Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Vitamin & Khoáng chất/
  4. Vitamin tổng hợp
Viên sủi Multi Vitamins Biotin A, B, E, D3 Swiss Energy hỗ trợ khả năng đề kháng của cơ thể (20 viên)
Viên sủi Multi Vitamins Biotin A, B, E, D3 Swiss Energy hỗ trợ khả năng đề kháng của cơ thể (20 viên)
Viên sủi Multi Vitamins Biotin A, B, E, D3 Swiss Energy hỗ trợ khả năng đề kháng của cơ thể (20 viên)
Viên sủi Multi Vitamins Biotin A, B, E, D3 Swiss Energy hỗ trợ khả năng đề kháng của cơ thể (20 viên)
Viên sủi Multi Vitamins Biotin A, B, E, D3 Swiss Energy hỗ trợ khả năng đề kháng của cơ thể (20 viên)
Viên sủi Multi Vitamins Biotin A, B, E, D3 Swiss Energy hỗ trợ khả năng đề kháng của cơ thể (20 viên)
Thương hiệu: Swiss Energy

Viên sủi Multi Vitamins Biotin A, B, E, D3 Swiss Energy hỗ trợ khả năng đề kháng của cơ thể (20 viên)

0002117151 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Vitamin tổng hợp

Dạng bào chế

Viên sủi

Quy cách

Tuýp 20 viên

Xuất xứ thương hiệu

Thụy Sĩ

Nhà sản xuất

FREICARE SWISS ENERGY

Nước sản xuất

Bulgaria

Hỗ trợ

Suy nhược cơ thể, Rụng tóc, Suy giảm hệ miễn dịch

Thành phần

Vitamin B3, Pantothenic acid, Vitamin E, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin A, Betacarotene, Vitamin H, Vitamin B12, Vitamin D3, Vitamin B9, Vitamin C

Mô tả ngắn

Viên sủi Swiss Energy Multivitamin + Biotin với sự kết hợp giữa các Vitamin và Biotin sẽ cải thiện tình trạng rụng tóc, gãy tóc, giảm vết sạm, vết nhăn và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, đồng thời giúp da mịn màng và sáng bóng.

Số đăng ký

5200/2018/ÐKSP
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Viên sủi Multi Vitamins là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bạn đã có sức đề kháng khỏe mạnh?

Sức đề kháng chính là khả năng phòng vệ của cơ thể, giúp chúng ta chống lại các tác nhân gây hại. Một khi sức đề kháng yếu đi thì cũng tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều bệnh tật phát triển. Các nhà nghiên cứu cho rằng sức đề kháng yếu dễ dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm như sốt xuất huyết, ung thư, lao, bạch hầu…

Viên sủi Mutivitamins + Biotin Swiss Energy 20 viên 1Đề kháng khỏe mạnh tạo nên sức khỏe vững vàng

Phần lớn chúng ta vẫn còn ít để ý đến việc cải thiện sức đề kháng. Mọi người vẫn còn giữ quan niệm cố hữu rằng sức đề kháng là thứ… vô hạn và sẵn có. Đơn cử như việc nhiều người trẻ hiện nay đôi khi còn ỷ lại vào sức dẻo dai của mình mà lơ là sức đề kháng, làm tăng nguy cơ cho virus, bệnh tật xâm nhập vào cơ thể.

Những yếu tố như chế độ sinh hoạt không lành mạnh hoặc không thường xuyên bổ sung vitamin vào cơ thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức đề kháng. Để tăng cường đề kháng, ngoài chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và làm việc điều độ, hợp lý thì bạn còn phải tích cực bổ sung vitamin cho cơ thể mỗi ngày.

Các vitamin có nhiều trong thực phẩm sử dụng hằng ngày. Nhưng nếu bạn không có thời gian thì nên bổ sung thông qua các loại dược phẩm. Phương pháp này không những an toàn mà còn có hàm lượng xác định, mang lại hiệu quả cao cho cơ thể.

Multivitamins + Biotin Swiss Energy

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm đẹp da và tóc

Multivitamins + Biotin Swiss Energy là giải pháp hữu hiệu cho những ai muốn tăng cường sức đề kháng. Nhờ đó mà cơ thể chúng ta sẽ luôn khỏe mạnh và phòng chống bệnh tật tốt hơn.

Viên sủi Mutivitamins + Biotin Swiss Energy 20 viên 2Multivitamins + Biotin Swiss Energy tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm đẹp da và tóc.

Khi sức đề kháng suy giảm thì hệ thống miễn dịch của cơ thể cũng trở nên rệu rã, từ đó làm tăng nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm. Nhất là những khi trái gió trở trời thì cơ thể cũng phát bệnh theo. Khi đó, bổ sung Multivitamins + Biotin Swiss Energy cho cơ thể sẽ giúp bạn tăng sức đề kháng cho cơ thể và đẩy lùi các nguy cơ tiềm ẩn.

Sản phẩm có sự kết hợp giữa nhiều loại vitamin và Biotin hữu ích. Bên cạnh hỗ trợ hệ miễn dịch trao đổi chất và phục hồi sức khỏe thì sản phẩm còn giúp cải thiện đáng kể tình trạng tóc rụng, tóc gãy cũng được. Ngoài ra viên sủi Multivitamins + Biotin Swiss Energy còn có công dụng làm đẹp không ngờ nhờ tác động giảm sạm, nếp nhăn, mang đến một làn da mịn màng và sáng bóng.

  • Tăng cường hệ thống miễn dịch

Thành phần vitamin C chứa trong Multivitamins + Biotin Swiss Energy là loại vitamin giúp tăng khả năng miễn dịch mạnh mẽ nhất. Nhờ đó mà các tế bào bạch cầu cũng được tăng cường sản xuất chống lại bệnh tật hiệu quả. Sử dụng vitamin C đúng cách và thường xuyên là yếu tố cần thiết cho một cuộc sống khỏe mạnh.

Ngoài ra Biotin cũng là chất đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển của 2 loại bạch cầu TH1 và TH2. Chúng có khả năng giúp cơ thể chúng ta chống lại các virus và vi khuẩn gây bệnh. Bởi nếu TH1 và TH2 không cân bằng thì cơ thể dễ suy giảm miễn dịch.

  • Sáng da, mờ thâm, ngăn ngừa lão hóa

Công dụng của vitamin C và E đã trải qua rất nhiều nghiên cứu và chính thức được áp dụng vào quá trình làm đẹp và chăm sóc da. Nếu được bổ sung đầy đủ hai dưỡng chất này thì bạn sẽ thấy làn da mình trở nên sáng mịn và hồng hào hơn. 

Vitamin C vẫn thường được biết đến với khả năng ngăn chặn lão hóa, làm mờ vết nám, sạm và đốm nâu trên da. Vitamin E giúp giảm nếp nhăn do ánh nắng mặt trời gây ra vô cùng hiệu quả. Hơn nữa chất này còn có khả năng giữ ẩm cho da rất tuyệt vời, ngăn ngừa mất nước và tăng độ ẩm tự nhiên của da.

  • Duy trì thị lực

Multivitamins + Biotin Swiss Energy có chứa vitamin A chống oxy hóa, bảo vệ mắt và duy trì thị lực. Nhờ vào dưỡng chất này mà bạn sẽ thấy sức khỏe niêm mạc và giác mạc được cải thiện đáng kể. Ngoài ra vitamin C và E cũng có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe thị lực.

  • Dưỡng tóc khỏe mạnh

Thành phần nổi bật Biotin của Multivitamins + Biotin Swiss Energy có khả năng giúp tuyến giáp hoạt động tốt hơn. Bởi một khi tuyến giáp suy yếu thì bạn sẽ thấy các sợi tóc mỏng và dễ rụng hơn rất nhiều. Ngoài ra, một số nghiên cứu cũng cho rằng tình trạng thiếu hụt Biotin khi tuyến giáp hoạt động bình thường vẫn có nguy cơ khiến chúng ta rụng tóc. Do đó, việc bổ sung Biotin đúng liều và điều độ sẽ giúp ta có được một mái tóc chắc khỏe.

Tăng cường sức đề kháng chống lại tác nhân gây bệnh chính là hành động có lợi giúp bảo vệ sức khỏe. Bạn hãy có ý thức phòng ngừa từ ngay hôm nay. Bổ sung Multivitamins + Biotin Swiss Energy thường xuyên sẽ giúp mọi người đạt được sức khỏe như mong muốn, nhờ vào các vitamin hữu ích có trong sản phẩm.

Thành phần của Viên sủi Multi Vitamins

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Vitamin B3

20mg

Pantothenic acid

10mg

Vitamin E

8.74mg

Vitamin B2

1.73mg

Vitamin B6

1.7mg

Vitamin A

900Mcg

Betacarotene

500Mcg

Vitamin H

50Mcg

Vitamin B12

5Mcg

Vitamin D3

5Mcg

Vitamin B9

Vitamin C

Acid (citric) acidity regulator (sodium bicarbonate), Bulking agents (sorbitol, dextrose), Vitamin premix, Sweetener (aspartame - a source of phenylalanine), Flavouring (orange), Stabilizer (polyethylene glycol), Provitamin A (beta-carotene), Vitamin E (D, L-alpha-tocopheryl acetate), Vitamin D3 (cholecalciferol), Vitamin B2 (riboflavin 5-phosphate sodium), Vitamin H (D-biotin).

Công dụng của Viên sủi Multi Vitamins

Viên sủi Swiss Energy Multivitamin + Biotin bổ sung các Vitamin hỗ trợ cho sự trao đổi chất và năng lượng bình thường của cơ thể, hỗ trợ khả năng đề kháng của cơ thể. Biotin góp phần duy trì sự phát triển bình thường của da, tóc và móng.

Sự kết hợp giữa các Vitamin và Biotin sẽ cải thiện tình trạng rụng tóc, gãy tóc, giảm vết sạm, vết nhăn và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, đồng thời giúp da mịn màng và sáng bóng.

Cách dùng Viên sủi Multi Vitamins

Cách dùng

Hòa tan 1 viên trong 200ml nước, mỗi ngày uống 1 viên. 

Không sử dụng quá liều lượng khuyến cáo.

Đối tượng sử dụng

Viên sủi Swiss Energy Multivitamin + Biotin thích hợp sử dụng cho người lớn và trẻ em trên 14 tuổi.

Có thể sử dụng cho người bệnh tiểu đường.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người có tiền sử nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 25 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Đậy kín nắp sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên uống nhiều loại thực phẩm chức năng cùng lúc?

    Câu trả lời là không nên. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa mà bạn không được sử dụng. Nếu như muốn có được hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất, bạn nên cải thiện chế độ sinh hoạt thường ngày theo lời dặn của các bác sĩ, chuyên gia tư vấn.

  • Thực phẩm chức năng có phải là thuốc không?

    Thực phẩm chức năng (functional foods) còn gọi là dinh dưỡng bổ sung (dietary supplement) là thực phẩm có chức năng liên quan, hỗ trợ cho công việc chữa bệnh, hỗ trợ cho thuốc hay dinh dưỡng, nâng cao thể trạng trong khi chữa bệnh, còn bản thân lại không phải là thuốc.

  • Có nên dùng thực phẩm chức năng không?

    Thực phẩm chức năng không chỉ mang tới nhiều lợi ích tích cực đến sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt, việc sử dụng thực phẩm chức năng giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt về dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ nhỏ.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • N

    Như

    5
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn Như, 
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      10 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CN

    chị ngân

    bao nh
    8 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Ngân,
      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là viên sủi Kudos Kids Multivitamins Plus Calcium & D3 hương dưa hấu giúp bổ sung calci và vitamin cho cơ thể, sản phẩm có giá gốc 146.000đ/ hộp hiện đang được khuyến mãi còn 116.800đ / hộp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      8 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    chị ngân

    còn o
    8 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Ngân,
      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là viên sủi Kudos Kids Multivitamins Plus Calcium & D3 hương dưa hấu giúp bổ sung calci và vitamin cho cơ thể, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      8 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • EL

    em ly

    xin giá sp
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Ly,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là viên sủi Kudos Kids Multivitamins Plus Calcium & D3 hương dưa hấu giúp bổ sung calci và vitamin cho cơ thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • XT

    Xuân Thuỷ

    Liệu trình uống sao ạ
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Thu TrangQuản trị viên

      Chào Bạn Xuân Thủy,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên sủi Immune++ Tất Thành không đường hỗ trợ tăng sức đề kháng (20 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TA

    Trần Tuấn Anh

    Xin giá sản phẩm này ạ
    01/02/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThomNT24Quản trị viên

      Chào bạn Trần Tuấn Anh
      Sản phẩm Viên Sủi Mutivitamins + Biotin Swiss Energy 20 Viên hiện đang tạm hết hàng tại nhà  thuốc
      Bạn vui lòng liên hệ hotline 18006928 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng sản phẩm tương tư ạ
      Thân mến!

      02/02/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận