Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Vệ sinh cá nhân/
  4. Băng vệ sinh
Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night thấm nhanh gấp 3 lần (4 miếng)
Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night thấm nhanh gấp 3 lần (4 miếng)
Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night thấm nhanh gấp 3 lần (4 miếng)
Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night thấm nhanh gấp 3 lần (4 miếng)
Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night thấm nhanh gấp 3 lần (4 miếng)
Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night thấm nhanh gấp 3 lần (4 miếng)
Thương hiệu: Diana

Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night thấm nhanh gấp 3 lần (4 miếng)

000284870 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Danh mục

Băng vệ sinh

Mô tả ngắn

Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night 29cm với hệ thống lõi đa kênh dàn đều và khóa chặt chất lỏng giúp thấm nhanh gấp 3 lần, chống tràn tức thì, khô thoáng cả đêm. Hệ thống vách chống tràn co giãn chủ động nâng lên ôm khít cơ thể, ngăn tràn sang 2 bên. Chống tràn sau ưu việt với phần cánh mở rộng ấn tượng đến 16cm cùng hệ hệ thống rãnh thông minh cố định miếng băng. Bề mặt lưới lụa hóa mềm mại mang đến cảm giác êm dịu, luôn khô thoáng cho da.

Quy cách

Gói

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

UNICHARM

Nước sản xuất

Việt Nam

Băng vệ sinh Diana Super Night là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Băng ban đêm - Chống tràn mọi tư thế

Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night 29cm với vách chống tràn độc quyền từ Unicharm Nhật Bản, tăng khả năng thấm hút tốt, bảo vệ tối đa, linh hoạt ôm khít theo từng chuyển động cơ thể để ngăn chất lỏng tràn đa chiều, nâng niu phái đẹp trong mọi tư thế ngủ. Sản phẩm được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đáp ứng tiêu chuẩn của Unicharm Nhật Bản.

Nhiều bạn gái cho rằng, dù ban ngày hay ban đêm thì chỉ cần băng vệ sinh ban ngày là đủ. Đây có thể xem là lầm tưởng tai hại bậc nhất. Dùng băng vệ sinh ban ngày cho một giấc ngủ kéo dài suốt 8 tiếng có thể gây trở ngại cho bạn thực sự. Thông thường, băng vệ sinh ban ngày có độ dài trung bình từ 23 - 25cm và được thiết kế để dùng trong thời gian ngắn khoảng 4 tiếng, nên khó có thể thấm hút hết lượng dịch trong đêm dài, chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi tình trạng tràn băng dù bạn có cố gắng nằm ngủ chỉ với một tư thế. Trong khi đó, với tính năng chuyên biệt, băng vệ sinh ban đêm có thiết kế với cấu trúc đặc biệt hơn, để đảm bảo cho bạn gái ngủ thẳng giấc mà không lo “tràn bờ”.

Vậy nếu được lựa chọn, bạn có muốn phải gò ép mình vào giấc ngủ ngột ngạt thẳng đơ mà vẫn không chắc được bảo vệ hoàn toàn? Nếu là không, hãy chọn băng vệ sinh ban đêm có chiều dài phù hợp và độ thấm hút cao, để bạn có thể quẳng đi mọi âu lo vào đêm ngày ấy, luôn thoải mái ngủ êm với mọi tư thế mình yêu.

Là người bạn đồng hành thân thiết của bạn gái, Diana hiểu rằng bạn cũng cần sự hỗ trợ tốt hơn trong những đêm “rụng dâu” để có giấc ngủ trọn vẹn và thoải mái. Vì thế, Diana ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho ban đêm Super Night có khả năng bảo vệ đa chiều cùng với nhiều tính năng đặc biệt khác.

Chống tràn ưu việt

Các bạn gái phải gồng mình nằm ngủ theo một tư thế trong những ngày ấy vì sợ tràn băng, nhưng Diana Super Night có thể giúp con gái quên đi những khó chịu của “đêm đèn đỏ”. Băng vệ sinh có khả năng siêu bảo vệ với hệ thống lõi thấm đa kênh dàn đều bề mặt, giúp thấm nhanh gấp 3 lần và khóa chặt chất lỏng vào bên trong, trả lại bề mặt khô thoáng tức thì. Hơn nữa, Diana Super Night còn được trang bị hệ thống vách đứng co giãn ôm khít chống tràn Active Standing Gather, chủ động nâng lên ôm khít cơ thể, ngăn tràn sang 2 bên. Do đó, dù bạn tha hồ lăn qua trái xoay qua phải, chuyển động mọi tư thế ngủ thì vẫn thoải mái mà không sợ tràn băng vì Diana Super Night đã gánh mọi lo âu của bạn.

Ngon giấc cả đêm

Độ dài khiêm tốn của băng vệ sinh ban ngày có thể làm bạn không an tâm ngủ vì phải canh chừng sợ băng bị lệch, dịch thấm ra ngoài miếng băng. Diana Super Night với chiều dài 29 cm và phần cánh mở rộng ấn tượng đến 16 cm, cùng hệ thống rãnh thông minh cố định miếng băng, rất lý tưởng để chống tràn sau, đảm bảo tối ưu cho giấc ngủ của con gái những ngày ấy.

Không gây hầm bí, mềm mại cho da

Bên cạnh lõi thấm hút ưu việt giúp thấm nhanh chất lỏng, bề mặt Diana Super Night còn được lụa hóa tạo cảm giác mềm mại, êm dịu với bề mặt da nhạy cảm. Hơn nữa, băng vệ sinh thuộc vào loại siêu mỏng nhẹ, xua tan lo ngại da bị hầm bí và mẩn đỏ, mang đến sự dễ chịu êm ái suốt đêm dài cho bạn gái. Cả đêm khô thoáng, bạn có thể yên tâm ngủ ngon tới sáng.

Công ty Diana là một thành viên của tập đoàn Unicharm. Cùng với công nghệ và kĩ thuật tiên tiến đến từ Nhật Bản, Diana luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng cao. Băng vệ sinh Diana với chất lượng vượt trội và sản phẩm đa dạng, luôn đáp ứng những nhu cầu khác nhau để bạn luôn thấy "Là con gái. Thật tuyệt!".

Thành phần của Băng vệ sinh Diana Super Night

Thông tin thành phần

Hàm lượng

bông cellulose

Hạt siêu thấm

Nano Silver

PE

Giấy

polyme kết dính

Vitamin E

chiết xuất thảo dược

Giấy tráng silicon

Công dụng của Băng vệ sinh Diana Super Night

Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night 29cm với hệ thống lõi đa kênh dàn đều và khóa chặt chất lỏng giúp thấm nhanh gấp 3 lần, chống tràn tức thì, khô thoáng cả đêm.

Hệ thống vách chống tràn co giãn chủ động nâng lên ôm khít cơ thể, ngăn tràn sang 2 bên.

Chống tràn sau ưu việt với phần cánh mở rộng ấn tượng đến 16cm cùng hệ hệ thống rãnh thông minh cố định miếng băng.

Bề mặt lưới lụa hóa mềm mại mang đến cảm giác êm dịu, luôn khô thoáng cho da.

Cách dùng Băng vệ sinh Diana Super Night

Bóc lớp giấy không dính và dán băng vào đáy quần lót.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không bỏ băng vào bồn vệ sinh.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp và nơi ẩm ướt.

Dược sĩ Đại học Lê Thị Huyền ThươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược. Có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night có kích thước như thế nào?

    Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night có chiều dài tận 29cm và phần cánh mở rộng đến 16cm, giúp bạn ngon giấc ở mọi tư thế ngủ.

  • Khả năng thấm hút của băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night có tốt không?

    Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night sở hữu công nghệ lõi thấm hút Double Hight Speed đột phá, thấm hút siêu nhanh và khóa chặt chất lỏng tức thì.

  • Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night có dễ tràn không?

    Băng vệ sinh ban đêm Diana Siêu Thấm Super Night sử dụng công nghệ vách chống tràn độc quyền từ Unicharm Nhật Bản, linh hoạt ôm khít cơ thể ngăn chất lỏng tràn sang hai bên.

  • Thay băng vệ sinh bao lâu một lần?

    Nên thay băng vệ sinh mới sau mỗi 6 giờ đồng hồ. Có thể thay băng ít nhất 4 - 8 giờ hoặc bất cứ khi nào cảm thấy khó chịu, ẩm ướt. Nếu lượng chất lỏng hoặc kinh nguyệt thải ra ngoài càng nhiều thì cần phải thường xuyên thay băng vệ sinh hơn nữa.

  • Băng vệ sinh dùng để làm gì?

    Băng vệ sinh là một miếng lót có khả năng thấm hút tốt, thường dùng để thấm hút chất lỏng, kinh nguyệt chảy ra từ vùng kín của nữ giới.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)