Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Bật mí cách tăng kích thước vòng 3 đơn giản, an toàn, hiệu quả cao

Ngày 02/08/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Chế độ ăn uống kết hợp phương pháp luyện tập là cách tăng kích thước vòng 3 vừa an toàn, nhanh chóng mà kết quả mang lại cũng miễn chê. Một vòng 3 nảy nở,

Chế độ ăn uống kết hợp phương pháp luyện tập là cách tăng kích thước vòng 3 vừa an toàn, nhanh chóng mà kết quả mang lại cũng miễn chê.

Một vòng 3 nảy nở, căng tròn luôn là niềm ao ước của chị em phụ nữ nhưng không phải ai sinh ra cũng có được. Nhiều khi để đạt được nó, bạn cần phải nỗ lực luyện tập thể dục mỗi ngày, đi kèm đó là một chế độ ăn uống khoa học. Để tránh cho bạn phải mất thời gian tìm kiếm các công thức ở trên mạng, chúng tôi đã tổng hợp dưới đây những lời khuyên hữu ích giúp tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng và an toàn.

Có một điều chắc chắn bạn nên ghi nhớ đó chính là bạn không thể tăng kích thước vòng 3 mà không tập thể dục được. Để đạt được mục tiêu bạn cần thực hiện song song 2 vấn đề:

– Chương trình tập luyện phù hợp

– Chế độ dinh dưỡng khoa học sau tập luyện, trong thời gian phục hồi cơ.

Sau khi tập thể dục, mông của bạn trải qua quá trình phục hồi và phát triển vì vậy, điều nên làm lúc này là cần có một chế độ ăn uống đúng đắn và khoa học.

Hãy ghi nhớ nguyên tắc đơn giản này: Nếu bạn muốn tăng cân, bạn nên ăn nhiều hơn. Nhưng nếu bạn chỉ muốn tăng mông, bạn cần ăn thường xuyên.

Thứ gì quá cũng không tốt vì vậy mà không nên tiêu thụ quá nhiều protein và cũng không nên cắt giảm hoàn toàn tinh bột vì nó dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe.

Bạn nên ăn ít nhất một miếng trái cây mỗi ngày và tốt nhất là từ 3 đến 5 miếng.

Dưới đây là các loại thực phẩm và bài tập giúp bạn tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng.

1. Protein

Sau mỗi buổi tập luyện thể dục bạn nên nạp vào cơ thể 1 cốc protein sake. Hoặc bạn cũng có thể tiêu thụ protein thông qua các loại thực phẩm như: cá ngừ, trứng, gà tây, gà, cá rô phi, đậu, phô mai, thịt nạc đỏ, đậu và các loại cá khác (không chiên).

Protein cung cấp các chất dinh dưỡng giúp hình thành và phát triển cơ bắp

2. Carbohydrate

Carbohydrate giúp duy trì cơ bắp hiệu quả có trong gạo nâu, yến mạch, ngũ cốc nguyên hạt và khoai lang. Vì vậy bổ sung carbohydrate cũng là một cách tăng kích thước vòng 3 không thể thiếu.

Để tăng kích thước vòng 3 không thể thiếu carbohydrate trong chế độ dinh dưỡng

3. Chất béo

Không giống như các chất béo xấu, chất béo tốt giúp tạo hình dáng cơ thể và giảm cân nhanh chóng vì vậy không thể thiếu chúng trong chế độ ăn uống hàng ngày của chúng ta. Thực phẩm giàu chất béo tốt thường là các loại dầu cá, dầu ôliu nguyên chất, hạnh nhân, óc chó và bơ đậu phộng.

4. Rau

Tập trung vào các loại rau giàu chất chống oxy hoá như bông cải xanh, rau bina, cải xoăn…Vì chúng không gây tăng cân nên bạn cũng có thể ăn bao nhiêu tùy thích.

Thêm rau xanh vào chế độ ăn uống

5. Các bài tập giúp tăng kích thước vòng 3 hiệu quả

Bạn cần nhớ rằng có một chế độ dinh dưỡng phù hợp thôi chưa đủ mà cần tập luyện thì bạn mới đạt được mục đích tăng kích thước vòng 3 của mình. Để tăng kích thước vòng 3 thì các bài tập phù hợp dành cho bạn đó là squats, butt bridges, và lunges.

  • Lunges

Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng hông. Bước một bước dài về phía trước. Hơi kiễng gót chân trái lên, từ từ hạ thấp cơ thể và chùng hai gối lại. Giữ thẳng lưng và tránh việc đầu gối vượt quá mũi chân. Lặp lại động tác với chân còn lại.

Lunges là một trong những bài tập tăng kích thước vòng 3 hiệu quả
  • Butt bridge

Nằm ngửa trên sàn. Đặt hai cánh tay xuôi theo thân người, uốn cong đầu gối lại, bàn chân đặt trên sàn. Giữ thẳng lưng và chân, nâng hông lên. Hít thở khi nâng mông và giữ nguyên tư thế này trong vòng vài giây, hít vào khi trở lại ví trí ban đầu.

Bật mí cách tăng kích thước vòng 3 đơn giản, an toàn, hiệu quả cao 5
Cách tăng kích thước vòng 3 là tập các bài tập butt bridges

Hường

Nguồn: Brightside

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Ngô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin