Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Vì sao nên sử dụng viên uống Activated Curcumin hỗ trợ xương khớp?

Ngày 28/05/2022
Kích thước chữ

Viên uống Activated Curcumin hiện nay được rất nhiều người quan tâm vì công dụng hỗ trợ xương khớp. Vậy sản phẩm này có thật sự hiệu quả?

Activated Curcumin Clinical Strength là sản phẩm hỗ trợ làm giảm các triệu chứng viêm khớp, thoái hóa khớp ở người lớn. Liệu sản phẩm có thật sự tốt và có nguồn gốc rõ ràng hay không? Để biết thêm thông tin, mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Viên uống Activated Curcumin là gì?

Activated Curcumin Clinical Strength là loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe của nhà Nature's Way. Đây là thương hiệu đến từ nước Úc với gần 80 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của Nature's Way đều hướng đến tự nhiên với sứ mệnh mang lại giá trị sức khỏe toàn diện, những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Để cho ra đời các loại sản phẩm có chất lượng hàng đầu, hãng luôn không ngừng nghiên cứu và kết hợp giữa những kiến thức khoa học, dinh dưỡng từ hàng ngàn năm của y học cổ truyền và bản địa cho đến hiện đại.

Vì sao nên sử dụng viên uống Activated Curcumin hỗ trợ xương khớp 1 Viên uống Activated Curcumin hỗ trợ xương khớp chắc khỏe

Khoa học đã phân tích được các thành phần trong nghệ và nhận thấy chất curcumin chính là yếu tố có tác dụng trong việc hỗ trợ sức khỏe con người. Viên uống Activated Curcumin đóng góp một phần vào hành trình nuôi dưỡng và bảo vệ xương khớp cho người ở độ tuổi trưởng thành.

Sản phẩm giúp bổ sung các chất duy trì sức khỏe khớp, giảm đau và cứng khớp do viêm khớp nhẹ. Điều này giúp cho cơ thể chúng ta khỏe mạnh hơn, gia tăng khả năng vận động linh hoạt. Từ đó bạn có thể làm việc và sinh hoạt một cách thoải mái.

Công dụng chính của viên uống Activated Curcumin

Sản phẩm viên uống chứa các thành phần như: tinh chất curcumin chiết xuất từ củ nghệ, kết hợp Piperine từ tiêu đen, Cellulose tinh thể, Calci hydrophosphat, Magnesium stearate,... tạo nên một hợp chất rất tốt cho xương khớp. Công dụng chính của viên uống Activated Curcumin bao gồm:

Giảm các triệu chứng viêm đau khớp nhẹ

Đến một độ tuổi nhất định, chúng ta rất dễ gặp phải các tình trạng đau nhức, khó chịu ở các khớp xương. Cơn đau kéo dài sẽ làm cho cơ thể chúng ta luôn mệt mỏi, phải hạn chế vận động mạnh. Có thể thấy cha mẹ, ông bà của mình rất khổ sở vì những cơn đau khớp này.

Theo y học Ayurveda, nghệ được dùng để giảm đau khớp và tăng sức khỏe xương khớp. Khoa học cũng đã chứng minh hợp chất curcuminoids trong nghệ có đặc tính chống viêm, giúp giảm đau khớp và viêm khớp dạng nhẹ bằng cách ngăn chặn các cytokine và enzyme gây viêm.

Vì sao nên sử dụng viên uống Activated Curcumin hỗ trợ xương khớp 2 Viên uống Curcumin giúp giảm các triệu chứng viêm khớp

Bên cạnh đó thì piperine trong tiêu đen lại có khả năng hấp thụ curcumin và tăng hiệu quả giảm viêm. Piperine hoạt động bằng cách tăng cường lưu thông máu, ngăn ngừa và hạn chế các cơn đau khớp do máu tuần hoàn kém. Chất này cũng được xác định có thể ức chế một gen làm phát triển bệnh viêm khớp, làm giảm sản xuất prostaglandin (một chất gây viêm), cũng như giảm độ nhạy của các thụ thể tạo cảm giác đau cho cơ thể. Khi kết hợp với curcumin, hiệu quả của piperine có thể tăng đến 20 lần.

Thành phần curcumin và piperin trong viên uống Activated Curcumin đều có khả năng chống oxy hóa, sẽ giúp bảo vệ tế bào sụn khớp và giảm tác hại của gốc tự do đối với hoạt động tại khớp. Kết hợp hai chất này không chỉ hỗ trợ khắc phục triệu chứng viêm khớp mà còn là cách tuyệt vời để chủ động nuôi dưỡng và duy trì sức khỏe khớp trong tương lai.

Tăng cường sức khỏe xương khớp

Để tránh các tình trạng viêm đau khớp khi về già, mọi người cần phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe khớp của mình. Có thể thấy đây chính là bộ phận kết nối giữa các xương, từ đó tạo ra cử động cho cơ thể. Các khớp và sụn khớp sẽ bị mài mòn theo năm tháng, dẫn đến gây đau nhức khi vận động.

Do đó, bạn rất nên ngăn ngừa nguy cơ thoái hóa sớm và kiểm soát cơn đau sớm nhất có thể. Viên uống Activated Curcumin Clinical Strength sẽ đóng vai trò là một người nuôi dưỡng và bảo vệ cho xương khớp của bạn. Sản phẩm giúp bổ sung các chất duy trì sức khỏe khớp, giảm đau và cứng khớp do viêm khớp nhẹ, làm tăng khả năng vận động, giúp bạn sinh hoạt một cách nhẹ nhàng và thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng phải kết hợp một chế độ ăn uống lành mạnh và vận động khoa học, phù hợp.

Cách Dùng viên uống Activated Curcumin

Với dạng viên nén bao phim, Activated Curcumin rất tiện lợi và dễ dàng trong việc sử dụng, cụ thể:

  • Người cần duy trì sức khỏe xương khớp: Dùng 1 viên mỗi ngày.
  • Người có triệu chứng đau nhức xương khớp nhẹ: Dùng 2 viên/ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia sức khỏe.
Vì sao nên sử dụng viên uống Activated Curcumin hỗ trợ xương khớp? Viên uống Activated Curcumin bao gồm chiết xuất củ nghệ và hạt tiêu đen

Đối tượng sử dụng:

  • Activated Curcumin Clinical Strength thích hợp sử dụng cho người trưởng thành bị viêm khớp, thoái hóa khớp có triệu chứng: đau nhức xương khớp, khó vận động.
  • Sau khi dùng, hãy bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 25 độ C, tránh ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em.

Một số lưu ý khi sử dụng viên uống Activated Curcumin

Để sản phẩm được phát huy công dụng một cách tối đa, bạn cần lưu ý một số điều sau đây nhé:

  • Sử dụng theo chỉ dẫn, nếu các triệu chứng vẫn còn, tham vấn chuyên gia sức khỏe.
  • Sản phẩm có chứa sulfit.
  • Không sử dụng nếu lớp niêm phong bị thiếu hoặc bị mở.
  • Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Không dùng quá liều khuyến cáo hằng ngày trừ khi được chuyên gia y tế khuyên dùng.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Hi vọng thông qua bài viết, mọi người sẽ có thêm những thông tin hữu ích về viên uống Activated Curcumin giúp hỗ trợ xương khớp. Bên cạnh việc dùng sản phẩm, bạn nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để giúp cơ thể luôn khỏe khoắn, tinh thần luôn vui vẻ nhé!

Tuyết Nhi

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin