean

Đây là sản phẩm nước súc miệng trị sâu răng hiệu quả nhờ hàm lượng Sodium Fluoride. Pro-Health With Extra Deep Clean phù hợp cho những đối tượng đang gặp các vấn đề như viêm lợi, khô miệng, sâu răng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn sót lại, hỗ trợ bảo vệ nướu răng triệt để. Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là không gây cay miệng, không chứa cồn sau khi sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm này không thích hợp đối với trẻ dưới 6 tuổi.

Colgate Plax Peppermint Fresh Mouthwash

Colgate là một trong những thương hiệu rất quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh dòng kem đánh răng thì Colgate cũng cho ra mắt sản phẩm nước súc miệng ngừa sâu răng Colgate Plax Peppermint Fresh Mouthwash. Công dụng chính của sản phẩm này chính là loại bỏ vi khuẩn và mảng bám trên răng, bảo vệ nướu răng chắc khỏe và ngừa sâu răng hiệu quả. Ưu điểm của sản phẩm này chính là mùi hương bạc hà dễ dịu, không chứa cồn.

Nước súc miệng Thanh Hương

Nước súc miệng Thanh Hương được chiết xuất từ nhiều thành phần thảo dược như hương nhu, hoắc hương, bạc hà… với công dụng bảo vệ răng miệng rất tốt, đảm bảo được độ lành tính cho người dùng.

Đặc biệt, với những người không thích cảm giác cay the sau khi súc miệng thì đây chắc hẳn là sản phẩm dành riêng cho bạn. Bởi nước súc miệng ngừa sâu răng Thanh Hương được bào chế theo công thức gia truyền, dịu nhẹ và mang lại hiệu quả cao trong việc trị sâu răng, bảo vệ khoang miệng. 

Nước súc miệng Kin Gingival ngừa sâu răng

Nước súc miệng chống sâu răng Kin Gingival giúp ngăn ngừa mảng bám vi khuẩn, các vấn đề viêm nhiễm răng nướu từ đó hỗ trợ giải quyết vấn đề hôi miệng hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng trước và sau phẫu thuật vùng miệng, có khả năng ngăn ngừa các bệnh cúm do virus. Sản phẩm không chứa cồn nên không gây khô rát miệng và an toàn cho sức khỏe người dùng. Từ đó giúp bạn thoải mái hơn trong việc ăn uống và sinh hoạt hàng ngày.

Nước súc miệng ngừa sâu răng Kin Gingival Kin Gingival giúp ngăn ngừa một số bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu...

Nước súc miệng Lion dành cho trẻ em

Đây là loại nước súc miệng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có hương trái cây và thiết kế bắt mắt, sinh động. Nước súc miệng Lion hoàn toàn lành tính, chứa hàm lượng CPC vừa đủ và không chứa cồn giúp bảo vệ răng nướu của bé hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa tình trạng sâu răng và hôi miệng.

Lưu ý khi sử dụng nước súc miệng ngừa sâu răng

Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều loại nước súc miệng ngừa sâu răng khiến không ít người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc chọn lựa. Để quá trình sử dụng nước súc miệng mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thành phần trong nước súc miệng chính là yếu tố quyết định đến công dụng của các sản phẩm. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm nước súc miệng ngừa sâu răng thì thường phải có các thành phần như Xylitol, Fluoride, Nano bạc, Sodium Chloride,...
  • Tránh sử dụng những loại nước súc miệng chứa cồn vì sẽ làm nướu bị kích ứng, khô miệng…
Lưu ý không sử dụng nước súc miệng chứa cồn để ngừa sâu răng Cần chú ý thành phần của nước súc miệng trước khi chọn mua và sử dụng
  • Khi sử dụng nước súc miệng, bạn chỉ nên ngậm nước súc miệng khoảng 30 giây. Nếu ngậm và súc quá lâu hay quá nhanh sẽ làm ảnh hưởng đến hệ vi khuẩn ở trong khoang miệng.
  • Tuyệt đối không nuốt nước súc miệng và không được súc miệng quá nhiều lần trong một ngày, tối đa chỉ 3 lần/ngày.
  • Đối với trẻ nhỏ, bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ, không nên để trẻ sử dụng loại nước súc miệng của người lớn. Bởi nướu của bé còn rất non và yếu, khi sử dụng loại nước súc miệng có vị cay sẽ làm kích ứng khoang miệng của bé.
  • Nếu bạn có cơ địa nhạy cảm và dễ dị ứng thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Trên đây là top 6 nước súc miệng ngừa sâu răng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Hãy chọn mua các sản phẩm nước này ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn nhé.

Thùy Dung

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm