Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Xịt khoáng
Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc hỗ trợ chống oxy hóa, giảm sưng viêm (300ml)
Thương hiệu: Laroche posay

Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc hỗ trợ chống oxy hóa, giảm sưng viêm (300ml)

000161270 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Xịt khoáng

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Mô tả ngắn

Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc hỗ trợ chống oxy hóa, giảm sưng viêm, giảm bóng nhờn đến hơn 70%. Các giọt nước siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào da cho hiệu quả làm dịu tức thì.

Nhà sản xuất

LAROCHE POSAY

Nước sản xuất

Pháp
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Nước xịt khoáng giúp kiềm dầu và làm dịu da

Serozinc là sản phẩm thanh lọc dạng xịt độc đáo dành cho da dầu, da mụn. Serozinc giàu thành phần hoạt tính Zinc, được biết đến nhờ đặc tính ổn định hoạt động tiết bã nhờn, làm dịu da, giảm sưng viêm và phục hồi da. Xịt khoáng có thể được dùng để cung cấp độ ẩm tức thì, ngăn tình trạng bóng dầu trên da hoặc dùng khi da bị kích ứng, khi vừa cạo râu.

Serozin C 1

Căng thẳng, mệt mỏi, thay đổi môi trường sống, chăm sóc da không đúng,... đều có thể là nguyên nhân dẫn đến da bị đổ dầu nhiều hơn. Một trong những lầm tưởng khi chăm sóc da dầu là làm mọi cách để da không còn bóng nhờn, ví dụ như việc sử dụng giấy thấm dầu thường xuyên hay dùng các sản phẩm làm sạch loại bỏ bã nhờn tuyệt đối. Nhưng bạn có biết, dầu cũng là một yếu tố tạo nên là da khỏe mạnh? Lớp dầu tự nhiên trên bề mặt có thể ngăn ngừa sự thoát nước khỏi da và tăng cường bảo vệ da trước những tác động không tốt từ bên ngoài. Việc càn quét hết dầu trên da vô tình khiến tuyến bã nhờn sản sinh thêm dầu để cân bằng lượng dầu cần thiết. Điều này có nghĩa là làn da của bạn đang bị mất cân bằng, tăng nguy cơ bị mụn do môi trường bã nhờn rất thích hợp để vi khuẩn phát triển.

Da cũng cần được thấu hiểu vấn đề của mình và La Roche-Posay luôn là nhãn hàng đảm nhận tốt vai trò của người lắng nghe. Hiểu được đặc điểm của da dầu, các nhà khoa học của La Roche-Posay đã chế tạo công thức nước xịt khoáng Serozinc 2 trong 1 giúp cân bằng hoạt động của da dầu mụn: cấp ẩm và giảm tiết nhờn, nhờ đó giúp thay đổi cuộc sống làn da dầu, mụn theo một chiều hướng tích cực hơn.

Hiệu quả của La Roche-Posay Serozinc

Serozinc được thiết kế đặc biệt để nhắm vào làn da dầu, mụn. Nó được sử dụng hoàn hảo như một loại nước hoa hồng, vừa tăng cường làm sạch, vừa tăng cường độ ẩm, lại có thể kiểm soát các vấn đề da dầu đang gặp phải, điển hình là rối loạn hoạt động tiết bã nhờn.

3 thành phần được lựa chọn đưa vào công thức Serozinc đảm nhận 3 nhiệm vụ quan trọng khác nhau và đều có ảnh hưởng tích cực đối với tình trạng da dầu mụn. Trong đó, nước khoáng tinh khiết của La Roche-Posay là thành phần quan trọng nhất. Ngoài nổi tiếng với tác dụng cấp ẩm, nước khoáng còn giúp làm dịu các nốt mụn ửng đỏ, mẩn ngứa, giúp giảm viêm, kích ứng. Chứa một lượng lớn nguyên tố vi lượng tự nhiên, nước khoáng đồng thời cũng giúp tăng sức khỏe làn da và chống oxy hóa. Trong khi đó, muối Natri Clorua có tác dụng sát khuẩn, làm sạch da, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn phát triển trên da.

Sự khác biệt của Serozinc nằm ở Kẽm Sulphate. Không chỉ cung cấp độ ẩm nhanh cho làn da như các sản phẩm xịt khoáng khác, Serozinc chứa Zinc Sulphate với đặc tính chống bã nhờn, giúp kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra, giảm tình trạng bóng dầu.

Hợp sức cùng nhau, 3 thành phần này nhắm mục tiêu vào dầu thừa và lỗ chân lông, để làn da luôn được giữ khô thoáng, mang đến cảm giác tươi mát và thoải mái dù ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Ưu điểm nổi bật

Công thức đa năng giúp cấp ẩm nhanh chóng, hỗ trợ chống oxy hóa, giảm sưng viêm và đạt hiệu quả giảm bóng nhờn đến hơn 70%.

Tia nước dạng sương vô cùng nhỏ mịn giúp thẩm thấu nhanh vào da cho cảm giác sảng khoái và làm dịu tức thì.

Xoa dịu cảm giác rát do dao cạo và làm sạch các vùng kích ứng trên da. Cũng có thể sử dụng để định hình lớp trang điểm lâu bền.

100% không gây dị ứng, không chứa mùi hương.

Nghiên cứu từ La Roche-Posay

Sản phẩm phù hợp với da nhạy cảm. Được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.

Serozinc được thử nghiệm trên 63 người châu Á có da nhờn bị mụn trứng cá, sử dụng Serozinc trên mặt 2 lần mỗi ngày, trong 3 tuần. Kết quả ghi nhận:

  • Làn da trông sạch hơn: 88,9%
  • Làn da cảm giác được xoa dịu: 90,5%
  • Làn da được thanh lọc: 88,9%
  • Sản phẩm mang lại cảm giác tươi mát: 96,8%
  • Sản phẩm khiến da cảm thấy thoải mái: 95,2%
  • Sản phẩm mang cảm giác dễ chịu: 95,2%

Thành phần hoạt chất

Kẽm Sulphate: Có đặc tính chống bã nhờn, hộ trợ thanh lọc da, giảm sưng viêm, tái tạo da và làm se khít lỗ chân lông.

Nước khoáng La Roche-Posay: Giúp làm mềm da, làm dịu, giảm kích ứng và bảo vệ da.

Serozin C 2

Tin rằng làn da của bạn xứng đáng được hưởng những sản phẩm chất lượng nhất, từ nhiều thập niên trước, La Roche-Posay đã bắt đầu làm việc với các bác sĩ da liễu trên khắp thế giới để phát triển các sản phẩm chăm sóc da, đáp ứng nhu cầu đa dạng của làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Công thức của La Roche-Posay được bào chế với các thành phần hiệu quả cao nhưng nhẹ nhàng, thường được lấy cảm hứng từ những phát hiện mới nhất trong nghiên cứu. Hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm cũng được chứng minh bằng thử nghiệm nghiêm ngặt dưới sự kiểm soát da liễu, được thử nghiệm dị ứng, không gây mụn và bao bì cũng được thiết kế để giảm thiểu ô nhiễm.

Công dụng của Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc

Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc hỗ trợ chống oxy hóa, giảm sưng viêm, giảm bóng nhờn đến hơn 70%.

Các giọt nước siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào da cho hiệu quả làm dịu tức thì.

Cách dùng Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc

Cách dùng

Có thể dùng nhiều lần trong ngày.

Đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 20cm. Xịt đều 1 - 2 vòng khắp gương mặt. Vỗ nhẹ và thấm phần nước khoáng còn đọng lại bằng bông tẩy trang hoặc khăn giấy.

Đối tượng sử dụng

Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc dành riêng cho da dầu, da mụn. Có thể dùng cho mặt và cơ thể.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. 

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Đậy nắp sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Xịt dưỡng ẩm Eucerin Hyaluron Mist Spray cho da nhạy cảm (150ml)

Xịt dưỡng ẩm Eucerin Hyaluron Mist Spray cho da nhạy cảm (150ml)

259.000đ / Chai

Câu hỏi thường gặp

  • Tại sao nên lựa chọn sử dụng xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc?

    Hiệu quả sử dụng xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc được nhiều người yêu thích tin dùng bởi sự lành tính của sản phẩm và hiệu quả sử dụng tốt. Xịt khoáng không chứa cồn, vì thế rất phù hợp với làn da nhạy cảm dễ kích ứng, làn da dầu mụn, hỗ trợ làm dịu da và giảm dầu thừa trên da rất tốt.

  • Công thức thành phần chính của La Roche-Posay Serozinc là gì?

    Công thức sản phẩm cực kì lành tính gồm 3 thành phần: Nước khoáng tinh khiết; Zinc Sulfate (0.10%); Sodium chloride (0.75%). Thành phần KHÔNG chứa cồn, không chứa các thành phần gây kích ứng, rất nhẹ dịu với da.

  • Thời điểm nào nên sử dụng xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc?

    Thời điểm phù hợp để sử dụng La Roche-Posay Serozincr chính là:

    • Sau bước làm sạch bằng toner dưỡng da, xịt khoáng hỗ trợ cân bằng độ pH, tạo tiền đề để da dễ hấp thụ dưỡng chất ở các bước tiếp theo.
    • Sau khi trang điểm, dùng xịt khoáng để khóa lớp trang điểm và kiềm dầu.
    • Sử dụng sau khi đắp mặt nạ, sẽ hỗ trợ da được thư giãn.
    • Sử dụng ở bất cứ thời điểm nào cảm thấy da thiếu ẩm, đổ dầu, mệt mỏi. Trước khi xịt khoáng, nếu da có nhiều dầu thì nên thấm bớt rồi mới xịt để kiềm dầu.
  • Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc phù hợp với làn da nào?

    Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc hỗ trợ bổ sung độ ẩm cho da một cách nhanh chóng với các thành phần lành tính, phù hợp với mọi làn da, tuy nhiên, sản phẩm thích hợp nhất cho da dầu mụn vì có tính năng giảm tiết bã nhờn, ngăn tình trạng bóng dầu trên da.

  • Xịt khoáng La-Roche Posay Serozinc có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

    Xịt khoáng La-Roche Posay Serozinc là dòng xịt khoáng đến từ thương hiệu mỹ phẩm La Roche-Posay nổi tiếng của Pháp. Thương hiệu La Roche-Posay đã có hơn 30 hoạt động, phối hợp nghiên cứu với các chuyên gia da liễu trên toàn Thế giới, cho ra đời các sản phẩm dưỡng da có công thức đặc biệt chuyên sâu, giúp giải quyết các vấn đề về da.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • L

    Loi

    Sao không để giá sản phẩm vậy?
    07/12/2020

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuNA17Quản trị viên

      Chào bạn Loi,

      Dạ sản phẩm Nước Xịt Khoáng Cho Da Dầu Mụn La Roche-Posay Serozinc 300Ml đang tạm hết hàng mong bạn thông cảm ạ.

      Thân mến.

      07/12/2020

      Hữu ích

      Trả lời