Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống/
  4. Kẹo cứng
Kẹo Smartlife NATURE Pharma giảm ho, sưng đau họng, hầu, ho khản tiếng (100 viên)
Thương hiệu: NATURE Pharma

Kẹo Smartlife NATURE Pharma giảm ho, sưng đau họng, hầu, ho khản tiếng (100 viên)

000281930 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Kẹo cứng

Mô tả ngắn

Kẹo ngậm ho Smartlife giúp giảm ho, sưng đau họng, hầu, ho khản tiếng. Hỗ trợ điều trị trong trường hợp sưng đau họng, hầu, ho, rát họng.

Quy cách

Hộp 100 viên

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

TRÀNG AN

Nước sản xuất

Việt Nam
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Kẹo Smartlife là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Kẹo ngậm ho Smartlife

Giảm ho, sưng đau họng, hầu, khàn tiếng

Được chiết xuất từ các loại tinh dầu tự nhiên, kẹo ngậm ho thảo dược Smartlife là giải pháp hỗ trợ điều trị hữu hiệu trong trường hợp sưng đau họng, hầu, ho, rát họng. Sản phẩm thích hợp dùng cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi.

Kẹo Ngậm Ho Smartlife Tràng An 100 Viên

Ho là cách cơ thể phản ứng khi có vật thể lạ (như virus, vi khuẩn, bụi bẩn…) gây kích ứng cổ họng hoặc đường thở. Chất lạ này sẽ kích thích các dây thần kinh gửi thông điệp đến não. Sau đó, não ra lệnh cho các cơ ở ngực và bụng đẩy không khí ra khỏi phổi để đẩy vật thể lạ ra ngoài.

Nếu thỉnh thoảng chúng ta mới ho thì đó là hiện tượng bình thường và lành mạnh. Tuy nhiên, ho kéo dài trong vài tuần, ho ra chất nhầy đổi màu hoặc có máu lại là dấu hiệu của các tình trạng bệnh lý. Đặc biệt, trẻ em và người lớn tuổi là hai đối tượng dễ bị viêm nhiễm đường hô hấp do sức đề kháng kém, gây ra triệu chứng ho dai dẳng, đau rát họng, khan tiếng.

Smartlife được điều chế dưới dạng kẹo ngậm ho giúp bổ phế, hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị giảm ho, giảm sưng đau hầu họng, cải thiện khàn tiếng, làm ấm đường hô hấp.

Giảm triệu chứng ho, khàn tiếng

Có nhiều biện pháp giúp cải thiện tình trạng ho. Trong đó, sử dụng tinh dầu tự nhiên là biện pháp được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng. Các loại tinh dầu như gừng, quế, khuynh diệp, bạc hà… rất lành tính, lại công hiệu trong việc trị ho nên ‘được lòng’ mọi người từ trẻ em cho đến người lớn tuổi. Không chỉ vậy, các loại tinh dầu còn giúp người bệnh có thêm đề kháng chống vi khuẩn xâm nhập và virus lây cảm cúm.  

Được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược tự nhiên như tinh dầu quế, tinh dầu bạc hà, tinh dầu khuynh diệp…, kẹo ngậm Smartlife dùng trong các trường hợp người lớn và trẻ em trên 6 tuổi bị khàn tiếng, ho, đau rát họng. Smartlife được điều chế dưới dạng viên ngậm nên dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng, mọi lúc mọi nơi.

Cải thiện tình trạng sưng/đau họng, hầu

Đau họng là cảm giác đau, ngứa hoặc rát cổ họng. Nguyên nhân phổ biến nhất của đau họng là do nhiễm virus, chẳng hạn như cảm lạnh hoặc cúm. Trong khi đó, sưng họng/hầu là tình trạng vùng hầu họng bị sưng và tấy đỏ, khiến người bệnh gặp khó khăn khi nói và nuốt. Nếu không được điều trị dứt điểm, bệnh sẽ để lại những biến chứng nghiêm trọng như viêm loét họng, khó khăn trong ăn uống, ho dữ dội và kéo dài…

Tinh dầu gừng, tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu bạc hà, tinh dầu tần có trong kẹo ngậm Smartlife có công dụng rất tốt trong việc cải thiện tình trạng sưng/đau vùng hầu họng, tăng cường miễn dịch để bảo vệ cơ thể chống lại sự tấn công của vi khuẩn, virus.

Kẹo Ngậm Ho Smartlife cải thiện sưng đau vùng họng hiệu quả

Kẹo ngậm Smartlife là sản phẩm của Công ty Cổ phần Tràng An - một thương hiệu bánh kẹo mạnh của quốc gia, trải qua hơn nửa thế kỷ hình  thành và phát triển để kết tinh thành “Tinh hoa bánh kẹo Việt”. Nhà máy được trang bị các trang thiết bị hiện đại, vấn đề vệ sinh an toàn sản xuất được đảm bảo tuyệt đối, sản phẩm của Tràng An đáp ứng các tiêu chuẩn hội nhập WTO, AFTA, TPP.

Thành phần của Kẹo Smartlife

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Tinh dầu quế

1mg

Tinh dầu gừng

0.6mg

Tinh dầu tần

0.5mg

Tinh dầu khuynh diệp

0.5mg

Tinh dầu bạc hà

6mg

Tinh dầu quế: Giảm bớt sự co thắt của cơn ho, giúp long đờm, dễ thở. Tăng cường hệ miễn dịch, khống chế sự phát triển của các loại vi khuẩn, virus nên có công dụng trị cảm cúm và cảm lạnh rất hiệu quả.

Tinh dầu gừng: Làm long đờm ở cổ họng và phổi, chữa trị bệnh cảm cúm. Điều trị triệu chứng ho, hen suyễn, viêm phế quản, đau rát cổ họng.

Tinh dầu tần: Trị ho, hen, ho ra máu, viêm họng, khàn tiếng, viêm phế quản. Điều trị cảm lạnh và cảm cúm.

Tinh dầu khuynh diệp: Phòng và điều trị các triệu chứng cảm như ho, đau rát họng. Tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp.

Tinh dầu bạc hà: Khắc phục rất tốt tình trạng ho do cảm cúm, cảm lạnh, viêm phế quản, dị ứng và thậm chí cả hen suyễn. Giảm đau họng, giảm tắc nghẽn mũi, họng do đờm, nhầy.

Công dụng của Kẹo Smartlife

Kẹo ngậm ho Smartlife giúp giảm ho, sưng đau họng, hầu, ho khản tiếng.

Hỗ trợ điều trị trong trường hợp sưng đau họng, hầu, ho, rát họng.

Cách dùng Kẹo Smartlife

Cách dùng

Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi có thể ngậm kẹo nhiều lần trong ngày.

Mỗi lần ngậm 1 viên. Tối đa 20 viên/ngày. 

Đối tượng sử dụng

Kẹo ngậm ho dùng được cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi bị sưng đau họng, hầu, khản tiếng, ho, rát họng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không nên sử dụng trong các trường hợp:

  • Trẻ em dưới 6 tuổi;
  • Phụ nữ có thai;
  • Người bị bệnh đái tháo đường;
  • Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30⁰C, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Ăn kẹo có béo không?

    Ăn quá nhiều bánh kẹo, đồ ngọt khiến bạn không thể kiểm soát được cân nặng. Nhiều người có sở thích ăn nhiều bánh kẹo, uống nước ngọt có ga một cách “vô tội vạ”. Đây là nguyên nhân khiến bạn bị thừa cân, béo phì. Những món ăn ngon dồi dào năng lượng được ăn cùng một lúc sẽ khiến bạn không thể kiểm soát được cân nặng.

  • Tại sao ăn nhiều kẹo lại sâu răng?

    Khi bánh kẹo, đồ ngọt có chứa một lượng đường lớn là đường saccarose, đường glucose, fructose, maltose. Chỉ sau 15 phút sau khi ăn các sản phẩm có chứa đường, những vi sinh vật này sẽ hấp thụ các chất đường, biến chúng thành axit hủy hoại men răng của trẻ. Khiến trẻ đễ dàng bị vi khuẩn sâu răng xâm nhập và gây bệnh.

  • Tại sao không nên ăn kẹo trước khi đi ngủ?

    Thành phần chính của đa số các loại kẹo là đường. Ăn nhiều kẹo trước khi đi ngủ đồng nghĩa với việc bạn đang nạp một lượng đường rất lớn vào cơ thể. Điều này có thể khiến cho bạn thường xuyên gặp ác mộng, khó ngủ hơn và là một trong những thủ phạm chính khiến cho chúng ta tăng cân do tăng mỡ thừa không có lợi.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • LQ

    lê quỳnh

    kẹo này giá bao nhiêu 1 hộp vậy ạ
    11 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào Bạn lê quỳnh,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên ngậm Hotexcol Dân Khang giúp giảm ho, thanh họng (40 viên)
      xem thêm thông tin sản phẩm tại link.Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      11 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời