Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc cơ thể/
  4. Sữa dưỡng thể, kem dưỡng thể
Tinh chất Medidao Phúc Lâm hỗ trợ lưu thông khí huyết, phục hồi sức khỏe (2 lọ x 200ml)
Thương hiệu: Phúc Lâm

Tinh chất Medidao Phúc Lâm hỗ trợ lưu thông khí huyết, phục hồi sức khỏe (2 lọ x 200ml)

000188080 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Sữa dưỡng thể, kem dưỡng thể

Quy cách

Hộp 2 Lọ x 200ml

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Mô tả ngắn

Medidao Phúc Lâm với thành phần thảo dược quý giúp lưu thông khí huyết, phục hồi sức khỏe, phòng ngừa bệnh sản hậu, cảm cúm sau sinh.

Nhà sản xuất

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM PHÚC LÂM

Nước sản xuất

Việt Nam
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Medidao Phúc Lâm là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Chăm sóc sức khỏe phụ nữ sau sinh

Medidao Phúc Lâm với thành phần thảo dược quý giúp làm sạch dịu nhẹ, lưu thông khí huyết, phục hồi sức khỏe, phòng ngừa bệnh sản hậu, cảm cúm sau sinh.

-----

Sinh con và trở thành mẹ chính là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ, tuy nhiên thực hiện được các thiên chức đó của mình, người phụ nữ đã phải đánh đổi cả sinh lực, sức khỏe của bản thân. Trong tất cả các vấn đề thường gặp phải sau sinh, phụ nữ đặc biệt cần chú ý tới vấn đề về sản dịch, trong đó bao gồm cả máu, dịch nhầy và các lớp màng còn sót lại ở trong tử cung cần đào thải và vệ sinh kỹ lưỡng.

Sau khi bé chào đời, cơ thể mẹ bắt đầu quá trình khôi phục những gì đã thay đổi trong suốt thai kỳ và sinh nở. Chăm sóc bé cũng chiếm phần lớn thời gian và quan trọng, nhưng chăm sóc mẹ sau sinh cũng quan trọng không kém vì người mẹ có sức khỏe tốt mới đảm bảo chăm sóc bé được tốt. Giai đoạn này số lượng lớn các nội tiết tố khi có thai có thể hao hụt nhanh khiến cho giai đoạn hậu sản là giai đoạn rất mệt mỏi cho mẹ.

Chăm sóc mẹ sau sinh với các phương pháp hợp lý, đúng chuẩn sẽ giúp các mẹ nhanh chóng hồi phục sức khỏe để chăm sóc cho bé trong thời gian đầu nhiều khó khăn. Medidao Phúc Lâm giúp làm sạch cơ thể, loại bỏ tế bào chết, mùi hôi, lưu giữ hương thơm dược liệu, nhẹ nhàng thơm mát trên da.

Hiệu quả sản phẩm mang lại

Sản phẩm chứa dịch chiết Dây đau xương chứa thành phần hóa học chủ yếu là Alkaloid có khả năng hỗ trợ giảm đau, giảm tê nhức, chống viêm nhiễm hiệu quả.

Bên cạnh đó, hoạt chất Cloroform trong dịch chiết cốt toái bổ kết hợp đẩy mạnh hoạt động kháng khuẩn, giúp hoạt huyết, cầm máu, ngăn ngừa sản hậu.

Ngoài ra, dịch chiết Huyết giác giúp lợi khí, giảm máu tụ sưng bầm, giúp cải thiện tình trạng áp lực vùng thành bụng, hông và giảm mỏi lưng đùi cho mẹ sau sinh. Mặt khác, dịch chiết Thiên niên kiện có mùi hương dịu nhẹ giúp an thần, mang lại giấc ngủ sâu, giúp hồi phục sức khỏe và tinh thần mẹ sau sinh.

Ưu điểm nổi bật

Medidao Phúc Lâm giúp lưu thông khí huyết giảm đau hiệu quả.

Chứa tinh dầu thiên nhiên - liệu pháp mùi hương giúp tinh thần sảng khoái, giảm stress.

Thành phần hoạt chất

Dịch chiết Cốt toái bổ (Drynaria fortunel): Có các chất chống oxy hóa như: Flavonoid, proanthocyanidin, triterpenoids, axit phenolic và lignans giúp hoạt huyết, củng cố gân xương, bổ thận, giảm đau, cầm máu, sát trùng.

Dịch chiết Thiên niên kiện (Hornalomena aromatica): Giúp giảm tình trạng đau bụng. Ngoài ra, tinh dầu thiên niên kiện có mùi thơm dịu nhẹ mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho tinh thần.

Dịch chiết Dây đau xương (Tinospora sinensis): Chứa thành phần hóa học chủ yếu là Alkaloid có khả năng hỗ trợ giảm đau, giảm tê nhức, chống viêm.

Dịch chiết Uy linh tiên (rhinacan-thus communis nees): Kháng khuẩn và kháng nấm, dược liệu tính thông suốt khắp nơi trong cơ thể, tác dụng giảm đau hiệu quả.

Dịch chiết Xuyên tiêu (Zanthoxylum nitidum): Có tác dụng gây tê và giảm đau tại chỗ.

Dịch chiết Huyết giác (Pleomele cochinchinensismerr): Lợi máu, hoạt huyết, lợi khí, còn được dùng chữa các vết thương gây nên do máu tụ sưng bầm, đòn ngã tổn thương, bong gân, đau nhức xương.

-----

Medidao do Công ty cổ phần dược phẩm Phúc Lâm sản xuất. Công ty CP Dược phẩm Phúc Lâm được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Phúc Lâm ngày càng lớn mạnh và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Với hệ thống dây chuyền hiện đại, nhà máy sản xuất của công ty đạt tiêu chuẩn GMP-WHO được cục ATTP - BYT cấp vào T12/2019, và đạt chứng chỉ quản lý theo tiêu chuẩn quản lý ISO 13485:2016. Hệ thống quản lý sản xuất được theo dõi chặt chẽ từ kiểm nghiệm chất lượng nguyên liệu đầu vào, bào chế, sản xuất, lưu kho bãi, vận chuyển đều được giám sát chặt chẽ đảm bảo thành phẩm đạt chất lượng cao nhất.

Với phương châm; “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của doanh nghiệp”, nhà máy công ty đã và đang nỗ lực hết mình để đưa ra những sản phẩm chất lượng cao nhất cho cộng đồng.

Công dụng của Medidao Phúc Lâm

Medidao Phúc Lâm giúp lưu thông khí huyết, tinh thần sảng khoái, giảm stress, mang lại trên làn da mịn màng.

Giúp phòng ngừa bệnh sản hậu, cảm cúm, phong thấp, đau đầu.

Cải thiệt tốt tình trạng đau mỏi thành bụng, hông, lưng và đùi, giúp tăng cường sinh lực, tạo giấc ngủ ngon, phụ chồi sức khỏe cho phụ nữ sau khi sinh con hoặc sau sẩy thai.

Làm sạch cơ thể, loại bỏ tế bào chết, mùi hôi, lưu giữ hương thơm dược liệu, nhẹ nhàng thơm mát trên da.

Cách dùng Medidao Phúc Lâm

Cách dùng

Lau người: Lắc đều và đổ 1/2 lọ vào chậu đã có sẵn 2 - 3 lít nước nóng ấm, khuấy đều, cho khăn vào chậu, sau đó dùng khăn nhúng vào nước và lau sạch cơ thể. (Có thể lau người sau sinh khoảng 2 - 3 giờ).

Xông: Lắc đều và đổ toàn bộ lọ vào chậu đã có sẵn 6 - 7 lít nước sôi, khuấy đều, dùng khăn trùm kín người và chậu, xông khoảng 8 - 10 phút cho ra mồ hôi thì dừng. Lấy nước đã xông cho thêm nước vào, dùng tắm hoặc gội đầu, nên tắm gội sau khi xông ít nhất 10 phút.

Tắm:

  • Tắm chậu: Lắc đều và đổ toàn bộ lọ vào chậu đã có sẵn 20 - 25 lít nước nóng ấm, khuấy đều, dùng khăn lớn quấn quanh người và dội nước từ từ để nước thấm vào khăn và cơ thể, tắm khoảng 7 - 10 phút.
  • Tắm bồn: Lắc đều và đổ toàn bộ lọ vào bồn đã có sẵn nước nóng ấm, khuấy đều và ngâm mình vào bồn khoảng 10 - 15 phút, vừa ngâm vừa massage.

Đối tượng sử dụng

Medidao Phúc Lâm dùng trong các trường hợp:

  • Phụ nữ sau khi sinh con, sau sẩy thai hoặc sau kế hoạch hóa gia đinh.
  • Phụ nữ trong thời kỳ dưỡng bệnh sản phụ khoa.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Mỗi tuần nên sử dụng 2 - 3 lần và để có hiệu quả nên dùng ít nhất 6 lọ Medidao Phúc Lâm.

Sau khi tắm, xông hoặc lau người xong phải lau người khô ngay, không tráng người lại bằng nước khác.

Nước tắm dùng ngoài không được uống.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Câu hỏi thường gặp

  • Như thế nào là chăm sóc cơ thể tuổi dậy thì đúng cách?

  • Các bước chăm sóc cơ thể để làm trắng da?

  • Sản phẩm chăm sóc cơ thể mẹ bầu sau sinh bao gồm những gì?

  • Gợi ý quy trình chăm sóc cơ thể cho nam giới hiện đại?

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • KN

    Nguyễn Thị Kim Ngân

    Mình gội đầu ko thì pha bảo nhiêu ml với nước ấm ạ
    23/08/2020

    Hữu ích

    Trả lời
    • TranNNTDược sĩ

      Chào bạn Kim Ngân,

      Bạn lắc đều và đổ toàn bộ lọ vào chậu đã có sẵn 6 - 7 lít nước sôi, khuấy đều, dùng khăn trùm kín người và chậu, xông khoảng 8 - 10 phút cho ra mồ hôi thì dừng. Lấy nước đã xông cho thêm nước vào, dùng tắm hoặc gội đầu, nên tắm gội sau khi xông ít nhất 10 phút ạ.

      Vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến !

      23/08/2020

      Hữu ích

      Trả lời
  • CM

    Nguyễn Thị Chúc Mai

    Dược liệu này có xông cửa mình được không ạ ?
    05/06/2020

    Hữu ích

    Trả lời
    • ViPTN2Dược sĩ

      Chào bạn,

      Dạ hiện sản phẩm chưa có chỉ định dùng xông cửa mình, nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi sử dung. Thân mến!

      05/06/2020

      Hữu ích

      Trả lời