Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Băng vệ sinh Kotex có tốt không? Các loại băng vệ sinh của Kotex

Ngày 26/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu bạn đang băn khoăn ràng băng vệ sinh Kotex có tốt không và hiện nay có các loại băng vệ sinh của Kotex nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Băng vệ sinh Kotex là “người bạn” đồng hành cùng nhiều phụ nữ Việt. Cùng với Diana, thương hiệu này chiếm đến 80% thị phần băng vệ sinh tại Việt Nam. Dùng nhiều như thế nhưng liệu bạn có hiểu biết hết về các loại băng của Kotex? Bài viết sau đây sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về các sản phẩm của thương hiệu này!

Băng vệ sinh Kotex có tốt không?

Các sản phẩm băng vệ sinh của Kotex luôn được đánh giá cao trên thị trường bởi dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại và tiên tiến, được kiểm nghiệm chặt chẽ bởi tập đoàn Kimberly Clark. Tập đoàn đến từ Hoa Kỳ này đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ.

Hơn thế nữa, Kotex luôn không ngừng đổi mới và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm băng vệ sinh nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Song hành với đó, là chất lượng, độ an toàn cho sức khỏe luôn được đặt lên hàng ưu tiên, giúp Kotex đứng vững trên vị trí thương hiệu băng vệ sinh uy tín nhất trên toàn cầu.

Tổng hợp 6 loại băng vệ sinh của Kotex có sẵn tại Nhà thuốc Long Châu

Nếu bạn muốn biết rõ hơn về các loại băng vệ sinh phổ biến của Kotex, hãy tham khảo các thông tin sau đây:

Băng Vệ Sinh Kotex Khô Thoáng Siêu Mỏng 8 miếng

Trong các loại băng vệ sinh của Kotex thì dòng sản phẩm khô thoáng được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhờ vào thiết kế màng lưới siêu thấm kết hợp rãnh chống tràn Deep lock và màng ngăn ẩm giúp thấm hút và chống tràn tối ưu. Từ đó tạo cảm giác khô thoáng, thoải mái và dễ chịu cho các chị em phụ nữ trong “ngày đèn đỏ”.

Trong các loại khô thoáng dày có cánh/không cánh và siêu mỏng cánh/không cánh , loại băng vệ sinh Kotex khô thoáng siêu mỏng cánh được nhiều chị em lựa chọn, bởi bên cạnh tạo được cảm giác khô thoáng dễ chịu, độ mỏng nhẹ của sản phẩm này cũng giúp cho những ngày hành kinh của chị em trở nên “dễ thở” hơn.

Giá sản phẩm tham khảo: 18.000đ/1 bịch 8 miếng

Các loại băng vệ sinh của kotex: Kotex Khô Thoáng Siêu Mỏng

Các loại băng vệ sinh của Kotex: Khô thoáng là dòng được yêu thích nhất

Băng Vệ Sinh Kotex Pro Siêu Mỏng Cánh 23cm Gói 8 miếng

Các loại băng vệ sinh dòng Pro của Kotex sử dụng công nghệ siêu thấm hút độc quyền Speed Dry với lõi thấm hút 4 tầng giúp thấm hút, khóa ẩm và ngăn không cho dịch lỏng thấm ngược lại. Đồng thời, kết hợp hai rãnh chống tràn ôm sát hai bên, tối ưu hiệu quả thấm hút và chống tràn.

Thêm vào đó, bề mặt bông mềm mại và mùi hương hoa cỏ dịu nhẹ, thiết kế siêu mỏng, sản phẩm băng vệ sinh Kotex Pro siêu mỏng cánh tạo cảm giác thơm mát, êm ái cho vùng kín trong nhiều giờ liền.

Giá sản phẩm tham khảo: 17.000đ/gói 8 miếng

Các loại băng vệ sinh của kotex: Kotex Pro Siêu Mỏng Cánh

Băng vệ sinh Kotex Pro siêu mỏng gói 8 miếng

Băng Vệ Sinh Kotex Thảo Dược Siêu Mềm Siêu Mỏng Cánh 23cm Gói 8 miếng

Với mùi thảo mộc được chiết xuất từ 9 loại thảo dược quý cùng màng kháng khuẩn hiện đại, dòng sản phẩm Kotex Thảo dược có tác động khử khuẩn và ngăn mùi hiệu quả lên đến 99,9%. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn được thiết kế có bề mặt bông mềm mại và khô thoáng, hai bên ôm sát vào đáy quần, tạo cảm giác vừa vặn và an toàn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại băng vệ sinh có mùi hương dễ chịu, không quá “công nghiệp” và mặt bông êm dịu thì băng vệ sinh kotex thảo dược siêu mềm siêu mỏng là sự lựa chọn đáng giá.

Giá sản phẩm tham khảo: 19.000đ/gói 8 miếng

Các loại băng vệ sinh của kotex: Kotex Thảo Dược Siêu Mềm

Băng vệ sinh Kotex thảo dược siêu mềm siêu mỏng 23 cm gói 8 miếng

Băng Vệ Sinh Kotex Siêu Ban Đêm 28cm - 4 miếng

Với slogan “cho giấc ngủ êm suốt 9 giờ”, dòng siêu ban đêm của Kotex được thiết kế đặc biệt với công nghệ đảm bảo chống tràn trong 9 giờ, giúp bạn yên tâm ngủ trọn giấc cả đêm.

Trong đó, kết hợp lõi thấm hút 3D cùng thiết kế lưới, băng vệ sinh siêu ban đêm 28cm của Kotex có cấu trúc thân quạt cùng ngăn đa chiều rộng và sâu, giúp chống tràn hiệu quả, đảm bảo không để dịch lỏng rò rỉ ra ngoài.

Giá tham khảo của sản phẩm: 16.000đ/1 gói 4 miếng

Kotex Siêu Ban Đêm 28cm

Các loại băng vệ sinh siêu ban đêm của Kotex: Loại 28cm có kết cấu thân quạt chống tràn hiệu quả

Băng Vệ Sinh Kotex Siêu Ban Đêm 35cm - 3 miếng

Dòng băng vệ sinh siêu ban đêm của Kotex được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Bên cạnh loại có chiều dài băng là 28cm, bạn cũng có thể chọn loại băng vệ sinh siêu ban đêm dài 35cm.

Không chỉ có công nghệ chống tràn và thấm hút tối ưu, dòng sản phẩm này còn có kết cấu ngăn sau hình lưỡi gà với phần thân rộng và dài hơn, giúp ngăn dịch lỏng rò rỉ ra ngoài, phù hợp dùng ban đêm nhất là vào những đêm có lượng máu kinh lớn (thường là ở những ngày giữa kỳ hành kinh).

Giá tham khảo của sản phẩm: 15.000đ/gói 3 miếng

Kotex Siêu Ban Đêm 35cm

Băng vệ sinh siêu ban đêm của Kotex loại 35cm - gói 3 miếng

Băng Vệ Sinh Hằng Ngày Kotex Kháng Khuẩn Hương Tự Nhiên 20 miếng

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại băng vệ sinh dùng hàng ngày mỏng nhẹ, ôm sát, tạo cảm giác mang như không mang thì băng vệ sinh hằng ngày Kotex kháng khuẩn hương tự nhiên là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Với thiết kế bề mặt cotton mới êm ái và mềm mại, đồng thời mép hai bên băng mảnh hơn, vùng thấm cao hơn, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Hơn thế nữa, các loại băng vệ sinh dòng kháng khuẩn của Kotex còn sở hữu công nghệ độc quyền được kiểm chứng có khả năng ngừa khuẩn đa tác động: ngăn mùi, ngừa vi khuẩn và vi nấm có hại.

Giá tham khảo của sản phẩm: 13.000đ/1 bịch 20 miếng

Các loại băng vệ sinh của kotex: Kotex Kháng Khuẩn

Băng vệ sinh Kotex siêu mềm hằng ngày mùi tự nhiên

Trên đây là thông tin về các loại băng vệ sinh của Kotex được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Hy vọng chúng sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn chọn lựa được sản phẩm băng vệ sinh phù hợp, không chỉ an toàn, thoải mái trong ngày đèn đỏ mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe nhé!

Quỳnh Vi
Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Ngô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.