Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Đồ dùng gia đình/
  4. Đồ dùng cho bé
Phấn Johnson's Baby Blossoms hương hoa, thấm hút chất ẩm dư thừa, giảm mẩn ngứa cho bé (500g)
Phấn Johnson's Baby Blossoms hương hoa, thấm hút chất ẩm dư thừa, giảm mẩn ngứa cho bé (500g)
Thương hiệu: Johnson & Johnson

Phấn Johnson's Baby Blossoms hương hoa, thấm hút chất ẩm dư thừa, giảm mẩn ngứa cho bé (500g)

0001010751 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Đồ dùng cho bé

Mô tả ngắn

Phấn thơm Johnson's Blossoms Baby Powder 500g với hương hoa thơm mát dài lâu, giúp da bé khô thoáng, dễ chịu, mềm mịn và thơm tho hơn bao giờ hết. Phấn giúp thấm hút chất ẩm dư thừa (nước tiểu, mồ hôi) giữ cho bé khỏi mẩn ngứa, khó chịu.

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

Johnsons

Nước sản xuất

Thái Lan
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Phấn thơm Johnson's Baby Blossoms là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bé thoải mái vận động, không lo đổ nhiều mồ hôi

Phấn thơm Johnson's Blossoms Baby Powder 500g với hương hoa thơm mát dài lâu, giữ da bé khô thoáng, dễ chịu, mềm mịn và thơm tho dài lâu hơn bao giờ hết. Phấn thấm hút chất ẩm dư thừa (nước tiểu, mồ hôi) giúp phòng ngừa hăm tã, mẩn ngứa. Bạn hoàn toàn yên tâm để bé thoải mái khám phá thế giới suốt ngày dài.

Phấn thơm Johnson's Blossoms Baby Powder ngăn ngừa mẫn ngứa, khó chịu (500g) 1

Khi bé con trở nên hiếu động hơn, bắt đầu có thể lật, bò, trườn,... cũng là lúc bé đổ nhiều mồ hôi hơn. Cơ thể luôn trong tình trạng nóng bực, hầm bí và ẩm ướt, khiến bé ngứa ngáy khó chịu. Chưa kể, nếu bé bị đổ mồ hôi trộm, sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ. Ngủ không ngon, ngủ không sâu giấc sẽ cản trở sự phát triển thể chất của bé.

Bên cạnh mồ hôi, bụi bẩn, nước tiểu, phân… và ti tỉ tác nhân khác cũng gây “ẩm ương” cho làn da non nớt của bé, khiến bé dễ bị hăm, rôm sảy, viêm nhiễm, mẩn ngứa.

Một trong những gợi ý để giữ cho da bé luôn khô thoáng chính là dùng phấn thơm Johnson's Blossoms Baby Powder. Giữ thói quen thoa phấn mỗi ngày sau khi tắm bé xong, là bạn có thể yên tâm để bé thoải mái vận động mà không lo mồ hôi làm bé khó chịu nữa.

Hiệu quả của Johnson's Blossoms Baby Powder 500g

Thành phần hút ẩm tự nhiên trong bột phấn Johnson's Blossoms Baby Powder có khả năng thấm hút nhanh mồ hôi và chất ẩm dư thừa trên da nhưng không làm khô da bé, giữ cho da bé thoải mái, khô thoáng, mềm mại và mịn màng; bảo vệ da bé khỏi các vấn đề rôm sảy, ngứa ngáy khó chịu. Hơn nữa, Johnson's Blossoms Baby Powder là loại phấn thơm hương hoa, mang mùi hương tinh tế dễ chịu, lưu hương thật lâu trên da, để bé yêu lúc nào cũng sạch thơm và khô thoáng.

Để phấn thơm Johnson's Blossoms Baby Powder phát huy tác dụng tốt nhất, bạn nên lau người bé thật khô, sau đó đổ một lượng phấn thơm vừa phải ra tay rồi nhẹ nhàng thoa lên người bé, chú ý thoa kỹ vùng như đùi, bẹn, nách, lưng, cổ... vì những vị trí này thường đổ nhiều mồ hôi. Khi thoa nên tán phấn đều để phấn không bị vón cục, làm tắc lỗ chân lông của bé. Dù chỉ với một lượng rất nhỏ, những hạt phấn thơm cũng sẽ hút mồ hôi, giúp làn da của bé cưng luôn mịn màng và khô thoáng.

Ưu điểm nổi bật

Phấn thơm Johnson's Blossoms Baby Powder được lựa chọn kỹ lưỡng với thành phần chất lượng tốt, độ tinh khiết cao và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn cao nhất trên làn da của bé.

Sản phẩm mềm mịn với bột Talc tinh khiết, không chứa Paraben, Phthalates, cho da bé được mịn màng mà không gây kích ứng da, được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận an toàn cho da nhạy cảm.

Hương thơm thiên nhiên dịu nhẹ, tươi mát từ hoa anh đào giữ cho làn da bé thơm tho suốt cả ngày, tạo sự thích thú cho cả mẹ và bé.

Bột Talc có an toàn với làn da của bé?

Bột Talc sử dụng trong sản phẩm Phấn thơm trẻ em Johnson’s Baby được tạo ra bằng cách sử dụng tan theo tiêu chuẩn của Dược điển Hoa Kỳ (USP) để đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, độ tinh khiết và tính tuân thủ cao nhất. Talc của Johnson's Baby được chọn lọc, xử lý và kiểm tra cẩn thận để đảm bảo không chứa amiăng và điều này đã được kiểm chứng bởi quy trình kiểm tra thường xuyên được thực hiện kể từ thập niên 1970. Ngoài ra, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã từng thử nghiệm và giám định độ tinh khiết của bột Talc sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm của Johnson & Johnson.

Sự tự tin sử dụng Talc của Johnson's Baby dựa trên lịch sử sử dụng an toàn lâu dài và hơn 30 năm nghiên cứu của các nhà nghiên cứu độc lập, hội đồng đánh giá khoa học và tổ chức quản lý toàn cầu.

Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm chăm sóc bé tốt nhất trên thế giới dựa trên cơ sở khoa học, Johnson's không ngừng nâng cao tiêu chuẩn và cải tiến về mọi mặt để mang lại những điều tốt nhất cho bé. Các sản phẩm của hãng luôn đề cao tính an toàn, tinh khiết, đã vượt qua kiểm nghiệm chặt chẽ với công thức tiên tiến nhất. Johnson's luôn tự hào các sản phẩm của hãng luôn có mặt vào những thời khắc đặc biệt nhất trong suốt gần 125 năm qua. Từ các sản phẩm tắm gội với công thức không cay mắt đến các loại sữa dưỡng thể và dầu mát xa dịu nhẹ đã được kiểm nghiệm lâm sàng, các chu trình tắm và ngủ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những tình yêu bé bỏng nhất của bạn. Các sản phẩm với những công thức dịu nhẹ nhất đã giúp Johnson's trở thành tên tuổi đáng tin cậy hàng đầu đối với các bà mẹ trong lĩnh vực chăm sóc bé.

Thành phần của Phấn thơm Johnson's Baby Blossoms

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Fragrance

Bột talc

Công dụng của Phấn thơm Johnson's Baby Blossoms

Phấn thơm Johnson's Blossoms Baby Powder 500g với hương hoa thơm mát dài lâu, giúp da bé khô thoáng, dễ chịu, mềm mịn và thơm tho hơn bao giờ hết. Phấn giúp thấm hút chất ẩm dư thừa (nước tiểu, mồ hôi) giữ cho bé khỏi mẩn ngứa, khó chịu.

Cách dùng Phấn thơm Johnson's Baby Blossoms

Xoay nắp. Đổ một lượng vừa đủ gọn trong lòng bàn tay. Dùng các ngón tay của bàn tay kia chấm đều lên bề mặt da cần thoa và thoa đều.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Để phấn cách xa mũi và miệng bé để tránh bé hít phải, có thể gây các vấn đề về hô hấp. 

Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Không thoa lên vùng da bị tổn thương.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Đóng nắp sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Vũ Kiều NgânĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Sử dụng phấn thơm Johnson's baby Blossom hết hạn có sao không?

    Không nên sử dụng sản phẩm nếu đã hết hạn, bao gồm cả phấn thơm Johnson's baby Blossom. Việc sử dụng sản phẩm đã hết hạn có thể gây ra những tác động không mong muốn cho sức khỏe của bé và bạn.

    Các sản phẩm hết hạn có thể mất đi tính hiệu quả và độ an toàn, thậm chí có thể gây ra kích ứng da, dị ứng, nhiễm trùng và các vấn đề khác.

  • Phấn thơm Johnson's baby Blossom có thể gây dị ứng cho trẻ em không?

    Phấn thơm Johnson's Baby Blossom là sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn và không có các chất độc hại với trẻ, giúp mẹ an tâm hơn trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. Tuy nhiên, phấn thơm Johnson's Baby Blossom có thể gây dị ứng cho trẻ em có làn da nhạy cảm hoặc có tiền sử dị ứng da. Nếu trẻ em của bạn có dấu hiệu kích ứng da như da đỏ, ngứa, chảy nước hay phồng rộp sau khi sử dụng sản phẩm, bạn nên ngừng sử dụng phấn thơm và tìm kiếm sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

  • Phấn thơm Johnson's baby Blossom có thể dùng để điều trị hăm tã cho trẻ em không?

    Phấn thơm Johnson's baby Blossom không được khuyến khích sử dụng để điều trị hăm tã cho trẻ em. Mặc dù sản phẩm này có công dụng giúp cho da của bé khô ráo và mềm mại, tuy nhiên phấn thơm không phải là phương pháp điều trị chính thức cho bé bị hăm tã. Việc sử dụng phấn thơm không giúp giảm viêm hoặc nhiễm trùng, mà có thể làm tình trạng hăm tã của bé trở nên nghiêm trọng hơn.

    Thay vào đó, để điều trị hăm tã cho trẻ em, bạn nên sử dụn kem chống hăm chuyên dụng. Ngoài ra, việc giữ cho vùng da của bé khô ráo và thoáng mát cũng rất quan trọng để ngăn ngừa và giảm thiểu hăm tã.

  • Phấn thơm có tác dụng gì đối với trẻ em?

    Phấn thơm là một loại sản phẩm giúp giữ cho da khô ráo và mềm mại, đặc biệt là trong vùng da ẩm ướt như đùi và bẹn của trẻ em. Giúp giữ cho bé khỏi bị mẫn ngứa, khó chịu một cách tối ưu đồng thời giúp da bé trở nên mịn màng hơn. Phấn có hương thơm nhẹ nhàng, lưu lại trên làn da bé mùi hương dễ chịu giúp bé thư giãn tinh thần suốt cả ngày và ngủ ngon hơn.

  • Nguyên nhân gây hăm tã?

    Hăm tã là tình trạng da ở vùng da tiếp xúc với tã, đặc biệt là ở đường viền bên ngoài, bị viêm và mẩn đỏ. Nguyên nhân chính gây ra hăm tã là do ẩm ướt và ma sát của tã với da.

    Các nguyên nhân chính gây ra hăm tã gồm: Da bé nhạy cảm, dị ứng với chất liệu tã, nhiễm khuẩn do ẩm ướt bị dơ do nước tiểu hay phân của trẻ.

    Để tránh hăm tã cho bé, bạn có thể đảm bảo tã của bé luôn khô ráo, sạch sẽ, thay tã thường xuyên và không sử dụng những tã hoặc sản phẩm chứa hóa chất gây kích ứng da.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CN

    CHI NHI

    5
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào chị Nhi,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • L

    Lan

    Sản phẩm này còn hàng ở TPHCM không?
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Lan,
      Dạ rất tiếc với sản phẩm này tạm thời nhà thuốc đang chưa hỗ trợ cho bạn ngay được. Mong bạn thông cảm. Bạn vui lòng inbox cho nhà thuốc hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình được chi tiết hơn ạ.
      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AL

    Anh Long

    quận bình thạnh tphcm có hàng không
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào anh Long,
      Dạ sản phẩm còn hàng ở khu vực quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh ạ.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT anh đã để lại ạ.
      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    tri

    Hà nội thì ở đâu còn hàng vậy shop?
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào bạn Tri,

      Dạ sản phẩm còn hàng tại khu vực Hà Nội.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!


      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời