Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Top 7 bình sữa chống đầy hơi cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Ngày 31/07/2022
Kích thước chữ

Trẻ sơ sinh bú bình thường bị sặc sữa, đầy hơi nên khiến các bậc phụ huynh không khỏi lo lắng. Hãy cùng điểm qua các loại bình sữa chống đầy hơi cho trẻ sơ sinh đang được tin dùng hiện nay.

Các đấng sinh thành thường tìm mua các loại bình sữa chống đầy hơi cho trẻ sơ sinh để bé bú bình được thoải mái nhất, an toàn nhất. Thị trường hiện nay cũng có khá nhiều nhà sản xuất nắm bắt được tâm lý này của người tiêu dùng mà cho ra đời các loại bình sữa chống đầy hơi cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu xem đâu là bình sữa chống đầy hơi cho trẻ sơ sinh tốt nhất nhé.

Bình sữa Tommee Tippee

Bình sữa Tommee Tippee vốn nổi tiếng với thiết kế kiểu dáng sang chảnh tiện lợi và van chống đầy hơi Anti-Colic rất nhạy, có khả năng lưu thông không khí cùng với các rãnh hình xoắn ốc bên trong núm ty giúp điều hòa dòng chảy của sữa trong bình, hạn chế bọt khí hòa tan vào sữa, giúp bé không bị đầy hơi, sặc sữa.

Bình sữa Tommee Tippee ra mắt phiên bản mới vào năm 2020 với núm ty tự nhiên siêu mềm mịn được làm từ silicon cao cấp, hình dáng bầu ty rộng mô phỏng ty mẹ tạo cho bé cảm giác quen thuộc, bé sẽ dễ dàng chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình.

Top 7 bình sữa chống đầy hơi cho trẻ sơ sinh tốt nhất 1 Bình sữa Tommee Tippee đến từ Anh Quốc

Bình sữa Dr. Brown

Bình sữa Dr. Brown có nguồn gốc từ Mỹ và được đánh giá rất cao trong việc chống đầy hơi cho trẻ nhỏ khi bú. Bình sữa có hệ thống van khí độc quyền tiên tiến của Handi Craft với van khí thông minh giúp sữa không bị oxy hóa do tiếp xúc với không khí, từ đó bảo quản sữa được lâu hơn. Nhờ hệ thống này mà bé không phải nuốt quá nhiều không khí, hạn chế tối đa hiện tượng đầy hơi. Ngoài ra, bình sữa Dr. Brown còn có cọ rửa bình chuyên dụng giúp các mẹ vệ sinh bình sữa dễ dàng. Các mẹ có thể cân nhắc nhu cầu sử dụng để chọn loại bình cổ rộng hay cổ hẹp sao cho phù hợp với bé.

Bình sữa Playtex

Bình sữa trẻ em Playtex có thiết kế phù hợp với những bé thường bị đầy hơi. Bình sữa trẻ em Playtex được trang bị hệ thống van khí, điều đó có thể giúp bạn dễ dàng đẩy tất cả không khí vào túi lót trước khi cho bé bú bình, bé bú dễ hơn mà không nuốt phải không khí. Sau mỗi lần bé bú, các mẹ nên bỏ túi lọc đi để việc vệ sinh bình sữa trở nên dễ dàng hơn.

Bình sữa Avent

Bình sữa Avent cũng là sản phẩm có xuất xứ từ Anh Quốc, được thiết kế chuyên để chống sặc và đầy hơi cho bé. Sản phẩm có núm ti được thiết kế dưới dạng cánh hoa với các lỗ thông khí được thiết kế ngay dưới chân núm nên không chỉ làm nó đẹp hơn mà còn có khiến cho không khí hoàn toàn không thể đi vào bụng bé trong quá trình bú.

Bên cạnh đó, thân bình sữa cũng được thiết kế đặc biệt để chia làm ba phần rõ rệt, phần eo giữa co thóp để bé cầm nắm bình tự bú tốt hơn. Phần cổ bình phình to vừa tạo điều kiện thuận lợi cho mẹ dễ dàng vệ sinh bình sữa vừa có tác dụng tạo độ dốc, nhờ phần đầu to hơn mà lượng sữa tích trữ tại đó tăng nhiều sẽ làm nên độ dốc của bình, khi bé bú phần này sẽ khiến không khí không thể đi theo sữa vào bụng.

Top 7 bình sữa chống đầy hơi cho trẻ sơ sinh tốt nhất 2 Bình sữa Avent được thiết kế chuyên chống sặc và đầy hơi cho bé

Bình sữa Comotomo

Bình sữa cho bé Comotomo là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại.Bình sữa cho bé Comotomo làm từ chất liệu Silicon y tế nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Sản phẩm này có hai hệ thống khe van trên bầu núm vú giúp điều tiết lượng bọt khí và hơi sao cho dòng sữa tiết ra một cách tự nhiên giúp bé không bị sặc và đầy hơi khi bú bình. Đặc biệt, bình sữa này có chất liệu mềm nhưng lại có khả năng chịu nhiệt rất cao nên các mẹ có thể thoải mái vệ sinh, tiệt trùng luộc bình bằng nước sôi hay máy tiệt trùng bình sữa mà không lo bình xuống cấp.

Bình sữa Born Free

Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ được nhiều mẹ tin dùng cho con mình. Bình sữa Born Free được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa BPA nên an toàn với sức khỏe và không gây hại cho bé. Ngoài ra, Born Free trang bị thêm hệ thống van thông khí ACTIVE FLOW – Đây là một phát minh đã được cấp bằng sáng chế của Hoa Kỳ để giảm tối đa triệu chứng đầy hơi thường gặp khi trẻ bú bình, hạn chế nôn trớ ở trẻ nhỏ.

Bình sữa Pigeon 

Bình sữa Pigeon của Nhật có lẽ là sản phẩm được các mẹ bỉm tại Việt Nam tin dùng nhiều nhất bởi hệ thống van Pigeon sử dụng cho bình là loại AVS có khả năng điều chỉnh được áp suất trong và ngoài bình, từ đó sẽ điều chỉnh được lượng sữa bé mút ra ổn định. Bé sẽ thấy thoải mái hơn khi bú bình mà không lo bị sặc sữa, đầy hơi hay bị nôn trớ.

Top 7 bình sữa chống đầy hơi cho trẻ sơ sinh tốt nhất 3 Bình sữa Pigeon của Nhật có khả năng điều chỉnh áp suất

Van thông khí của bình được thiết kế ngay trên phần núm ty, ngoài ra núm ty của bình sữa Pigeon rất mềm và dễ mút nên được rất nhiều bé yêu thích.

Trên đây là những thông tin chi tiết của bảy loại bình sữa chống đầy hơi cho trẻ sơ sinh đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hi vọng với những thông tin trên, các bậc phụ huynh có thể tìm mua được những sản phẩm bình sữa chống đầy hơi cho bé với chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bé.

Như Nguyễn

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcPhạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin