Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Các dụng cụ và sản phẩm khác
Nẹp cổ tay Protect.Manu Active Medi giảm phù, giảm đau, ngừa bong gân, trật khớp cổ tay
Thương hiệu: Medi

Nẹp cổ tay Protect.Manu Active Medi giảm phù, giảm đau, ngừa bong gân, trật khớp cổ tay

000147040 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Các dụng cụ và sản phẩm khác

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Mô tả ngắn

Nẹp Cổ Tay Protect.Manu Active Medi là sản phẩm có áp lực, giúp làm giảm phù, giảm đau và hỗ trợ đáng kể quá trình lành bệnh. Đồng thời, nẹp cổ tay cũng được mang phòng ngừa bong gân, trật khớp cổ tay, giúp bạn tự tin hơn khi tham gia các môn thể thao yêu thích.

Nhà sản xuất

DUOMED
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Nẹp cổ tay Protect.Manu Active Medi là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Liệu pháp điều trị bảo tồn, an toàn cho bệnh nhân đang gặp vấn đề về khớp cổ tay

Trong sinh hoạt hàng ngày thường xảy ra các vấn đề liên quan đến khớp cổ tay khi người bệnh bưng bê vật nặng cần nhiều lực ở cổ tay, thường xuyên làm việc với bàn phím máy tính, chơi các bộ môn thể thao như cầu lông, tennis, golf,... Bong gân cổ tay, trật khớp, đau nhức khó cử động là những cơn đau gây ảnh hưởng khá nhiều đến vận động tay nói riêng và cuộc sống thường nhật của người bệnh nói chung. Vì vậy, giảm thiểu cảm giác đau, hỗ trợ phục hồi nhanh các chấn thương là mong muốn của mọi bệnh nhân.

Bên cạnh các phương pháp điều trị, trị liệu chuyên khoa, thì nẹp cổ tay là dụng cụ được khuyên dùng nhằm cố định khớp cổ tay, giảm áp lực lên chấn thương và hỗ trợ phục hồi tối đa.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay lựa chọn giữa rất nhiều loại nẹp cổ tay khác nhau trên thị trường thì Nẹp Cổ Tay Protect.Manu Active Medi là một lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo. Nẹp Cổ Tay Protect.Manu Active Medi là sản phẩm của nhà sản xuất Doumed đến từ Đức nổi tiếng. Với nhiều năm liền xây dựng, khẳng định thương hiệu qua chất lượng các dòng sản phẩm chuyên về thiết bị y tế khác nhau trên khắp thế giới, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tin dùng sản phẩm.

DUOMED NẸP CỔ TAY PROTECT MANU LEFT III

Nẹp Cổ Tay Protect.manu Active Medi giúp giữ cho cổ tay thẳng, làm giảm áp lực lên dây thần kinh giữa, từ đó sẽ kiểm soát các triệu chứng từ các bệnh khớp cổ tay. Thay vì chỉ uống thuốc và chờ đợi dài ngày để hồi phục, mang nẹp cổ tay sẽ giúp bệnh nhân năng động hơn trong các hoạt động, sinh hoạt mà không phải chờ đợi hồi phục.

Sản phẩm nổi bật với các công dụng

Nẹp cổ tay có áp lực, giúp làm giảm phù, giảm đau và hỗ trợ đáng kể quá trình lành bệnh.

Được thiết kế với kiểu dáng dài ôm sát vùng cổ tay và cánh tay để tránh những tổn thương nghiêm trọng và giúp xương mau lành hơn.

Chất liệu sản phẩm cao cấp, phù hợp, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm nhẹ, cố định cổ tay nhưng vẫn đảm bảo sự tự do cử động của các ngón tay.

Phòng ngừa bong gân, trật khớp cổ tay khi tham gia các bộ môn thể thao. 

Một số đối tượng được khuyến cáo sử dụng nẹp cổ tay 

Bệnh nhân bị gãy xương, trật khớp, đứt gân cổ tay.

Sau khi phẫu thuật, người phẫu thuật nên nằm ở tư thế nghỉ ngơi để tránh di chuyển động mạch theo chỉ định của bác sĩ.

Các bệnh liên quan đến cổ tay: Viêm khớp mãn tính, tràn dịch...

Người lớn tuổi xương khớp bị lão hóa, vận động khó khăn.

Chấn thương sau khi chơi các môn thể thao: Cầu lông, bóng bàn, tennis…

Một số chấn thương khác theo yêu cầu từ bác sỹ chuyên khoa. 

Bên cạnh việc thực hiện chẩn đoán và trị liệu, bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến khớp cổ tay cần tích cực thực hiện một số phương pháp đơn giản khác để tiến trình phục hồi đạt hiệu quả cao. 

Các phương pháp hỗ trợ phục hồi bao gồm

  • Thay đổi lối sống: Người bệnh nên điều chỉnh lối sống và đồng hồ sinh hoạt một cách khoa học sẽ giúp chắc khỏe xương khớp. Hạn chế bưng bê các vật nặng cần nhiều lực ở tay và cổ tay.
  • Chườm lạnh: Áp dụng khi cổ tay bị sưng phù nề do chấn thương.
  • Chườm nóng: Thúc đẩy tuần hoàn máu, thư giãn cơ, giảm mức độ chèn ép lên ổ khớp.

Hiện nay, hội chứng ống cổ tay là căn bệnh phổ biến và xảy ra nhiều ở nhóm đối tượng là nhân viên văn phòng vì phải thường xuyên làm việc với bàn phím máy tính, dùng lực nhiều từ cổ tay. Đau cổ tay nếu không được điều trị gây nhiều bất tiện trong công việc và sinh hoạt, thậm chí có thể tiến triển nặng hơn và gây ra các biến chứng khác như bệnh viêm khớp. Ngược lại, bệnh có thể được điều trị khỏi nếu chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh và áp dụng phương pháp chữa phù hợp. Vì vậy, người bệnh cần sớm thăm khám để được chẩn đoán.

DUOMED NẸP CỔ TAY PROTECT MANU LEFT III 2

Nẹp Cổ Tay Protect.Manu Active Medi được sản xuất bởi Duomed - Đức. Các sản phẩm đến từ Đức này được ưu chuộng ở nhiều nước trên thế giới, đến cả những cường quốc được xem là “khó tính” về khâu kiểm định chất lượng cũng phải cho điểm 10 như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản,... 

Công dụng của Nẹp cổ tay Protect.Manu Active Medi

Nẹp Cổ Tay Protect.manu Active Medi giúp làm giảm phù, giảm đau và hỗ trợ đáng kể quá trình lành bệnh. Đồng thời, nẹp cổ tay cũng được mang phòng ngừa bong gân, trật khớp cổ tay, giúp bạn tự tin hơn khi tham gia các môn thể thao yêu thích.

Cách dùng Nẹp cổ tay Protect.Manu Active Medi

Đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Nếu cảm thấy đau, nhức, sưng tấy trong khi sử dụng, hãy nới lỏng sản phẩm, liên hệ với bác sĩ hoặc chuyên viên kĩ thuật nếu cần thiết.

Sản phẩm có thể giặt tay bằng nước ấm, xà phòng nhẹ và phơi khô, không dùng thuốc tẩy.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Mỹ HuyềnĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường đại học Võ Trường Toản. Nhiều năm làm việc trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Thời gian cần và đủ khi sử dụng nẹp cổ tay trong ngày là bao lâu?

    Những người bệnh có vấn đề khớp cổ tay có thể băng cổ tay trong khoảng 5 - 10 phút.

    Ngoài ra, họ cũng nên thay băng sau khi dùng trong 3 - 4 tiếng một lần và trong thời gian 2 – 3 ngày.

    Tuy nhiên, người bệnh có thể linh động thời gian sử dụng nẹp cổ tay cho đến khi hết đau. Tham khảo ý kiến từ bác sĩ để dùng nẹp cổ tay được an toàn, hiệu quả hơn.

  • Nẹp cổ tay chữa hội chứng đường hầm cổ tay như thế nào?

    Khác với những phương pháp dùng thuốc để giảm đau, chống viêm, thì băng nẹp cổ tay sử nguyên lý cố định để giảm thiểu tối đa tổn thương lên vùng cổ tay. Đây được coi là phương pháp điều trị bảo tồn, không xâm lấn, không phẫu thuật, vừa có hiệu quả phòng ngừa cũng như hỗ trợ phục hồi sau khi bị bệnh. 

    Do nguyên nhân chính dẫn đến hội chứng ống cổ tay là những vận động xoay, gập, ngửa liên tục, gây ra áp lực làm chèn ép dây thần kinh giữa. Nên việc cố định cổ tay sẽ hạn chế tối đa động tác xoay, ngửa cổ tay đột ngột, quá mức khi tập thể dục, bê vác nặng, ngã ở người cao tuổi.

  • Nguyên nhân của hội chứng ống cổ tay là gì?

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn gián tiếp, cũng như trực tiếp dẫn đến hội chứng ống cổ tay. Một số nguyên nhân của hội chứng ống cổ tay gồm có: 

    • Giới tính: Phụ nữ có nguy cơ mắc hội chứng ống cổ tay cao hơn đàn ông, do đường hầm cổ tay ở phái nữ hẹp hơn.
    • Độ tuổi: Người lớn tuổi dễ mắc phải những chứng bệnh đường hầm cổ tay hơn, bởi vì các khớp cổ tay bị thoái hóa theo thời gian.
    • Di truyền: Kích thước đường hầm cổ tay to hay nhỏ cũng phụ thuộc vào từng chủng tộc. Những người có kích thước cổ tay bé có khả năng cao bị bệnh hơn.
    • Công việc: Những công việc đòi hỏi sự lặp đi lặp lại cùng một chuyển động của cổ tay trong thời gian dài sẽ gia tăng nguy cơ bị bệnh.
    • Chấn thương: Gãy xương cổ tay, bong gân, trật khớp do tai nạn cũng có thể gây ra áp lực, chèn ép lên dây thần kinh giữa.

    Trong số những cách điều trị hội chứng ống cổ tay như dùng thuốc giảm đau, chống viêm, phẫu thuật nếu bệnh trở nặng, vật lý trị liệu; thì giải pháp dùng nẹp cổ tay được cho là toàn diện hơn. 

  • Hội chứng ống cổ tay là gì?

    Hội chứng ống cổ tay là tình trạng khi dây thần kinh giữa bị chen lấn khi đi qua đường hầm cổ tay. Đường hầm cổ tay là một cấu trúc chật hẹp, tương đối cứng nhắc và ít thay đổi về kích thước. Vậy nên, khi bị áp lực chèn ép ở phần cổ tay thì dây thần kinh giữa sẽ dễ bị tổn thương nhất do nằm ở vị trí nông và mềm hơn so với gân gấp và dây chằng. 

  • Những đối tượng nào cần dùng nẹp cổ tay?

    Nẹp cổ tay thích hợp sử dụng cho các đối tượng như:

    • Người chơi thể thao, làm việc phải sử dụng đến cổ tay thường xuyên như: Người tập gym, dân văn phòng, tài xế, người chơi thể thao đối kháng (tennis, cầu lông, bóng bàn).
    • Người bị bong gân, trật khớp, căng cơ cổ tay sau chấn thương.
    • Người mới tháo bột sau khi bị gãy tay, cần hỗ trợ phục hồi, bảo vệ cổ tay sau bó bột.
    • Những bệnh nhân bị hội chứng ống cổ tay, viêm gân vùng mỏm trâm quay cổ tay, thoái hóa khớp vùng cổ tay, viêm khớp mãn tính.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • N

    noridoji

    sản phẩm còn không vậy bạn
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào Bạn noridoji,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Đai nẹp cổ tay Wrist Supporter Free Size Bonbone hỗ trợ cố định cổ tay, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    chị hường

    nhà thuốc còn nẹp cổ tay ko ạ?
    10 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào chị Hường,

      Dạ chị  có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Đai nẹp cổ tay Wrist Supporter Free Size Bonbone hỗ trợ cố định cổ tay, xem thêm thông tin sản phẩm tại link.Chị vui lòng để lại SĐT tại đây, hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình được chi tiết hơn ạ.

      Thân mến!

      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CD

    Cao diệp

    Mình còn nẹp cổ tay ko ạ
    28/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Cao Diệp 

      Dạ sản phẩm đang tạm hết hàng mong bạn thông cảm. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ. 

      Thân mến!

      28/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    CHỊ TRANG

    mình còn hk ạ
    28/11/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • AnhDD28Quản trị viên

      Chào bạn chị Trang,
      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong chị thông cảm. Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng.

      Thân mến!

      28/11/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • VC

    Đặng văn Cường

    Đai nẹp cổ tay có bán lẻ không ạ
    06/07/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào bạn Cường,
      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong bạn thông cảm. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng.
      Thân mến!

      06/07/2022

      Hữu ích

      Trả lời