Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

5 loại bàn chải đánh răng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Ngày 17/06/2022
Kích thước chữ

Trên thị trường, có rất nhiều loại bàn chải đánh răng khiến nhiều người không biết nên chọn thương hiệu nào. Tìm hiểu ngay 5 loại bàn chải đánh răng tốt nhất hiện nay.

Hiện nay, có rất nhiều loại bàn chải đánh răng khác nhau về hình dạng và mẫu mã điều này có thể gây khó khăn cho người tiêu dùng khi không biết lựa chọn loại bàn chải nào đem lại hiệu quả và an toàn nhất. Hiểu được tâm lý đó, trong bài viết này sẽ cung cấp cho mọi người 5 loại bàn chải đánh răng tốt nhất được các bác sĩ khuyên dùng.

Các tiêu chí chọn mua bàn chải đánh răng

Khi chọn lựa bàn chải đánh răng, để phù hợp và mang lại hiệu quả, mọi người nên tham khảo các tiêu chí sau đây:

  • Tình trạng răng miệng: Đối với những bạn niềng răng, nên dùng loại bàn chải đánh răng có lông ở giữa ngắn hơn lông ở hai mép vì thiết kế này giúp làm sạch răng và cả niềng răng. Còn đối với những bạn có răng khấp khểnh cũng nên dùng loại bàn chải có phần lông cuối bàn chải dài hơn giống hình mũi tên để có thể làm sạch toàn diện.
  • Lông bàn chải: Việc chọn đúng loại lông bàn chải phù hợp sẽ góp phần làm cho lợi chắc khỏe hơn. Đối với những bạn có lợi khỏe mạnh và cứng cáp và muốn có cảm giác đánh răng một cách chắc chắn, các bạn có thể tham khảo bàn chải lông cứng. Còn những người có lợi quá nhạy cảm do bị viêm lợi, viêm nướu thì nên dùng các loại lông bàn chải mềm hơn để tránh gây kích thích răng. 
  • Kích thước bài chải: Không phải bàn chải nào lớn hơn thì sẽ tốt hơn. Cách chọn bàn chải đánh răng đúng là hãy lựa chọn những loại bàn chải có đầu đủ nhỏ để len sâu vào và làm sạch răng hàm.

Các loại bàn chải đánh răng tốt nhất hiện nay

Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về 5 loại bàn chải đánh răng tốt nhất hiện nay:

Bàn chải đánh răng Lipzo

Lipzo được biết đến là nhãn hiệu bàn chải đánh răng thuộc Công ty Cổ phần Diligo Holdings Việt Nam. Lipzo được hình thành với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm chăm sóc răng miệng phù hợp với nhu cầu và cấu tạo răng miệng của người Việt Nam. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Lipzo đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao như bàn chải đánh răng, nước súc miệng, kem đánh răng,...

Bàn chải đánh răng Lipzo Bàn chải đánh răng Lipzo

Bàn chải đánh răng Lipzo với công nghệ đầu lông 2 lớp, thiết kế đầu tròn giúp chải sạch sạch sâu cho răng và khoang miệng, hợp với khuôn hàm nhỏ cửa nữ giới từ đó ngăn ngừa mảng bám và các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, hôi miệng...

Một số sản phẩm nổi bật và giá tham khảo:

Bàn chải đánh răng Colgate

Colgate-almolive là một công ty đa quốc gia của Mỹ chuyên về sản xuất, phân phối và cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho các hộ gia đình cũng như các sản phẩm cá nhân, chẳng hạn như xà phòng, chất tẩy rửa và các sản phẩm để vệ sinh răng miệng như kem đánh răng, bàn chải đánh răng,... Văn phòng của công ty nằm tại Park Avenue ở Midtown Manhattan, New York City.

Bàn chải đánh răng Colgate Bàn chải đánh răng Colgate

Colgate có lịch sử hơn 200 năm với sản phẩm nổi tiếng được người tiêu dùng tin tưởng đó chính là bàn chải đánh răng, những loại bàn chải đánh răng của Colgate rất phong phú, đa dạng, được thiết kế sang trọng và phù hợp với mọi đối tượng. Lông bàn chải là những sợi tơ siêu mềm, giúp hạn chế tối đa tổn thương cho nướu khi chải răng. Thân bàn chải cứng cáp, dễ dàng khi sử dụng. Đây được cho là 1 trong những thương hiệu bàn chải đánh răng tốt nhất hiện nay.

Một số sản phẩm nổi bật và giá tham khảo:

  • Bàn chải Colgate Classic 2-Toothbrush: Giá 132.000 đồng.
  • Bộ ba bàn chải đánh răng Colgate SlimSolf Charcoal có lông siêu mềm mảnh: Giá 84.000 đồng.
  • Bộ 8 bàn chải đánh răng Colgate Medium 8 packs Toothbrush: Giá 539.000 đồng.

Bàn chải đánh răng P/S

P/S là một thương hiệu quen thuộc với những sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng đến từ Việt Nam. Thương hiệu này hiện thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Unilever. Các sản phẩm bàn chải đánh răng của P/S có thiết kế rất đa dạng về kích thước, mẫu mã cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, hãng này có những sản phẩm dành riêng cho từng đối tượng có tình trạng răng miệng khác nhau.

Bàn chải đánh răng P/S Bàn chải đánh răng P/S

Một số ưu điểm của bàn chải đánh răng P/S:

  • Sản phẩm là sự kết hợp của những khoáng chất làm sạch và hạn chế gây ê buốt cho răng sau khi ăn.
  • Sản phẩm của P/S được làm từ các chất liệu an toàn, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Sử dụng bàn chải của P/S giúp hạn chế các bệnh về răng miệng, nướu, lợi,…
  • Sản phẩm đã được bộ Y tế chứng nhận về chất lượng và độ hiệu quả.

Một số sản phẩm nổi bật và giá tham khảo:

  • Bàn chải đánh răng P/S có lông mềm mại: Giá 17.000 đồng.
  • Bàn chải đánh răng P/S có tác dụng bảo vệ 123: Giá 9.000 đồng.
  • Bộ 3 bàn chải đánh răng P/S chải dọc mềm mại: Giá 103.000 đồng.

Bàn chải đánh răng Oral-B

Oral-B là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh răng miệng, bao gồm bàn chải, kem đánh răng, nước súc miệng, chỉ nha khoa. Oral-B thuộc sở hữu của công ty đa quốc gia Procter & Gamble (P&G) là một trong những công ty lớn trên thế giới về lĩnh vực chăm sóc răng miệng.

Các sản phẩm chăm sóc răng miệng của Oral-B được đánh giá khá cao và chiếm được thị phần lớn nhờ việc công ty đã đặt ra mục tiêu đúng đắn và hướng tới lợi ích sức khỏe và nhu cầu của khách hàng.

Bàn chải đánh răng Oral-B Micro Thin Clean Bàn chải đánh răng Oral-B Micro Thin Clean

Bàn chải đánh răng Oral-B Micro Thin Clean có thiết kế thon nhỏ, lông bàn chải mềm mại giúp chải sạch từng kẽ răng, lấy đi những mảng bám thức ăn còn thừa lại trên răng để bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn một cách hiệu quả nhất.

Sản phẩm nổi bật và giá tham khảo:

  • Bàn chải đánh răng Jordan Total Clean: Giá 14.000 đồng.

Bàn chải đánh răng Curaprox

Curaprox là thương hiệu bàn chải đánh răng thuộc công ty Curaden Thụy Sĩ. Curaden được thành lập bởi gia đình Breitschmid năm 1940 ở Thụy Sĩ. Đây được xem là công ty tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, đặc biệt là loại bàn chải làm sạch kẽ răng. Trong nhiều năm phát triển, hiện tại Curaden là công ty có phạm vi hoạt động lớn nhất ở châu Âu, và có các nhài tại châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Phi, Châu Á và Trung Đông. Các sản phẩm của Curaprox được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới và được đánh giá là một trong loại bàn chải tốt nhất hiện nay.

Bàn chải đánh răng tốt nhất: bàn chải Curaprox Bàn chải đánh răng Curaprox

Một số sản phẩm nổi bật và giá tham khảo:

  • Bàn chải răng siêu mềm dành cho đối tượng niềng răng Curaprox: Giá 109.000 đồng.
  • Bộ bàn chải kẽ răng dành cho những ai bị nha chu Curaprox Perio Plus: Giá 190.000 đồng.
  • Bàn chải CS 5460 Ortho dành cho đối tượng niềng răng: Giá 109.000 đồng.

Để có một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và một hơi thở thơm mát, thì những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong việc lựa chọn bàn chải đánh răng cho bản thân và gia đình. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được loại bàn chải đánh răng tốt nhất, phù hợp nhất!

Phương Nhi

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin