Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Vitamin & Khoáng chất/
  4. Vitamin tổng hợp
Viên uống B Complex Vitamin Royal Care hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng (60 viên)
Viên uống B Complex Vitamin Royal Care hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng (60 viên)
Viên uống B Complex Vitamin Royal Care hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng (60 viên)
Viên uống B Complex Vitamin Royal Care hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng (60 viên)
Viên uống B Complex Vitamin Royal Care hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng (60 viên)
Viên uống B Complex Vitamin Royal Care hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng (60 viên)
Viên uống B Complex Vitamin Royal Care hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng (60 viên)
Thương hiệu: Royal Care

Viên uống B Complex Vitamin Royal Care hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng (60 viên)

000329424.913 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Vitamin tổng hợp

Dạng bào chế

Viên nang cứng

Quy cách

Hộp 60 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DƯỢC VESTA

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

Vitamin B12, Vitamin B6, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin PP, Vitamin C, Magie oxide

Mô tả ngắn

B Complex Vitamin Royal Care hỗ trợ giảm các triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng, suy nhược thần kinh do thiếu magie, vitamin B6.

Số đăng ký

10481/2021/ÐKSP

Viên uống B Complex Vitamin là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Nâng cao sức khỏe thần kinh - thể chất, giảm căng thẳng và mệt mỏi

B Complex Vitamin Royal Care giúp bạn chăm sóc sức khỏe tinh thần bằng một chế độ dinh dưỡng chuyên biệt, bao gồm vitamin nhóm B, vitamin C, PP và magie. Đó là những dưỡng chất thật sự cần thiết để nuôi dưỡng hệ thần kinh của bạn luôn khỏe mạnh và vận hành tốt, giảm thiểu các biểu hiện suy nhược thần kinh, căng thẳng, mệt mỏi.

Viên Uống B Complex Vitamin Royal Care 60 Viên 1

Trong cơ thể chúng ta, hệ thần kinh là cơ quan quan trọng bậc nhất, đảm bảo nhiều chức năng chủ chốt quyết định đến mọi hoạt động của con người. Từ chuyển động của các chi đến điều hòa hơi thở, nhịp tim, suy nghĩ, khả năng học tập, ghi nhớ và cảm xúc đều chịu sự chi phối của thần kinh. Đây là một hệ thống phức tạp và luôn cần được chăm sóc.

Tuy nhiên, theo sự gia tăng của tuổi tác, áp lực từ công việc, môi trường xung quanh, thói quen sinh hoạt không lành mạnh có thể khiến sức khỏe hệ thần kinh suy yếu và gây nhiều hệ lụy như hay quên, mệt mỏi, uể oải,... làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc, học tập.

Giải pháp đơn giản, hiệu quả để củng cố và cải thiện sức khỏe hệ thần kinh chính là bổ sung dinh dưỡng tốt cho hoạt động thần kinh. B Complex Vitamin Royal Care chứa nguồn dưỡng chất mà cơ thể luôn cần được bổ sung đầy đủ, giúp hệ thần kinh phát triển khỏe mạnh.

Bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ thần kinh khỏe mạnh

B Complex Vitamin Royal Care tăng cường các chất dinh dưỡng có lợi cho hệ thần kinh, bao gồm vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), vitamin PP, vitamin C và magie. Nhóm chất này góp phần duy trì myelin - một chất béo bao bọc và bảo vệ các sợi thần kinh không bị tổn thương, thoái hóa dẫn đến mất chức năng. Chúng cũng tác động vào quá trình chuyển hóa homocysteine liên quan đến chứng sa sút trí tuệ, suy giảm nhận thức và mất trí nhớ. Không những vậy, nhóm chất này còn kích thích hoạt động của các enzyme, sản sinh và sửa chữa ADN, từ đó duy trì sự khỏe mạnh của các tế bào thần kinh.

Giảm căng thẳng, mệt mỏi do suy nhược thần kinh

Không được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng là một trong những yếu tố hàng đầu khiến thần kinh bị suy nhược và thúc đẩy sự gia tăng các vấn đề như giảm trí nhớ, lú lẫn, lo âu, mệt mỏi, chán ăn, trầm cảm. 

Chính vì những ảnh hưởng tích cực, vitamin nhóm B và magie luôn được xem là ‘nhiên liệu thiết yếu’ của hệ thần kinh, rất quan trọng cho sự phát triển não bộ, sức khỏe. Do đó, sử dụng B Complex Vitamin Royal Care có hàm lượng các loại vitamin và khoáng chất phù hợp với nhu cầu cơ thể, sẽ rất hiệu quả để giúp hệ thần kinh hoạt động tốt, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý về thần kinh xuất hiện hoặc tái phát, giúp tinh thần tỉnh táo, thư giãn, tập trung và nâng cao hoạt động tư duy, giúp giấc ngủ trọn vẹn hơn.

Bên cạnh đó, vitamin nhóm B còn đóng vai trò chính trong quá trình trao đổi chất, chuyển hóa thức ăn thành năng lượng cung cấp cho hoạt động trong cơ thể. Bổ sung đủ vitamin nhóm B sẽ giúp mọi cơ quan hoạt động hiệu quả hơn, cải thiện tuần hoàn máu và ‘đẩy lùi’ tình trạng suy nhược cơ thể.

Viên Uống B Complex Vitamin Royal Care 60 Viên 2

B Complex Vitamin là sản phẩm của Hoàng Gia Royal Phar và được sản xuất tại nhà máy dược Vesta đạt chuẩn GMP, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các dòng thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe.

Thành phần của Viên uống B Complex Vitamin

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Vitamin B12

125mcg

Vitamin B6

5mg

Vitamin B2

10mg

Vitamin B1

15mg

Vitamin PP

30mg

Vitamin C

Magie oxide

Vitamin nhóm B: Đóng vai trò quan trọng với hoạt động trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng trong cơ thể và có mặt ở màng tế bào các neuron thần kinh.

  • Vitamin B1: Thấy nhiều trong mô não và các dây thần kinh, giúp dẫn truyền các xung thần kinh. Thiếu B1 liên quan đến bệnh lý thần kinh như mệt mỏi, thiếu tập trung, trầm cảm, mất định hướng, ảo giác hoặc tê tay, rối loạn trí nhớ.
  • Vitamin B2: Hỗ trợ chống oxy hóa, cải thiện thần kinh, duy trì chức năng não và một số cơ quan khác như hệ tiêu hóa, tim mạch, nội tiết, hệ tiêu hóa, da, móng, tóc.
  • Vitamin B6: Một trong những loại vitamin tốt cho não bộ. Thiếu vitamin B6 có thể dễ bị kích thích thần kinh, trường hợp nặng có thể gây viêm dây thần kinh ngoại biên, thiếu máu, co giật,...
  • Vitamin B12: Quan trọng trong quá trình tổng hợp tế bào mới, đảm bảo hoạt động của các tế bào thần kinh, chuyển hóa axit béo và axit amin. Thiếu vitamin B12 sẽ bị mất ngủ, tổn thương dây thần kinh làm cảm thấy tê và râm ran khu vực cánh tay, tăng nguy cơ mất trí nhớ và trầm cảm.
  • Vitamin PP: Hay còn gọi là vitamin B3, góp phần vào quá trình chuyển hóa các chất để tạo ra năng lượng. Thiếu vitamin PP có thể dẫn đến suy nhược cơ thể, tinh thần dễ kích động, chán ăn, viêm da. Trường hợp thiếu hụt nặng sẽ có triệu chứng tâm thần rối loạn (bệnh Pellagra).

Magie: Đảm bảo tính bền vững của dẫn truyền thần kinh, điều hòa hưng phấn, làm dịu thần kinh do cố định trên các tế bào thần kinh. Thiếu magie dễ bị kích thích, căng thẳng thần kinh, co giật, rối loạn các hoạt động cơ và giãn mạch. Do đó magie được sử dụng nhiều cho các trường hợp đau đầu, co cứng cơ, stress, lo âu.

Vitamin C: Một chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi gốc tự do. Hàm lượng vitamin C thấp trong cơ thể có thể liên quan đến tình trạng suy giảm khả năng suy nghĩ và ghi nhớ. 

Công dụng của Viên uống B Complex Vitamin

B Complex Vitamin Royal Care hỗ trợ giảm các triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng, suy nhược thần kinh do thiếu magie, vitamin B6.

Cách dùng Viên uống B Complex Vitamin

Cách dùng

Trẻ trên 12 tuổi và người lớn: Uống 1 viên/lần/ngày.

Nên uống sau bữa ăn 10 phút.

Đối tượng sử dụng

B Complex Vitamin Royal Care thích hợp sử dụng cho người có các triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng, suy nhược thần kinh do thiếu magie, vitamin B6.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Không sử dụng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Multivitamin +Zn +D3 Royal Care hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng (60 viên)

Viên uống Multivitamin +Zn +D3 Royal Care hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng (60 viên)

175.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Nên dùng viên uống B Complex Vitamin Royal Care như thế nào?

    Trẻ trên 12 tuổi và người lớn: Uống 1 viên/lần/ngày.

    Nên uống sau bữa ăn 10 phút.

  • Những ai nên sử dụng viên uống B Complex Vitamin Royal Care?

    Viên uống B Complex Vitamin Royal Care thích hợp sử dụng cho người có các triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng, suy nhược thần kinh do thiếu magie, vitamin B6.

  • Sử dụng viên uống B Complex Vitamin Royal Care có ngăn ngừa được các bệnh lý về thần kinh không?

    Sử dụng B Complex Vitamin Royal Care có hàm lượng các loại vitamin và khoáng chất phù hợp với nhu cầu cơ thể, sẽ rất hiệu quả để giúp hệ thần kinh hoạt động tốt, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý về thần kinh xuất hiện hoặc tái phát, giúp tinh thần tỉnh táo, thư giãn, tập trung và nâng cao hoạt động tư duy, giúp giấc ngủ trọn vẹn hơn.

  • Viên uống B Complex Vitamin Royal Care bổ sung chất gì cho hệ thần kinh?

    B Complex Vitamin Royal Care tăng cường các chất dinh dưỡng có lợi cho hệ thần kinh, bao gồm vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), vitamin PP, vitamin C và magie.

  • Loại vitamin B6 chứa trong viên uống B Complex Vitamin Royal Care có tác dụng gì?

    Vitamin B6 là một trong những loại vitamin tốt cho não bộ. Thiếu vitamin B6 có thể dễ bị kích thích thần kinh, trường hợp nặng có thể gây viêm dây thần kinh ngoại biên, thiếu máu, co giật,...

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.9

12
1
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CT

    CHI THUỶ

    5
    có thể dùng cho người tiểu đường được không ạ
    16 giờ trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Thủy,
      Dạ chị có thể sử dụng sản phẩm, tuy nhiên nên uống cách xa thuốc đang điều trị (nếu có) ít nhất 2 tiếng để hạn chế tương tác thuốc ạ,
      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      16 giờ trước
      Trả lời
  • CP

    chị phương

    5
    cho em hỏi thuốc này ngày uống 2 viên được ko ạ
    16 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào chị Phượng.

      Dạ nhà sản xuất đã nghiên cứu và đưa ra liều dùng khuyến cáo tối ưu nhất mình nên sử dụng theo khuyến cáo tránh quá liều ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị,

      Thân mến!

      15 ngày trước
      Trả lời
  • KO

    Nguyễn thị kim OANH

    5
    minh can tư vấn này
    16 ngày trước
    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Kim Oanh,
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ để hỗ trợ bạn qua cuộc gọi ạ
      Thân mến!

      16 ngày trước
      Trả lời
  • NH

    Nguyen Hieu

    5
    Cho hỏi uống thuốc này đi tiểu màu vàng là bình thường phải k?
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào bạn Nguyen Hieu,
      Dạ sản phẩm có thành phần một số Vitamin B có phản ứng tạo nước tiểu màu vàng nhạt ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!


      1 tháng trước
      Trả lời
  • HC

    Hồ Chí

    5
    cho hỏi thuốc này tôi bị tuyến giáp tim uống có ảnh hưởng gì ko nhà thuốc
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào bạn Hồ Chí,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin khuyến cáo an toàn trong tình trạng tuyến giáp và tim mạch. Trường hợp nếu bạn đang dùng các thuốc khác bạn có thể tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để được hỗ trợ liệu trình liều dùng vì tình trạng của mỗi người là khác nhau các bác sĩ sẽ cân nhắc để có hiệu quả an toàn với tình trạng ạ.
      Dạ nhà thuốc xin thông tin đến bạn. Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TB

    Phạm Thị Bảy

    Dạ cho e hỏi xúi ah .bé 10 tuổi học trước quên sau.K tập chung. Vậy bé uống B có đc k ah
    10 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Phạm Thị Bảy,

      Dạ sản phẩm phù hợp sử dụng cho trẻ 12 tuổi trở lên chưa phù hợp với độ tuổi của bé nhà mình ạ. Tuy nhiên Nhà thuốc có các loại sản phẩm khác có thể sử dụng cho bé như Viên uống Brauer Baby & Kids Ultra Pure DHA hỗ trợ phát triển não bổ, sức khỏe cho mắt (60 viên), mời bạn tham khảo thêm thông tin tại link .

      Dạ sẽ có tư vấn viên liên hệ theo sđt bạn đã để lại.

      Thân mến!

      10 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • Q

    quỳnh

    có bầu 5 tuần nên tiếp tục uống không ạ
    11 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Quỳnh,

      Dạ hiện tại sản phẩm chưa có thông tin cụ thể về việc sử dụng cho phụ nữ có thai, mình vui lòng tham khảo thêm ý kiến bác sĩ và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      11 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TN

    Tony Ng

    Sản phẩm này có uống được vào buổi tối không ạ
    12 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Tony Ng,

      Dạ sản phẩm này mình có thể uống được vào buổi tối ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.

      Thân mến!

      12 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • HH

    Hoài Hưng

    sản phẩm có cần có khoảng nghỉ sau khi sử dụng 1 thời gian rồi mới dùng tiếp khong ạ
    21 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Hòa Hưng,

      Dạ bạn có thể sử dụng sản phẩm theo liệu trình từ 3 đến 6 tháng và nghỉ 1 tháng sử dụng lại liệu trình tiếp theo khi có nhu cầu ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      20 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    anh trang

    uống vào buổi tối đk k bạn.mình bị mất ngủ nhiều ngày rồi
    21 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Anh Trang,

      Dạ bạn có thể sử dụng sản phẩm vào buổi tối và nên uống sau bữa ăn 10 phút ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      21 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận