Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

3 bài thuốc Đông y giúp tăng kích thước vòng một đầy đặn an toàn

Ngày 12/08/2022
Kích thước chữ

Thuốc Đông y giúp tăng vòng một là phương pháp an toàn giúp chị em nhanh chóng có được vòng ngực như ao ước, luôn căng tràn nở nang, săn chắc, quyến rũ.

Sở hữu vòng một nở nang, đầy đặn, căng tròn là niềm mong ước của nhiều phụ nữ. Có nhiều cách giúp hỗ trợ tăng kích thước vòng một. Dùng thuốc Đông y cũng là một trong những cách tăng vòng một hiệu quả, an toàn mà bạn có thể tham khảo.

Vai trò của Đông y trong việc giúp tăng kích thước vòng một

3 bài thuốc Đông y giúp tăng kích thước vòng 1 đầy đặn an toàn 1 Đông y là sự kết hợp các dược liệu thiên nhiên nên an toàn cho sức khỏe

Mỗi người sẽ có kích thước vòng một khác nhau, quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau như: Di truyền, chế độ ăn uống, nội tiết tố và lối sống hàng ngày. Trong các yếu tố trên thì di truyền sẽ có ảnh hưởng lớn nhất. Những đặc điểm di truyền là cấu trúc xương và khối lượng vú, thể chất có thể thừa hưởng từ gia đình.

Trong khi Tây y có thể giúp chữa được triệu chứng của bệnh nhưng không thể trị tận gốc, thì Đông y được ưa chuộng hơn vì sự an toàn cũng như hiệu quả tận gốc.

Với phương pháp dùng thuốc đông y giúp tăng vòng một còn đem đến các ưu điểm sau:

  • Thuốc Đông y có sự góp mặt kết hợp của các loại dược liệu hoàn toàn thiên nhiên nên vô cùng an toàn cho sức khỏe người phụ nữ.
  • Không gây ra các tác dụng phụ khi dùng, rủi ro khi sử dụng rất thấp và hầu như là không có.
  • Thời gian mang lại tác dụng khoảng 3 – 4 tháng sử dụng, không quá nhanh nhưng cũng không quá lâu.

Các bài thuốc Đông y giúp tăng vòng 1

Bài thuốc 1: Đại kiến trung thang

3 bài thuốc Đông y giúp tăng kích thước vòng 1 đầy đặn an toàn 2 Đại kiến trùng thang giúp bồi bổ khí huyết, bầu vú săn chắc nở nang

Bài thuốc này giúp ôn bổ tỳ vị, ích khí dưỡng huyết, dùng cho người gầy yếu, xanh xao, ăn ngủ kém, mệt mỏi, sợ lạnh, hay đau lạnh vùng bụng, chân tay lạnh, ngực lép, mạch yếu. Các vị thuốc trong bài thuốc này phối hợp với nhau giúp bồi bổ khí huyết, hình thể tự nhiên sung túc, bầu vú săn chắc và nở nang.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Thục tiêu 9g, kẹo mạch nha 60g, can khương 15g, đảng sâm 6g, đem ba vị thục tiêu.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Chưng kẹo mạch nha cho tan chảy.
  • Bước 2: Đem các vị thuốc với liều lượng trên sắc lấy nước uống, bỏ bã.

Tần suất sử dụng:

  • Lấy nước đã sắc pha với kẹo mạch nha, chia ra uống 3 lần trong ngày.
  • Sử dụng trong 2 - 3 tháng để thấy tác dụng.

Bài thuốc 2: Thanh tâm liên tử ẩm

Với bài thuốc thanh tâm liên tử ẩm thứ hai này đem đến công dụng giúp bổ khí ích âm, thanh tâm trừ phiền, an thần trừ thấ. Bài thuốc này phù hợp cho những người tinh thần dễ suy sụp, tay chân mệt mỏi vô lực, hay mất ngủ, bầu vú lép, rêu lưỡi vàng nhầy. Các vị thuốc sẽ phối hợp với nhau để làm cho tinh thần con người sảng khoái, giúp cho cơ thể giải trừ uất ức, khiến bầu vú có thể nở nang, đồng thời còn chữa các chứng khí hư, hôi nách, hôi miệng...

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Thạch liên nhục 24g, bạch phục linh 24g, xa tiền tử sao qua 30g, địa cốt bì 30g, cam thảo 30g, hoàng kỳ sao mật ong 24g, nhân sâm 24g, hoàng cầm 30g, mạch môn 30g. 

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Sao qua xa tiền tử, nướng hoàng kỳ qua với mật.
  • Bước 2: Đem tất cả đi nghiền thành bột mịn rồi trộn đều.

Tần suất sử dụng:

  • Mỗi lần sử dụng từ 6 - 15g uống lúc bụng đói trước bữa ăn, ngày dùng 3 lần.
  • Sử dụng ít nhất trong 1 tháng để có tác dụng tốt.

Bài thuốc 3: Nhân sâm dưỡng vinh thang

3 bài thuốc Đông y giúp tăng kích thước vòng 1 đầy đặn an toàn 3 Nhân sâm dưỡng vĩnh thang giúp bồi bổ cơ thể, cho bộ ngực đầy đặn và nở nang

Bài thuốc nhân sâm dưỡng vinh thang có công dụng giúp ích khí dưỡng huyết, bổ âm an thần. Các vị thuốc trong bài thuốc này sẽ bồi bổ cơ thể, giúp làm bộ ngực đầy đặn, nở nang, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, cơ bắp rắn chắc và hình thể đầy đặn hơn, sắc mặt hồng hào, làn da tươi trẻ và mái tóc đen mượt hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Nhân sâm 10g, hoàng kỳ 10g, trần bì 10g, thục địa 15g, ngũ vị tử 6g, viễn chí 10g, sinh khương 3 lát, bạch truật 10g, cam thảo 3g, nhục quế 10g, đương quy 12g, bạch linh 12g, bạch thược 12g, hồng táo 2 quả.

Cách thực hiện: Cho các loại thuốc với liều lượng đã chuẩn bị như trên vào ấm sắc rồi lấy nước uống, bỏ bã. 

Tần suất sử dụng:

  • Uống hàng ngày 3 lần trước khi ăn
  • Nên sử dụng tối thiểu trong vòng 1 tháng để đem đến tác dụng tốt nhất.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc Đông y để giúp tăng vòng một, các chị em cũng cần lưu ý các điều sau:

  • Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để rèn luyện sức khỏe và tăng sức đề kháng.
  • Bảo đảm cung cấp cho cơ thể chế độ dinh dưỡng đầy đủ, khoa học, đồng thời tăng cường sử dụng các loại thực phẩm như: Đậu nành, khoai mỡ, thì là … để giúp tăng vòng một căng tròn tự nhiên.
  • Khi tắm hoặc thoa kem dưỡng hãy massage ngực thường xuyên nhằm kích thích vòng một đầy đặn, nở nang.
  • Tránh xa các chất kích thích như: Cà phê, thuốc lá… làm vòng một thiếu săn chắc.

Trên đây là bài viết về các bài thuốc Đông y giúp tăng vòng 1 an toàn mà hiệu quả. Mong rằng qua đây các chị em có thể tự tin hơn về vóc dáng cũng như vòng một đầy đặn của mình. Chúc bạn thực hiện thành công và có được kết quả như ý muốn.

Hạ Hạ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin