Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Các loại máy đo huyết áp tốt nhất hiện nay

Ngày 12/10/2021
Kích thước chữ

Máy đo huyết áp là một thiết bị mà mỗi gia đình nên trang bị trong tủ thuốc y tế nhà mình để theo dõi tình trạng sức khỏe cho các thành viên. Đặc biệt khi gia đình có người lớn tuổi, người mắc các bệnh cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch,...

Đối với người trung niên, lớn tuổi hoặc những người có tiền sử tai biến, huyết áp cao, thì thiết bị đo huyết áp tại nhà là rất cần thiết. Trong bài viết dưới đây, nhà thuốc Long Châu sẽ gợi ý cho bạn các loại máy đo huyết áp đang được tin tưởng lựa chọn trên thị trường hiện nay để bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định hơn. 

Thiết bị đo huyết áp là gì? 

Thiết bị đo huyết áp hay còn được gọi là đồng hồ đo huyết áp. Đây là thiết bị kiểm tra các chỉ số huyết áp sức khỏe cho con người được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện, cơ sở y tế và các hộ gia đình. 

Cấu tạo của thiết bị này gồm một vòng bít bơm hơi hạn chế lưu lượng máu hoặc kèm theo một thủy ngân đo mức độ huyết áp lưu chuyển trong cơ thế. Sau khi đo xong, các chỉ số sẽ xuất hiện trên màn hình thể hiện tình trạng huyết áp của bạn. 

Các loại máy đo huyết áp trên thị trường

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7124

Máy đo huyết áp bắp tay HEM-7124 là một dụng cụ y tế được áp dụng công nghệ Intellisense hoàn toàn tự động giúp đo huyết áp đơn giản, nhanh chóng. Đây là sản phẩm bán rất chạy trên các sàn thương mại điện tử với số lượng cực nhiều. Sản phẩm này được lắp ráp tại nhà máy Omron Việt Nam. Tuy nhiên, phần linh kiện của máy được nhập khẩu từ Omron Nhật Bản. 

Khi mua sản phẩm bạn sẽ nhận được bộ sản phẩm bao gồm máy đo, vòng bít, bảng hướng dẫn sử dụng, bộ pin. 

Sản phẩm được tự động hoàn toàn các thao tác, có mức bơm theo từng đối tượng và thể trạng khác nhau, không gây đau. Đồng thời, sản phẩm còn có van xả hơi nhanh cho quá trình đo nhận, màn hình LCD lớn và rõ nét nên rất dễ dàng cho việc đọc kết quả đo.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Đối với người từ 30 - 40 tuổi trở lên nên thường xuyên đo huyết áp, khoảng 1 tháng 1 lần. 
  • Nếu thấy huyết áp cao dù chỉ một chút thôi cũng cần đo nhiều lần hơn, ví dụ mỗi tháng 2 - 4 lần. 
  • Trường hợp bạn đang mắc bệnh cao huyết áp, nên đo huyết áp nhiều lần hơn, tốt nhất nên đo hàng ngày.

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7124

Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN 600 

Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN 600 được thiết kế nhỏ gọn và màn hình LCD lớn, chúng ta có thể dễ dàng mang theo bên mình và rất tiện lợi cho việc sử dụng. Vẫn dùng công nghệ Intellisense như máy đo huyết áp giới thiệu ở trên, sản phẩm giúp việc bơm hơi tự động và phù hợp cho mọi đối tượng. 

Khả năng chính xác của các chỉ số:

  • Giới hạn đo huyết áp: 0 tới 299mm Hg
  • Giới hạn đo nhịp tim: 40 tới 180 nhịp/phút 
  • Độ chính xác đạt: ±3 mm Hg; Nhịp tim: ±5%
  • Bộ nhớ máy lưu được đến 90 kết quả và thời gian đo
  • Hiển thị trung bình của 3 lần đo cuối trong vòng 10 phút
  • Bảo hành lên đến 5 năm 
  • Nguồn điện sử dụng từ 4 viên pin AA 
  • Trọng lượng: 280g chưa bao gồm pin 

Hiện sản phẩm đang được rất nhiều gia đình sử dụng nhờ vào tính tiện lợi và hiệu quả của nó. Do đó bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dòng sản phẩm này trong việc theo dõi tình hình sức khỏe, huyết áp của gia đình mình.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN 600

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Microlife BP 3NZ1-1P

Thiết bị này đến từ Thụy Sĩ, được tích hợp khá nhiều tính năng ưu việt và hiện đại tiên tiến nhất của thế giới như công nghệ PAD giúp cảnh báo chứng rối loạn nhịp tim, công nghệ bơm tự động và cảm biến thông minh giúp đo huyết áp đạt độ chính xác cao. 

Cùng với những thế mạnh này là đi kèm với màn hình lớn, độ hiển thị rõ nét và thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Tuy nhiên một nhược điểm của sản phẩm là không có bộ nhớ để sao lưu kết quả của những lần đo huyết áp trước đó, do đó đối với những người cần đến máy đo huyết áp thường xuyên hoặc theo dõi huyết áp của cả gia đình thì chúng ta nên tìm đến các phân khúc cao cấp hơn của Microlife.

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Microlife BP 3NZ1-1P

Máy huyết áp cổ tay tự động Medilife MBP - U60C 

Sản phẩm dùng để đo ở vị trí cổ tay với nhiều công nghệ tân tiến, thiết kế gọn nhẹ dễ dàng mang theo đi công tác hay đi du lịch. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn y tế CE-0123 nên được lưu hành khá rộng khắp toàn thị trường Châu Âu và chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng Việt. 

Với độ chính xác cao trên tỉ lệ +/- 3mmHg hoặc 2%, mẫu mã đẹp, màn hình LCD rõ nét. Đây là một trong những thiết bị nhỏ gọn mà bạn không nên bỏ qua để hỗ trợ cho việc chăm sóc, theo dõi tình hình sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi đi du lịch, công tác,... rất tiện lợi.

Máy huyết áp cổ tay tự động Medilife MBP - U60C

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Tự Động And Ua-611

Máy đo huyết áp bắp tay tự động AND UA-611 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Thiết bị có nhiều tính năng nổi bật như cho ra kết quả chính xác cao và nhanh chóng, kèm theo chức năng cảnh báo nhịp tim bất thường theo chuẩn IHB giúp bạn có thể phát hiệ sớm các bệnh lý trong cơ thể. 

Với khả năng lưu trữ và ghi nhớ kết quả đo 30 lần sau cùng kết hợp lấy kết quả trung bình các lần đo, mang tới cho người dùng sự tiện lợi khi theo dõi sức khỏe. Để sở hữu cho mình một chiếc Máy đo huyết áp bắp tay tự động AND UA-611, bạn có thể đặt hàng online trên website của nhà thuốc Long Châu hoặc đến ngay cửa hàng gần nhất để được tư vấn mua hàng nhé. 

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Tự Động And Ua-611

Hy vọng với bài viết trên, bạn đã tìm được một dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình. Nếu cần theo dõi huyết áp, nhịp tim cho cả gia đình, bạn nên chọn những thiết bị có bộ nhớ lưu trữ số lần đo để thuận tiện hơn nhé. Đầu tư một thiết bị xứng đáng để sử dụng lâu dài, chăm sóc sức khoẻ là điều rất tuyệt vời.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm