Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Chi phí độn thái dương là bao nhiêu? Ưu điểm khi độn thái dương

Ngày 28/01/2023
Kích thước chữ

Độn thái dương giá bao nhiêu, có đau không,... là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của đa số chị em mong muốn cải thiện vùng thái dương hóp. Để giải đáp những thắc mắc trên, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Độn thái dương có nhiều phương pháp với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, để biết chính xác độn thái dương giá bao nhiêu có phần khó khăn bởi chi phí thực hiện còn dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Mời bạn cùng Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu về vấn đề này nhé?

Độn thái dương là gì? 

Thông thường, khi nói đến lĩnh vực thẩm mỹ, người ta thường nghĩ đến những công nghệ như nâng ngực, phẫu thuật nâng mũi,... ít ai biết đến phương pháp độn thái dương. Tuy nhiên, trên thực tế, khi tìm hiểu sâu hơn, đây lại là phương pháp làm đẹp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ khuyến khích sử dụng. 

Độn thái dương chỉ mới xuất hiện trên thị trường làm đẹp vài năm gần đây và đến hiện tại mới có nhiều người biết đến kỹ thuật này. Tuy huyệt thái dương chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ trên gương mặt so với những bộ phận khác nhưng lại có ảnh hưởng nhất định đến tính thẩm mỹ, nhân tướng học và phong thủy.

Độn thái dương giá bao nhiêu Ưu điểm khi độn thái dương 1

Thái dương bị hóp ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt

Trong nhân tướng học, người có thái dương hóp thường là người dễ mất kiên nhẫn, làm việc không đến nơi đến chốn, hay bỏ dở giữa chừng, đường đời có phần vất vả và tình duyên cũng lận đận. Ngoài ra, xét về mặt thẩm mỹ, thái dương không được đầy đặn khiến khuôn mặt bị già hơn, các nét mất cân đối. 

Khi bắt đầu quan tâm đến những vấn đề này, nhiều người tìm đến phương pháp làm đầy thái dương để cải thiện. Trong đó, độn thái dương nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Độn thái dương là công nghệ làm đẹp giúp làm đầy đặn vùng thái dương, cải thiện các nét trên gương mặt, đồng thời khắc phục được nhiều khuyết điểm khác về nhân tướng học. Có 2 phương pháp độn thái dương chính là độn bằng cấy mỡ tự thân và độn bằng vật liệu nhân tạo, thường là silicon hoặc sụn nhân tạo. 

Trường hợp nào nên độn thái dương? 

Mọi người bị thái dương hóp đều có thể thực hiện thẩm mỹ độn thái dương. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, bạn cần thăm khám sức khỏe, tình trạng dị ứng,... để được bác sĩ tư vấn rõ hơn. Ngoài độn thái dương có dao kéo, còn một cách nữa giúp làm đầy thái dương là tiêm filler. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thích hợp với một số tình trạng nhất định. Những trường hợp nên độn thái dương gồm có: 

  • Người có vùng thái dương bị hóp, lõm nhiều, lõm sâu do bẩm sinh khiến gương mặt bị lệch nhiều, gò má trông cao hơn thông thường tạo nét mặt thô, cứng và mất đi vẻ phúc hậu.
  • Trường hợp bị hóp thái dương do tai nạn có thể cải thiện bằng cách độn thái dương.
  • Người có gò má cao bẩm sinh cũng nên độn thái dương để làm mặt trông cân đối hơn.
  • Người có dáng mặt trái lê.
  • Người bị hóp thái dương do lão hóa nên độn thái dương thay vì tiêm filler

Độn thái dương có ưu điểm gì? 

Độn thái dương giá bao nhiêu, có ưu điểm gì? Độn thái dương là phương pháp làm đẹp mới xuất hiện gần đây nên nhiều người còn nghi ngờ về hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này. Không phải tự nhiên các chuyên gia thẩm mỹ quốc tế và Việt Nam ủng hộ cách làm đầy thái dương bằng phương pháp độn. 

Độn thái dương giá bao nhiêu Ưu điểm khi độn thái dương 2

Độn thái dương thích hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính

Độn thái dương có những ưu điểm nổi bật như: 

  • Làm tổng thể gương mặt hài hòa, cân đối và đều đặn hơn, nhìn phúc hậu hơn thông qua việc khắc phục các khuyết điểm vết lõm mất thẩm mỹ.
  • Khuôn mặt trẻ trung hơn, hỗ trợ làm căng đầy nếp nhăn đuôi mắt vì thái dương là vùng nằm ở cuối đuôi lông mày, sát đuôi mắt.
  • Hiệu quả ngay lập tức, không phải chờ đợi lâu.
  • Thời gian phục hồi hậu phẫu không nhiều, thường chỉ mất 1 tuần để vết mổ lành và tháo băng.
  • Tạo được nét đẹp tự nhiên, khắc phục triệt để khuyết điểm mà không để lại sẹo trên mặt.
  • Phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính.
  • Có độ an toàn cao khi chọn được cơ sở thẩm mỹ, bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi. 

Độn thái dương giá bao nhiêu? 

Câu hỏi chung của những người đang muốn độn thái dương là độn thái dương giá bao nhiêu. Chuyên gia cho biết, đây là câu hỏi rất khó trả lời chính xác. Nguyên nhân là vì chi phí thực hiện độn thái dương còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không có sự ổn định hay giống nhau ở tất cả thẩm mỹ viện. 

Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá thành dịch vụ? Mức giá cho kỹ thuật thái dương khác nhau là do: 

Cơ sở làm đẹp, trang thiết bị 

Cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện là một trong những yếu tố có sự ảnh hưởng quan trọng đến giá thành dịch vụ. Độn thái dương giá bao nhiêu phụ thuộc đến 30% vào yếu tố này. 

Tại những thẩm mỹ viện trang bị công nghệ tiên tiến nhất, cơ sở làm đẹp có uy tín và danh tiếng thì mức giá cho kỹ thuật độn thái dương thường nhỉnh hơn so với những nơi có trang thiết bị, máy móc kém hơn. 

Loại vật liệu độn thái dương

Hiện nay có 2 loại độn thái dương là độn thái dương tự thân và độn thái dương vật liệu nhân tạo. Mỗi loại độn đều có ưu, nhược điểm và giá thành khác nhau. 

Thông thường, phương pháp độn thái dương bằng cách cấy mỡ tự thân sẽ tốn kém hơn do đây là kỹ thuật đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có tay nghề rất cao, nhiều kinh nghiệm, thực hiện 2 lần phẫu thuật để bóc tách mỡ và cấy mỡ. 

Với phương pháp độn thái dương bằng vật liệu nhân tạo cũng có sự khác biệt. Trên thị trường hiện có 2 loại vật liệu là sụn và silicon. Mỗi loại chất liệu sẽ có mức giá riêng, dựa trên đơn vị sản xuất, độ tinh khiết,...

Độn thái dương giá bao nhiêu Ưu điểm khi độn thái dương 3

Độn thái dương giá bao nhiêu tùy vào loại vật liệu bạn chọn

Tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ

Độn thái dương tuy là tiểu phẫu, thực hiện nhanh nhưng cũng đòi hỏi bác sĩ thực hiện có trình độ nhất định. Tại những thẩm mỹ viện có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ niêm yết giá độn thái dương cao hơn. 

Nếu chọn cấy mỡ làm đầy thái dương, bạn nên chọn bác sĩ nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao để thực hiện, tránh để lại di chứng hoặc gây rủi ro đến sức khỏe, kết quả thẩm mỹ sau này. 

Như vậy, thắc mắc độn thái dương giá bao nhiêu đã vừa được Nhà thuốc Long Châu giải đáp qua những thông tin trên đây, hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích. Nếu còn thắc mắc, bạn hãy liên hệ đến bác sĩ chuyên môn để được tư vấn chính xác nhất. 

Hồng Nhung

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin