Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Các loại kem chống nắng dành cho da treatment

Ngày 20/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Làn da đang trong quá trình sử dụng các sản phẩm điều trị hay còn gọi là treatment sẽ trở nên rất nhạy cảm. Do đó, việc sử dụng kem chống nắng cho da treatment là bắt buộc nhằm bảo vệ làn da được hoàn thiện. Vậy kem chống nắng nào dành cho da treatment?

Việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là điều cần thiết với tất cả mọi loại da, từ làn da khỏe cho đến da nhạy cảm. Không sử dụng kem chống nắng thì dù bạn có chăm sóc, có sử dụng bao nhiêu mỹ phẩm đắt tiền cũng đều trở nên vô tác dụng. Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da tránh được tác động của ánh nắng mặt trời cũng như những ánh sáng xanh như màn hình điện thoại di động thông minh, laptop… Do đó, dù bạn đang ở ngoài hay ở trong nhà, dù trời mưa hay nắng, việc sử dụng kem chống nắng là điều rất cần thiết.

Đối với làn da đang điều trị treatment, việc sử dụng kem chống nắng là điều không thể thiếu. Dưới đây là những loại kem chống nắng dành cho da treatment bạn đọc có thể tham khảo.

Tại sao da đang treatment cần thiết sử dụng kem chống nắng?

Với làn da đang điều trị phải sử dụng các sản phẩm treatment như AHA, BHA, retinol, tretinoin, vitamin C… những thành phần “trùm cuối” này giúp các nàng sở hữu làn da mịn màng, căng bóng và trẻ hóa. Thế nhưng các sản phẩm treatment này lại khiến cho làn da trên cùng trở vô cùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương dưới ánh nắng mặt trời.

Đây chính là lý do tại sao làn da đang treatment càng phải đặc biệt chú trọng về việc bảo vệ làn da của mình trước ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, cần lựa chọn các sản phẩm chống nắng phù hợp, có chỉ số SPF cao và nên che chắn bằng nón rộng vành, ô dù mỗi khi ra ngoài trời.

Các loại kem chống nắng dành cho da treatment

Các sản phẩm chống nắng trên thị trường hiện nay rất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc lựa chọn kem chống nắng thích hợp dành cho da đang điều trị là vấn đề đau đầu của các chị em. Dưới đây là một số loại kem chống nắng mà bạn đọc có thể chọn lựa.

Các loại kem chống nắng dành cho da treatment1 Các loại kem chống nắng dành cho da treatment

Kem chống nắng Obagi Mineral Sun Shield Broad Spectrum SPF 50 85 g

Obagi Mineral Sun Shield Broad Spectrum là kem chống nắng vật lý có tác dụng chống nắng da trước những tác động của tia UVA, UVB, cũng như cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, làm dịu da và hỗ trợ khôi phục hàng rào bảo vệ da hiệu quả. Sản phẩm sử dụng công nghệ chống nắng tiên tiến invisible zinc với các thành phần vật lý hỗ trợ chống tia UV, chỉ số chống nắng SPF 50 cực mạnh, giúp bảo vệ làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó, kem chống nắng Obagi Sun Shield Mineral chứa các chất khoáng tự nhiên có khả năng phân tán tia cực tím, bảo vệ da nhạy cảm, đồng thời tăng cường năng lượng giải hóa oxy.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng màng liên kết đặc biệt giúp cho kem bền khi da tiếp xúc với nước với các thành phần như: Zinc oxide, titanium dioxide, vitamin E, ceramides, niacinamide... rất thích hợp sử dụng cho làn da đang trong quá trình điều trị.

Các loại kem chống nắng dành cho da treatment2 Kem chống nắng Obagi Mineral Sun Shield Broad Spectrum SPF 50 85 g

Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 60 ml

Sản phẩm Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution là kem chống nắng vật lý lai hóa học. Có tác dụng cấp ẩm cũng như bảo vệ da khỏi các dấu hiệu tuổi tác cùng với khả năng chống nắng cao SPF 50 PA++++. Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense với công thức cải tiến mới bảo vệ da khỏi tác động từ tia UVA – UVB và tác nhân gây hại từ môi trường cũng như các gốc tự do.

Công thức chống nắng không chứa dầu, không paraben, không thấm nước, không hương liệu và không chất tạo màu. Sản phẩm vô cùng lành tính với các phần an toàn được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu. Sản phẩm làm thoáng lỗ chân lông, giúp dưỡng ẩm cả ngày, thẩm thấu nhanh chóng và để lại lớp nền trong suốt.

Ngoài ra, kem chống nắng được tạo thành bởi các thành phần: UV Filters, Hoàng Cầm – một chiết xuất rễ cây thuộc họ Hoa Môi, cellulospheres... giúp bảo về da tránh khỏi tia tử ngoại cường độ cao, bảo vệ da khỏi các gốc tự do, rất thích hợp cho làn da treatment.

Các loại kem chống nắng dành cho da treatment3 Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution

Kem chống nắng Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32 91 g

Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32 dành cho những bạn có làn da dầu nhờn, sản phẩm nằm trong top những loại kem chống nắng tốt được rất nhiều người tin dùng. Sản phẩm bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB gây hại, đặc biệt những làn da đang được điều trị bằng AHA, BHA, vitamin C, retinol hay tretinoin...

Kem hỗ trợ chống nắng Image hỗ trợ làm cho da khô thoáng và mịn màng, hạn chế gây bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, với khả năng chống nắng quang phổ rộng, sản phẩm hỗ trợ giảm dấu hiệu da hư tổn, sạm nám, đốm đồi mồi, cũng như giữ cho làn da luôn sáng mịn và khỏe mạnh.

Sản phẩm với các thành phần chính như: Zinc oxide, octinoxate, photosomes – chiết xuất sinh vật phù du, roxisomes, tinh chất trà xanh... không chứa cồn, hương liệu, dầu khoáng... giúp cho da không bị kích ứng, không nổi mụn và hoàn toàn lành tính.

Các loại kem chống nắng dành cho da treatment4 Kem chống nắng Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ 50 ml

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ gồm nhiều màng lọc tia UV có quang phổ rộng, giúp chống nắng tối ưu, bảo vệ da trước tia UVA – UVB, tia hồng ngoại và những tác hại từ ánh nắng cũng như ô nhiễm: Lão hóa sớm, đốm đồi mồi, nám...

Sản phẩm thích hợp dành cho những bạn đang điều trị treatment và phải hoạt động ngoài trời với các thành phần như: XL-Protect, polymer thông minh, glycerin...

Các loại kem chống nắng dành cho da treatment5 Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+

Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+ là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA-UVB từ ánh nắng mặt trời, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa dấu hiệu tuổi tác và nám, sạm da bởi ánh nắng mặt trời.

Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh khả năng tương thích của kem chống nắng ngay cả đối với làn da nhạy cảm do điều trị bằng hóa chất, treatment và tia laser, mà không gây nhờn rít hay bị rửa trôi. Sản phẩm với các thành phần chính như: Công thức Tinosorb S, glycyrhetinic acid chiết xuất từ rễ cây cam thảo, chống oxy hóa Licochalcone A... giúp bảo vệ da, chống oxy hóa, ức chế hình thành các gốc tự do và giảm sưng viêm hiệu quả.

Các loại kem chống nắng dành cho da treatment6 Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+

Trên đây là những loại kem chống nắng dành cho da treatment mà bạn đọc có thể tham khảo. Việc sử dụng kem chống nắng khi đang điều trị da là bước dưỡng da quan trọng giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng. Chúc cho các bạn tìm được sản phẩm kem chống nắng “chân ái”của mình nhé!

Hoàng Yến

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Chăm sóc da