Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Sinh lý - Nội tiết tố/
  4. Cân bằng nội tiết tố
Viên uống QueenUp Thái Minh hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (30 viên)
Viên uống QueenUp Thái Minh hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (30 viên)
Viên uống QueenUp Thái Minh hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (30 viên)
Viên uống QueenUp Thái Minh hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (30 viên)
Viên uống QueenUp Thái Minh hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (30 viên)
Viên uống QueenUp Thái Minh hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (30 viên)
Thương hiệu: Thái Minh

Viên uống QueenUp Thái Minh hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (30 viên)

000297580 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Cân bằng nội tiết tố

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Hộp 30 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

THÁI MINH

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Thành phần

Thiên môn chùm, Ích mẫu, Hương phụ, Dâu tằm, Đương quy, Đông trùng hạ thảo, Collagen, Vitamin E, Tá dược vừa đủ

Mô tả ngắn

Viên uống QueenUp hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện các biểu hiện do suy giảm nội tiết tố nữ như: bốc hỏa, mất ngủ, hay cáu gắt. Giúp làm chậm lão hóa da, hỗ trợ làm đẹp da, giảm đau bụng kinh.

Số đăng ký

1723/2020/ÐKSP
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Viên uống QueenUp là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

QueenUp xóa vết thời gian, căng tràn hạnh phúc

QueenUp hỗ trợ sinh lý nữ, giải pháp giữ lửa hạnh phúc cho chị em phụ nữ sau sinh. Đây là sản phẩm dựa trên nghiên cứu cây thiên môn chùm của Trung tâm Nghiên cứu và chuyển giao công nghệ thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. 

​​​​​​​Viên uống tăng cường nội tiết tố nữ QueenUp 30 viên 1Viên uống tăng cường nội tiết tố nữ QueenUp 30 viên.

Trong cơ thể người phụ nữ có rất nhiều hormone, mỗi loại có nhiệm vụ và vai trò khác nhau, tuy nhiên có một loại hormone quan trọng nhất và được coi như mầm sống không thể thiếu, đóng vai trò quyết định và duy trì những đặc điểm sinh lý, sắc đẹp và sức khỏe cho riêng phái đẹp, đó chính là nội tiết tố nữ estrogen.

Sau tuổi 35, trung bình mỗi năm phụ nữ mất đi 1% nội tiết tố estrogen, mức độ suy giảm tăng mạnh hơn sau sau mỗi kỳ sinh nở. Thiếu estrogen có thể gây rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, giảm trí nhớ, da nhăn nheo, tóc dễ gãy rụng, viêm nhiễm đường tiết niệu, dễ ung thư vú… chính là các triệu chứng điển hình của thời kỳ tiền mãn kinh.

QueenUp sẽ giúp phụ nữ không phải đối mặt với nguy cơ tiền mãn kinh đến sớm, giảm các vấn đề sức khỏe do tiền mãn kinh gây ra. Giúp phụ nữ tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc thú vị khi bước qua một giai đoạn mới của cuộc đời.

Cơ chế tác động của QueenUp

QueenUp tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện các biểu hiện do suy giảm nội tiết tố nữ nhờ cơ chế tác động kép:

  • Bảo vệ các nang noãn ở buồng trứng khỏi các tác nhân gây hại, làm chậm sự thoái hóa của các nang noãn để các nang noãn tiếp tục thực hiện chức năng sản sinh estrogen nội sinh.
  • Đồng thời Shatavadin® giúp bổ sung phytoestrogen từ thực vật cho các cơ quan cần estrogen để hoạt động, từ đó giúp cơ thể cân bằng trở lại và giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố gây ra.

Ngoài ra, Shatavadin® được kết hợp với các thảo dược quý khác: Đương Quy, Dâu tằm, Đông trùng hạ thảo, Hương phụ, Ích mẫu, Collagen và Vitamin E,... đem lại hiệu quả vượt trội trong cải thiện các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ estrogen: khô rát âm đạo, giảm ham muốn, bốc hỏa, mất ngủ, da sạm nám tàn nhang,...

Hoạt chất Shatavadin® trong QueenUp

Thiên Môn chùm (còn gọi là Shatavari) được mệnh danh là ‘Nữ hoàng của các loài thảo mộc’ nhờ làm tăng sức quyến rũ và khả năng sinh sản cho phái nữ; đặc biệt có chứa phytoestrogen có tác dụng thay thế estrogen - nội tiết tố mang lại nét nữ tính cho phụ nữ.

Nhận thấy những lợi ích từ loài thảo dược quý, TS.Lê Ngọc Hùng (Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển Hóa dược, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam) cùng với các cộng sự đã nghiên cứu chiết tách các hoạt chất phytoestrogen (estrogen từ thực vật) từ cây Thiên môn chùm để có thể ứng dụng vào thực tế sản xuất. Chế phẩm này được đặt tên là Shatavadin® 

  • Shatavadin® cung cấp cho cơ thể phytoestrogen thanh khiết, giúp giải quyết tận gốc nguyên nhân gây nên những triệu chứng xung quanh giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.
  • Các chất trong Shatavadin® có cấu trúc hóa học chứa nhân polyphenol gần giống với cấu trúc hóa học của estrogen (hormone nữ nội sinh trong cơ thể), khi vào cơ thể chúng đóng vai trò như những chiếc chìa khóa thay thế cho estrogen gắn vào các chất gắn trong tế bào và phát huy tác dụng tương tự estrogen nội sinh.

Kết quả nghiên cứu về Shatavadin® đã được Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam phát triển thành chế phẩm dạng uống QueenUp và chuyển giao cho nhà máy công nghệ cao Thái Minh - thuộc tập đoàn Thái Minh sản xuất.

An toàn cho sức khỏe

QueenUp có nguồn gốc rõ ràng, được nghiên cứu trực tiếp bởi Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp với quy trình sản xuất tiên tiến, dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP nên rất hiệu quả, an toàn và không gây tác dụng phụ.

Viên uống tăng cường nội tiết tố nữ QueenUp 30 viên

Nhà máy Thái Minh Hitech ngoài sở hữu dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP của WHO, còn đạt được chứng chỉ chất lượng Quốc tế ISO 17025. Một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm được kiểm chứng và đảm bảo an toàn khi tới tay khách hàng. Người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm sử dụng sản phẩm, không lo tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không đảm bảo an toàn gây thiệt hại về sức khỏe.

Thành phần của Viên uống QueenUp

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Thiên môn chùm

165mg

Ích mẫu

75mg

Hương phụ

75mg

Dâu tằm

50mg

Đương quy

50mg

Đông trùng hạ thảo

15mg

Collagen

50mg

Vitamin E

25mg

Tá dược vừa đủ

Shatavadin (Chiết xuất giàu phytoestrogen từ rễ cây Thiên môn chùm): Có tác dụng bổ sung phytoestrogen từ thực vật cho các cơ quan cần estrogen để hoạt động, từ đó giúp cơ thể cân bằng trở lại và giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố gây ra.

ích mẫu: Là một trong những vị thuốc quý có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe phụ nữ. Một số công dụng chính của cao Ích mẫu như: chủ trị kinh đau, kinh bế, huyết hôi ra không hết, đau bụng kinh,…

Hương phụ: Trong thành phần của Hương phụ có chứa nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe như tác dụng co bóp tử cung, tác dụng làm giảm đau bụng kinh, tác dụng chống viêm, lợi tiểu... Là một trong những vị thuốc không thể thiếu nằm trong các bài thuốc hỗ trợ và điều trị các bệnh liên quan đến phụ khoa, u xơ ở chị em phụ nữ.

Dâu tằm: Giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn, tăng cường khả năng thải độc, tăng cường sinh lý phái nữ.

Đương quy: Có công dụng rất tốt trong việc điều khí, nuôi huyết, giúp khí huyết ổn định, điều hòa kinh nguyệt ở chị em. Sự kết hợp của Đông trùng hạ thảo và Đương quy giúp bồi bổ cơ thể, thể trạng tốt, tinh thần vui vẻ và tránh được những hiện tượng về rối loạn tâm lý cho phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh/mãn kinh.

Đông trùng hạ thảo: Có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường miễn dịch, giúp hỗ trợ quá trình chống lão hóa của cơ thể. Đồng thời, giúp cải thiện tình trạng tăng cường sinh lý, tình dục và ham muốn cho nữ giới. Thảo dược này còn có tác dụng làm đẹp, dưỡng da, làm nhuận sắc...

Collagen: Giúp làm đẹp da, cải thiện da, giúp tóc mềm mượt, làm giảm lão hóa.

Vitamin E: Bảo vệ làn da đầy sức sống hơn, chống sự lão hóa từ tia UV. Sự thiếu hụt vitamin E cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến da bị khô, nhăn nheo và móng chân, móng tay hoặc tóc dễ bị gãy rụng. Ngoài ra, đối với phụ nữ sau sinh, phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh/mãn kinh, vitamin E còn làm giảm các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt tiền mãn kinh.

Công dụng của Viên uống QueenUp

Viên uống QueenUp hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện các biểu hiện do suy giảm nội tiết tố nữ như: bốc hỏa, mất ngủ, hay cáu gắt.

Giúp làm chậm lão hóa da, hỗ trợ làm đẹp da, giảm đau bụng kinh.

Cách dùng Viên uống QueenUp

Cách dùng

Ngày dùng 4 viên, chia 2 lần, uống vào buổi sáng và buổi tối. Uống sau ăn 15 - 30 phút.

Nên dùng kéo dài và kết hợp sinh hoạt điều độ, tăng cường thể dục thể thao, tránh thức quá khuya hoặc làm việc quá sức trong thời gian dài để đạt được hiệu quả tốt.

Đối tượng sử dụng

Viên uống tăng cường nội tiết tố nữ QueenUp dùng trong các trường hợp:

  • Phụ nữ mãn kinh, tiền mãn kinh, người bị suy giảm nội tiết tố nữ với biểu hiện: chóng mặt, mất ngủ, cơn bốc hỏa, suy giảm sinh lý nữ.
  • Phụ nữ đau bụng kinh.
  • Người bị lão hóa da, sạm da, da khô, người có nhu cầu làm đẹp da.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm liên quan

Viên uống LéAna Ocavill hỗ trợ cân bằng nội tiết tố (60 viên)

Viên uống LéAna Ocavill hỗ trợ cân bằng nội tiết tố (60 viên)

680.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố dùng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú được không?

    Hiện tại chưa có thông tin về việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Vì vậy bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa hoặc chuyên gia trước khi sử dụng.

  • Ăn gì để cân bằng nội tiết tố?

    Để cân bằng nội tiết tố, bạn nên bổ sung các thực phẩm màu vàng bao gồm: Đậu nành, chanh vàng, đậu phụ, bí ngô, chuối,… Hoặc có thể thay thế bằng việc uống sữa đậu nành mỗi ngày. Hầu hết chúng ta đều biết rằng, đậu nành ảnh hưởng đến nồng độ estrogen.

  • Thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố có tác dụng gì?

    • Giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt hoặc rối loạn nội tiết tố nữ estrogen: Xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, vã mồ hôi, suy giảm trí nhớ, tóc khô xơ, dễ rụng, khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, rối loạn kinh nguyệt, khả năng thụ thai kém.
    • Giúp hạn chế lão hóa, giảm nếp nhăn trên da, tăng cường đàn hồi da, giảm nám, sạm da, tàn nhang, giúp da đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi trẻ.
    • Giúp làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ.
    • Giúp giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ.
    • Giúp giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thu canxi làm xương vững chắc.
  • Sử dụng thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố bao lâu để có hiệu quả?

    Đối với thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố bạn cần sử dụng theo liệu trình từ 1 - 3 tháng hoặc từ 3 - 6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người để đạt được hiệu quả tốt nhất. Liều lượng sử dụng sẽ tùy thuộc vào loại sản phẩm bạn sử dụng hướng dẫn hoặc theo chỉ dẫn từ bác sĩ, chuyên gia.

  • Những ai nên dùng thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố?

    • Phụ nữ sau 30 tuổi và phụ nữ tiền mãn kinh.
    • Phụ nữ da bị sạm nám, suy giảm sinh lý, khô âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, mất ngủ.
    • Phụ nữ dưới 30 tuổi và phụ nữ sau khi sinh nở nếu có dấu hiệu thiếu hụt hoặc rối loạn nội tiết tố nữ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CH

    c hoa

    giá bn
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào chị Hoa,
      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Léana Ocavill hỗ trợ cân bằng nội tiết tố (60 viên), xem thêm thông tin sản phẩm tại link.Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!
      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời