Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống/
  4. Trà thảo dược
Trà Khổ Qua Rừng Mudaru hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, hạ đường huyết (50 túi)
Trà Khổ Qua Rừng Mudaru hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, hạ đường huyết (50 túi)
Trà Khổ Qua Rừng Mudaru hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, hạ đường huyết (50 túi)
Trà Khổ Qua Rừng Mudaru hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, hạ đường huyết (50 túi)
Trà Khổ Qua Rừng Mudaru hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, hạ đường huyết (50 túi)
Thương hiệu: Mudaru

Trà Khổ Qua Rừng Mudaru hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, hạ đường huyết (50 túi)

0003114554 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Trà thảo dược

Mô tả ngắn

Trà khổ qua rừng Mudaru là thức uống an toàn cho sức khỏe có tác dụng thanh nhiệt giải độc cơ thể, giúp ngủ ngon giấc. Sản phẩm có khả năng phòng và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm như: Tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp, các bệnh tim mạch, đặc biệt tốt cho người đang mắc bệnh tiểu đường.

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT (ĐÔNG DƯỢC VIỆT)

Nước sản xuất

Việt Nam

Trà Khổ Qua Rừng Mudaru là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bảo vệ sức khỏe từ những hoạt chất đến từ thiên nhiên

Trà khổ qua rừng Mudaru là thức uống an toàn và tốt cho sức khỏe. Trà có tác dụng thanh nhiệt làm mát, giải độc cơ thể, giúp ngủ ngon giấc hơn, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: Tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp, các bệnh tim mạch và đặc biệt tốt cho người đang mắc bệnh tiểu đường.

Trà khổ qua rừng Mudaru 1

Khổ qua rừng hay mướp đắng rừng là một trong những loại thực phẩm mà từ xa xưa đã được sử dụng để chế biến nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng. Không chỉ vậy, khổ qua rừng còn được dùng như là một vị thuốc nam rất tốt cho sức khỏe.

Trong dây khổ qua rừng có chứa các hoạt tính sinh học chủ yếu là cucurbitacin, momordicin, một số chất glycosides và hợp chất terpenoid. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, chiết xuất từ lá khổ qua rừng có hoạt tính chống lại virus herpes simplex loại 1 do các hợp chất momordicins. 

Để không mất nhiều công sức cũng như có được loại trà bào chế đúng cách, an toàn cho cơ thể bạn hoàn toàn có thể sử dụng trà khổ qua rừng Mudaru.

Trà khổ qua rừng Mudaru hộp 50 túi lọc được sản xuất hoàn toàn từ khổ qua rừng tự nhiên và không sử dụng chất bảo quản, an toàn với sức khỏe người dùng.

Ổn định đường huyết, giảm mỡ trong máu

Công dụng thần kỳ của Trà khổ qua rừng Mudaru đến từ 100% thành phần từ thiên nhiên. Khổ qua rừng là loại thực phẩm có nhiều dược tính giúp mát gan giải độc, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe, đặc biệt tốt cho bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường.

Đặc biệt, trà khổ qua rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Trong trà khổ qua có chứa các chất gọi là charantin có công dụng ổn định huyết áp, các chất có công dụng sinh học như insulin ổn định và kiểm soát lượng đường glucose có trong máu. Ngoài ra, khổ qua rừng còn làm giảm lượng cholesterol có trong máu, từ đó hạ mỡ máu hiệu quả.

Ngoài ra, trà khổ qua còn hỗ trợ chữa cao huyết áp, rất thích hợp với bệnh nhân bị huyết áp cao. Trong trà khổ qua rừng có các chất chống lại các gốc tự do gây lão hóa, sản sinh các bệnh về tim mạch. Khi dùng trà khổ qua, người bị huyết áp cao sẽ hạ xuống, ổn định huyết áp ở mức bình thường.

Phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh gout

Khổ qua có tác dụng làm giảm lượng axit uric là nguyên nhân gây nên các tinh thể muối urat lắng đọng tại các đốt xương gây nên bệnh gout. Ngoài ra, dùng trà khổ qua rừng còn giúp kháng khuẩn và giảm sưng đau đối với những người bị bệnh gout lâu năm.

Giải nhiệt, thanh lọc cơ thể và giảm cân

Khổ qua rừng có thể thanh nhiệt cơ thể và giải độc gan, với công dụng tốt cho sức khỏe này, trà khổ qua được mọi người sử dụng ngày càng rộng rãi hơn. Khổ qua rừng giúp giảm nồng độ men gan, hỗ trợ thải độc ra khỏi cơ thể, kích thích khả năng làm việc của tuyến mật, giảm nồng độ bilirubin có trong máu, tăng cường sự chuyển hóa chức năng gan.

Ngoài ra, khổ qua rừng có công dụng ổn định lượng đường glucose có trong máu, đồng thời oxy hóa lượng đường này, kiểm soát lượng đường trong cơ thể một cách ổn định. Vì vậy, trà khổ qua được xem là thức ăn giúp giảm cân hiệu quả an toàn.

Mang lại giấc ngủ ngon

Nhờ các công dụng thanh nhiệt thải độc, sử dụng trà khổ qua có thể giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái cho bạn giấc ngủ ngon hơn, hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân bị mất ngủ hoặc ngủ không sâu giấc.

Mỗi ngày bổ sung từ 1 đến 2 ly trà khổ qua rừng, sẽ giúp người dùng nâng cao sức khỏe. Sản phẩm không những là vị thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh mà còn giúp người chưa mắc bệnh phòng ngừa bệnh hiệu quả. 

Trà khổ qua rừng Mudaru 2

Trà khổ qua rừng Mudaru là sản phẩm của thương hiệu Mudara, thuộc công ty cổ phần TNB Việt Nam, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo giữ nguyên vị nguyên bản cùng những hoạt tính quý vốn có trong sản phẩm. Mudara là thương hiệu trà sạch, nguồn gốc rõ ràng, có uy tín và chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng.

Thành phần của Trà Khổ Qua Rừng Mudaru

Thành phần cho 1 gói

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Khổ qua

Cỏ ngọt

Công dụng của Trà Khổ Qua Rừng Mudaru

Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc.

Ổn định đường huyết, ổn định huyết áp.

Giúp giảm nguy cơ biến chứng bệnh tiểu đường và mỡ máu.

Giúp ngủ ngon.

Cách dùng Trà Khổ Qua Rừng Mudaru

Cách dùng

Cho từ 1-2 túi trà (tùy sở thích) vào cốc, cho vào cốc khoảng 120ml nước sôi, chờ khoảng 3 - 5 phút là có thể dùng. 

Tùy theo sở thích uống trà nóng hay lạnh, ngọt hay thanh mà có thể cho thêm đá và đường, mật ong, đường cỏ ngọt...

Đối tượng sử dụng

Người bệnh tiểu đường, tiền tiểu đường (muốn làm giảm lượng đường trong máu - rất tốt với bệnh nhân tiểu đường tuýp 2).

Người bệnh tim mạch, cao huyết áp, mỡ máu, bệnh gout.

Người có men gan cao, cần tiêu độc, thanh nhiệt (những người bị mụn trứng cá, mẩn ngứa, sạm da).

Người thừa cân, béo phì, stress...

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Do Khổ qua/mướp đắng rừng có tính hàn nên không sử dụng cho người bệnh huyết áp thấp, chân tay lạnh và phụ nữ mang thai.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Dùng Trà khổ qua rừng Mudaru có bị mất ngủ không?

    Trà khổ qua rừng Mudaru không gây mất ngủ mà ngược lại còn giúp ngủ ngon hơn. Nguyên nhân là do trà có công dụng thanh nhiệt thải độc, giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái cho bạn giấc ngủ ngon hơn.

  • Trà khổ qua rừng Mudaru giúp cải thiện sức khỏe tim mạch như thế nào?

    Trà khổ qua rừng Mudaru chứa thành phần charantin có công dụng ổn định huyết áp, giảm lượng cholesterol có trong máu, từ đó hạ mỡ máu hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có các chất chống lại các gốc tự do - nguyên nhân gây nên nhiều chứng bệnh tim mạch nguy hiểm.

  • Vì sao Trà khổ qua rừng Mudaru tốt cho người bị tiểu đường?

    Trà khổ qua rừng Mudaru chứa nhiều chất có công dụng sinh học như insulin giúp ổn định và kiểm soát lượng đường glucose có trong máu.

  • Trà khổ qua rừng Mudaru có công dụng gì?

    Trà khổ qua rừng Mudaru có tác dụng thanh nhiệt làm mát, giải độc cơ thể, giúp ngủ ngon giấc, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm như: Mỡ máu, cao huyết áp, các bệnh tim mạch và đặc biệt tốt cho người đang mắc bệnh tiểu đường.

  • Khổ qua rừng là quả gì?

    Khổ qua rừng, hay mướp đắng rừng, là loại quả có xuất xứ từ vùng nhiệt đới. Loại quả này chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như chất béo không no, protein, chất xơ. Có nhiều cách chế biến khổ qua rừng như: Ăn sống, nấu canh, xào, luộc, làm trà,...

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

4
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • MH

    Mỹ Hạnh

    5
    ba mình nhờ uống trà này ổn định đường huyết, bệnh mỡ máu cũng giảm hẳn, cho 10 điểm, bao bì đẹp, thân thiện
    11 tháng trước
    Trả lời
    • Huỳnh Thị Thu ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Mỹ Hạnh,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      11 tháng trước
      Trả lời
  • T

    Thảo

    5
    sp tốt hơn mong đợi chuẩn bị tâm lý uống cả 5-6 tháng hy vọng đường sẽ giảm đôi chút cũng được nhưng chỉ với 2 hộp 50 gói là giờ đây đường đã ổn định tôi khỏe ra ngủ ngon hơn Cảm ơn Long Châu cảm ơn mudaru
    26/12/2021
    Trả lời
    • QuyenNNP1Quản trị viên

      Chào bạn Thảo,

      Cảm ơn bạn đã liên hệ Nhà thuốc FPT Long Châu. Nếu có thắc mắc hay cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ Tổng đài miễn phí 18006928 hoặc fanpage https://www.facebook.com/Nhathuoclongchau
      Chúc bạn Thảo nhiều sức khoẻ!
       

      27/12/2021
      Trả lời
  • T

    Thành

    5
    Trà ngon nước trong vị ngọt hậu rất dễ uống
    11/12/2021
    Trả lời
    • LinhLTH9Quản trị viên

      Chào bạn Thành
      Cám ơn bạn đã ủng hộ nhà thuốc Long Châu ạ!

      11/12/2021
      Trả lời
  • N

    Ngọc

    5
    trà thơm uống có vị ngọt hậu ko đắng gắt vị đậm đà dùng trị tiểu đường tốt lắm mình dùng hiệu quả sau 1 tháng
    25/09/2021
    Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CK

    chị khoa

    bị thận nhẹ uống đc không
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào chị Khoa,

      Dạ với tình trạng bị thận, mình vui lòng tham khảo thêm ý kiến bác sĩ và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • N

    Nam

    Trà uống mát lám, giảm đường huyết hiệu quả, sẽ ủng hộ lâu dài
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Nam,
      Dạ cảm ơn bạn tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc. Chúc bạn nhiều sức khỏe! Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chị THẢO

    trà vinh còn hàng ko ạ?
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào chị THẢO,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TB

    Đặng Thị Thanh Bình

    ở long châu đà nẵng đường nguyên hữu thọ có sp này ko ạ
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Đặng Thị Thanh Bình

      ​Dạ sản phẩm còn hàng ở khu vực toàn quốc ạ. 

      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.Thân mến!

      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    Chị Linh

    dang uong thuoc tay co su dung duoc k ak .1ngay su dung bnhieu goi
    11 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào chị Linh,
      Dạ sản phẩm có thể sử dụng chung ạ. Mỗi ngày bổ sung từ 1 đến 2 ly trà khổ qua rừng, sẽ giúp người dùng nâng cao sức khỏe
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!
      11 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 4 bình luận