Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Viên uống hỗ trợ cải thiện trí nhớ Blackmores Brain Active có tốt không?

Ngày 03/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viên uống hỗ trợ cải thiện trí nhỡ Blackmores Brain Active có thật sự tốt không và nên mua ở đâu chính hãng là thắc mắc của rất nhiều độc giả, nhất là với những người có trí nhớ kém. Cùng tìm hiểu nhé.

Suy nhược thần kinh nếu không được điều trị kịp thời bệnh sẽ để lại hậu quả hết sức nặng nề, điển hình là tình trạng suy giảm trí nhớ. Đáng lo ngại là tình trạng này đang có xu hướng trẻ hóa và phổ biến ở cả những người trẻ tuổi. Và một trong những giải pháp được đánh giá là có hiệu quả đối với những người đang gặp phải tình trạng suy giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh đó chính là viên uống Blackmores Brain Active.

Vậy viên uống Blackmores Brain Active có tốt thật không? Và mua ở đâu là tốt nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Nguồn gốc, xuất xứ của viên uống Blackmores Brain Active

Viên uống Blackmores Brain Active là sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ Úc có tên Blackmores. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc và bảo vệ cơ thể. Những sản phẩm của Blackmores được chiết xuấ hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho người sử dụng.

Viên uống hỗ trợ cải thiện trí nhớ Blackmores Brain Active có tốt không? 1 Blackmores thương hiệu bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Úc.

Viên uống Blackmores Brain Active có chức năng chính là bảo vệ thần kinh với thành phần chính là Chiết xuất nghệ chứa Curcumin được bào chế dưới dạng hấp thụ cao, từ đó giúp làm giảm đi tình trạng suy nhược thần kinh, cải thiện trí nhỡ, hỗ trợ tỉnh táo. Sản phẩm được chứng nhận chất lượng, được kiểm định an toàn và tiêu chuẩn TGA tại Cục Quản Lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Viên uống Blackmores Brain Active có tốt không?

Khám phá thành phần viên uống

Viên uống Blackmores Brain Active được chiết xuất 100% các thành phần tự nhiên, được sản xuất theo quy trình hiện đại. Sản phẩm được thông qua hơn 30 cuộc kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn khắt khe của Úc. Với thành phần chính, cụ thể:

  • Curcuma longa: Được chiết xuất từ nghệ tươi. Giúp cải thiện trí nhỡ, tăng cường hoạt động não bộ, giúp giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.
  • Longvida: Được chiết xuất từ rễ của cây nghệ, với tác dụng tăng cường khả năng ghi nhớ, chống lại các gốc tự do gây hại.
Viên uống hỗ trợ cải thiện trí nhớ Blackmores Brain Active có tốt không? 2 Viên uống Blackmores Brain Active có tốt không?

Tìm hiểu công dụng của Blackmores Brain Active

Viên uống Blackmores Brain Active là sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bảo vệ hệ thần kinh với các công dụng chính như: 

Hỗ trợ cải thiện trí nhỡ, giúp tỉnh táo, tập trung:

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ longvida giúp tăng hiệu quả, lưu trữ lại những hoạt tính sinh học của curcumin tự do trong cơ thể. Giúp tỉnh táo, tập trung và cải thiện trí nhớ.

Cải thiện tình trạng lão hóa, suy giảm chức năng não bộ:

Viên uống Blackmores Brain Active giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho hệ thần kinh. Nhờ đó, mang lại hiệu quả trong việc cải thiện được tình trạng lão hóa và suy giảm chức năng não bộ:

  • Tăng cường tuần hoàn máu lên não, nuôi dưỡng tế bào noron ở trung tâm thần kinh.
  • Kích thích hoạt động của tế bào não, cải thiện trí nhớ. Giúp thông minh và làm giảm tình trạng suy nhược cơ thể.
  • Làm chậm quá trình lão hóa thần kinh.
  • Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng như: Đau nửa đầu, đau nhức thái dương...
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp ngủ ngon hơn.
Viên uống Blackmores Brain Active có tốt không? 3 Viên uống Blackmores Brain Active giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Viên uống Blackmores Brain Active dành cho ai và dùng như thế nào?

Viên uống Blackmores Brain Active có thể sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Người có biểu hiện suy giảm trí nhớ, hay quên.
  • Người lao động trí óc, làm việc căng thẳng, thiếu máu lên não.
  • Người thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng kéo dài, mất ngủ.

Để hiệu quả của sản phẩm được tốt nhân, bạn nên sử dụng viên uống Blackmores Brain Active theo hướng dẫn trên sản phẩm hoặc theo chỉ định của nhân viên y tế.

Cách sử dụng: Uống 1 viên vào buổi sang sau khi đã ăn no. Không nên uống cùng sữa bò, cà phê, nước trái cây để hiệu quả của sản phẩm được phát huy tốt nhất.

Mua Viên uống Blackmores Brain Active ở đâu là tốt nhất?

Viên uống Blackmores Brain Active có tốt không? 4 Nhà thuốc Long Châu - Địa chỉ uy tín cho sức khỏe.

Viên uống Blackmores Brain Active được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe não bộ, giúp cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa suy nhược thần kinh. Sau một thời gian kiên trì sử dụng, người dùng có thể cảm nhận được rõ rệt sự thay đổi của não bộ.

Hiện nay, Viên uống Blackmores Brain Active là sản phẩm được xuất khẩu toàn cầu nên trên thì trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp. Tuy nhiên, để có thể mua sản phẩm được đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt thì bạn phải mua ở những đơn vị uy tín và Nhà thuốc Long Châu là một gợi ý tuyệt vời bạn có thể tham khảo.

Nhà thuốc Long Châu trực thuốc Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT – là một trong những thành viên thuộc tập đoàn FPT. Với hơn 800 nhà thuốc tại 63 tỉnh thành phố trên cả nước. Nhà thuốc Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại dược phẩm như: Thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, tảng thiết bị y tế và các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày. Tất cả các sản phẩm có tại Nhà thuốc Long Châu đều được cam kết chính hãng, chất lượng cao nhất và mức giá phù hợp nhất.

Viên uống Blackmores Brain Active có tốt hay không và mua ở đâu chính hãng bạn đã rồi chứ. Hy vọng rằng, qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm tốt giúp khắc phục tình trạng trí nhớ kém, suy nhược thần kinh.

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm