Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Chăm sóc sức khỏe tim mạch tốt hơn với Blackmores COQ10 150mg

Ngày 30/10/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Trong số đó, viên uống Blackmores COQ10 150mg đang là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng.

Các bệnh lý về tim mạch luôn luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều người, đặc biệt là những người trung niên, người lớn tuổi, người thường xuyên sử dụng rượu bia, chất kích thích cũng như các bệnh nhân có bệnh lý nền. Chăm sóc sức khỏe tim mạch ngay từ giờ là điều hết sức quan trọng và cần thiết để bảo vệ chính bản thân mình và những người xung quanh.

Xuất xứ và thành phần của viên uống Blackmores COQ10 150mg

Viên uống Blackmores COQ10 150mg là một sản phẩm đến từ thương hiệu Blackmores. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu về sức khỏe đến từ Úc. Được thành lập vào năm 1932, cho đến nay Blackmores đã tung ra thị trường không ít sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả. Đặc điểm chính của các sản phẩm đến từ thương hiệu này đó là chúng có thành phần xuất xứ từ tự nhiên, vô cùng an toàn, lành tính và có hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao. Các sản phẩm của hãng hướng người dùng đến với lối sống lành mạnh cùng với tự nhiên.

Viên uống Blackmores COQ10 150mg là một trong số các sản phẩm tiêu biểu của hãng và được rất nhiều người tin dùng trên toàn thế giới. Với việc sử dụng các nguyên liệu cao cấp được chọn lọc tỉ mỉ và đảm bảo các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe. sản phẩm này sẽ đem lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho người dùng và giúp chăm sóc sức khỏe tim mạch hiệu quả hơn.

Chăm sóc sức khỏe tim mạch tốt hơn với Viên uống Blackmores COQ10 150mg 30V 1 Blackmores COQ10 150mg chăm sóc sức khỏe tim mạch đến từ thương hiệu Blackmores

Các công dụng của viên uống Blackmores COQ10 150mg

Với thành phần chính là Ubidecarenone (coenzyme Q10 - COQ10) với hàm lượng lên tới 150mg trong mỗi viên nang, sản phẩm sẽ giúp chăm sóc sức khỏe tim mạch của con người vô cùng hiệu quả. Dưới đây là một số công dụng tiêu biểu của sản phẩm:

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch và làm chậm quá trình oxy hóa

COQ10 - thành phần chính có trong sản phẩm này là một chất hỗ trợ chống oxy hóa vô cùng hiệu quả. Hoạt chất này giúp giảm mỡ máu và duy trì sức khỏe tim mạch rất tốt. Đây cũng là một chất dinh dưỡng thiết yếu, cần thiết trong hoạt động của mọi tế bào trong cơ thể. COQ10 sẽ tham gia vào quá trình sản xuất ra năng lượng của tế bào và đặc biệt là trong quá trình hoạt động của tim. Tuy nhiên hàm lượng COQ10 của cơ thể sẽ suy giảm tự nhiên theo tuổi tác. Chính vì vậy việc bổ sung thêm dưỡng chất này cho cơ thể sẽ giúp cải thiện và nâng cao hoạt động của các cơ quan tốt hơn. Đặc biệt là tăng khả năng sản xuất năng lượng và giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch hiệu quả hơn.

Sử dụng viên uống Blackmores COQ10 150mg mỗi ngày sẽ giúp con người duy trì một trái tim khỏe mạnh, tăng cường khả năng dẫn máu đến tim, phòng ngừa và giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh về tim.

Đặc biệt COQ10 còn có khả năng làm giảm khả năng hình thành các gốc tự do có trong cơ thể. Từ đó giúp làm chậm quá trình oxy hóa và cải thiện hoạt động của các cơ quan hiệu quả hơn.

Chăm sóc sức khỏe tim mạch tốt hơn với Viên uống Blackmores COQ10 150mg 30V 2 Chăm sóc sức khỏe tim mạch tốt hơn với Viên uống Blackmores COQ10 150mg

Chăm sóc cơ thể toàn diện

Bên này bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe tim mạch và cải thiện hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, COQ10 có trong sản phẩm viên uống Blackmores COQ10 150mg còn có công dụng làm đẹp da rất tốt. Chúng sẽ giúp người dùng duy trì một làn da trẻ trung, căng mịn nhờ việc ức chế hoạt động của các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa.

Đặc biệt COQ10 còn có khả năng hỗ trợ điều trị tiểu đường và một số bệnh lý khác rất tốt, đặc biệt là đối với các bệnh lý về loạn chuyển hóa. COQ10 sẽ giúp cải thiện nồng độ insulin trong cơ thể, từ đó giúp điều hòa lượng đường trong máu tốt hơn.

Cách sử dụng Viên uống Blackmores COQ10 150mg

Cách sử dụng viên uống Blackmores COQ10 150mg này cũng vô cùng đơn giản. Vì sản phẩm có dạng viên nang nên các bạn có thể uống trực tiếp mỗi ngày. Tuy nhiên những đối tượng khác nhau cũng có liều lượng dùng khác nhau.

Đối với người lớn, muốn chăm sóc sức khỏe tốt hơn thì có thể sử dụng một viên mỗi ngày. Điều này sẽ giúp hỗ trợ sản xuất năng lượng cho hoạt động của các tế bào và cơ quan bên trong cơ thể.

Chăm sóc sức khỏe tim mạch tốt hơn với Viên uống Blackmores COQ10 150mg 30V 3

Chăm sóc tim tốt hơn với viên uống Blackmores COQ10 150mg

Đối với những người có các bệnh lý về tim cần được chăm sóc sức khỏe nhiều hơn có thể sử dụng hai viên một ngày, mỗi lần một viên để chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Hoặc các bạn có thể sử dụng theo chỉ định cụ thể của bác sĩ.

Đặc biệt lưu ý trẻ em dưới 12 tuổi không nên tự ý sử dụng sản phẩm này mà chỉ được sử dụng khi có chỉ định của các bác sĩ.

Cần lưu ý các bạn không nên tự ý sử dụng sản phẩm này khi đang điều trị warfarin hoặc sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh tim mạch khác nếu không có ý kiến của các bác sĩ. Đặc biệt sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Viên uống Blackmores COQ10 150mg rất tốt cho các bệnh nhân bị bệnh tim mạch và cho những người muốn tăng cường sức khỏe của bản thân. Hiện sản phẩm đang có bán tại chuỗi cửa hàng Nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc.

Thu Hòa

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm