Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Giới tính

8 thực phẩm chức năng tăng khả năng thụ thai được tin dùng

Ngày 29/11/2021
Kích thước chữ

Một phương pháp cải thiện sức khỏe sinh sản hiệu quả là sử dụng thực phẩm chức năng tăng khả năng thụ thai. Vậy đâu là những sản phẩm tốt nhất được khách hàng tin cậy.

Để tăng cơ hội thụ thai ngoài áp dụng biện pháp khoa học thì còn có thể sử dụng các thực phẩm chức năng để tăng khả năng thụ thai cho cả nam giới và nữ giới. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số thực phẩm chức năng hiệu quả cho việc tăng khả năng thụ thai hiện nay nhé!

Pregnacare Him and Her Conception

Top thực phẩm chức năng tăng khả năng thụ thai Top thực phẩm chức năng tăng khả năng thụ thai

Sản phẩm được nghiên cứu và bổ sung các thành phần chuyên biệt có khả năng hỗ trợ khả năng thụ thai và đảm bảo cho phôi thai hình thành được khỏe mạnh. Một số thành phần tiêu biểu trong sản phẩm là Acid folic, Vitamin E, Inositol, Vitamin B12, Coenzyme Q10,...

Công dụng cụ thể của viên uống Pregnacare Him & Her Conception có thể kể đến như cung cấp hàm lượng acid folic dồi dào và lượng khoáng chất tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe, khả năng sinh sản, bảo vệ và duy trì hệ gen tốt, chống oxy hóa,...

Giá tham khảo: 499.000 VND.

Thực phẩm chức năng tăng khả năng thụ thai Menevit Của Úc

Menevit là một sản phẩm thuộc dòng viên uống cao cấp có công dụng chính là tăng cường chất lượng tinh trùng ở nam giới. Một số thành phần trong sản phẩm gồm có kẽm, Axit Folic, Selen, Lycopene, vitamin E, vitamin C,... nhờ đó Menevit mang lại những tác dụng sau:

  • Tăng cường chất lượng tinh trùng nam giới.
  • Tăng hormone sinh dục nam
  • Bảo vệ tinh trùng khỏe mạnh.
  • Cải thiện khả năng hợp nhất giữa trứng ở nữ giới và tinh trùng ở nam giới.
  • Tăng khả năng thụ thai.

Giá tham khảo: 1.279.000 VND.

Viên uống tăng khả năng thụ thai Phượng Mẫu Đan

Thực phẩm chức năng tăng khả năng thụ thai Phượng Mẫu Đan Thực phẩm chức năng tăng khả năng thụ thai Phượng Mẫu Đan

Dòng thực phẩm chức năng với tác dụng tăng khả năng thụ thai ở nữ giới. Thành phần chính bao gồm các thảo dược tự nhiên như ngải nhật, đậu đen, nhục thung dung… Sản phẩm viên uống Phượng Mẫu Đan mang lại công dụng như sau:

  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý ở nữ giới.
  • Kích thích trứng tự nhiên, hiệu quả.
  • Tăng cường tuần hoàn máu và lượng máu đi đến tử cung, làm dày thêm niêm mạc tử cung.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có thể bổ huyết, tăng chất lượng trứng và khả năng thụ thai của phụ nữ.

Giá tham khảo: 560.000 VND.

Viên uống Long Phụ Đan tăng khả năng thụ thai cho nam

Bên trong chúng ta có Phượng Mẫu Đan dành cho nữ thì dưới đây chính thực phẩm chức năng tăng khả năng thụ thai Long Phụ Đan sử dụng cho nam giới. Sản phẩm chứa kẽm, L-carnitine, chiết xuất sâm cau, ngải nhật, ngũ gia bì, ba kích,...

Long Phụ Đan tác dụng lên tuyến yên kích thích sản sinh hormone sinh sản, tăng số lượng, mật độ và sức khỏe tinh trùng, giảm thiểu nguy cơ tinh trùng dị dạng. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ tăng độ dẻo dai, thời gian cương dương cho nam giới khi lâm trận.

Giá tham khảo: 1.680.000 VND.

Viên uống Natrol L-Arginine 3000mg 

Viên uống Natrol L-Arginine tăng sinh lực cho nam giới Viên uống Natrol L-Arginine tăng sinh lực cho nam giới

Lại thêm một sản phẩm thực phẩm chức năng tăng khả năng thụ thai dành cho nam giới chính là Natrol L-Arginine. Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ hiện nay được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thành phần chính: L-Arginine, vitamin B6, vitamin B12, Acid Folic,...

Công dụng của viên uống L-Arginine 3000mg hỗ trợ điều trị bệnh lý vô sinh ở nam giới bằng khả năng tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng. Nó còn kích thích chức năng tình dục, kéo dài thời gian cương dương, tăng thể lực,...

Giá tham khảo: 499.000 VND.

FairHaven Health OvaBoost for Women

Viên uống FairHaven Health OvaBoost for Women tăng khả năng thụ thai cho nữ giới là sự kết hợp tự nhiên của các vitamin cùng các chất chống oxy hóa. Sản phẩm có khả năng cải thiện sức khỏe, kích thích chức năng buồng trứng. Thành phần chính có trong viên uống này là Acid Folic, Myo – inositol, vitamin E, Alpha Lipoic Acid, Coenzyme Q10,...

Công dụng tăng cường rụng trứng tự nhiên và chất lượng của trứng, điều hòa kinh nguyệt đều đặn, thúc đẩy được chức năng buồng trứng, tăng sức khỏe sinh sản đồng thời giúp phụ nữ có một thai kỳ khỏe mạnh.

Giá tham khảo: Trong khoảng 700.000 - 800.000 VND.

Viên uống vitamin tổng hợp Pregnacare Original

Viên uống tăng khả năng thụ thai Pregnacare Original Viên uống tăng khả năng thụ thai Pregnacare Original

Viên uống là sản phẩm của Anh được tin dùng bởi nhiều phụ nữ trong thời gian chuẩn bị mang thai nhờ khả năng bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Vitamin Tổng Hợp Cho Bà Bầu Pregnacare Original có thành phần gồm có 19 loại vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe tổng thể cho phụ nữ, thúc đẩy hình thành phôi thai khỏe mạnh, thúc đẩy hình thành máu để cung cấp máu mới cho thai nhi.

Giá tham khảo: Trong khoảng 200.000 - 300.000 VND.

Vitabiotics Pregnacare His & Her Conception

Đây là dòng thực phẩm chức năng tăng khả năng thụ thai sử dụng cho cả nam giới và nữ giới. Sản phẩm có tác dụng cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị hiếm muộn. Nhờ thành phần chính gồm Vitamin A, vitamin B1-B12, vitamin C, D3 cùng các khoáng chất, Vitabiotics Pregnacare His & Her Conception mang đến nhiều công dụng cho người dùng như: Cân bằng hệ vi chất trong cơ thể, bổ sung dinh dưỡng, tăng cường toàn diện sức khỏe sinh sản nữ giới và nam giới, gia tăng hiệu quả đậu thai.

Giá tham khảo: 450.000 VND.

Trên đây là danh sách các thực phẩm chức năng tăng khả năng thụ thai hiệu quả, nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Tất cả sản phẩm trên đều phải dùng theo đúng khuyến cáo sử dụng để đem lại tác dụng cao nhất. Còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ đến nhà thuốc Long Châu để được tư vấn cụ thể nhé!

Lam Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.