Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

4 hậu quả khôn lường nếu tình trạng yếu sinh lý kéo dài

Ngày 13/05/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Yếu sinh lý không phải là một bệnh lý quá xa lạ với mỗi người, ngày nay tỉ lệ mắc bệnh yếu sinh lý đang ngày một tăng cao do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Yếu sinh lý không phải là một bệnh lý quá xa lạ với mỗi người, ngày nay tỉ lệ mắc bệnh yếu sinh lý đang ngày một tăng cao do nhiều nguyên nhân khác nhau. Vậy, nếu không điều trị bệnh yếu sinh lý một cách nghiêm túc thì hậu quả sẽ như thế nào?

1. Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý nếu không nghiêm túc điều trị bệnh sẽ gây nên những chia rẽ trong hạnh phúc gia đình

Yếu sinh lý là một loại bệnh lý, trong đó dương vật của nam giới không thể hoạt động đúng chức năng của nó trong quá trình giao hợp, lúc này nội tiết tố nam là testosterone bị suy giảm một cách nghiêm trọng và các yếu tố cương dương cũng ngày một suy giảm nghiêm trọng. Đa số, người ta thường gọi tên bệnh bằng chính những biểu hiện của nó như cương dương hay xuất tinh sớm.

Bệnh yếu sinh lý nếu không nghiêm túc điều trị bệnh sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như chất lượng sống của mỗi người.

2. Hậu quả của bệnh yếu sinh lý

Thể lực suy giảm nghiêm trọng:

Khi tham gia vào các môn thể thao yêu cầu người chơi phải có nhiều thể lực, những người yếu sinh lý thường đáp ứng yêu cầu các môn thể thao đó kém hơn, dễ hụt hơi, tụt lại phía sau. Các biểu hiện dễ nhận thấy như tim đập nhanh, thở gấp và dốc hơn, tuyến yên không tiết được đủ lượng nội tiết testosteron khiến cho các hoạt động đòi hỏi thể lực cường độ cao cũng vì thế mà giảm đi trông thấy.

Suy giảm chức năng sinh dục:

Việc giảm đi chức năng sinh dục là dễ nhận thấy cũng như là một vấn đề dễ hiểu khi nội tiết testosteron giảm đi nhiều, khả năng sinh con cũng vì thế mà không còn được như trước. Các ham muốn tình dục không còn nữa. Những cảm giác không mặn mà với chuyện “yêu” khiến cho các quý không khó có thể lên được khi giao hợp. Dương vật rơi vào tình trạng khó có thể cương cứng, xuất tinh sớm, các cuộc “yêu” chưa kịp bắt đầu đã vội vã kết thúc.

Tâm lý giảm:

Những người bệnh yếu sinh lý luôn cảm thấy thiếu tự tin cũng như cảm thấy mình mất đi bản lĩnh đàn ông của bản thân. Từ đó, họ thu mình về sống khép kín hơn cũng như ít giao tiếp với những người xung quanh đặc biệt chính là vợ của mình. Luôn có cảm giác làm tổn thương vợ. Dù hai vợ chồng đôi khi có thẳng thắn nói về vấn đề này thì họ lại phủ nhận tất cả và nhanh chóng kết thúc cuộc nói chuyện.

Tan vỡ hạnh phúc gia đình:

4 hậu quả khôn lường nếu tình trạng yếu sinh lý kéo dàiChỉ bắt nguồn từ việc không đáp ứng được chuyện chăn gối mà rất nhiều gia đình đã tan vỡ

Chỉ bắt nguồn từ việc không đáp ứng được chuyện chăn gối mà rất nhiều gia đình đã tan vỡ. Vợ sẽ có khả năng ngoại tình cao đặc biệt là khi hai vợ chồng đã thẳng thắn nói chuyện nhưng người chồng luôn có tâm lý gạt bỏ mọi chuyện, không hợp tác điều trị. Hạnh phúc dường như không còn được trọn vẹn, nhiều người phụ nữ khao khát được làm mẹ mà lại không thể thực hiện được. Nhiều người bệnh còn xuất hiện những tâm lý vô cùng bệnh hoạn khi mắc bệnh lý này.

Bệnh yếu sinh lý nếu không nhanh chóng tìm ra các biện pháp điều trị thì sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng. Khi phát hiện tình trạng bệnh của mình, các đấng mày râu nên nhanh chóng tìm biện pháp điều trị chứ không nên phủ nhận.

Diệu Linh

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Yếu sinh lý