Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top sản phẩm tẩy trang dành cho da trang điểm an toàn, hiệu quả

Ngày 13/01/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang phù hợp dành cho người thường xuyên trang điểm? Vậy thì bạn đừng nên bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết này.

Làn da của chúng ta sẽ chịu nhiều hư tổn bởi tác động của tia UV, mỹ phẩm, không khí ô nhiễm, bụi bẩn,... Do đó, nếu chỉ sử dụng sữa rửa mặt thì sẽ không đủ để loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây hại này. Bạn cần phải dùng thêm các sản phẩm tẩy trang cho da. Dưới đây là top 5 sản phẩm tẩy trang cho những tín đồ "nghiện" make-up mà bạn có thể tham khảo.

Tẩy trang mang đến lợi ích gì cho da?

Có thể nói rằng, tẩy trang là một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Nếu bỏ qua bước làm sạch da này thì sẽ mang đến nhiều ảnh hưởng không tốt cho da. Một số lợi ích mà việc tẩy trang mang đến cho da:

  • Giúp da thông thoáng, hạn chế bít tắc lỗ chân lông.
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu thuận lợi, giúp da dẻ hồng hào.
  • Loại bỏ tế bào chết.
  • Hạn chế nổi mụn đầu đen, đầu trắng, mụn trứng cá,...
  • Hỗ trợ da hấp thụ tốt các tinh chất dưỡng ẩm.
  • Làm sạch cặn trang điểm, giúp da sáng mịn đều màu, mềm mại.

Top 5 sản phẩm tẩy trang dành cho da trang điểm

Tổng hợp một số sản phẩm tẩy trang được các cô nàng yêu thích trang điểm, làm đẹp tin dùng trong thời gian vừa qua:

L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing

Nước tẩy trang L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing có thiết kế thời trang với phần vỏ trong suốt màu xanh nhạt. Người dùng có thể quan sát dung lượng sản phẩm còn bên trong. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Micellar tiên tiến giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm, dầu nhờn dư thừa,... hiệu quả.

Đồng thời, thành phần hoạt chất của sản phẩm có chứa Cyclopentasiloxane giúp bảo vệ và làm mềm da, Sodium Chloride hỗ trợ kiềm dầu, Hexylene Glycol có khả năng giữ ẩm cho da.

Top 5 sản phẩm tẩy trang cho những tín đồ "nghiện" make-up 1 L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing không làm da bị căng tức sau khi tẩy trang.

Nhờ đó, da mặt không chỉ được làm sạch sâu, mà còn tăng cường độ ẩm, giảm cảm giác căng tức, khô ráp khó chịu sau khi tẩy trang.

Simple Micellar Cleansing Water

Cái tên thứ hai được nhắc đến đó chính là nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water. Thương hiệu Simple dường như không còn xa lạ đối với các bạn trẻ yêu thích làm đẹp và skincare. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc sự quản lý của tập đoàn Unilever. Các sản phẩm do Simple nghiên cứu và phát triển đều đạt chuẩn an toàn đối với người dùng.

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water có thành phần chính chứa Glycerin - Một hoạt chất cấp ẩm cho da. Nhờ đó, làn da không chỉ được vệ sinh sạch sẽ, thông thoáng, mà còn được củng cố lớp hàng rào bảo vệ da tự nhiên.

Sản phẩm có thể sử dụng để tẩy trang cho vùng mắt và môi. Với các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, Simple Micellar Cleansing Water sử dụng an toàn cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, da khô.

Garnier Skin Naturals Micellar Oil-infused Cleansing Water

Nhắc đến các loại nước tẩy trang dành cho tín đồ yêu thích trang điểm, chắc chắn không thể bỏ qua Garnier Skin Naturals Micellar Oil-infused Cleansing Water. Đây là dòng nước tẩy trang chuyên dùng cho da make-up thường xuyên đến từ thương hiệu Garnier của Pháp.

Sản phẩm kết hợp công nghệ Micellar với các thành phần dưỡng ẩm chứa trong dầu Argan. Nhờ đó, Garnier Skin Naturals Micellar Oil-infused Cleansing Water không chỉ làm sạch làn da trang điểm nhanh chóng, mà còn bổ sung nhiều dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô hoặc nứt nẻ.

Top 5 sản phẩm tẩy trang cho những tín đồ "nghiện" make-up 2 Garnier Skin Naturals Micellar Oil-infused Cleansing Water đến từ thương hiệu của Pháp.

Một ưu điểm của Garnier Skin Naturals Micellar Oil-infused Cleansing Water đó chính là khả năng xử lý tốt các lớp trang điểm “cứng đầu” như son lì, mascara chống nước, phấn nén,... Bạn có thể dùng sản phẩm để tẩy trang cho 2 vùng da dễ nhạy cảm là mắc và môi.

La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Nếu bạn thuộc loại da nhạy cảm, thì La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin là một sản phẩm phù hợp. Sản phẩm có công thức chứa nhiều vi hạt và giàu Glycerin, giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu nhờn trên bề mặt da, đồng thời còn làm dịu kích ứng, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, căng mướt cho da sau khi tẩy trang.

Ngoài ra, La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin còn cung cấp nhiều nước và chất khoáng, giúp da hạn chế bị oxy hóa, từ đó ngăn ngừa lão hóa sớm.

Senka Micellar All Clear Water Fresh

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này chính là Senka Micellar All Clear Water Fresh. Đây là dòng nước tẩy trang được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Senka của Nhật Bản. Sản phẩm không chứa cồn nên tuyệt đối an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Senka Micellar All Clear Water Fresh được khuyến khích sử dụng cho da dầu. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Micellar giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho da. Trong thành phần chính của sản phẩm còn chứa chiết xuất lá trà xanh, giúp giảm viêm kháng khuẩn tốt cho da.

Top 5 sản phẩm tẩy trang cho những tín đồ "nghiện" make-up 3 Senka Micellar All Clear Water Fresh được khuyến khích sử dụng cho da dầu.

Ngoài ra, Senka Micellar All Clear Water Fresh còn chứa chiết xuất lõi tơ tằm trắng và Acid Hyaluronic, mang đến công dụng dưỡng ẩm hiệu quả, giúp da mềm mượt và mịn màng hơn. Sản phẩm có mùi dịu nhẹ, dễ chịu, mang đến cảm giác thư giãn khi sử dụng.

Tóm lại, tẩy trang là một bước làm sạch không thể thiếu trong quá trình thực hiện chăm sóc da mỗi ngày, đặc biệt là đối với các tín đồ yêu thích trang điểm. Trong bài là những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm tẩy trang dành cho da trang điểm an toàn, hiệu quả đang được tin dùng trong thời gian qua. Mong rằng qua đó, chúng tôi đã giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra sự lựa chọn về một sản phẩm tẩy trang phù hợp với bản thân.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm