Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Thần kinh não/
  4. Bổ não - cải thiện trí nhớ
Viên uống Clear Brain New Nordic tăng cường trí não, bổ não (1 vỉ x 30 viên)
Viên uống Clear Brain New Nordic tăng cường trí não, bổ não (1 vỉ x 30 viên)
Viên uống Clear Brain New Nordic tăng cường trí não, bổ não (1 vỉ x 30 viên)
Viên uống Clear Brain New Nordic tăng cường trí não, bổ não (1 vỉ x 30 viên)
Viên uống Clear Brain New Nordic tăng cường trí não, bổ não (1 vỉ x 30 viên)
Viên uống Clear Brain New Nordic tăng cường trí não, bổ não (1 vỉ x 30 viên)
Viên uống Clear Brain New Nordic tăng cường trí não, bổ não (1 vỉ x 30 viên)
Thương hiệu: NEW NORDIC

Viên uống Clear Brain New Nordic tăng cường trí não, bổ não (1 vỉ x 30 viên)

0002917455 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Bổ não - cải thiện trí nhớ

Quy cách

Hộp 1 Vỉ x 30 Viên

Nhà sản xuất

LEGOSAN

Nước sản xuất

Thụy Điển

Hỗ trợ

Thành phần

Chiết xuất trà xanh (Camelliae sinensis L.), Chiết xuất quả óc chó (Juglans regia L.), Chiết xuất vỏ cây thông Pháp (Aiton), Chiết xuất hạt tiêu đen (Piper nigrum L.), Dầu kinh giới (Origanum vulgare L.), Tá dược vừa đủ

Mô tả ngắn

Clear Brain New Nordic giúp bổ não, tăng cường tuần hoàn não, tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung. Hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn tiền đình, giảm trí nhớ và giảm khả năng tập trung do thiếu máu não. Giúp ngăn ngừa tình trạng suy giảm trí nhớ, bệnh Alzheimer.

Số đăng ký

6939/2018/ÐKSP
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Viên uống Clear Brain là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Clear Brain nâng cao trí lực, tập trung vươn xa

Clear Brain là sản phẩm từ Thụy Điển, được thiết kế và bào chế dựa trên sự kết hợp giữa các chiết xuất tự nhiên cùng với vitamin và khoáng chất góp phần giúp não bộ hoạt động tối ưu, cải thiện các vấn đề não bộ ở người thường xuyên làm việc trí óc căng thẳng, mệt mỏi, người trung - cao tuổi có triệu chứng suy giảm trí nhớ.

Viên uống bổ não, tăng cường trí nhớ Clear Brain New Nordic 30 viên 1Viên uống bổ não, tăng cường trí nhớ Clear Brain New Nordic 30 viên.

Bộ não là bộ phận lớn nhất và quan trọng nhất trong hệ thần kinh của bạn. Nó chứa hàng tỷ tế bào thần kinh, và là nơi điều khiển những suy nghĩ và cảm xúc. Nó nhận và điều phối các tín hiệu từ các giác quan, chuyển động và trí nhớ của bạn. 

Các vấn đề về nhận thức hoặc hiệu suất hoạt động của bộ nhớ có thể có nhiều nguyên nhân tác động. Đôi khi liên quan đến thói quen ăn kiêng, ngủ không đủ giấc, căng thẳng hoặc chấn thương, lưu thông máu không ổn định hoặc thậm chí là thiếu hụt dinh dưỡng. Clear Brain sẽ hỗ trợ khắc phục chức năng não bộ giảm sút. 

Clear Brain dựa trên sự kết hợp chiết xuất tự nhiên cũng như các vitamin và khoáng chất giúp tăng cường lưu thông máu, duy trì hiệu quả hoạt động não bộ. Đồng thời ngăn chặn những vấn đề sức khỏe do suy thoái não bộ gây ra.

Tăng cường độ tập trung, ghi nhớ, chú ý

Khả năng tập trung, ghi nhớ và chú ý của bạn bị giảm sút có thể là tín hiệu cảnh báo cho thấy não bộ của bạn đang mệt mỏi và đình công. Clear Brain cung cấp dưỡng chất bổ não, tăng cường hoạt động não bộ và giúp bạn cải thiện trí nhớ hiệu quả. 

Vào thời điểm quan trọng như thi cử, hoặc lúc làm việc cần tập trung cao độ, và ghi nhớ tốt. Nhưng càng cố gắng thì bạn càng cảm thấy đau đầu và không tập trung, ghi nhớ được gì. Những lúc như vậy, Clear Brain chính là giải pháp nhanh chóng để bạn cải thiện vấn đề của mình.

Giảm lo lắng, ổn định tâm lý

Căng thẳng, áp lực thường xuyên là một trong những tác nhân âm thầm ảnh hưởng đến khả năng tư duy của não bộ, nó cũng gây nên các triệu chứng rối loạn tiền đình. Giải quyết căng thẳng là một trong những việc nên ưu tiên hàng đầu nếu nó đã tác động đến chức năng não bộ bình thường của bạn.

Clear Brain chứa chiết xuất trà xanh và các vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B12, B6, B9) góp phần giúp tinh thần thoải mái, cải thiện tâm trạng, giảm lo âu, căng thẳng, mệt mỏi. Khi ổn định được tâm lý, não bộ cũng sẽ hoạt động năng suất hơn.

Cải thiện rối loạn tiền đình

Rối loạn tiền đình thường gây đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, nôn mửa,... Với những cơn chóng mặt kéo dài có thể khiến người bệnh nặng đầu, mất tập trung. Đây là vấn đề sức khỏe phổ biến, thường gặp ở người lớn tuổi, người làm việc trong môi trường căng thẳng, áp lực cao. 

Clear Brain giúp tăng cường lượng máu lên não, cải thiện hệ thống thần kinh giúp giảm các triệu chứng rối loạn tiền đình.

Ngăn ngừa suy giảm trí nhớ, bệnh Alzheimer

Suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ có thể xảy ra ở người lớn tuổi hoặc bởi tác động của các gốc tự do lên tế bào thần kinh não bộ, khiến tế bào não chết dần và không đủ sức sản sinh tế bào mới.

Nắm được nguyên nhân gây nên tình trạng này, Clear Brain cung cấp giải pháp tối ưu là: Loại bỏ những mảng bám trong não gây bệnh Alzheimer; xây dựng và sửa chữa tế bào não bị tổn thương; kích thích sản sinh tế bào não mới.

Đồng thời, với các dưỡng chất chống oxy hóa mạnh, Clear Brain sẽ bảo vệ tế bào não khỏi sự tấn công của gốc tự do gây suy thoái tế bào. Giúp não bộ luôn khỏe mạnh và vận hành tốt.

Sản phẩm từ Thụy Điển, giàu dưỡng chất tự nhiên

Clear Brain được sản xuất tại Thụy Điển. Sản phẩm giàu chiết xuất tự nhiên từ lựu, trà xanh, vỏ cây thông Pháp, óc chó, tiêu đen, kinh giới. Ngoài ra được bổ sung thêm hỗn hợp vitamin nhóm B và i-ốt. Tất cả những thành phần này đều thân thiện với sức khỏe, mang đến hiệu quả cải thiện não bộ tốt nhất.

Viên uống bổ não, tăng cường trí nhớ Clear Brain New Nordic 30 viên 2

Clear Brain là sản phẩm của New Nordic. Gần 30 năm hoạt động với mục tiêu nâng cao chất lượng sống bằng những dược liệu thuần tự nhiên, các sản phẩm từ New Nordic ngoài việc mang giá trị sức khỏe đến người sử dụng còn đạt được các cam kết như:

  • Sản phẩm thuần chay, không chứa thành phần từ sữa
  • Không gluten
  • Không chứa thành phần biến đổi gen
  • Không thử nghiệm trên động vật
  • Không hương liệu, phẩm màu và chất bảo quản.

Clear Brain hiện được bán độc quyền bởi Nhà thuốc Long Châu.

Thành phần của Viên uống Clear Brain

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Chiết xuất trà xanh (Camelliae sinensis L.)

150mg

Chiết xuất quả óc chó (Juglans regia L.)

50mg

Chiết xuất vỏ cây thông Pháp (Aiton)

80mg

Chiết xuất hạt tiêu đen (Piper nigrum L.)

6mg

Dầu kinh giới (Origanum vulgare L.)

3mg

Tá dược vừa đủ

Chiết xuất lựu (Punica granatum, L): Giảm quá trình oxy hóa, giảm sa sút trí tuệ, ngăn chặn hình thành mảng bám trong não - tác nhân làm bệnh Alzheimer.

Chiết xuất trà xanh (Camelliae sinensis, Kuntze): Chứa hoạt chất epigallocatechin-3-gallate (EGCG) phá vỡ sự tích tụ của các mảng bám trong não, là nguyên nhân khiến các tế bào bị chết. Sản sinh tế bào não mới, tăng cường trí nhớ và nhận thức. Cải thiện tinh thần, giúp tỉnh táo, thư giãn, giảm căng thẳng tâm lý.

Chiết xuất vỏ cây thông pháp (Pinus pinaster, Aiton): Bảo vệ màng tế bào não, tăng lưu lượng máu đến não. Có hàm lượng proanthocyanidin cao giúp chống oxy hóa, chống viêm và chống đông máu, ngăn chặn phát sinh huyết khối ở mạch máu. Hỗ trợ ổn định các thành mạch.

Chiết xuất quả óc chó (Juglans regia, L.): Chứa lượng Omega 3 dồi dào, một dưỡng chất quan trọng với sự phát triển và hoạt động của não bộ. Tăng nuôi dưỡng tế bào thần kinh, tăng cường trí nhớ.

Chiết xuất tiêu đen (Piper nigrum, L): Piperine trong tiêu chống oxy hóa, cải thiện chức năng não, cải thiện trí nhớ.

Dầu kinh giới (Origanum vulgare, L.): Giảm sa sút trí nhớ.

Vitamin B (B1, B2, B3, B5, B12, B6, B9): Làm giảm mệt mỏi và góp phần vào chức năng bình thường của hệ thần kinh và các chức năng tâm lý.

I-ốt: Vai trò quan trọng trong việc tổng hợp hormone tuyến giáp - hormone tác động trực tiếp đến việc hoàn chỉnh não bộ và hệ thống thần kinh trung ương; phát triển trí thông minh, khả năng tiếp thu nhanh, nhớ lâu, nhanh nhẹn.

Công dụng của Viên uống Clear Brain

Clear Brain New Nordic giúp bổ não, tăng cường tuần hoàn não, tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung.

Hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn tiền đình, giảm trí nhớ và giảm khả năng tập trung do thiếu máu não.

Giúp ngăn ngừa tình trạng suy giảm trí nhớ, bệnh Alzheimer.

Cách dùng Viên uống Clear Brain

Cách dùng

Ngày uống 1 - 2 viên.

Đối tượng sử dụng

Clear Brain New Nordic thích hợp dùng cho người thường xuyên làm việc trí óc căng thẳng, mệt mỏi, người trung - cao tuổi, có triệu chứng suy giảm trí nhớ, hay quên.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 11 tuổi phải có chỉ định của bác sĩ khi dùng.

Không nên dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh TườngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường ĐH Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Có dùng Clear Brain New Nordic với thuốc điều trị khác được không?

    Clear Brain New Nordic có thể sử dụng được khi bạn đang dùng một loại thuốc điều trị khác. Nhưng bạn cần lưu ý sử dụng thực phẩm chức năng cách việc uống thuốc điều trị từ 2 - 3 tiếng.

  • Cần lưu ý gì khi sử dụng Clear Brain New Nordic?

    Clear Brain New Nordic được dùng để bổ sung vào chế độ ăn uống, và không được thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng hoặc lối sống lành mạnh. 

    Không dùng quá liều quy định. 

    Tìm lời khuyên chuyên môn trước khi sử dụng nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc bị dị ứng.

    Không thích hợp cho trẻ em dưới 12 tuổi.

    Không sử dụng nếu bao bì vỉ (giấy bạc bên trong) bị hỏng hoặc giả mạo.

  • Viên uống Clear Brain New Nordic có gây tác dụng phụ không?

    Clear Brain New Nordic là sản phẩm được bào chế bằng những dược liệu thuần tự nhiên, ngoài việc mang giá trị sức khỏe đến người sử dụng còn đạt được các cam kết như sản phẩm thuần chay, không chứa thành phần từ sữa, không gluten, không chứa thành phần biến đổi gen, không hương liệu, phẩm màu và chất bảo quản. Chính vì thế sản phẩm không gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Nên uống Clear Brain New Nordic khi nào?

    Nên sử dụng thực phẩm chức năng bổ não - cải thiện trí nhớ Clear Brain New Nordic với một cốc nước trong bữa ăn.

  • Rối loạn tiền đình tác động như thế nào tới sức khỏe con người?

    Rối loạn tiền đình về cơ bản không gây nguy hiểm cho tính mạng, nhưng nếu không được điều trị kịp thời và hợp lý, nó sẽ gây khó tập trung, giảm sút hiệu quả công việc, nguy hiểm khi tham gia giao thông.

    Đối với bệnh nhân lớn tuổi, nguy hiểm lớn nhất của rối loạn tiền đình là nguy cơ té ngã cao, dẫn đến dễ gặp chấn thương nguy hiểm.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

5
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CT

    chị Thuong

    5
    5 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào chị Thương,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu.
      Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      5 tháng trước
      Trả lời
  • CD

    chú được

    5
    có cải thiện trí nhớ
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào chú được,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chú dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Chúc chú nhiều sức khỏe.
      Bất cứ khi nào chú cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời
  • TA

    Nguyễn Trần Tấn An

    5
    oiò
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào Bạn Nguyễn Trần Tấn An,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Chúc bạn nhiều sức khỏe. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời
  • HD

    Nguyễn Hồng Dũng

    5
    viên uống rất tôt cho não
    7 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Hồng Dũng,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      7 tháng trước
      Trả lời
  • NP

    Ngọc Phương

    5
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào bạn Phương,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      10 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • L

    chị lệ

    tv ạ
    1 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào chị Lệ,

      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ để hỗ trợ chị qua cuộc gọi ạ

      Thân mến!

      1 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    C TUYẾT

    e xin giá ạ
    26 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào chị Tuyết,
      Dạ sản phẩm có giá 340.000đ / Hộp
      Dạ sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị để lại ạ.
      Thân mến!

      26 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • N

    NHI

    mình muốn hỏi date thuốc tháng mấy ạ?
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Dạ chào bạn NHI,
      Dạ hạn sử dụng của từng hộp sẽ tùy thuộc vào lô sản xuất và từng chi nhánh cụ thể.
      Dạ sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích (1)

      Trả lời
    • N

      NHI

      0839xxxxxx liên hệ mình nha
      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào bạn NHI,
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AP

    Anh Phụng

    người 53 tuổi cao huyết áp uống được ko ạ
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào Anh Phụng ,
      Dạ hiện tại sản phẩm chưa có thông tin, bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến anh.
      Thân mến !

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    Chị Hoa

    mình bị đau nửa đầu vai gáy uống dc k
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào chị Hoa,

      Dạ sản phẩm có thể sử dụng cho tình trạng của mình ạ,

      Thông tin đến chị ạ.

      Thân mến!


      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận