Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

5 phòng khám thai uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh mà mẹ bầu nên biết

Ngày 19/10/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Việc khám thai định kỳ đối với các bà bầu là rất cần thiết. Tuy nhiên vấn đề khám thai ở đâu? Nơi nào uy tín mà giá cả phải chăng? Với những bà bầu đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh thì việc tìm kiếm những thông tin liên quan như “Phòng khám thai uy tín tại thành phố Hồ chí Minh” là khá nhiều.

Thành phố Hồ Chí Minh, một thành phố lớn, là trung tâm của miền Nam. Nơi đây quy tụ đầy đủ bao gồm các bệnh viện lớn, uy tín, chất lượng thăm khám tốt. Tuy nhiên, thông thường trong các bệnh viện sẽ khá đông đúc và tập hợp nhiều bệnh nhân với nhiều loại bệnh khác nhau.

Đối với những chị em phụ nữ đang mang thai thường dễ mệt mỏi, việc phải đến bệnh viện và xếp hàng chờ đợi mệt mỏi để làm các thủ tục khiến nhiều bà bầu cảm thấy khó chịu hơn. Vì vậy, các bà bầu thường có xu hướng tìm kiếm các địa chỉ khám thai uy tín ở bên ngoài, vừa nhanh chóng lại vẫn được bác sĩ giỏi chuyên môn khám và tư vấn sức khỏe. Dưới đây là một vài địa chỉ phòng khám thai uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu ngay nhé.

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2010. Đến nay, phòng khám đã có hơn 10 năm hoạt động với các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, được sự tin tưởng của người dân trong và ngoài khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài khám sản phụ khoa, phòng khám còn tiếp nhận điều trị, thăm khám và tư vấn cả các chuyên khoa khác bao gồm khoa Da liễu, Tai mũi họng, khoa Nhi (tiêm chủng), Cơ xương khớp, Tim mạch.

Với đội ngũ bác sĩ cùng nhân viên y tế dày dặn kinh nghiệm, cũng như hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, không gian phòng khám và sảnh chờ rộng rãi khang trang, phòng khám đã giành được sự tin tưởng với bệnh nhân trên địa bàn. Ngoài ra, nhân viên tư vấn tại phòng khám luôn giữ thái độ nhiệt tình, niềm nở và đặc biệt tận tâm với bệnh nhân.

Bên cạnh dịch vụ thăm khám và siêu âm thai định kỳ, phòng khám đa khoa Vietlife còn có dịch vụ xét nghiệm gen, phát hiện cũng như tư vấn những vấn đề liên quan đến thai nhi cho sản phụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 583 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TPHCM.
  • Thời gian làm việc: 7:00 - 19:30 từ Thứ 2 - Thứ 6; 7:00 - 17:30 Thứ 7 và 8:00 - 12:00 vào Chủ nhật.
5 phòng khám thai uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh mà mẹ bầu nên biết 2 Phòng khám đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh - nơi khám thai uy tín

Phòng khám Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc Lan là một phòng khám thai uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2005, tính đến nay phòng khám đã đi vào hoạt động được 17 năm, Phòng khám đã và đang khẳng định chất lượng và uy tín của mình trong ngành dịch vụ khám và chữa bệnh phụ khoa.

Với mong muốn mang lại cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ tốt nhất, phòng khám đã rất chú trọng đến trình độ, chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng, và không ngừng nâng cao, đổi mới trang thiết bị, hệ thống máy móc hiện đại.

Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan - Nguyên Phó khoa hiếm muộn tại bệnh viện Từ Dũ là người thăm khám và điều trị chính ở đây. Với tên tuổi cũng như kinh nghiệm dày dặn của mình, bác sĩ được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám Ngọc Lan được nhiều bệnh nhân đánh giá có dịch vụ chất lượng tốt, giá cả phải chăng đặc biệt là bác sĩ cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình. Bạn đọc có nhu cầu siêu âm thai nhi hoặc kiểm tra vấn đề phụ khoa có thể cân nhắc đến phòng khám này. Ngoài thăm khám định kỳ, phòng khám còn có dịch vụ khác như siêu âm thai, nhau thai và nước ối…

Bảng giá khám thai thông thường tại phòng khám thai Ngọc Lan là 120.000 đồng. Tuy nhiên đó chưa bao gồm chi phí siêu âm, xét nghiệm và một số dịch vụ phát sinh khác trong quá trình thăm khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55/25 - 27 Đường Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM.
  • Thời gian làm việc: 7:30 - 11:00 và 13:30 - 19:00 từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 chỉ làm việc từ 13:30 - 19:00.
5 phòng khám thai uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh mà mẹ bầu nên biết 3 Ngọc Lan - phòng khám thai rộng rãi, tiện nghi

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn

Nhắc đến phòng khám thai TP HCM thì không thể không kể đến Phòng khám đa khoa FV Sài Gòn. Đây là đơn vị trực thuộc của bệnh viện FV. Thành lập với mong muốn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú cho người dân ở thành phố cũng như người dân ở khu vực lân cận. Phòng khám được đầu tư khá đầy đủ về hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, tiêm ngừa…

Hiện nay, phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn cung cấp các dịch vụ về sản phụ khoa, điều trị bệnh ngoại trú như cơ xương khớp, tim mạch, tâm thần, tai mũi họng… Bạn đọc là thai phụ có thể cân nhắc thăm khám tại cơ sở này.

Với chất lượng dịch vụ tốt, đầy đủ, chú trọng cảm nhận của bệnh nhân, vì thế mà chi phí khám tại cơ sở này có chút cao hơn so với các phòng khám khác trong khu vực. Tuy nhiên, phòng khám khá đông trong các ngày, nên bạn đọc có nhu cầu đến đây thì hãy đặt lịch trước với cơ sở để không phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, 2 Đường Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1.
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 12:00 và 13:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 6 và Thứ 7 chỉ làm việc từ 8:00 - 12:00.
5 phòng khám thai uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh mà mẹ bầu nên biết 4 Sảnh chờ phòng khám đa khoa FV Sài Gòn

Phòng khám bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết

Phòng khám bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết là phòng khám thai uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên siêu âm và khám thai định kỳ. Bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khoa sản, từng giữ chức vụ quan trọng tại bệnh viện Từ Dũ. Với nhiều giải thưởng do Bộ Y Tế và Thủ tướng chính phủ trao tặng, tên tuổi của bác sĩ được nhiều người biết đến và tin tưởng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ của người dân trong khu vực, bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết đã quyết định mở một phòng khám riêng và chỉ khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính. Tuy phòng khám có quy mô nhỏ, nhưng trang thiết bị máy móc vẫn được chú trọng đầu tư hiện đại nhằm hỗ trợ quá trình chẩn đoán, thăm khám và điều trị.

Cơ sở khám và chữa bệnh của bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết chuyên cung cấp dịch vụ khám thai định kỳ, siêu âm thai nhi, và một số dịch vụ khác liên quan đến thai sản.

Chi phí khám bệnh không được công khai. Do đó, bạn đọc có nhu cầu thăm khám tại đây có thể liên hệ với bác sĩ để được tư vấn thêm về vấn đề này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 13 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (17:30 - 20:00), phòng khám không làm việc vào Thứ bảy, Chủ nhật và ngày lễ, tết.

Phòng khám thai, siêu âm của bác sĩ Nguyễn Thái Hà

Bác sĩ Nguyễn Thái Hà là trưởng khoa của bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Hà là người có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình và nguyên tắc trong công việc. Với chuyên môn giỏi trong việc chẩn đoán và điều trị nhiều ca khó, được rất nhiều sản phụ tin tưởng.

Phòng khám được bác sĩ Nguyễn Thái Hà thành lập và năm 2013 với mục đích đem lại một nơi khám và chữa bệnh phụ khoa tốt nhất. Ngoài ra, bác sĩ cũng tư vấn các vấn đề về tình dục an toàn, về kế hoạch hóa gia đình cho các vợ chồng trẻ.

Phòng khám với các dịch vụ khám sản phụ đầy đủ bao gồm:

  • Khám, tư vấn và chăm sóc cho thai sản.
  • Xét nghiệm các bệnh phụ khoa.
  • Hỗ trợ sinh sản.
  • Khám, tư vấn, điều trị, chăm sóc các bệnh về sản, phụ khoa.
  • Tầm soát ung thư cổ tử cung.
  • Tư vấn kế hoạch hóa gia đình và biện pháp phòng tránh thai, tình dục an toàn.

Chi phí khám bệnh dao động từ 150.000-200.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 115 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (17:00 - 19:00), không làm việc Chủ nhật và ngày lễ.

Trên đây là thông tin về địa chỉ cũng như cách thức liên hệ của một số phòng khám thai uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn đọc có thể tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn nơi khám thai phù hợp với bản thân. Chúc bạn đọc có một sức khỏe tốt và đừng quên theo dõi trang web của Nhà thuốc Long Châu để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về sức khỏe nhé!

Ánh Vũ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Ngô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.