Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Wit là thuốc hay thực phẩm chức năng? Công dụng của Wit?

Ngày 11/09/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thuốc bổ mắt Wit có tác dụng gì và thành phần, giá bán như thế nào là thắc mắc của nhiều người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết này để có cái nhìn rõ ràng nhất về Wit là thuốc hay thực phẩm chức năng và những thông tin liên quan đến sản phẩm này.

Thuốc bổ mắt Wit được quảng cáo là sản phẩm hỗ trợ tăng cường thị lực hiệu quả và ngày càng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên cụ thể thuốc bổ mắt Wit là thuốc hay thực phẩm chức năng, có tác dụng gì, thành phần ra sao và nó có thực sự tốt không? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc như vậy hãy tìm hiểu ngay những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Wit là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Wit là thuốc hay thực phẩm chức năng? Wit là một thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng cường thị lực. Sản phẩm này không phải một loại thuốc, không thể thay thế thuốc trong quá trình chữa trị bệnh. Wit được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ từ nhà sản xuất St. Paul Brands. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi Dược phẩm Eco (Ecogreen).

Wit là một thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng cường thị lực Wit là một thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường thị lực

Viên uống bổ mắt Wit với tinh chất quý Broccophane thiên nhiên giúp tăng Thioredoxin. Theo các nghiên cứu, hoạt chất này có khả năng bảo vệ, nuôi dưỡng võng mạc và thủy tinh thể từ bên trong, giảm mờ và mỏi mắt. Thực phẩm chức năng bổ mắt Wit là giải pháp hỗ trợ tăng cường thị lực dùng được cho người lớn và cả trẻ trên 12 tuổi, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Thành phần chính của viên uống Wit Ecogreen gồm có:

  • Tinh chất Broccophane thiên nhiên được chiết xuất từ bông cải xanh.
  • Các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho đôi mắt như: Zeaxanthin, vitamin C, vitamin E, lutein, DHA, EPA, bilberry, beta carotene, black currant, zinc, magnesium stearate, copper gelatin,…

Trong đó, Broccophane là một trong những thành phần quan trọng nhất mang lại nhiều công dụng tuyệt vời giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt. Khoa học đã chứng minh, tinh chất Broccophane thiên nhiên giúp tăng Thioredoxin. Đây là một loại protein phân tử quý trong mắt. Chúng có khả năng bảo vệ võng mạc và thủy tinh thể. Từ đó giúp đôi mắt của bạn được bảo vệ từ sâu bên trong, trước sự tấn công thường xuyên của ánh sáng xanh và các yếu tố gây hại cho mắt ngoài môi trường xung quanh.

Cũng theo nghiên cứu từ Đại học Y khoa Johns Hopkins hàng đầu Hoa Kỳ, sử dụng Broccophane chiết xuất tự nhiên có tính an toàn cao, hạn chế tình trạng đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, ngăn ngừa mù lòa.

Thành phần của Wit

  • Broccophane: Giúp tăng Thioredoxin một cách tự nhiên. Từ đó bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc với 3 cơ chế hoạt hóa gồm: Chuyển mã thông tin giữa các tế bào, làm chậm quá trình thoái hóa và cuối cùng là bảo vệ tế bào. Đồng thời, chiết xuất đặc biệt này giúp cân bằng thành phần, tỉ lệ các loại protein, cũng như trung hòa các chất làm biến đổi cấu trúc protein của thủy tinh thể.
  • Tagetes erecta extract: Thành phần này được chiết xuất từ hoa cúc vạn thọ. Chúng chứa nhiều zeaxanthin và lutein giúp cải thiện thị lực. Đồng thời làm chậm quá trình lão hóa mắt và hạn chế nguy cơ các bệnh về mắt.
  • Bilberry extract: Giảm khô mắt và mỏi mắt do làm việc thường xuyên với các thiết bị điện tử như máy tính, màn hình điện thoại,... Ngoài ra nó cũng giúp cải thiện thị lực, đặc biệt là tầm nhìn ban đêm.
  • Black currant extract: Chiết xuất từ quả lý chua đen với lương vitamin C dồi dào cùng các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa.
  • NovoOmega: Thành phần này chứa nhiều DHA, có công dụng cung cấp chất dinh dưỡng cho mắt, bảo vệ tối đa võng mạc.
Wit giúp đôi mắt của bạn được bảo vệ từ sâu bên trong Wit giúp đôi mắt của bạn được bảo vệ từ sâu bên trong

Viên uống Wit có tác dụng gì?

Mắt của chúng ta luôn bị tấn công và dần suy yếu bởi các yếu tố khác nhau như tuổi tác, môi trường ô nhiễm, tia cực tím, ánh sáng nguy hại từ các loại màn hình điện tử,... Những tác nhân này làm cho 2 bộ phận cực kỳ quan trọng của mắt là võng mạc và thủy tinh thể bị hư tổn. Từ đó dẫn đến các vấn đề về mắt như mắt mờ, mỏi mắt, khô mắt, nhức mắt, suy giảm thị lực,... Tuy nhiên, nhiều người thường bỏ qua các dấu hiệu ban đầu này do thói quen chủ quan.

Nhưng nếu không sớm thay đổi và cải thiện đúng cách, tình trạng của mắt có diễn tiến nặng hơn. Điều này làm tăng nguy cơ các bệnh nguy hiểm về mắt như: Hội chứng thị giác màn hình, thoái hóa võng mạc, đục thủy tinh thể, thậm chí có thể gây mù lòa.

Sản phẩm viên uống bổ mắt Wit chứa tinh chất Broccophane thiên nhiên có khả năng tăng Thioredoxin, giúp bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể Viên uống bổ mắt Wit bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể

Sản phẩm viên uống bổ mắt Wit chứa tinh chất Broccophane thiên nhiên có khả năng tăng Thioredoxin, giúp bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể. Nhờ những thành phần đặc biệt, sản phẩm này mang lại cho đôi mắt của người dùng những công dụng sau:

  • Tăng cường khả năng thị lực, giảm mờ và nhòe mắt.
  • Bổ sung các dưỡng chất, hoạt chất sinh học tự nhiên có lợi do mắt.
  • Hỗ trợ điều tiết mắt, đồng thời cải thiện các chứng khô mắt, đau nhức mắt, chảy nước mắt sống.
  • Giúp hỗ trợ cũng như phòng ngừa và cải thiện hội chứng rối loạn thị giác (CVS) do sử dụng máy tính, điện thoại, xem màn hình tivi và các tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị).
  • Hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng đục thủy tinh thể (bệnh cườm khô).
  • Hỗ trợ cải thiện thoái hóa điểm vàng, tổn thương võng mạc do các bệnh lý như bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch hay hút thuốc lá gây nên và giảm nguy cơ mù lòa.

Giá Wit bổ mắt chính hãng bao nhiêu 1 hộp?

Viên uống Wit với công dụng bổ mắt là sản phẩm của nhà sản xuất St. Paul Brands tại U.S.A. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và hiện nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá:

Bạn có thể tìm mua viên uống bổ mắt Wit đang được phân phối rộng rãi tại hệ thống Nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc, người dùng có thể mua tại các nhà thuốc gần nơi mình sinh sống.

Như vậy nội dung bài viết trên đã giúp bạn xác định được viên uống Wit là thuốc hay thực phẩm chức năng. Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Ngọc Hà

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm