Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Bổ sung Magie hiệu quả hơn với viên uống Blackmores Bio Magnesium 

Ngày 30/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Hiện nay không ít người gặp phải tình trạng thiếu hụt magie, dẫn tới nhiều bệnh lý nguy hiểm khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu ngay cách bổ sung magie vô cùng hiệu quả với viên uống Blackmores Bio Magnesium.

Các nguyên tố vi lượng có vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động của cơ thể. việc bổ sung đầy đủ các nguyên tố vi lượng sẽ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và các cơ quan có thể hoạt động bình thường. Trong số các nguyên tố vi lượng, magie là nguyên tố có vai trò giúp xương chắc khỏe, cải thiện sức khỏe tim mạch, ổn định lượng đường trong máu.

Sự cần thiết của Magie đối với cơ thể

Không phải tự nhiên magie lại được đánh giá là một trong những nguyên tố vi lượng cần thiết nhất đối với cơ thể. Magie tham gia vào rất nhiều quá trình hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, bao gồm cả quá trình kiểm soát cách thức vận động của cơ bắp và sự dẫn truyền của các dây thần kinh.

Việc thiếu hụt magie có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe vô cùng nghiêm trọng như chuột rút hay buồn nôn… Dưới đây là một số công dụng và vai trò thiết yếu của magie đối với cơ thể mà các bạn có thể tham khảo:

  • Tăng cường sức khỏe xương: Magie có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy xây dựng các tế bào xương mới. Việc bổ sung magie cũng làm tăng mật độ xương, từ đó làm giảm tỷ lệ gãy xương do loãng xương. Đồng thời magie còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình hấp thụ canxi. Nếu không có đủ magie cơ thể sẽ không thể hấp thụ được đủ lượng canxi cần thiết. Từ đó có thể gây nên tình trạng loãng xương và nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.
  • Chống viêm: Magie là nguyên tố vi lượng có khả năng giúp cơ thể chống viêm và giải quyết nhiều vấn đề về sức khỏe. Magie góp phần chống lại các virus, làm vết thương nhanh lành hơn và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý như viêm khớp hay tiểu đường.
  • Bảo vệ sức khỏe tim mạch: Magie có ảnh hưởng rất lớn tới quá trình bơm máu đến tim. Thiếu hụt magie có thể làm thiếu máu đến tim, từ đó khiến nhịp tim không đều, dễ dẫn tới tình trạng đau tim và cao huyết áp. Đồng thời bổ sung đầy đủ magie cũng giúp cơ thể giảm thiểu nguy cơ bị đột quỵ do các cục máu đông.

Bổ sung Magie hiệu quả hơn với viên uống Blackmores Bio Magnesium 1

Magie có vai trò quan trọng đối với cơ thể

Con người cần bổ sung bao nhiêu magie 1 ngày?

Mặc dù có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe tuy nhiên các nghiên cứu khoa học hiện nay đã chỉ ra rằng hầu hết con người không cung cấp đủ lượng magie cần thiết cho cơ thể trong một ngày. Theo thống kê, gần một nửa người dân trên thế giới đang không đang ứng được đủ lượng magie cần thiết. Thiếu hụt magie dẫn tới rất nhiều vấn đề về sức khỏe như tiểu đường. huyết áp cao hay chứng đau nửa đầu… Thậm chí những người thường xuyên sử dụng rượu, bia, chất kích thích, người gặp các vấn đề về tiêu hóa cũng có khả năng bị thiếu hụt magie cao hơn so với người bình thường.

Dưới đây là bảng Magie cần thiết cho con người theo từng độ tuổi theo Nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị (Recommended Dietary Allowance - RDA):

TT Độ tuổi Lượng magie theo khuyến nghị
Trẻ em
1 01 - 03 tuổi 80 mg/ngày
2 04 - 08 tuổi 130 mg/ngày
3 09 - 13 tuổi 240 mg/ngày
Nữ giới
1 14 - 18 tuổi 360 mg/ngày
2 19 - 30 tuổi 310 mg/ngày
3 Từ 31 trở lên 320 mg/ngày
4 Mang thai Dưới 19 tuổi: 400 mg/ngày
Từ 19 đến 30 tuổi: 350 mg/ngày
Từ 31 tuổi trở lên: 360 mg/ngày
5 Cho con bú Dưới 19 tuổi: 360 mg/ngày
Từ 19 đến 30 tuổi: 310 mg/ngày
Từ 31 tuổi trở lên: 320 mg/ngày
Nam giới
1 14 - 18 tuổi 410 mg/ngày
2 19 - 30 tuổi 400 mg/ngày
3 Từ 31 trở lên 420 mg/ngày

Bổ sung đủ số lượng magie này sẽ giúp cho con người sức khỏe tốt hơn và có khả năng làm giảm 8% nguy cơ bị đột quỵ.

Magie có trong nhiều loại thực phẩm như các loại rau lá xanh, các loại hạt và đậu như hạt hạnh nhân, hạt điều hay gạo nâu hoặc rau chân vịt… trong yến mạch cũng có chứa hàm lượng lớn magie. Tuy nhiên việc bổ sung magie thông qua các loại thực phẩm này là không đủ. Chính vì vậy con người cần tìm đến các phương pháp bổ sung magie thông qua loại thực phẩm chức năng khác trên thị trường.

Bổ sung Magie hiệu quả hơn với viên uống Blackmores Bio Magnesium 1 Viên uống Blackmores Bio Magnesium

Bổ sung Magie tốt hơn với viên uống Blackmores Bio Magnesium

Trong số các loại sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung magie thì viên uống bổ sung magie Blackmores Bio Magnesium đang là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng. Có nguồn gốc xuất xứ từ Úc, sản phẩm viên uống Blackmores Bio Magnesium có chứa hàm lượng lớn vitamin B3, vitamin B6, magie canxi và mangan. Đây đều là những hoạt chất thiết yếu, đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các phản ứng sinh học trong cơ thể. Sản phẩm này sẽ giúp cung cấp đầy đủ lượng magie cần thiết cho con người. Từ đó làm chắc khỏe xương, hỗ trợ hoạt động của hệ thần kinh và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Không chỉ vậy, việc kết hợp magie cùng với các dưỡng chất khác trong sản phẩm viên uống Blackmores Bio Magnesium giúp cơ thể dễ hấp thu và chuyển hóa chất dinh dưỡng hơn. Từ đó giúp hàm lượng magie được hấp thụ được cao hơn.

Bổ sung Magie hiệu quả hơn với viên uống Blackmores Bio Magnesium 3 Viên uống Blackmores Bio Magnesium được nhiều người tin dùng

Sản phẩm viên uống Blackmores Bio Magnesium được bào chế dưới dạng viên nang nên rất dễ sử dụng. Đối với người lớn và trẻ em trên chín tuổi có thể uống một viên mỗi ngày sau hoặc trong khi ăn hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Lưu ý trẻ nhỏ dưới chín tuổi không nên tự ý sử dụng sản phẩm này mà chỉ nên sử dụng khi có chỉ định từ bác sĩ. Sản phẩm hiện đang có bán tại chuỗi cửa hàng Nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc.

Magie có vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động của cơ thể. Bổ sung đủ hàm lượng magie mỗi ngày sẽ giúp chúng ta chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Thiếu hụt magie sẽ khiến con người dễ mắc phải các bệnh lý về xương khớp hay các vấn đề về tim mạch. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn đã hiểu hơn về vai trò của magie cũng như biết được thêm về một sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung magie hiệu quả - viên uống Blackmores Bio Magnesium.

Thu Hòa

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin