Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Cách chọn size túi ngực phù hợp và những lưu ý khi nâng ngực

Ngày 18/12/2022
Kích thước chữ

Không phải chị em nào cũng biết cách chọn size túi ngực như thế nào là đúng để nâng ngực đẹp một cách tự nhiên. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu xem cách chọn size túi ngực như thế nào để chị em có thể có được vòng một đầy quyến rũ, cuốn hút.

Cách chọn size túi ngực sao cho cân đối, phù hợp với cơ thể sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực là “vấn đề nan giải” của rất nhiều chị em khi muốn trùng tu vòng một của mình. Nếu bạn đang không biết phải làm sao thì bài viết này là dành cho bạn, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho các chị em cách chọn size túi ngực và những điều lưu ý khi chọn để chị em có được vòng một như ý.

Các size túi ngực

Phương pháp nâng ngực đặt túi là phương pháp giúp tăng kích thước vòng một nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài nhất hiện nay. Những ai có vòng ngực nhỏ, lép do có ít mô tuyến ngực thì việc đặt túi ngực là giải pháp ưu việt giúp cải thiện bầu ngực hiệu quả như ý muốn. 

Các size túi ngực trong nâng ngực Các size túi ngực trong nâng ngực

Size túi ngực trong phẫu thuật nâng ngực chính là thể tích túi được tính bằng đơn vị centimet khối, đó là lý do tại sao bạn thường thấy c được sử dụng để ghi nhãn kích thước. Hiện nay, có rất nhiều size túi ngực khác nhau như: 225cc, 250cc, 275cc, 280cc, 300cc, 350cc, 400cc, 500cc… Tùy thuộc vào từng thể trạng mà size túi ngực đặt vào cơ thể sẽ khác nhau. Size túi ngực phù hợp sẽ giúp tạo vòng một cân đối, đều đặn sau khi nâng ngực. Với trường hợp khách hàng có bầu ngực không cân xứng quá nhiều thì phải đặt 2 túi ngực có kích cỡ khác nhau.

Cách chọn size túi ngực phù hợp

Cách chọn size túi ngực sao cho phù hợp để sau thẩm mỹ có dáng ngực đẹp cân đối và hài hòa với cơ thể là điều rất quan trọng. Vì vậy, trước khi quyết định tiến hành nâng ngực bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ tư vấn cách chọn size túi ngực phù hợp nhất. Dưới đây là một số tiêu chí để lựa chọn size túi ngực phù hợp:

Vóc dáng cơ thể

Tùy thuộc vào vóc dáng cơ thể của từng người sẽ tương ứng với một size túi ngực. Đối với những ai sở hữu dáng người nhỏ nhắn, túi ngực độn nhô cao sẽ lý tưởng nhờ vào chiều rộng hẹp hơn. Trong khi đó, túi ngực nhỏ có thể thích hợp với những ai có vai rộng và vóc dáng lớn hơn để đảm bảo tỷ lệ cơ thể cân đối.

Kích thước vòng một

Chiều rộng của bộ ngực tự nhiên, hình dạng và kích thước của thành ngực sẽ có vai trò quyết định size túi ngực phù hợp để có được vòng một đầy đặn với hình dạng và cấu hình như ý muốn.

Các tiêu chí để chọn size túi ngực Các tiêu chí để chọn size túi ngực

Đảm bảo tỷ lệ vàng trong nâng ngực

Hình dáng khuôn ngực hai bên phải đảm bảo thật đều đặn, núm vú hướng thẳng phía trước, hai núm vú và cổ tạo với nhau thành tam giác cân hoặc hình chữ Y. Khi nhìn nghiêng, phần nhô của bầu ngực với nhũ hoa sẽ tạo thành một đường dốc thẳng, không phải cứ nhô cao là đẹp. 

Theo nhu cầu của khách hàng

Tùy theo mong muốn của khách hàng về hình dáng và kích thước vòng một mà bác sĩ sẽ có tư vấn, lời khuyên hữu ích giúp lựa chọn size túi ngực phù hợp nhất để khách hàng có bầu ngực đẹp chuẩn như ý muốn. 

Lưu ý khi chọn kích thước túi ngực

Để thẩm mỹ nâng ngực có được kết quả như ý, vòng một đẹp cân đối tự nhiên và an toàn thì chị em nên chú ý:

Chọn size túi ngực phù hợp

Việc lựa chọn size túi ngực phù hợp phải dựa trên các yếu tố về hình thể:

  • Chiều cao.
  • Cân nặng.
  • Tình trạng thành ngực (da ngực mỏng hay dày).
  • Mức độ co dãn của da vùng ngực, ngực có độ chảy xệ hay không.

Kết quả sau nâng ngực 

Đa số các chị em phụ nữ có bầu ngực lệch nhau, tùy thuộc vào độ lệch mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn size túi ngực phù hợp để đảm bảo được độ cân bằng và giúp vòng một trở về trạng thái gần như cân đối sau nâng ngực.

Ngực sau nâng mềm mại tự nhiên

Hiện nay có rất nhiều loại túi ngực với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau như: Túi ngực tròn, hình giọt nước, túi ngực linh hoạt. Mỗi loại túi ngực sẽ thích hợp với cơ địa và dáng ngực của từng người. Chị em phụ nữ cần tìm đến bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ uy tín, có công nghệ hiện đại với bác sĩ chuyên môn cao để được tư vấn chi tiết. 

Một số mẹo chọn size túi ngực

  • Nhìn chung, túi ngực lớn hơn 400cc được cho là sẽ đi kèm với rủi ro xê dịch cao hơn.
  • Chọn túi ngực lớn hơn không đồng nghĩa với việc tăng kích thước vòng một quá nhiều. Nếu sở hữu vòng ngực rộng và cao, bạn có thể cần túi ngực lớn hơn so với tính toán để đạt được kích thước vòng m như mong muốn. Ngược lại, với những chị em có thân hình nhỏ nhắn tự nhiên thì có thể đạt được những thay đổi tốt hơn khi chọn size túi ngực vừa phải.
  • Xem xét kỹ hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng ngực thẩm mỹ của các chị em có kích thước ngực và tỷ lệ cơ thể tương tự với cơ thể bạn vì điều này có thể giúp bạn chọn size túi ngực phù hợp hơn.
  • Để đảm bảo kết quả không thất vọng, bạn nên trình bày rõ ràng, chi tiết mong muốn của mình với bác sĩ phẫu thuật.
  • Đừng nên để người khác như bạn bè, đồng nghiệp ảnh hưởng đến cách chọn size túi ngực của bạn. Phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ có thể ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn trong thời gian rất dài vì thế, hãy chắc chắn rằng bạn đang đưa ra quyết định đúng đắn.
Bạn nên trình bày rõ ràng, chi tiết mong muốn của mình với bác sĩ phẫu thuật Bạn nên trình bày rõ ràng, chi tiết mong muốn của mình với bác sĩ phẫu thuật

Bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích về cách chọn size túi ngực, lưu ý và một số mẹo hữu ích. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp cho bạn có thể chọn size túi ngực phù hợp với bản thân để có được vòng một đầy quyến rũ như mong muốn.

Xem thêm: 

 

Phương Nhi

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Vũ Kiều Ngân

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin