Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc tóc - da đầu/
  4. Dầu gội dầu xả
Gội là đen thảo mộc Ohbama (10 gói)
Gội là đen thảo mộc Ohbama (10 gói)
Gội là đen thảo mộc Ohbama (10 gói)
Gội là đen thảo mộc Ohbama (10 gói)
Gội là đen thảo mộc Ohbama (10 gói)
Gội là đen thảo mộc Ohbama (10 gói)
Gội là đen thảo mộc Ohbama (10 gói)
Gội là đen thảo mộc Ohbama (10 gói)
Thương hiệu: OHBAMA

Gội là đen thảo mộc Ohbama (10 gói)

0002875051 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Dầu gội dầu xả

Quy cách

Hộp 10 gói

Xuất xứ thương hiệu

Đài Loan

Mô tả ngắn

Dầu gội nhuộm tóc thảo dược Gội Là Đen Ohbama làm đen tóc tự nhiên, chống gãy rụng tóc, chống nấm, phục hồi tóc hư tổn, chẻ ngọn, kích thích mọc tóc.

Nhà sản xuất

DAH CHUAN

Nước sản xuất

TAIWAN, PROVINCE OF CHINA
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Gội là đen thảo mộc Ohbama là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Trẻ hóa tóc bạc với 100% thảo dược tự nhiên

Gội Là Đen Ohbama là một phương pháp giúp tóc đen bóng đẹp tự nhiên mà không cần sử dụng đến các loại thuốc nhuộm nhiều chất hóa học gây hại cho tóc và da đầu. Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, bên cạnh công dụng thay đổi màu tóc mới, sản phẩm còn nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc ngày càng chắc khỏe hơn và hỗ trợ giảm tình trạng tóc bạc sớm.

Gội là đen Ohbama 1

Tóc bạc thường được xem là dấu hiệu của lão hóa vì đây là nét đặc trưng của những người cao tuổi. Thế nhưng, với nhịp sống bận rộn và căng thẳng thì ngay cả những người còn rất trẻ hiện nay cũng xuất hiện tóc bạc, tình trạng này được gọi là tóc bạc sớm. 

Để trị tận gốc tóc bạc sớm thì bạn cần điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Nhưng để nhanh chóng lấy lại mái tóc đen khỏe đẹp thì bạn có thể sử dụng ngay sản phẩm nhuộm tóc thảo dược. Vừa thay đổi màu tóc lại có thể sử dụng lâu dài mà không gây ảnh hưởng đến da đầu và tóc như những loại hóa chất tẩy nhuộm.

Dầu gội thảo mộc thiên nhiên Gội Là Đen Ohbama là sản phẩm giúp bạn chuyển màu tóc đen. Với mong muốn thay đổi diện mạo của tóc mà vẫn an toàn cho sức khỏe, công thức chỉ gồm các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, đã được kiểm duyệt.

Hiệu quả của Gội Là Đen Ohbama

Tình trạng tóc bạc ngày càng nhiều là một trong những lý do khiến nhiều người muốn nhuộm tóc. Nhưng nếu bạn e ngại đến thuốc nhuộm hóa chất gây ảnh hưởng sức khỏe thì Gội Là Đen Ohbama chính là phương pháp giúp bạn cải thiện tóc bạc hiệu quả mà vẫn vô cùng lành tính. Việc thay bộ áo mới cho mái tóc bạc không còn là điều quá khó khăn.

Sử dụng 100% thành phần thiên và tận dụng màu sắc của dược liệu để phủ màu cho tóc, nhưng sức mạnh đặc biệt mà công thức đem lại nằm ở công nghệ bào chế hiện đại, giúp phát huy tác dụng rõ rệt ngay từ lần đầu sử dụng, cho mái tóc chuyển đen tự nhiên và giữ bền màu trên tóc.

Việc chọn lựa các thành phần tốt cho tóc cũng mang lại một số lợi ích khác cho mái tóc của bạn, chẳng hạn như:

  • Giúp tóc chắc khỏe: Nhuộm tóc bằng hóa chất rất dễ khiến tóc hư tổn, chẻ ngọn. Không những thế còn là nỗi lo cho sức khỏe và da đầu. Với thành phần thiên nhiên, Gội Là Đen Ohbama không chỉ không gây hại cho tóc mà còn nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc ngày càng chắc khỏe hơn.
  • Bảo vệ da đầu: Tác động của hóa chất là nguyên nhân khiến da đầu nhạy cảm, ngứa, nổi mẩn và gàu. Gội Là Đen Ohbama có thể loại trừ sự lo lắng này của bạn, không gây kích ứng da và còn giúp tăng lưu thông máu dưới da đầu, nuôi dưỡng các nang tóc và hỗ trợ mọc tóc.
  • Tạo độ bóng mượt cho tóc: Sản phẩm chứa tinh dầu từ mỡ ngựa. Đây là một thành phần giúp tăng cường độ ẩm cho tóc và giúp tóc óng ả, mềm mượt tự nhiên.
  • Tóc sạch gàu: Tinh dầu bạc hà mang lại hiệu quả làm sạch, chống viêm ngứa và làm sạch gàu.

Ưu điểm nổi bật

Công nghệ sinh học Nano từ Mỹ

Gội Là Đen Ohbama ứng dụng công nghệ sinh học Nano để đưa các hoạt chất thảo dược về dạng kích thước siêu nhỏ, có thể thẩm thấu tức thì khi được phủ lên tóc. Đây là bí quyết giúp tóc chuyển đen tự nhiên, nhanh chóng ngay từ lần đầu sử dụng và duy trì màu tóc đen ổn định, khó bị phai.

Thành phần thảo mộc giúp tóc đen tự nhiên

100% chiết xuất từ tinh dầu thảo dược thiên nhiên. Màu đen được tạo ra nhờ tinh chất chiết xuất từ nhân sâm và hà thủ ô. Do đó, dù không dùng màu hóa chất tổng hợp thì mái tóc của bạn vẫn có thể trở nên đen bóng.

Phủ đen tóc nhanh chóng

Không tốn nhiều chi phí và mất quá nhiều thời gian để tiến hành các bước tẩy, nhuộm như ở tiệm tóc, với Gội Là Đen Ohbama, chỉ vài bước thực hiện đơn giản như khi gội đầu thông thường, bạn đã sở hữu ngay mái tóc đen tự nhiên như ý.

Mùi thơm dễ chịu

Thuốc nhuộm thường có mùi hóa chất rất nồng và khó chịu, để có mái tóc đẹp thì bạn luôn phải cố gắng chịu đựng nó. Với Gội Là Đen Ohbama, bạn sẽ không phải chịu mùi hôi của thuốc mà thay vào đó là mùi thảo dược đến từ thành phần chủ đạo là nhân sâm.

Thiết kế dạng gói tiện lợi

Gội Là Đen Ohbama được bảo quản trong những gói nhỏ, mục đích là vì sản phẩm thiên nhiên rất dễ bị oxy hóa và thay đổi chất lượng khi tiếp xúc lâu với không khí bên ngoài, nếu bảo quản trong chai lớn thì hiệu quả sẽ không được cao như những lần đầu sử dụng. Do đó, đóng gói thành những túi nhỏ với liều lượng đủ cho 1 lần sử dụng sẽ giúp ổn định chất lượng sản phẩm và mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. 

Thành phần hoạt chất

Nhân sâm: Chứa một số hoạt chất như Saponin giúp nuôi dưỡng tóc đen mượt, kích thích tóc mọc, giảm gãy rụng tóc, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm của tóc.

Hà thủ ô: Giúp tóc cân bằng sắc tố melanin, làm chậm quá trình bạc tóc, sạch da da đầu, nuôi dưỡng tóc và phục hồi nang tóc hư tổn.

Bạc hà: Chống viêm, trị nấm, làm sạch gàu, kích thích tóc mọc nhanh và bảo vệ da đầu hiệu quả.

Tinh dầu từ mỡ ngựa: Chứa nhiều dưỡng chất giúp tóc bóng khỏe, cải thiện tóc khô xơ, hư tổn. Duy trì độ ẩm cho tóc, giúp tóc mềm và bóng mượt tự nhiên.

Tinh dầu hương thảo: Giúp lưu thông máu dưới da đầu, chống viêm, tăng cường độ bóng mượt của tóc và kích thích sự phát triển của tóc.

Gội là đen Ohbama 2

Gội Là đen Ohbama sản xuất bởi Dah Chuan International Co., Ltd tại Đài Loan, được nhập khẩu bởi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bán Hàng Việt (Vietsales) - Công ty hoạt động trên nền tảng mang đến những sản phẩm chăm sóc tóc, làm đẹp chính hãng có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Cam kết hàng đầu của Vietsales khi mang dòng sản phẩm Ohbama đến với khách hàng chính là “An toàn - Chất lượng - Uy tín”. Hiện Vietsales vẫn luôn nỗ lực khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt thông qua các thương hiệu uy tín mà công ty đang nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Thành phần của Gội là đen thảo mộc Ohbama

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Cetearyl Alcohol

Glycerin

Behenyl alcohol

Chamomile Extract

Steareth-20

BHT

Sorbic Acid

Tetrasodium EDTA

Ethanolamine

Taurine

Ammonium Lauryl Sulphate

Coconut Diethanolamide

Fatty Acid Alkanolamide

Calendula Extract

Panax Ginseng Extract

Itaconate Copolymer

Distilled water

Công dụng của Gội là đen thảo mộc Ohbama

Dầu gội nhuộm tóc thảo dược Gội Là Đen Ohbama làm đen tóc tự nhiên, chống gãy rụng tóc, chống nấm, phục hồi tóc hư tổn, chẻ ngọn, kích thích mọc tóc.

Cách dùng Gội là đen thảo mộc Ohbama

Trước khi gội để tóc khô bình thường, không làm ẩm tóc.

Bước 1: Cắt ngang miệng gói, cho dầu gội ra chén hoặc đĩa trộn đều 2 hợp chất từ 2 ngăn với nhau.

Bước 2: Đeo bao tay thoa đều dầu gội lên tóc, ưu tiên vùng tóc bạc nhiều massage đều liên tục trong 3 - 5 phút.

Bước 3: Thư giãn, chờ thêm 5 - 10 phút.

Bước 4: Xả lại bằng nước sạch.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sau 24 giờ mới sử dụng lại dầu gội thông thường.

Người có cơ địa bị dị ứng, thai phụ không nên sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ.

Nếu sơ ý bị sản phẩm dính vào mắt thì rửa bằng nước sạch.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Dầu gội thảo dược Ohbama Black Hair Instant Wash có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

    Dầu gội thảo dược phủ bạc Ohbama Black Hair Instant Wash sản xuất bởi Dah Chuan International Co., Ltd tại Đài Loan, được nhập khẩu bởi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bán Hàng Việt (Vietsales).

  • Dầu gội thảo dược Ohbama Black Hair Instant Wash có thể sử dụng trong bao lâu?

    Dầu gội thảo dược Ohbama Black Hair Instant Wash có thể sử dụng trong bao lâu tùy thuộc vào độ dày của tóc. 1 gói dầu gội là 20ml, với những người tóc dày, nhuộm nhiều, có thể sử dụng 1 gói/lần. Với người tóc ngắn, nhuộm ít hơn có thể sử dụng 1/2 gói trong 1 lần.

  • Tại sao nên lựa chọn dầu gội thảo dược Ohbama Black Hair Instant Wash?

    Dầu gội thảo dược Ohbama Black Hair Instant Wash không chỉ không gây hại cho tóc mà còn nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc ngày càng chắc khỏe hơn, tăng cường độ ẩm cho tóc và giúp tóc óng ả, mềm mượt tự nhiên. Tinh dầu bạc hà mang trong dầu gội mang lại hiệu quả làm sạch, chống viêm ngứa và làm sạch gàu.

  • Sản phẩm có mang đến tác dụng phụ cho người dùng không?

    Sản phẩm Ohbama Black Hair Instant Wash có thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như nhân sâm, hà thủ ô, bạc hà, tinh dầu từ mỡ ngựa, tinh dầu hương thảo... nên an toàn, lành tính cho da đầu, bạn có thể an tâm sử dụng lâu dài. Sản phẩm hiện chưa ghi nhận trường hợp tác dụng phụ nào khi sử dụng.

  • Sản phẩm nên được bảo quản như thế nào là đúng cách?

    Bạn chỉ cần bảo quản ở những nơi khô thoáng, tránh nơi có nguồn ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc những nơi có nguồn nhiệt cao, tránh để sản phẩm dính nước làm ảnh hưởng đến màu nhuộm bên trong của sản phẩm.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • TP

    Kiều Thu Phương

    5
    Dùng khá oki nhé. mua cho chồng tự nhuộm được. ko cần người khác giúp. nhà mình ko ai dị ứng thuốc này.
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Kiều Thu Phương,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu.

      Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • C

    Chinh

    Xin giá hộp
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Chinh,
      Dạ sản phẩm có giá 430,000 ₫/hộp.
      Dạ sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn để lại ạ.
      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    Anh Trường

    sản phẩm dùng đc thời gian bao lâu
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào anh Trường,
      Dạ cảm ơn anh đã liên hệ đến nhà thuốc FPT Long Châu. Dạ nhà thuốc Long Châu chưa hiểu rõ nhu cầu hỗ trợ của bạn ạ? Anh vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.Thân mến!
      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0372xxxxxx

    Dầu gội này 430k/1h vậy có bán lẻ gói k ạ
    10 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Huỳnh Thị Mai PhươngQuản trị viên

      Chào bạn 0372xxxxxx,
      Dạ sản phẩm có bán lẻ ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • DD

    Trần Đình Dũng

    một gói dùng bao nhiêu lần
    17/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThyPBQuản trị viên

      Chào Bạn Trần Đình Dũng, 
      Dạ sản phẩm 1 gói dùng được 1 lần ạ
       Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      17/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời