Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống
Mật ong cao thảo dược Honimore Lady hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ (310g)
Mật ong cao thảo dược Honimore Lady hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ (310g)
Mật ong cao thảo dược Honimore Lady hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ (310g)
Thương hiệu: Honimore

Mật ong cao thảo dược Honimore Lady hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ (310g)

0003361851 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Thực phẩm - Đồ uống

Mô tả ngắn

Mật Ong Cao Thảo Dược Honimore Lady với thành phần chính từ mật ong và cao thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe người dùng. Cao thảo dược được nấu từ Tam thất, Đinh lăng, Lạc tiên theo phương pháp y học cổ truyền trong suốt 18 giờ được phối trộn theo tỉ lệ vàng với mật ong chín trong môi trường chân không, giúp giữ nguyên dưỡng chất và công dụng của sản phẩm, tạo nên Honimore Lady vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe phụ nữ.

Quy cách

Chai x 310g

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH ZEMLYA

Nước sản xuất

Việt Nam
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Sản phẩm liên quan

Mật ong cao thảo dược Lady là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Mật ong cao thảo dược thiên nhiên Honimore Lady: Món quà quý cho sức khỏe phụ nữ

Mật Ong Cao Thảo Dược Honimore Lady là sản phẩm đến từ thương hiệu Honimore, với thành phần chính hoàn toàn từ mật ong rừng và 3 vị cao thảo dược quý tốt cho sức khỏe phụ nữ. Honimore có màu nâu, sánh đặc, hương vị thơm ngon và dễ uống, là sản phẩm dành riêng cho phái đẹp với nhiều công dụng tuyệt vời.

mat-ong-cao-thao-duoc-honimore-lady-1

Nói về tuổi 30, ông bà ta đã có câu: “Trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già” để nhắc khéo các chị em khi sắp bước sang độ tuổi này. Đây là độ tuổi phụ nữ càng có nhiều vấn đề phải bận tâm như áp lực công việc, chăm sóc gia đình, con cái, cha mẹ… nguy cơ đối mặt với căng thẳng nhiều hơn và xuất hiện hàng loạt các dấu hiệu như tóc rụng, mất ngủ, kinh nguyệt không đều, tăng giảm cân đột ngột hay thường xuyên đau nhức đầu.

Bên cạnh đó, quá trình trao đổi chất cũng diễn ra chậm lại do nội tiết tố thay đổi, dẫn đến vóc dáng kém thon gọn hơn trước, làn da dễ sạm màu, xuất hiện nếp nhăn và đốm nâu nhiều hơn. Do đó, chị em phụ nữ cần xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện, chăm sóc cơ thể từ bên trong ra bên ngoài càng càng sớm càng tốt.

Theo y học cổ truyền, có một số loại thảo mộc và dược thiện có thể đem lại những hiệu quả bất ngờ cho phụ nữ, không chỉ tốt dáng đẹp da, mà còn giúp người sử dụng cải thiện và bồi bổ sức khỏe. Ngày nay, các bài thuốc và các loại thảo dược này đã được ứng dụng, kết hợp lại với nhau để cho ra các loại thực phẩm bổ dưỡng nhưng vô cùng tiện lợi, giúp nâng tầm sức khỏe, nhan sắc người phụ nữ và mật ong cao thảo dược Honimore Lady là một trong số đó.

Mật ong cao thảo dược Honimore Lady là sản phẩm được tạo ra bởi sự kết hợp tuyệt vời từ mật ong rừng nguyên chất và cao ba loại thảo dược quý hiếm Tam thất - Đinh lăng - Lạc tiên. Tạo nên một công thức được xem là bí kíp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành riêng cho phái đẹp. Mật ong cao thảo dược Honimore Lady mang lại các lợi ích cho sức khỏe như:

Giúp cải thiện giấc ngủ

Axit amin tryptophan là một trong các thành phần giúp mật ong trở thành vị thuốc chữa mất ngủ. Sau khi vào não bộ, tryptophan sẽ chuyển hóa thành serotonin, chất dẫn truyền thần kinh thiết yếu tạo nên melatonin có lợi cho giấc ngủ. Các thành phần đường glucose và fructose trong mật ong cũng đóng góp phần lớn vào một giấc ngủ ổn định. Glucose giúp ổn định đường huyết, nuôi dưỡng não bộ và duy trì giấc ngủ ngon. Fructose đi vào gan chuyển thành glycogen, là nguyên liệu cho giấc ngủ. Ngoài ra, trong mật ong Honimore Lady có thành phần cao tam thất, kết hợp với mật ong giúp hỗ trợ giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Hoa tam thất có chứa hàm lượng lớn hoạt chất Saponin – Một hoạt chất quý giúp ức chế trung khu thần kinh trung ương. Từ đó, nguyên liệu này có thể làm giảm căng thẳng, an thần, cải thiện giấc ngủ tốt.

Ngoài ra, chiết xuất alcaloid chứa trong thành phần lạc tiên có thể kìm hãm sự hoạt động của cafein giúp cho con người có giấc ngủ được sâu và ngon hơn, đồng thời giảm được stress cũng như an thần hiệu quả, hạn chế được các tình trạng mơ ngủ, tỉnh ngủ nửa đêm.

Bổ máu, tăng cường khí huyết

Theo các chuyên gia, khi vào trong cơ thể, mật ong có khả năng hỗ trợ tích tụ sắt trong máu nhờ lượng mangan dồi dào. Ngoài ra, nó còn đảm bảo sự cân bằng giữa các huyết sắc tố với hồng cầu máu. 100g mật ong cho người uống khoảng 0,42 mg sắt. Có thể giúp chúng ta cải thiện nhanh chóng các triệu chứng thiếu máu như cơ thể mỏi mệt, thường xuyên hoa mắt, chóng mặt, đau đầu,… giúp bổ máu, tăng cường khí huyết.

Trong hoa tam thất có các thành phần khác như canxi, sắt, sterol và các axit amin. Vì thế, nguyên liệu này có thể giúp kháng viêm, cầm máu và cải thiện chức năng của tim mạch, giúp bồi bổ cơ thể và ổn định huyết áp.

Thành phần lạc tiên có chứa hợp chất flavonoid giúp ổn định huyết áp, ổn định nhịp tim, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể giúp cho cơ thể luôn cảm thấy thoải mái, sảng khoái...

Bồi bổ sức khỏe

Mật ong chứa khoảng 13 - 20% nước, 75 - 80% hydratcacbon và rất nhiều loại vitamin B1, B2, B6, E, K, C, A, axit folic. Đồng thời còn có hơn 300 vi chất giúp cơ thể bổ sung các nguyên tố vi lượng, men tiêu hóa cần thiết nhằm kích thích sự trao đổi chất và là nguồn thuốc bổ có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, hoạt chất kali, magie trong mật ong còn giúp kích thích hệ tiêu hóa, có tác dụng khiến chúng ta ăn ngon miệng hơn, tăng cường khả năng miễn dịch, giúp bồi bổ sức khỏe hiệu quả. Thường xuyên dùng mật ong bồi bổ sức khỏe sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa và chữa được một số bệnh.

Ngoài ra, trong thành phần lạc tiên còn chứa hợp chất có tính kháng khuẩn, kháng viêm giúp cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp hoặc bồi bổ sức khỏe gan thận.

Giảm mệt mỏi

Mật ong có khả năng tăng năng lượng ngay lập tức do lượng đường tự nhiên có trong đó, cung cấp một nguồn calo lành mạnh cho cơ thể bất cứ khi nào cơ thể cần chúng nhất. Dễ dàng giúp chống lại sự mệt mỏi và giải quyết các vấn đề do thiếu hụt năng lượng.

Bên cạnh đó, nhựa trong thân và rễ (củ) đinh lăng có các alcaloid, glucoside, saponin, tannin, flavonoid, vitamin B1 các axit amin tối cần thiết trong đó có lysin, cystein và methionin… và một số chất vi lượng khác giúp tăng sức dẻo dai và khả năng chịu đựng của cơ thể.

mat-ong-thao-duoc-hornimore-lady-2

Honimore là thương hiệu hàng đầu chuyên khai thác ong mật chín, nổi tiếng với hơn 20 loại mật ong chín, sữa ong chúa và tinh nghệ nếp vàng. Thương hiệu mật ong chín Honimore tự hào không chỉ là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, mang thiên nhiên gắn kết với con người thông qua hương vị của từng sản phẩm mật ong.

Thành phần của Mật ong cao thảo dược Lady

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Mật ong

95%

Tam thất

2.5%

Đinh lăng

1.25%

Lạc tiên

1.25%

Cao Tam thất: Tam thất là thảo dược quý, có tác dụng bổ máu, điều kinh, giảm căng thẳng thần kinh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ tim mạch và ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

Cao Lạc tiên: Lạc tiên là một trong những loại dược liệu tự nhiên thường được dùng giảm mất ngủ hiệu quả, giúp an thần, ngủ ngon, khắc phục chứng tim hồi hộp, mệt mỏi do phiền muộn và điều hoà kinh nguyệt.

Cao Đinh lăng: Trong lá và đặc biệt là rễ đinh lăng có chứa thành phần dược tính cao, được tin dùng trong y học cổ truyền như một loại nhân sâm của Việt Nam, giàu hoạt chất tốt cho sức khỏe, là thuốc bổ tăng lực, tăng sức bền và độ dẻo dai, chữa suy nhược, gầy yếu, mệt mỏi, tiêu hoá kém.

Công dụng của Mật ong cao thảo dược Lady

Mật Ong Cao Thảo Dược Honimore Lady giúp chăm sóc sức khỏe cho phái nữ: Tăng sức đề kháng giúp cho hệ miễn dịch tốt hơn; bổ máu, tăng cường khí huyết; an thần, giảm căng thẳng mệt mỏi; giúp giảm suy nhược, gầy yếu, tiêu hóa kém,...

Cách dùng Mật ong cao thảo dược Lady

Cách dùng

  • Sử dụng từ 25 - 40 gram (1 - 2 muỗng canh) mỗi ngày, pha với nước ấm hoặc uống trực tiếp.

  • Nên dùng trước khi ngủ 1 giờ.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho người lớn và trẻ em trên 1 tuổi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho trẻ em dưới 1 tuổi.

Không dùng cho phụ nữ mang thai hoặc người có bệnh lý tiểu đường.

Rất tốt cho phụ nữ sau sinh.

Hỗn hợp mật ong cao thảo dược Honimore LADY có thể kết tinh khi gặp lạnh. Để lấy mật, ngâm chai trong nước nóng 70oC khoảng 30 phút, lắc đều.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Sản phẩm mật ong cao thảo dược Honimore Lady nên bảo quản bên ngoài hay trong tủ lạnh?

  • Nên uống mật ong cao thảo dược Honimore Lady vào buổi sáng hay buổi tối?

  • Ai nên dùng mật ong cao thảo dược Honimore Lady?

  • Công dụng kỳ diệu của mật ong tới sức khỏe phụ nữ?

  • Phụ nữ sau 30 tuổi cần bổ sung dưỡng chất gì để duy trì tuổi thanh xuân?

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • O

    Nguyễn Thị Kiều Oanh

    5
    Cao thảo dược mật ong Honimore Lady Mình Đã sử dụng 6,lọ rồi và mình cảm thấy cải thiện sức khỏe rất tốt giúp mình ngủ tốt hơn Với lại mình cũng không còn cảm thấy hoa mắt chóng mặt nữa,da mình đã đở mụn hẳn nên mình vẫn duy trì sử dụng điều đặn mỗi ngày.,❤️
    13/08/2023
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcDược sĩ

      Chào bạn Nguyễn Thị Kiều Oanh
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      13/08/2023
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)