Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Tẩy tế bào chết
Gel La Roche-Posay Ultrafine Scrub Sensitive Skin hỗ trợ loại bỏ bã nhờn, tế bào chết (50ml)
Gel La Roche-Posay Ultrafine Scrub Sensitive Skin hỗ trợ loại bỏ bã nhờn, tế bào chết (50ml)
Thương hiệu: Laroche posay

Gel La Roche-Posay Ultrafine Scrub Sensitive Skin hỗ trợ loại bỏ bã nhờn, tế bào chết (50ml)

000142190 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Tẩy tế bào chết

Quy cách

Tuýp

Dạng bào chế

Nhũ tương (Gel)

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Mô tả ngắn

La Roche-Posay Ultrafine Scrub Sensitive Skin giúp loại bỏ bã nhờn, tế bào chết và bụi bẩn sâu bên trong. Giúp kích thích tái tạo tế bào mới và cân bằng độ pH trên da.

Nhà sản xuất

LAROCHE POSAY

Nước sản xuất

Pháp
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

La Roche-Posay Ultrafine Scrub Sensitive Skin là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Thanh tẩy đúng cách cho làn da nhạy cảm

Tẩy tế bào chết Ultrafine Scrub với các hạt siêu mịn nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên da, làm mịn và thanh lọc da mặt mà không lo tác động xấu đến các nốt mụn hay làm da bị tổn thương. Sản phẩm đồng thời giữ sự cân bằng sinh lý của làn da.

Ultrafine Scrub 1

So với những loại da khác thì da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng với hóa chất, sự thay đổi thời tiết, mỹ phẩm,... Do đó các vấn đề liên quan đến chăm sóc da nhạy cảm thường rất được chú trọng. Như việc tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm đến nay vấn là câu chuyện khiến những người sở hữu làn da này luôn phải đau đầu.

Do có đặc điểm là rất dễ kích ứng, trong khi tẩy tế bào chết là quá trình loại bỏ lớp bì trên bề mặt, nên da nhạy cảm thường rất e dè. Tuy nhiên, nếu da chết không được loại bỏ, cùng với bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên da mỗi ngày, chúng sẽ gây nên các hiện tượng như tắc nghẽn lỗ chân lông, nổi mụn, khiến da không thể hấp thụ sản phẩm, làm ảnh hưởng đến lớp màng ẩm tự nhiên... và điều này thì không hề có lợi cho làn da nhạy cảm.

La Roche-Posay Ultrafine Scrub là sản phẩm được thiết kế để phù hợp với làn da nhạy cảm và da mụn. Vẫn với loại hình làm sạch bằng tác động vật lý, nhưng Ultrafine Scrub với các hạt siêu mịn sẽ không làm tổn thương bề mặt da, thay vào đó, bạn có thêm vũ khí để chống lại sự xâm chiếm của mụn và giúp da nhạy cảm trở nên khỏe hơn nhờ được làm sạch đúng cách.

Hiệu quả của La Roche-Posay Ultrafine Scrub

La Roche-Posay tạo ra công thức tối ưu làm sạch sâu cho da - Ultra Fine Scrub. Đây là dòng tẩy da chết dạng gel được các chuyên gia khuyên dùng. Công thức được lựa chọn kỹ với các thành phần làm sạch dịu nhẹ, chứa các hạt tinh thể siêu nhỏ mịn nhẹ nhàng lăn trên bề mặt để cuốn trôi đi lớp biểu bì già cỗi bên ngoài cùng với tạp chất, bã nhờn, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông. Quá trình thanh lọc này giúp lỗ chân lông được thông thoáng và ngăn ngừa mụn phát triển.

Mục đích lớn nhất của việc tẩy tế bào chết với Ultrafine Scrub chính là thúc đẩy quá trình thay đổi tế bào. Khi các tế bào chết được loại bỏ đúng cách, sẽ kích thích sự sản sinh của các tế bào da mới, giúp da khỏe mạnh hơn, mang đến diện mạo căng mịn, đều màu và rạng rỡ.

Hoạt động này còn hỗ trợ quá trình thẩm thấu các loại mỹ phẩm diễn ra tốt hơn. Khi da nhận đủ dưỡng chất sẽ khôi phục lớp màng bảo vệ và hỗ trợ làm dịu những vùng da bị kích ứng, sức khỏe tổng thể của làn da chuyển biến theo hướng tích cực, mức độ nhạy cảm của da cũng được thay đổi rõ rệt.

Ưu điểm nổi bật

Công thức được bào chế từ bột tảo cát siêu nhỏ, kết cấu dạng gel mượt nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết dư thừa, đồng thời tôn trọng độ nhạy cảm của da, cân bằng độ pH cho da.

Chứa nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu kích ứng và tăng cường sức khỏe của làn da nhạy cảm nhờ chứa nhiều nguyên tố vi lượng tự nhiên.

Sản phẩm không chứa xà phòng, không cồn, không paraben nên rất có lợi với làn da mỏng manh nhạy cảm.

Mức độ an toàn:

  • Được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.
  • Thích hợp cho da nhạy cảm.
  • Đã kiểm tra dị ứng.
  • Không gây mụn

Kết quả nghiên cứu từ La Roche-Posay

Trong thử nghiệm lâm sàng với nhóm gồm 86 phụ nữ da trắng, từ 18 đến 65 tuổi, tất cả loại da, 1N/AN/A% da nhạy cảm, người dùng sản phẩm tẩy tế bào chết, cho thấy:

  • Da được thanh lọc: 91%
  • Da được làm sạch: 96%
  • Da cảm thấy thông thoáng: 94%
  • Được làm sạch khỏi bụi bẩn (dơ, ô nhiễm): 89%
  • Trở nên mềm mượt hơn: 87%

Thành phần hoạt chất

Nước khoáng La Roche-Posay: Sức mạnh làm dịu, làm mềm của một loại nước tự nhiên giàu chất chống oxy hóa Selenium.

Glycerin: Có đặc tính cấp ẩm, giảm các vấn đề về da khô và bong tróc bằng cách hấp thụ một lượng nước bằng với chính trọng lượng của mình trong vài lần sử dụng, giúp da ẩm và ngậm nước.

Dòng Physiological của La Roche-Posay là sự kết hợp giữa chất làm sạch và chất khử mùi ở mức cân bằng pH tối ưu, đảm bảo tuyệt đối an toàn và hiệu quả.

Ultrafine Scrub 2

Tin rằng làn da của bạn xứng đáng được hưởng những sản phẩm chất lượng nhất, từ nhiều thập niên trước, La Roche-Posay đã bắt đầu làm việc với các bác sĩ da liễu trên khắp thế giới để phát triển các sản phẩm chăm sóc da, đáp ứng nhu cầu đa dạng của làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Công thức của La Roche-Posay được bào chế với các thành phần hiệu quả cao nhưng nhẹ nhàng, thường được lấy cảm hứng từ những phát hiện mới nhất trong nghiên cứu. Hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm cũng được chứng minh bằng thử nghiệm nghiêm ngặt dưới sự kiểm soát da liễu, được thử nghiệm dị ứng, không gây mụn và bao bì cũng được thiết kế để giảm thiểu ô nhiễm.

Công dụng của La Roche-Posay Ultrafine Scrub Sensitive Skin

Gel tẩy tế bào chết La Roche-Posay Ultrafine Scrub Sensitive Skin làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ bã nhờn dư thừa, tế bào chết và bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông.

Thanh lọc và kích thích tái tạo tế bào mới.

Giúp thông thoáng làn da và cân bằng độ pH trên da.

Cách dùng La Roche-Posay Ultrafine Scrub Sensitive Skin

Cách dùng

Sử dụng từ 1 - 2 lần/tuần vào buổi tối sau bước rửa mặt.

Lấy một lượng sản phẩm bằng 2 hạt bắp và làm mềm với nước. Massage 1 phút toàn mặt từ dưới cằm đi lên theo hướng xoắn ốc. Massage kỹ vùng mũi và làm sạch lại với nước.

Đối tượng sử dụng

Gel tẩy tế bào chết La Roche-Posay Ultrafine Scrub Sensitive Skin nhẹ dịu, không chứa paraben, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Câu hỏi thường gặp

  • Gel tẩy tế bào chết La Roche-Posay có ưu điểm gì nổi bật hơn các sản phẩm cùng loại?

    Công thức được bào chế từ bột tảo cát siêu nhỏ, kết cấu dạng gel mượt nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết dư thừa, đồng thời tôn trọng độ nhạy cảm của da, cân bằng độ pH cho da. Chứa nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu kích ứng và tăng cường sức khỏe của làn da nhạy cảm nhờ chứa nhiều nguyên tố vi lượng tự nhiên. Sản phẩm không chứa xà phòng, không cồn, không paraben nên rất có lợi với làn da mỏng manh nhạy cảm.

    Mức độ an toàn:

    • Được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.
    • Thích hợp cho da nhạy cảm.
    • Đã kiểm tra dị ứng.
    • Không gây mụn.
  • Nên sử dụng gel tẩy tế bào chết La Roche-Posay Ultrafine Scrub Sensitive Skin như thế nào cho hiệu quả?

    Sử dụng từ 1 - 2 lần/tuần vào buổi tối sau bước rửa mặt.

    Lấy một lượng sản phẩm bằng 2 hạt bắp và làm mềm với nước. Massage 1 phút toàn mặt từ dưới cằm đi lên theo hướng xoắn ốc. Massage kỹ vùng mũi và làm sạch lại với nước.

  • Sử dụng gel tẩy tế bào chết La Roche-Posay Ultrafine Scrub Sensitive Skin có gây rát da không?

    La Roche-Posay Ultrafine Scrub Sensitive Skin là sản phẩm được thiết kế để phù hợp với làn da nhạy cảm và da mụn. Vẫn với loại hình làm sạch bằng tác động vật lý, nhưng Ultrafine Scrub với các hạt siêu mịn sẽ không làm tổn thương bề mặt da, giúp da trở nên khỏe hơn nhờ được làm sạch đúng cách.

  • Vì sao cần tẩy tế bào chết da mặt?

    Tẩy tế bào chết là bước quan trọng và cần thiết trong quá trình chăm sóc da. Nếu thực hiện thường xuyên sẽ mang đến cho làn da những thay đổi bất ngờ.

    • Ngăn ngừa mụn: Tẩy tế bào chết sẽ cuốn hết bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông do môi trường, ngăn không mụn có cơ hội xuất hiện.
    • Làm chậm quá trình lão hóa: Tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp làn da bạn trông trẻ và khỏe khoắn hơn.
    • Hấp thụ các dưỡng chất vào da tốt hơn: Khi bạn thường xuyên làm sạch cho da bằng cách tẩy tế bào chết, lớp sừng sẽ mềm mịn, lỗ chân lông thông thoáng, các dưỡng chất sẽ dễ dàng vào sâu trong da.
    • Làm sáng da và mờ thâm: Tẩy tế bào chết đều đặn mỗi tuần sẽ kích thích làn da sản sinh tế bào da mới. Từ đó giúp cho làn da trở nên căng mướt hơn, các đốm thâm do mụn để lại cũng mờ dần.
    • Kích thích sản sinh collagen: Tẩy tế bào chết giúp kích thích giúp quá trình tổng hợp collagen để cải thiện kết cấu cho da, đồng thời giảm các nếp nhăn, giúp da sáng mịn và hồng hào hơn.
  • Chăm sóc da mặt cơ bản cần những sản phẩm gì?

    Chăm sóc da mặt cần các sản phẩm cơ bản sau: Nước tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy da chết, nước hoa hồng hoặc toner, serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • KN

    Kim Ngan

    Cho e hỏi giá gel tẩy tế bào chết với ạ
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào bạn Kim Ngan,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Cà phê Đắk Lắk Cocoon làm sạch da chết trên cơ thể (200ml), có giá 125.000đ/Hũ, xem thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • EL

    em linh

    e xin giá vs ạ
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào Bạn linh,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Cà phê Đắk Lắk Cocoon làm sạch da chết trên cơ thể (200ml), xem thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CY

    CHỊ YÊN

    cho mình xin giá sp này
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào Bạn YÊN,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Cà phê Đắk Lắk Cocoon làm sạch da chết trên cơ thể (200ml), xem thêm thông tin sản phẩm tại link. Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!
      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • K

    khanh

    sản phẩm này có dùng cho da trên cơ thể được hay không
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Thu TrangQuản trị viên

      Chào Bạn Khanh,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Cà phê Đắk Lắk Cocoon làm sạch da chết trên cơ thể (200ml), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!
      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CV

    chị Vân

    khi nào sản phẩm này mới có hàng lại ạ
    15/01/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào chị Vân
      Dạ hiện thông tin khi nào có hàng phụ thuộc vào nhà cung cấp. Nhà thuốc chưa thể thông báo với chị ngay lúc này được. Mong chị thông cảm.
      Chị vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      15/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận