Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc tóc - da đầu/
  4. Dầu gội dầu xả
Dầu gội Foltène Shampoo Men giảm rụng tóc, chẻ ngọn dành cho nam (200ml)
Thương hiệu: Foltene

Dầu gội Foltène Shampoo Men giảm rụng tóc, chẻ ngọn dành cho nam (200ml)

0000986151 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Dầu gội dầu xả

Quy cách

Chai x 200ml

Xuất xứ thương hiệu

Ý

Mô tả ngắn

Dầu gội cho nam Foltène Pharma Men Shampoo giúp săn sóc và làm sạch tóc từ gốc đến ngọn, giúp tóc khỏe để giảm thiểu sự rụng tóc và chẻ ngọn, lấy lại sự khỏe khoắn và độ dày của tóc một cách tự nhiên.

Nhà sản xuất

FOLTENE

Nước sản xuất

Ý
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Foltène Pharma Men Shampoo là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Ngăn rụng tóc dành cho nam giới

Dầu gội Foltène Pharma Men Shampoo được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như Lô hội, Vẹn cỏ, Rong biển,… giúp làm sạch tóc từ gốc đến ngọn, giảm thiểu tình trạng rụng tóc, chẻ ngọn, lấy lại sự khỏe khoắn và độ dày của mái tóc một cách tự nhiên.

Foltène Pharma Men Shampoo 1

Rụng tóc là căn bệnh khá phổ biến và nhiều người người gặp phải, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như di truyền, nội tiết tố, thiếu hụt vitamin, rối loạn tuyến giáp, rối loạn tự miễn,… Tình trạng rụng tóc kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của nhiều người, cảm giác tự ti và ngại khi tiếp xúc với người đối diện.

Lúc này, việc tìm kiếm các phương pháp điều trị và hỗ trợ điều trị tình trạng rụng tóc được nhiều người quan tâm. Trong đó, dầu gội giúp mọc tóc là sản phẩm mà hầu hết ai đang rụng tóc đều lựa chọn. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện nhiều loại dầu gội khác nhau và không phải sản phẩm nào cũng tốt, đòi hỏi khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ để chọn loại dầu gội phù hợp.

Dầu gội Foltène Pharma Men Shampoo với công thức dịu nhẹ, thích hợp cho sử dụng hàng ngày thay thế dầu gội thông thường. Sản phẩm đạt hiệu quả chăm sóc tóc tốt nhất khi kết hợp với dầu xả giúp làm sạch tóc, giảm tình trạng rụng tóc và chẻ ngọn.

Hỗ trợ làm sạch tóc từ gốc đến ngọn

Tóc khô, xơ, chẻ ngọn luôn là nỗi ám ảnh không chỉ nữ giới mà cả nam giới, bởi nó không những gây hư tổn cho mái tóc của bạn mà đôi khi còn ảnh hưởng đến vẻ ngoài. Dầu gội Foltène Pharma Men Shampoo được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho cánh mày râu.

Các thành phần Tricalgoxyl chứa Mucopolysaccharide có tác dụng giúp giảm tóc rụng, cho mái tóc vẻ ngoài chắc khỏe. Hỗn hợp dinh dưỡng gồm các vitamin B5, B6 và E có tác dụng nuôi dưỡng mái tóc và bảo vệ da đầu, giúp giảm tiết bã nhờn, giảm gàu, ngăn không cho gàu quay trở lại. Mái tóc sẽ trở nên chắc khỏe, vào nếp tự nhiên.

Giảm thiểu rụng tóc và chẻ ngọn

Mái tóc khô xơ thường đi kèm với tình trạng tóc chẻ ngọn ở phần đuôi khiến nhiều người mất đi sự tự tin và tìm cách khắc phục nhanh nhất có thể. Do đó, dẫn đến tình trạng tóc hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn. Khi một sợi tóc bắt đầu chẻ ngọn thì rất nhanh chóng các sợi tóc khác có xu hướng chẻ ngọn theo. 

Dầu gội Foltène Pharma Men Shampoo có chứa các hỗn hợp dinh dưỡng như vitamin B5, B6, E,… dưỡng chất không thể thiếu của tóc. Thành phần quan trọng của tóc, hỗ trợ điều trị và ngăn chặn việc tóc xơ và dễ gãy rụng. Khi tóc bị khô từ bên trong khi bạn không thể hấp thu dưỡng chất thì B5 giúp tóc khắc phục. Ngoài ra, các dưỡng chất này còn kích thích mọc tóc và sự phát triển của nang tóc.

Lấy lại sự khỏe khoắn và độ dày của tóc một cách tự nhiên

Dầu gội cho nam Foltène Pharma Men Shampoo không chỉ làm sạch gàu, bảo vệ da đầu hiệu quả mà còn thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường sức sống cho mái tóc của cánh mày râu.

Đặc biệt, vitamin B6 có công dụng lên cấu trúc sợi tóc giúp tóc chắc khỏe, phục hồi tóc tổn thương. Hơn nữa, thành phần vitamin E có trong dầu gội có chất chống oxy hóa nên bảo vệ da đầu và mái tóc phát triển tốt và tăng độ bóng của tóc, ngăn chặn chẻ ngọn cho mái tóc.

Foltène Pharma Men Shampoo 2

Foltène là thương hiệu Ý, chuyên cung cấp giải pháp giúp giảm rụng tóc một cách khoa học và hiệu quả. Foltène được biết đến là viện nghiên cứu về tóc đứng đầu ở Châu Âu từ hơn 50 năm nay. Thương hiệu phát triển bộ sản phẩm rụng tóc Foltène dành cho nam và nữ với công thức chứa Mucopolysaccharide, giúp nang tóc phục hồi, phát triển khỏe mạnh và tăng cường hấp thu dưỡng chất nuôi tóc.

Foltène là thương hiệu duy nhất trên thị trường có 42 cuộc kiểm nghiệm lâm sàng tại nhiều quốc gia phát triển. Với những hiệu quả thực tế đạt được, bộ sản phẩm rụng tóc Foltène đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng tại 35 quốc gia trên thế giới.

Thành phần của Foltène Pharma Men Shampoo

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Vitamin B5

Vitamin B6

Vitamin E

Capsicum extract

Công dụng của Foltène Pharma Men Shampoo

Dầu gội Foltène Pharma Men Shampoo giúp săn sóc và làm sạch tóc từ gốc đến ngọn.

Giúp tóc khỏe để giảm thiểu sự rụng tóc và chẻ ngọn.

Lấy lại sự khỏe khoắn và độ dày của tóc một cách tự nhiên. 

Cách dùng Foltène Pharma Men Shampoo

Cách dùng 

Cho dầu gội lên tóc ướt, massage nhẹ trong 3 phút và gội sạch với nước. Sử dụng lặp lại nếu cần thiết. Lau khô tóc và chải kỹ để loại tất cả tóc rụng trong giai đoạn rụng.

Đối tượng sử dụng

Dầu gội Foltène Pharma Men Shampoo dùng cho nam giới.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu dầu gội dính vào mắt, rửa kỹ bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên gội đầu bằng Foltène Pharma Men Shampoo cùng nước nóng?

    Theo các nhà nghiên cứu, việc gội đầu bằng nước quá nóng sẽ không tốt cho tóc. Nhưng gội đầu với nước ấm có nhiệt độ khoảng từ 40 - 45 độ C thì được. Nước ấm sẽ giúp giãn nở các lỗ chân lông và các lớp biểu bì, loại bỏ bụi bẩn trên da đầu một cách hiệu quả nhất.

  • Nên gội đầu bằng Foltène Pharma Men Shampoo bao nhiêu lần một tuần?

    Tần suất gội đầu hợp lý cho hầu hết các loại tóc và da đầu là cách 2 - 3 ngày/lần. Trong trường hợp da đầu tiết nhiều dầu, nhờn hoặc tóc quá mỏng thì có thể gội đầu mỗi ngày hoặc cách ngày.

  • Có nên gội đầu hằng ngày bằng Foltène Pharma Men Shampoo?

    Cả nam và nữ đều không nên gội đầu mỗi ngày trừ khi tóc và da đầu đã trở nên đặc biệt nhờn. Gội đầu quá thường xuyên, mỗi ngày một lần có thể khiến tổn thương da đầu và hư hại tóc.

  • Ai có thể dùng dầu gội Foltène Pharma Men Shampoo?

    Dầu gội Foltène Pharma Men Shampoo dùng cho mọi đối tượng nam giới như dầu gội hằng ngày giúp làm sạch bã nhờn cho tóc, giúp tóc chắc khỏe. Đặc biệt hữu hiệu với các trường hợp rụng tóc, xơ tóc, tóc hư tổn.

  • Nguyên nhân gây rụng tóc ở nam?

    Có nhiều nguyên nhân khiến tóc nam giới dễ gãy rụng và dẫn đến hói đầu gây mất thẩm mỹ như: Rụng tóc do di truyền; bệnh tuyến giáp gây mất cân bằng hormone tuyến giáp trong cơ thể, khiến lượng hormone mất cân bằng sẽ cản trở quá trình trao đổi chất, dẫn đến nhiều nang tóc không hoạt động, từ đó tóc ít mọc và thưa dần; hoặc do lạm dụng bia, rượu, thuốc lá không chỉ gây hại cho nội tạng mà còn ngăn cản sự phát triển của nang tóc, gây gãy rụng, thậm chí hói đầu.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • AC

    anh cường

    5
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào anh Cường,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của anh dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất