Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Hàng tổng hợp/
  4. Khăn giấy, khăn ướt
Khăn ướt Living Aloe Vera Chok Chok mềm mại, không xơ, an toàn (30 miếng)
Khăn ướt Living Aloe Vera Chok Chok mềm mại, không xơ, an toàn (30 miếng)
Thương hiệu: Living

Khăn ướt Living Aloe Vera Chok Chok mềm mại, không xơ, an toàn (30 miếng)

000283010 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Danh mục

Khăn giấy, khăn ướt

Mô tả ngắn

Khăn Ướt Em Bé Living Chok Chok Aloe Vera 30 Tờ được làm từ vải mềm mại, không xơ, an toàn, giữ ẩm nhưng không làm nhớt da khi lau.

Quy cách

Gói

Xuất xứ thương hiệu

Hàn Quốc

Nhà sản xuất

SAMJUNG PULP

Nước sản xuất

Hàn Quốc

Living Aloe Vera Chok Chok là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Khăn ướt an toàn, mềm mại cho làn da bé

Khăn ướt em bé Living Chok Chok Aloe Vera 30 tờ được làm từ vải mềm mại, không xơ, an toàn, giữ ẩm nhưng không làm nhớt da khi lau. Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất thiên nhiên, không gây kích ứng cho da, chống hăm, chống rôm sảy, thích hợp cho da nhạy cảm.

Khăn ướt em bé Living Chok Chok Aloe Vera 30 tờ

Làn da em bé mịn màng, mỏng manh và dễ kích ứng nên cần được chăm sóc một cách nhẹ nhàng. Khăn giấy ướt dùng cho em bé nên được làm từ chất liệu mềm mại, không chứa hóa chất và hương liệu làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Không chỉ dùng để chăm sóc và vệ sinh cho em bé, khăn giấy ướt còn là vật dụng quen thuộc và cần thiết trong gia đình. Khăn giấy ướt có thể dùng để vệ sinh cá nhân, lau chùi nhà cửa, đặc biệt có ích khi mang theo đi du lịch dài ngày, dã ngoại ngoài trời, vận động thể thao, chăm sóc người bệnh,...

Khăn ướt em bé Living Chok Chok Aloe Vera được sản xuất thông qua quy trình diệt khuẩn, khử trùng nghiêm ngặt, chất liệu vải an toàn không gây kích ứng hoặc dị ứng da khi sử dụng.

Thành phần an toàn, không chứa hóa chất độc hại

Khăn ướt em bé Living Chok Chok Aloe Vera được làm từ vải Polyester kết hợp với tơ nhân tạo. Đây là loại vải có sợi polyester được tạo thành nhờ quá trình hóa học trùng hợp và thường có 4 dạng sợi cơ bản là sợi xơ, sợi thô, sợi fiberfill và sợi filament. Vải Polyester được sử dụng đa dạng trong cuộc sống hằng ngày nhờ mang nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, có khả năng co dãn và chống co rút tốt, ít nhăn, bề mặt trơn và mềm mại. Đặc biệt, vải Polyester có khả năng chống nấm mốc và chống vi khuẩn nên ba mẹ có thể yên tâm khi dùng lên da bé.

Có thành phần chính là nước tinh khiết, khăn ướt em bé Living Chok Chok Aloe Vera không chứa các hóa chất độc hại và chất bảo quản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da mỏng manh của em bé. Ba mẹ có thể trực tiếp dùng khăn để vệ sinh mặt, tay, chân, hoặc bất cứ vùng da nào trên cơ thể của bé mà không cần phải rửa lại với nước.

Tinh chất dưỡng ẩm từ thiên nhiên

Khăn ướt em bé Living Chok Chok Aloe Vera chứa tinh chất lô hội từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, làm mát cho da. Lô hội vốn được biết đến là nguyên liệu thiên nhiên có nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho làn da, giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu da. Tinh chất lô hội có trong sản phẩm mang đến cảm giác sảng khoái, mát mẻ khi dùng vào mùa hè.

Khả năng kháng khuẩn và chống hăm

Thành phần bạch dương trong sản phẩm có công dụng bảo vệ da khỏi vi khuẩn và nấm gây hại, giúp chống hăm, ngăn ngừa tình trạng rôm sảy và những bệnh về da liễu thường gặp ở trẻ.

Không chứa cồn gây khô da

Khăn ướt em bé Living Chok Chok Aloe Vera hoàn toàn không chứa cồn. Vì vậy, sản phẩm không làm khô da và ảnh hưởng xấu đến làn da bé trong quá trình sử dụng.

Thiết kế bao bì tiện dụng, bảo đảm vệ sinh

Bao bì bảo quản của khăn ướt em bé Living Chok Chok Aloe Vera được thiết kế dạng gói có nắp đậy kín, bảo đảm vệ sinh và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Dùng đến đâu lấy khăn ra đến đó.

Sản phẩm được sản xuất và đóng gói thông qua quy trình xử lý nước và diệt khuẩn, khử trùng bằng tia UV nên tuyệt đối không gây kích ứng da và an toàn khi sử dụng.

Dùng được trong nhiều tình huống

Khăn ướt em bé Living Chok Chok Aloe Vera là sản phẩm tiện dụng, không chỉ dùng để chăm sóc em bé mà còn có thể dùng được trong nhiều tình huống khác nhau. Khăn có thể giúp ích khi lau bụi bẩn, mồ hôi trên cơ thể con người; làm sạch đồ vật và nhà cửa; hoặc dùng để tẩy trang; mang theo khi đi chơi, du lịch và các hoạt động thể dục thể thao,...

Sản phẩm được sản xuất từ công ty Samjung Pulp Hàn Quốc. Samjung Pulp có 3 cơ sở, 1 trung tâm phân phối và 1 văn phòng tại Hàn Quốc. Trong 40 năm kể từ khi thành lập đến nay, Samjung Pulp đã tạo ra một thương hiệu nổi bật là sản xuất các sản phẩm giấy và khăn giấy chất lượng cao.

Thành phần của Living Aloe Vera Chok Chok

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Polyester

Nước tinh khiết

Lô hội

Caprylyl glycol

Sodium benzoate

hương thơm

Tơ nhân tạo

Bạch dương

Cocamidopropyl – PG – dimomium chloride phosphate

Hexandediol

Pentylene Glycol

Công dụng của Living Aloe Vera Chok Chok

Làm sạch da bé, làm mát da, chống vi khuẩn.

Dùng để vệ sinh da, tẩy trang, lau vết bẩn trên đồ vật.

Cách dùng Living Aloe Vera Chok Chok

Cách dùng

Dùng 1 lần, đóng kín miệng túi sau khi dùng.

Đối tượng sử dụng

Phù hợp cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Tránh xa tầm tay trẻ em. Không cho trẻ nhai hoặc nuốt. Không cho vào bồn xả.

Bảo quản

Giữ nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mắt trời.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Tại sao gội đầu xong vẫn bị gàu?

    Gàu thường xuyên xuất hiện ngay cả khi bạn đã gội đầu xong và nguyên nhân có thể là do sản phẩm làm sạch tóc bạn đang sử dụng. Việc thay đổi nhiều loại dầu gội liên tục có thể gây kích ứng da đầu, từ đó khiến chúng dễ bị bong tróc và tạo thành gàu. Bạn nên lựa chọn dầu gội phù hợp và tránh thay đổi quá thường xuyên.

  • Bọt cạo râu có tác dụng gì?

    Kem/bọt cạo râu đóng vai trò như một chất bôi trơn, làm cho sợi râu mềm hơn từ đó cho phép lưỡi dao có thể lướt trên da một cách dễ dàng. Tạo một lớp trung gian, ngăn không cho dao cạo tiếp xúc trực tiếp với da hạn từ đó hạn chế trầy xước tối đa.

  • Có nên dùng khăn ướt cho bé sơ sinh?

    Việc đóng mở nhiều lần khi sử dụng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn ngoại nhập và trong môi trường ẩm ướt dễ sinh nấm. Khi đó dùng khăn ướt vệ sinh cho bé sẽ khiến bé bị ngứa ngáy, kích ứng, nổi mẩn, viêm nhiễm.

  • Có nên dùng khăn ướt thường xuyên không?

    Việc sử dụng khăn giấy ướt chỉ loại bỏ tạp chất ra khỏi bề mặt da và do đó không có lợi ích gì cho làn da. Hơn nữa, việc dùng thường xuyên gây ra nhiều tác hại cho làn da. Trong khi đó, kem tẩy trang có thể dưỡng ẩm và dưỡng da cùng một lúc và ít nguy cơ gây kích ứng.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)