Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

3 Loại Nước Hỗ Trợ Giảm Cân Mà Bạn Không Ngờ Tới

Ngày 30/06/2017
Kích thước chữ

Chúng ta thường chỉ tập trung vào chế độ ăn kiêng để giảm cân mà quên mất cung cấp nước cho cơ thể cũng là một liệu pháp cần thiết. Xin giới thiệu đến các

Chúng ta thường chỉ tập trung vào chế độ ăn kiêng để giảm cân mà quên mất cung cấp nước cho cơ thể cũng là một liệu pháp cần thiết. Xin giới thiệu đến các bạn 3 loại nước rất thân thuộc với chúng ta có thể hỗ trợ tiến trình giảm cân được hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe của bạn nhé.

Nước lọc

Nước không trực tiếp đốt mỡ như các chất hoạt động khác nhưng nước chắc chắn sẽ giúp bạn giảm cân và thân hình hoàn hảo nhờ những lý do sau:

Trước hết, cơ thể đủ nước sẽ giúp bạn tránh ăn quá nhiều. Có khá nhiều người hay bị nhầm lẫn giữa “đói” và “khát”, những lúc đó họ sẽ có xu hướng ăn hơn là uống nước. Chắc các bạn cũng biết khi giảm cân không thể cứ đói là ăn. Vì vậy, nếu bạn đang thèm thuồng muốn ăn vặt một thứ gì đó, thì hãy chắc chắn rằng đó là cơn đói thật sự, chứ không phải là tín hiệu do cơ thể đang thiếu nước.

Nước còn là chất giúp ức chế cơn thèm ăn một cách tự nhiên. Do đó, khi bạn cảm thấy đói, thay vì ăn vặt hãy uống một cốc nước lọc thật đầy. Nước chứa 0 Calo, vì vậy các bạn có thể uống thoải mái mà không lo bị béo.

Bên cạnh đó, nước còn giúp thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn. Nếu để cơ thể bị mất nước thì gan, thận sẽ bị quá tải và không thể làm việc hiệu quả. Uống nhiều nước sẽ giúp các cơ quan nội tạng được hoạt động trơn tru, từ đó việc trao đổi chất cũng được diễn ra thuận lợi hơn. Calo được đốt cháy nhiều hơn. Không những vậy mà nước còn giúp làn da khỏe mạnh và mái tóc bóng bẩy hơn.

Hãy uống nước vì một cơ thể khỏe mạnh và thân hình hoàn hảo.

Nước ép bưởi

Thành phần nước ép bưởi có chứa nhiều axit có phản ứng tốt với kiềm sau khi tiêu hóa, nên nó rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn, giúp hạn chế tình trạng thức ăn không được tiêu hóa hết, tích lũy trong cơ thể.

Bưởi không chứa chất béo và các enzyme, sẽ giúp hấp thu và làm giảm lượng tinh bột, đường trong cơ thể một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, nước ép bưởi có tác dụng làm giảm hàm lượng insulin làm giảm cảm giác đói, ngăn chặn tình trạng thèm ăn vặt hiệu quả.

Trong nước ép bưởi còn có chứa thành phần carbohydrate tự nhiên, nhiều vitamin C, chất xơ và protein có tác dụng đốt chất chất béo nhanh, hiệu quả. Từ đó, giảm cân nhanh chóng mà không gây hại đến sức khỏe của bạn.

Bưởi chứa nhiều thành phần huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ. Khi bưởi kết hợp với protein sẽ làm cho chất béo bị đốt cháy và trọng lượng mất đi. Thêm đó, chế độ ăn uống này sẽ làm bạn giảm từ 5 trong hai tuần. Để có được cân nặng hợp lý đó, bạn cần làm cho mình thực đơn giảm cân bằng nước ép bưởi an toàn, khoa học và có chế độ tập luyện hàng ngày đều đặn.

Nước dừa

Nước dừa, nguồn nước tinh khiết, sạch từ thiên nhiên do tạo hóa ban tặng, Nước dừa là thức uống tươi mát, bổ dưỡng, thanh lọc cơ thể rất tốt và góp phần giảm cân hiệu quả. Nước dừa đã được khoa học chứng minh tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, và giảm cân hiệu quả.

Trong nước dừa chứa nhiều khoáng chất, magie, kali, hoàn toàn không chứa chất béo, đặc biệt là chất xơ. Chất xơ có trong dừa, sẽ giúp bạn có cảm giác mau no, hạn chế cơn thèm ăn, vì thế nạp ít năng lượng hơn bình thường và giúp ta giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, uống nước dừa trước khi ăn sẽ giúp bạn no bụng, cung cấp lượng nước cho cơ thể, mau chóng thải độc tố ra ngoài cơ thể, giúp giảm cân.

Trong một cốc nước dừa có chứa khoảng 50 Calo, chứa ít calo, nhưng có thể cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, Bạn có thể thoải mái uống nước dừa mà không lo tăng cân. Tuyệt chiêu giảm cân bằng nước dừa là bạn hãy uống nước dừa hằng ngày, không những giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe. Bên cạnh việc giảm cân, nước dừa còn có tác dụng làm đẹp da hữu hiệu: trắng da, chống lão hóa,mang lại làn da trẻ trung, căng đầy sức sống. Uống nước dừa hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Tuy nhiên, 3 loại nước trên đều là nguyên liệu thiên nhiên, tác dụng giảm cân chậm, muốn giảm cân hiệu quả bạn phải kiên trì, đều đặn kết hợp uống 3 loại nước này vào thực đơn hằng ngày mới thấy hiệu quả.

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, và những loại nước này không giúp bạn giảm cân nhiều, bạn có thể sử dụng thêm viên giảm cân Meratrim. Đây là viên giảm cân của Mỹ được khuyên dùng bởi các dược sĩ hàng đầu.

Meratrim có cơ chế giảm cân rất tự nhiên, đầu tiên là ngăn chặn quá trình hấp thu chất béo trong thức ăn (điều đó có nghĩa là các loại chất béo khi đưa vào cơ thể sẽ được đào thải ra ngoài nguyên bản), song song với đó là quá trình đốt cháy chất béo tại những vùng có nhiều mỡ thừa tích tụ. Meratrim sẽ giúp bạn có được vóc dáng mơ ước chỉ sau 8 tuần sử dụng không cần áp dụng chế độ ăn kiêng cực khổ, và mất nhiều thời gian.

Chúc bạn giảm cân thành công.

Sản phẩm đang được bán tại hệ thống nhà thuốc Long Châu với giá 650,000 đồng/hộp.

Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của từng người khác nhau.

L.Th

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin