Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?

Ngày 31/07/2022
Kích thước chữ

Giai đoạn bắt đầu cho con bú bình có lẽ là giai đoạn đau đầu nhất của các bậc phụ huynh vì không biết bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt để chọn mua cho bé. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về một số loại bình sữa cho trẻ sơ sinh đang được ưa chuộng hiện nay!

Thị trường bình sữa cho trẻ sơ sinh vô cùng nhộn nhịp với số lượng thương hiệu, mẫu mã, kích cỡ cực kỳ đa dạng. Hãy cùng nhà thuốc Long Châu điểm qua một số loại bình sữa cho trẻ sơ sinh đang được tin dùng trên thị trường hiện nay nhé!

Bình sữa Tommee Tippee

Bình sữa Tommee Tippee là thương hiệu đến từ Anh Quốc và liên tục đứng vị trí số 1 tại thị trường trong suốt nhiều năm liên tiếp.

Bình sữa Tommee Tippee có thiết kế đẹp, độc đáo. Núm ty được làm bằng silicon siêu mềm và tự nhiên giúp mô phỏng ty mẹ một cách chân thật nhất. Ngoài ra, núm ty còn có các đường rãnh sóng theo vòng xoắn ốc giúp núm ty co giãn và chuyển động chân thật khi bé bú. Bầu ti mô phỏng bầu ngực mẹ, co giãn, mềm mại đàn hồi giúp bé dễ dàng làm quen với việc bú bình. Van chống đầy hơi có thể ngăn chặn các bọt khí hòa trong sữa, giúp bé tránh bị chướng bụng đầy hơi, sặc sữa. 

Chất liệu bình an toàn và không chứa BPA/Phthalate/PVC, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt 1 Bình sữa Tommee Tippee có thiết kế đẹp, độc đáo

Tuy nhiên, so với mặt bằng chung thì Bình sữa Bình sữa Tommee Tippee có giá cao hơn mặt bằng chung nên có thể khiến các bậc phụ huynh e ngại.

Bình sữa Pigeon chất lượng cao

Pigeon vốn là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với các mẹ bỉm. Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản và chuyên sản xuất và cung cấp những mặt hàng liên quan đến mẹ và bé. Bình sữa Pigeon là một trong những sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh được tin dùng rộng rãi hiện nay.

Núm ty của bình sữa Pigeon được làm từ chất liệu silicon mềm mại và được thiết kế để vừa với khuôn miệng nhỏ nhắn của trẻ, giúp trẻ nhỏ cử động mút tự nhiên, tạo cảm giác chân thật như trẻ đang bú mẹ.

Bình có họa tiết bắt mắt, nổi bật giúp bé thích thú khi bú bình. Thân bình sữa cũng có những vạch đo dung tích rõ ràng giúp mẹ có thể pha sữa một cách dễ dàng và chính xác nhất.

Bình sữa Pigeon thường có giá thành tương đối cao nên dễ dẫn đến phụ huynh mua nhầm các loại Pigeon kém chất lượng. Ngoài ra, núm ty thay thế của bình sữa Pigeon thường khó mua hơn các loại bình sữa khác. 

Bình sữa UPIS Hàn Quốc

Bình sữa UPIS là một trong những thương hiệu bình sữa dành cho trẻ em uy tín hàng đầu đến từ Hàn Quốc.

Bình sữa UPIS sử dụng nguyên liệu thô từ Solway (Mỹ), do đó bình sữa có trọng lượng nhẹ nhàng và có khả năng chống xước tuyệt vời.

Núm ty của bình sữa Upis được thiết kế sao cho hạn chế dính vào miệng bé khi bé ngậm quá mạnh và ít bị rách so với những thương hiệu bình sữa khác.

Khả năng chống sặc với công nghệ Soft – Crosscut cho phép sữa chỉ chảy ra khi có lực mút của bé và hạn chế tình trạng sữa bị rò rỉ ra ngoài.

Bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt 2 Bình sữa UPIS sử dụng nguyên liệu thô từ Mỹ nên gọn nhẹ

Bình sữa nhựa Upis Hàn Quốc có thể khử trùng bằng nước nóng hoặc tia UV, chịu được nhiệt độ cao lên đến 200 độ C.

Bình sữa Comotomo

Comotomo là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với các sản phẩm chuyên dụng cho bé như bình sữa, núm ty, ngậm nướu…

Bình sữa Comotomo có chất liệu được làm từ silicon cao cấp, không độc hại, có khả năng đàn hồi cao, mềm mại nên tạo cảm giác như đang bú ti mẹ.

Thiết kế cổ bình rộng giúp mẹ vệ sinh bình dễ dàng hơn, có thể tiệt trùng bình trong nước sôi hoặc lò vi sóng cũng không sợ phát sinh ra chất độc hại cũng như làm móp méo bình sữa.

Bình có thiết kế van chống sặc kép để hạn chế tình trạng ợ hơi, đầy bụng ở trẻ.

Bình sữa Dr Brown

Dr Brown là loại bình sữa được sản xuất và đóng gói tại Mỹ và đươc các chuyên khoa nhi hàng đầu châu Âu và châu Mỹ khuyên dùng.

Bình sữa Dr.Brown được làm từ chất liệu nhựa PP, không chứa BPA và chất liệu thủy tinh nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé khi bú bình.

Bình được thiết kế có hệ thống van chống sặc sữa, hạn chế nôn trớ ở bên trong bình nên có tác dụng loại bỏ được hiện tượng chân không, giảm quá trình oxy hóa trong sữa.

Bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt 3 Bình sữa Dr.Brown có van chống sặc cho bé

Bình Dr Brown có thiết kế bình nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt giúp trẻ dễ dàng cầm nắm, thích thú khi bú bình và bé có thể tự bú bình mà không cần đến sự giúp đỡ của mẹ.

Bình sữa Nuk

Bình sữa Nuk là một thương hiệu đến từ Đức. Núm ty của Bình sữa Nuk được sản xuất bằng chất liệu silicon và cao su nên tuyệt đối không có BPA. 

Bình có cả dạng cổ rộng và cổ hẹp khác nhau nên có thể giúp mẹ thuận tiện khi thay thế núm ty cho bé, chúng cũng có nhiều loại dung tích cho mẹ lựa chọn như 110ml, 150ml, 240ml, 330ml,… Và giá cả phải chăng.

Hệ thống van chống sặc được thiết kế chuyên nghiệp để hạn chế hít quá nhiều không khí vào trong bụng bé. Bình có khả năng chịu nhiệt tốt

Tuy nhiên, khuyết điểm của bình là núm ty được sản xuất bằng cao su dù an toàn nhưng thường để lại mùi nên nhiều bé sẽ không thích.

Trên đây là những thông tin về một số loại bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh, hi vọng với những thông tin hữu ích trên đây, quý độc giả đặc biệt là các mẹ bỉm sữa đã có thêm kiến thức để lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho bé yêu nhà mình mà vẫn đảm bảo sức khoẻ của bé.

Như Nguyễn

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin