Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Top các loại nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả cho nàng lười

Ngày 24/10/2017
Kích thước chữ

Làm sao để giảm mỡ bụng mà không cần tập luyện vất vả? Uống các loại nước uống giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ là đáp án “vàng” giúp bạn có vòng eo đẹp.

Làm sao để giảm mỡ bụng mà không cần tập luyện vất vả? Uống các loại nước uống giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ là đáp án “vàng” giúp bạn có vòng eo đẹp.

Mỡ bụng là phần mỡ khó loại bỏ nhất trên cơ thể, thậm chí có nhiều người đã bỏ không ít thời gian tại các phòng tập hay sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân nhưng kết quả không đáng là bao. Tuy nhiên, bạn đừng vội nản chí. Ngoài việc duy trì một chế độ tập luyện và ăn uống khoa học, bạn có thể dùng thêm các loại nước uống giảm mỡ bụng để sớm có được thân hình ưng ý. Trang Brightside đã liệt kê một danh sách các loại nước uống trước khi đi ngủ giúp giảm cân hiệu quả, mời bạn xem qua.

Sinh tố dưa leo

Top các loại nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả cho nàng lười
Uống một cốc sinh tố dưa leo trước khi đi ngủ giúp giảm mỡ bụng

Nguyên liệu: 1 quả dưa leo, một bó mùi tây hoặc rau mùi, 1 quả chanh, 1 muỗng gừng băm, 1 muỗng nước ép lô hội, 1/2 ly nước.

Cách làm: Xay nhuyễn các thành phần trên và uống trước khi đi ngủ. Bạn có thể uống liên tục trong vòng 1 tháng và sau đó ngưng 1 tuần. Nếu muốn tiếp tục giảm mỡ bụng, hãy lặp lại lộ trình này thêm một lần nữa.

Nước ép dưa leo và chanh

Nguyên liệu: 1 quả chanh, 2 quả dưa chuột, một quả cam, mật ong, một ít lá bạc hà, 1 lít nước soda

Cách làm: Xay nhuyễn 1 trái dưa leo, trái còn lại để cắt lát mỏng. Vắt nước cam và nước chanh vào cùng một cốc. Trộn đều hỗn hợp với nước vào trong bình lớn. Sau đó cho nước soda vào và trang trí vài lá bạc hà tươi để cốc nước trông thật đẹp mắt.

Đồ uống này có chứa axit citric giúp đánh tan mỡ bụng nhanh, đồng thời làm sạch gan và hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Nước ép lê và cây xô thơm

Top các loại nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả cho nàng lười
Lê chứa nhiều chất xơ và các chất cần thiết giúp giảm béo

Nguyên liệu: 10 lá xô thơm, 1 trái chanh, 250 ml lê ép (tươi hoặc đóng gói), 250 ml soda, 1 quả lê, đá

Cách làm: Cắt chanh thành từng lát mỏng và lê thành từng múi rồi để lạnh. Cho thêm lá xô thơm được nghiền bằng nĩa. Trộn hỗn hợp nước ép lê, nước soda, nước đá theo tỉ lệ tùy thích là bạn đã có một ly nước uống giảm mỡ bụng cực kỳ hấp dẫn.

Quả lê chứa nhiều chất xơ cần thiết mà cơ thể cần để giảm béo và giảm đói.

Nước ép bưởi và quế

Nguyên liệu: 500 ml nước bưởi tươi hoặc đóng gói, 500ml nước soda, 1 cốc nước lọc, 2 que quế, hạt hồi, vài lá bạc hà, đá, một chút đường

Cách làm: Trộn đường, nước, quế vào chảo để biến chúng thành siro. Đun sôi hỗn hợp này trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút đến khi nào đường tan chảy, sau đó để nguội. Trộn hỗn hợp đó cùng nước ép, siro và nước soda vào cốc, cho thêm đá và trang trí bằng ít lá bạc hà và hạt hồi.

Với hàm lượng chất xơ cao và lượng đường thấp, đây là vũ khí bí mật giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả. Để tăng gấp đôi hiệu quả của nước uống giảm mỡ bụng này, hãy sử dụng thường xuyên nó trước khi đi ngủ.

Nước chanh 

Top các loại nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả cho nàng lười
Nước chanh vừa dễ làm vừa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Nguyên liệu: 5 quả chanh, 1 lit nước soda, ít lá bạc hà, đá

Cách làm: Dùng bốn quả chanh để ép lấy nước ép, quả còn lại cắt thành những lát tròn. Trộn nước ép, lát chanh, nước soda, nước thành một hỗn hợp. Trang trí cốc nước với lá bạc hà và cho thêm đá nếu muốn là bạn đã có cốc nước uống giảm mỡ bụng một cách thần kỳ.

Không chỉ giảm mỡ bụng, loại thức uống này còn tốt cho da, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật.

Nước uống cay Ấn Độ

Nguyên liệu: 4 quả chanh, gừng, ít lá bạc hà, 1 lít nước soda, 1/2 ly nước lọc, đá, 1 chút đường.

Cách làm: Vắt nước cốt chanh ra cốc. Hòa tan đường vào ½ cốc nước rồi cho vào một cái chảo, đun sôi đến khi đường tan chảy, sau đó tắt bếp và để nguội. Tiếp theo cho nước cốt chanh và đá vào. Cuối cùng, rót đồ uống ra cốc và trang trí bằng vài lá bạc hà, các lát chanh.

Nước ép táo

Top các loại nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả cho nàng lười
Uống một ly táo ép trước khi đi ngủ để loại bỏ mỡ thừa

Nguyên liệu: 1 lít nước táo ép tươi hoặc đóng gói, vài lá bạc hà, 100 ml nước chanh, 1 quả chanh, đá.

Cách làm: Cắt chanh thành các lát tròn, mỏng. Trộn đều nước ép táo và nước chanh và một bình lớn. Tiếp theo bạn trang trí cốc nước bằng các lát chanh, lá bạc hà, có thể cho thêm đá. Bạn cũng có thể cho một vài lát táo vào đồ uống.

Táo có hàm lượng malic axit thấp và lại phân tán dễ dàng trong cơ thể, làm giảm béo và loại bỏ chất mỡ dư thừa của cơ thể cực hiệu quả. Đây thực sự là nước uống giảm mỡ bụng mà bạn nên uống, và sử dụng đều đặn trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả của nó.

Nước rau xanh

Nguyên liệu: 1 lit nước soda, một lượng đường tùy khẩu vị, 3 quả dưa chuột, 1 quả ớt chuông lớn, 1 quả chanh tây, 3 quả chanh thường, một vài lá bạc hà, đá

Cách làm: Thái nhỏ ớt chuông và và dưa chuột sau đó ướp với đường trong vòng 1 tiếng. Cạo vỏ ngoài 1 quả chanh tây và vắt lấy nước cốt, sau đó vắt lấy nước cốt 2 quả chanh thường. Cho lá bạc hà vào bình lớn, tiếp theo cho vỏ chanh đã cạo,  hỗn hợp ớt chuông, dưa chuột đang ướp đường vào bình. Tiếp tục rót vào bình nước ép chanh, nước soda. Để cho ly nước thêm đẹp mắt, bạn hãy cho thêm vài lát chanh, dưa chuột thái mỏng vào bình, thế là bạn đã có 1 ly nước uống trước khi ngủ giúp giảm cân hiệu quả.

Sử dụng nước uống này thường xuyên cũng là một trong những cách giảm cân đơn giản và hiệu quả mà nhiều người đã áp dụng và thành công.

Nước uống giảm mỡ bụng là nước ép dứa

Top các loại nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả cho nàng lười
Nước dứa nhiều chất xơ và chứa lượng calo thấp

Nguyên liệu: 1 lít nước soda, 1 quả chanh, 1 hộp nước ép dưa, vài lá bạc hà

Cách làm: Tr­ước tiên là chế biến si rô: cạo vỏ chanh và thấy nước cốt chanh, cho một ít nước vào đường vào chảo, đun sôi cho đến khi đường tan hết. Sau đó cho vỏ chanh đã cạo vào chảo và để nguội. Rót si rô vào cốc qua một cái sàng lọc.

Tiếp theo bạn cho nước soda, nước ép dứa, nước cốt chanh, trang trí thêm vài lá bạc hà và một vài lát chanh là đã tạo thành món đồ uống trước khi ngủ giúp bạn thanh lọc cơ thể và san bằng mỡ bụng hiệu quả.

Dứa chứa lượng calo ít và cần nhiều năng lượng để tiêu thụ. Vì vậy, giảm cân bằng dứa là cách giảm cân từ nguyên liệu tự nhiên hiệu quả. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau 1 tuần nếu dùng nước uống giảm mỡ bụng này thường xuyên trước khi đi ngủ.

Nước dâu tây và các loại trái cây tươi

Nguyên liệu: 1/2 quả chanh thường, 1/2 quả chanh tây, lá bạc hà và rau thơm, dâu tây, 1 lit nước soda, 100ml nước lọc, đá

Cách làm: Lấy nước cốt chanh thường và chanh tây, vỏ chanh cho vào bình. Cho tiếp vào bình dâu tây đã cắt đôi, thảo mộc đã rửa sạch. Rót nước ấm vào bình, ngâm tầm 30 phút để dâu tây và thảo mộc ra nước, dậy mùi thơm.  Sau 30 phút, lấy vỏ chanh ra và để nguội nước. Cuối cùng, cho nước soda, đá, vào bình. Để cốc nước trông hấp dẫn hơn, bạn có thể trang trí bằng các lá bạc hà.

Dâu tây không những ngon mà còn có chất chống ung thư, ngăn chặn các độc tố vào gan giúp tinh thần sảng khoái… Bên cạnh đó, dâu tây còn là thực phẩm giúp giảm cân nhanh mà bạn không nên bỏ qua.

Hường

Nguồn: Brightside

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Vũ Kiều Ngân

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin