Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top 6 sữa rửa mặt giảm mụn, làm sáng và dưỡng ẩm tốt cho da

Ngày 23/03/2023
Kích thước chữ

Ở bài viết này, chúng tôi gợi ý đến bạn top 6 sữa rửa mặt giảm mụn, làm sáng và dưỡng ẩm tốt cho da. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mình.

Theo các chuyên gia về da liễu, bước làm sạch là công đoạn cực kỳ quan trọng trong chu trình chăm sóc da, nhất là đối với da dầu nhờn mụn. Việc giữ cho da mặt sạch sẽ giúp ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi và phát triển, hạn chế tình trạng viêm mụn nghiêm trọng hơn. Vậy bạn đã chọn được sản phẩm làm sạch da phù hợp với mình chưa? Cùng tham khảo top 6 sữa rửa mặt giảm mụn, làm sáng và dưỡng ẩm được nhiều người tin dùng qua bài viết dưới đây.

Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel là một loại sữa rửa mặt dạng gel dành cho da dầu mụn. Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel được sản xuất bởi thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy.

Sản phẩm chứa các thành phần hoạt tính như Zinc oxide, Copper, Salicylic acid, Bifidus Probiotics cùng nước khoáng Vichy, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông, làm se khít lỗ chân lông và kiểm soát dầu trên da một cách hiệu quả, đồng thời không gây khô da.

Top 6 sữa rửa mặt giảm mụn, làm sáng và dưỡng ẩm tốt cho da 1Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel là sữa rửa mặt dạng gel dành cho da dầu mụn

Đây là một trong những dòng sữa rửa mặt dành cho những người có da dầu mụn và da nhạy cảm, giúp làm sạch và làm sáng da, đồng thời giảm thiểu vấn đề mụn và thu nhỏ lỗ chân lông.

SVR Sebiaclear Gel Moussant

Một trong những nguyên nhân phổ biến gây mụn là bụi bẩn kết hợp với bã nhờn để tạo thành tắc nghẽn trong lỗ chân lông. Gel rửa mặt cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Gel Moussant có khả năng tạo bọt mịn và nhẹ nhàng loại bỏ các tác nhân gây hại sâu bên trong lỗ chân lông, giúp làn da trở nên sạch đẹp và tươi trẻ hơn.

SVR Sebiaclear Gel Moussant có kết cấu dạng gel trong suốt và tạo bọt nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái và dễ dàng rửa lại bằng nước sạch. Lớp bọt nhẹ sẽ loại bỏ các cặn mỹ phẩm, bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông sau một ngày dài mà không gây cảm giác khô và căng da sau khi sử dụng.

Eucerin Spotless Brightening Gentle Cleansing Foam

Eucerin Spotless Brightening Gentle Cleansing Foam là một sản phẩm chăm sóc da, thuộc bộ dưỡng sáng da Spotless Brightening của thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin, được thiết kế đặc biệt để giải quyết các vấn đề về tăng sắc tố của làn da. Không chỉ giúp làm sạch da hiệu quả, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất giúp làn da trở nên sáng mịn hơn từng ngày.

Sản phẩm có kết cấu kem và tạo bọt mịn, giúp làm sạch làn da mỏng manh một cách nhẹ nhàng và hỗ trợ quá trình làm sáng da. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ rễ cây cam thảo, giúp giảm sự rối loạn của sắc tố da và ngăn ngừa sự hình thành vết thâm, nám, xỉn màu, tàn nhang.

Reihaku Hatomugi Acne Care and Facial Washing

Reihaku Hatomugi Acne Care & Facial Washing là một loại sữa rửa mặt được sản xuất bởi thương hiệu Hatomugi Nhật Bản. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Reihaku Hatomugi Acne Care & Facial Washing có tác dụng ngừa mụn, dưỡng ẩm và làm sáng da.

Top 6 sữa rửa mặt giảm mụn, làm sáng và dưỡng ẩm tốt cho da 2Reihaku Hatomugi Acne Care & Facial Washing gồm chiết xuất từ hạt Ý dĩ và khoáng chất kháng khuẩn

Công thức đặc biệt của sản phẩm bao gồm thành phần chính là chiết xuất từ hạt Ý dĩ giàu vitamin B và khoáng chất kháng khuẩn, giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và nhờn thừa, đồng thời cải thiện các vết thương do mụn hiệu quả sau khi sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm còn được bổ sung chiết xuất từ nha đam và Sodium Hyaluronate, giúp cung cấp độ ẩm cho da và làm dịu các vùng da bị tổn thương do mụn, ngăn ngừa hiện tượng da khô sần.

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin là một sản phẩm sữa rửa mặt được đánh giá cao của thương hiệu La Roche-Posay. Sản phẩm có công dụng giúp làm sạch nhẹ nhàng bụi bẩn và bã nhờn dư thừa - một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn.

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin không gây khô da nhờ vào các thành phần làm sạch nhẹ nhàng đã được lựa chọn kỹ càng, mang lại cảm giác tươi mát và dễ chịu cho làn da.

Isis Pharma Teen Derm Gel Sensitive

Isis Pharma Teen Derm Gel Sensitive là sản phẩm gel rửa mặt hiệu quả trong việc làm sạch sâu bên trong da, loại bỏ chất bã nhờn và ngăn ngừa mụn. Được chiết xuất từ các hoạt chất giảm bài tiết bã nhờn, chất chống viêm và kháng khuẩn, sản phẩm giúp làm sạch da nhờn và điều trị mụn trứng cá, cải thiện đáng kể kết cấu da và se khít lỗ chân lông.

Top 6 sữa rửa mặt giảm mụn, làm sáng và dưỡng ẩm tốt cho da 3Isis Pharma Teen Derm Gel Sensitive mang đến hiệu quả làm sạch sâu, loại bỏ dầu nhờn cho da

Không chỉ có tác dụng làm giảm mụn và giảm nhờn, Isis Pharma Teen Derm Gel Sensitive còn thích hợp sử dụng hàng ngày để làm sạch da sau khi trang điểm hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ, giúp làn da luôn cảm giác tươi mát và dễ chịu.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về top 6 sữa rửa mặt giảm mụn, làm sáng và dưỡng ẩm tốt cho da. Mong rằng qua đó bạn sẽ dễ dàng hơn để tìm chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin